Top 5 Quán bún bò Huế ngon nhất Quận 4, TP. HCM

536

Bên cạnh những món ăn sáng hấp dẫn như: phở, bánh mì, hủ tiếu, bún chả,... thì bún bò Huế cũng là một món rất được ưa chuộng. Nhưng không phải quán nào cũng có...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Bún bò Hương Thanh

Quán Bún bò Hương Thanh nổi bật với biển hiệu màu tím mộng mơ, rất dễ thương, cũng rất đặc trưng xứ Huế, ai đã về Huế mà không thương không nhớ màu tím mộng mơ này. Tuy nhiên không gian quán hơi nhỏ chỉ tầm 5 - 6 bàn phục vụ tại chỗ. Ngoài ra, quán không có chỗ đậu xe, chỉ chứa khoảng 2-3 chiếc xe gắn máy, còn lại phải để ngoài lề đường.

Món bún bò ở đây rất đặc biệt bởi nước lèo, cọng bún được thấm gia vị, thịt bò mềm mềm ăn rất vừa miệng. Giá thành thì cực kì hợp lý chỉ từ 32.000 đồng một tô bún bò. Tuy nhiên, vị nước lèo tại Bún bò Hương Thanh hơi nhạt và khi ăn cần nêm thêm xí mắm nếu ai có khẩu vị mặn. Quán được mở bán đều tất cả các ngày trong tuần nên các bạn muốn thưởng thức một hương vị bún bò Huế thơm ngon đến từ xứ Huế thì hãy ghé ngay Bún bò Hương Thanh , nhất định hương vị sẽ không làm bạn thất vọng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 198 Xóm Chiếu, Quận 4, TP. HCM
Điện thoại: 090 138 3767
Email: bunbothanhhuong@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100022757485455
Giờ mở cửa: 07:00 - 13:30 l 15:30 - 22:00

Bún bò Hương Thanh ảnh 1
Bún bò Hương Thanh
Bún bò Hương Thanh ảnh 2
Bún bò Hương Thanh
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bún Bò Huế Gia Hội

Bún Bò Huế Gia Hội có rất nhiều cơ sở ở khắp các quận tại TP.HCM. Bún bò tại đây được chế biến theo công thức gia truyền hơn 10 năm kinh nghiệm. Tô bún bò nóng hôi hổi với sự kết hợp của giò heo được ninh mềm, chả, thịt bò thái lát hài hòa giữa nhiều gia vị trong tô nước lèo ngọt vị xương tạo nên hương vị ngọt hậu rất riêng. Bạn sẽ cảm nhận được vị cay cay của ớt, vị đậm đà của nước lèo, vị ngọt béo của giò heo, thêm một chút vị cay nồng không thể thiếu của sa tế khiến bạn ăn hoài, ăn mãi không chán.


Không gian Bún bò Huế Gia Hội bên trong và ngoài đều rất sạch sẽ, tuy chỉ là quán dạng vỉa hè nhưng bếp núc vẫn gọn gàng, đảm bảo an toàn vệ sinh. Bún bò chuẩn vị miền trung, cọng bún nhỏ, nước lèo thanh không quá nhiều bột ngọt. Hẳn là một lựa chọn hợp lý nếu bạn muốn thưởng thức một món nước vừa nóng vừa thơm lại vừa ăn được no với giá cả tầm trung. Vậy còn chần chờ gì mà không đến Bún bò Gia Hội thưởng thức ngay nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 209/38 Tôn Thất Thuyết, Phường 3, Quận 4, TP. HCM
Giờ mở cửa: 06:00 – 13:00

Bún Bò Huế Gia Hội ảnh 1
Bún Bò Huế Gia Hội
Bún Bò Huế Gia Hội ảnh 2
Bún Bò Huế Gia Hội
Top 2
(có 0 lượt vote)

Bún bò Hằng

Đúng chất không gian ẩm thực Huế, Bún Bò Hằng luôn thu hút thực khách không chỉ bởi hương vị món ăn thơm ngon, đặc trưng mà còn từ chính nguyên liệu được lựa chọn kỹ lưỡng, tươi sống, mang đến cho thực khách một hương vị tuyệt vời nhất. Bún Bò Hằng khiến người ăn thích thú bởi vị ngon, đậm đà và rất vừa miệng của thứ nước dùng ngọt từ xương ninh kỹ. Nước dùng trong, thanh tao và mùi thơm rất đặc trưng, không sực mùi ruốc và mùi sả, không ngậy mùi bò… Tất cả mùi vị đều nhẹ nhàng, tinh tế tạo nên hương vị riêng không thể lẫn đi đâu được.


Tô bún có miếng giò vừa vặn, đẹp mắt và được hầm kỹ nên căng mềm, nhìn rất hấp dẫn. Thịt chả ở đây cũng rất ngon, chả cua là món đặc sản nên nhiều thực khách đến đây chỉ gọi món chả cua để thưởng thức. Ớt sa tế thì rất độc đáo: thơm thơm mùi hành phi, mùi tóp mỡ, cay cay vị ớt Huế càng làm tăng thêm hương vị đậm đà cho tô bún. Không gian quán cũng rất rộng rãi và thoáng mát, nhân viên phục vụ ân cần. Chính vì vậy, Bún Bò Hằng là điểm đến lý tưởng khi bạn muốn thưởng thức một tô bún bò ngon và chất lượng đó nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: R2 Nguyễn Hữu Hào, Phường 8, Quận 4, TP. HCM
Điện thoại: 0908 140 117
Giờ mở cửa: 08:30 – 20:30

Bún bò Hằng ảnh 1
Bún bò Hằng
Bún bò Hằng ảnh 2
Bún bò Hằng
Top 3
(có 0 lượt vote)

Bún Bò Huế Vinh Hiền

Bún bò Huế Vinh Hiền cũng là cái tên ghi được dấu ấn mạnh mẽ trong lòng các thực khách tại Quận 4. Quán được đánh giá là đúng chất Huế, từ con ngưới đến món ăn, mà giá cả thì vô cùng bình dân.


Bún bò Huế Vinh Hiền tuy có không gian hơi nhỏ nhưng bàn ghế được sắp xếp gọn gàng và ngăn nắp. Quán luôn trong trạng thái thoáng mát và sạch sẽ để chào đón những lượt khách vào ra tấp nập mỗi ngày. Lúc đông khách, có thể quán sẽ phục vụ hơi chậm nên thực khách phải chờ đợi đôi chút. Chất lượng của mỗi tô bún đều được đánh giá tốt bởi tô bún luôn đầy đặn, đậm đà với vị ngon của bún, vị ngọt thơm của nước dùng, vị mềm ngọt của thịt, của chả,… Nước lèo thơm mùi sả và hành hoa, có vị ngọt dịu của xương hầm đúng độ, không có nhiều mỡ nên không bị ngấy, lại thêm tí ớt cay cay, tí măng chua chua tạo nên vị đậm đà ngon miệng.


Ngoài bún bò Huế, quán còn phục vụ món mì quảng ngon xuất sắc nữa, bạn nên ghé thử để thưởng thức cả hai món nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: J26 Cư xá Vĩnh Hội, Phường 6, Quận 4, TP. HCM
Điện thoại: 0972 704 773
Giờ mở cửa: 06:00 – 13:30 l 16:00 – 21:00

Bún Bò Huế Vinh Hiền ảnh 1
Bún Bò Huế Vinh Hiền
Bún Bò Huế Vinh Hiền ảnh 2
Bún Bò Huế Vinh Hiền
Top 4
(có 0 lượt vote)

Bún bò Huế 14B

Bún bò Huế 14B đậm chất miền Trung, quán không to, nằm cuối đường 46 nhưng không gian khá thoáng, từ chủ đến nhân viên quán luôn vui vẻ, nhiệt tình với từng khách hàng.


Tô bún bò tại quán là sự kết hợp giữa nước dùng đậm đà hòa cùng chút cay nồng của sa tế, thêm mùi vị từ mắm ruốc tạo nên hương vị thơm ngon khó cưỡng. Khách đến ăn tại quán hay mang về đều phải khen bún bò ngon, rẻ, nhiều thịt, ăn rất vừa miệng mà giá cả thì lại vô cùng hợp lý so với mặt bằng chung.


Bún bò Huế 14B khá nổi tiếng và đông khách nên nếu muốn ăn đầy đủ các loai thịt, chả, giò.... thì bạn nên ghé ăn buổi sáng hoặc trưa nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 14B Đường 46, Phường 2, Quận 4, TP. HCM
Điện thoại: 0963 933 081
Giờ mở cửa: 07:00 – 20:00

Bún bò Huế 14B ảnh 1
Bún bò Huế 14B
Bún bò Huế 14B ảnh 2
Bún bò Huế 14B
Trên đây là Top những quán bún bò Huế ngon nhất mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng sẽ giúp bạn không cần bận lòng suy nghĩ ăn bún bò ở đâu ngon và chất lượng nhất Quận 4 nữa nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .