Top 6 Quán bún bò Huế ngon nhất Quận 11, TP. HCM

617

Bún bò Huế có thể coi là một biểu tượng trong văn hóa ẩm thực mảnh đất cố đô Huế, thể hiện được nét đặc trưng trong nghệ thuật nấu nướng của người dân nơi...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Bún bò Huế Gia Hội

Quán bún bò Huế đầu tiên phải kể đến trong danh sách này là Bún bò Huế Gia Hội, bún bò tại đây được chế biến theo công thức gia truyền hơn 10 năm kinh nghiệm. Tô bún bò nóng hôi hổi với sự kết hợp của giò heo được ninh mềm, chả, thịt bò thái lát hài hòa giữa nhiều gia vị trong tô nước lèo ngọt vị xương tạo nên hương vị ngọt hậu rất riêng. Bạn sẽ cảm nhận được vị cay cay của ớt, vị đậm đà của nước lèo, vị ngọt béo của giò heo, thêm một chút vị cay nồng không thể thiếu của sa tế khiến bạn ăn hoài, ăn mãi không chán.


Ưu điểm nữa của Bún bò Huế Gia Hội là quán nằm ở địa điểm yên tĩnh vắng xe, đủ không gian đậu xe máy và có nhân viên coi xe cho khách. Bên trong và ngoài quán đều sạch sẽ, bếp núc gọn gàng an toàn vệ sinh. Có khu vực ăn ngoài hiên và trong nhà. Bún bò chuẩn vị miền trung, cọng bún nhỏ, nước lèo thanh không quá nhiều bột ngọt. Hẳn là một lựa chọn hợp lý nếu bạn muốn thưởng thức một món nước vừa nóng vừa thơm lại vừa ăn được no với giá cả tầm trung. Vậy còn chần chờ gì mà không đến Bún bò Gia Hội thưởng thức ngay nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 14 Đường Số 2, Cư Xá Lữ Gia, P.15, Quận 11, TP. HCM
Điện thoại: 0933 351 350
Giờ mở cửa: 06:00 – 21:00

Bún bò Huế Gia Hội ảnh 1
Bún bò Huế Gia Hội
Bún bò Huế Gia Hội ảnh 2
Bún bò Huế Gia Hội
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bún Bò Huế Gia Phúc

Tọa lạc tại 60 Bình Thới, P.14, Quận 11, Bún Bò Huế Gia Phúc là một địa chỉ được nhiều người biết đến. Quán có không gian bình dân, rộng rãi, sạch sẽ. Bước vào quán, bạn dễ dàng tìm cho mình một chỗ ngồi lý tưởng bên những chiếc bàn ghế cao lịch sự, tinh tươm, ngăn nắp. Bún Bò Huế Gia Phúc là một điểm đến lý tưởng để bạn và người thân thưởng thức các món ngon mỗi ngày.


Tô bún bò Gia Phúc với nước dùng trong, để lộ những sợi bún trắng nằm xếp lớp; vài lát ớt màu đỏ nổi bật trên nền xanh pha trắng của rau hành, quyện với những váng sao của tinh dầu sả nhưng vẫn không che được những miếng bắp bò, nạm bò, chả thơm ngon. Lấy đầu đũa gắp ít sa tế, nhúng vào tô bún, sa tế từ từ tỏa bung ra và chất cay cũng thong thả lan tỏa quanh tô bún khiến thực khách, dù chưa ăn, cũng phải hít hà. Đến khi thưởng thức, sự kết hợp hài hòa giữa nước lèo ngọt thanh, pha chút mềm béo của giò heo, bắp bò, chả và chút cay của sa tế, chua chua của chanh tươi, đảm bảo lôi cuốn bạn không ngừng trong từng hương vị.


Không chỉ làm hài lòng người ăn với bún bò đặc biệt thơm ngon, giá cả phải chăng mà Bún Bò Huế Gia Phúc còn chinh phục bất kì ai ghé qua đây bởi cung cách phục vụ nhiệt tình và vô cùng chu đáo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 60 Bình Thới, Quận 11, TP. HCM
Điện thoại: 0983 888 642
Giờ mở cửa: 06:00–11:00 l 15:30–22:00

Bún Bò Huế Gia Phúc ảnh 1
Bún Bò Huế Gia Phúc
Bún Bò Huế Gia Phúc ảnh 2
Bún Bò Huế Gia Phúc
Top 2
(có 0 lượt vote)

Bún Bò Bà Hoa

Thương hiệu bún bò ở đây đã có thâm niên hàng chục năm, hầu như mọi người dân gần đây hay cả những khu vực lân cận đều đã quen thuộc với Bún bò Bà Hoa, quán dần trở thành một địa điểm thường xuyên ghé thăm của rất nhiều thực khách nên vào giờ cao điểm quán sẽ rất đông.


Điều đặc biệt nhất trong tô bún của Bún bò Bà Hoa là nước dùng thơm nồng được ninh kỹ từ xương bò và các gia vị như hành tây, dứa… cho vị thơm và ngọt tự nhiên. Bát bún bò to, sợi bún mềm, miếng chả bò to uỳnh cùng với tiết bò và móng giò béo ngậy, ăn cùng với vài lát chanh tươi, ớt cay nồng, rau sống, đảm bảo chỉ ăn một to là bạn đủ no nê lắm rồi.


Điểm cộng nữa là quán dù đông khách nhưng vẫn luôn phục vụ rất nhiệt tình, chu đáo, bạn yên tâm không phải chờ lâu khi gọi đồđâu nhé. Ngoài ra giá cả tại Bún bò Bà Hoa cũng rất phải chăng so với mặt bằng chung, phù hợp với ví tiền của tất cả mọi người.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 64b - 65b Đường Số 2, Cư Xá Lữ Gia, Quận 11, TP. HCM
Điện thoại: 0283 8644 074
Giờ mở cửa: 06:30 – 20:00

Bún Bò Bà Hoa ảnh 1
Bún Bò Bà Hoa
Bún Bò Bà Hoa ảnh 2
Bún Bò Bà Hoa
Top 3
(có 0 lượt vote)

Bún Bò Huế - O Lan

Đúng như tên gọi của quán, món ăn đặc sắc nhất ở đây chính là bún bò Huế. Cũng với những nguyên liệu chính là bún, thịt bò, rau sống, giá… nhưng thưởng thức tô bún bò tại Bún Bò Huế - O Lan, bạn sẽ cảm nhận một hương vị hấp dẫn đặc trưng, không thể trộn lẫn, để rồi lưu luyến và lại phải ghé đến lần sau.


Nước dùng ở đây được nấu từ xương, hầm kỹ và vớt váng nhiều lần, nước rất trong, ngọt thanh và có những vết loang trong suốt từ mỡ bò. Bún mềm nhưng không bị nhão. Bún trước khi cho vào tô sẽ được tráng qua một thùng nước sôi. Sau đó tùy theo sở thích của người ăn mà đầu bếp sẽ cho thêm vào các loại thịt, kèm một ít hành lá, hành tây rồi múc nước dùng từ chiếc nồi to đang sôi sùng sục tưới lên tô bún bò rồi bưng ra cho khách thưởng thức. Bún bò Huế - O Lan chuẩn hương vị của xứ Huế, đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng đâu nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 583 Bình Thới, P.10, Quận 11, TP.HCM

Điện thoại: 0283 8644 074

Giờ mở cửa: 08:00 – 20:30

Bún Bò Huế - O Lan ảnh 1
Bún Bò Huế - O Lan
Bún Bò Huế - O Lan ảnh 2
Bún Bò Huế - O Lan
Top 4
(có 0 lượt vote)

Bún Bò Huế Cô Oanh

Thêm một quán bún bò Huế ngon ở Quận 11 mà bạn nên thử đó là Bún Bò Huế Cô Oanh. Quán tuy nằm trong hẻm nhưng vẫn rất đông khách. Tại Bún Bò Huế Cô Oanh, mỗi một nguyên liệu đều được lựa chọn kĩ càng, giữ được độ tươi mới nên khi ăn cùng với nhau vị ngọt của những loại nguyên liệu ấy sẽ hòa quyện, kết hợp lại tạo nên hương vị hấp dẫn khó có thể chối từ. Ăn một tô bún đầy nóng hổi toát mồ hôi, bạn sẽ thấy cơ thể sảng khoái, tinh thần cũng phấn chấn hẳn lên.


Tô bún bò ở Bún Bò Huế Cô Oanh rất đầy đủ, bao gồm: thịt bò, giò lát, chả bò, chả cua, tiết bò và móng giò. Tô đặc biệt topping nhiều hơn, nhìn tô bún đầy đặn, bắt mắt hơn. Nước dùng ở đây không lờ lợ vị bột ngọt, mà đậm vị ngọt của nước hầm xương. Quán dùng loại bún sợi to, theo đúng tiêu chuẩn của bún bò Huế. Khi ăn, thực khách trộn đều bún và thêm một ít ớt chưng, rau sống nữa là trọn vẹn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 54/3 Lê Thị Bạch Cát, Quận 11, TP. HCM
Điện thoại: 0345 156 282
Giờ mở cửa: 07:00 – 11:00

Bún Bò Huế Cô Oanh ảnh 1
Bún Bò Huế Cô Oanh
Bún Bò Huế Cô Oanh ảnh 2
Bún Bò Huế Cô Oanh
Top 5
(có 0 lượt vote)

Bún Bò Huế O Ni

Bún Bò Huế O Ni có tuổi đời khoảng hơn 10 năm và được hầu hết người dân địa phương ở Cư Xá Bình Thới, quận 11 biết đến. Tô bún bò tại đây đặc trưng với miếng bò tái mỏng mềm, nước dùng trong, vị thanh ngọt, không quá gắt mùi mắm, ớt sả siêu cay. Giá tô đặc biệt là 50k, tô thường là 40k và tô nhỏ là 30k. Không gian quán ấm cúng, nhân viên thân thiện vui vẻ, đặc biệt cô chủ nhớ ý khách siêu hay.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1C Đường số 6, Phường 8, Quận 11, TP. HCM

Điện thoại: 028 3962 2642

Giờ mở cửa: 06:00–12:00

Link map: https://maps.app.goo.gl/RKNnJNi2sHTqpMiT7

Bún Bò Huế O Ni ảnh 1
Bún Bò Huế O Ni
Trên đây là Top những quán bún bò Huế ngon nhất Quận 11 mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn. Nếu có dịp, bạn hãy cùng bạn bè và người thân ghé thử nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .