Top 5 Quán bún bò Huế ngon nhất Quận 12, TP. HCM

520

Không chỉ phổ biến và được ưa chuộng nơi xứ Huế mộng mơ, bún bò Huế giờ đây còn là món ăn khoái khẩu của người dân khắp cả nước. Chẳng thế mà khắp các...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Bún Bò Hùng Mập

Bún Bò Hùng Mập nổi tiếng là một trong những quán bún bò Huế ngon nhất Quận 12, TP. HCM. Quán khá rộng, bàn ghế được kê gọn gàng. Vào giờ cao điểm có rất nhiều khách ghé qua quán, nhưng mọi thứ không hề lộn xộn vì có đội ngũ nhân viên năng động, nhanh nhẹn dọn dẹp, sắp xếp mọi thứ luôn gọn gàng, sạch sẽ.


Đây đã là một quán ăn bình dân với những tô bún khổng lồ, một tô bún đầy đủ với thịt bò thái mỏng, chả viên, móng giò … Nước dùng tại Bún Bò Hùng Mập đậm đà, sụn bò không hề hôi, béo ngậy, thêm cốc nước trà đá nữa thì đúng là no lòng mát dạ. Ngoài hương vị, hình thức trình bày bát bún và các món ăn kèm cũng sẽ làm bạn cảm thấy kích thích, một đĩa rau đủ loại, có rau muống bào, chuối bào, rau thơm,... nếu ăn hết bạn có thể xin thêm bao nhiêu cũng được.


Ngoài bán bún bò ngon, chuẩn vị, quán còn chuyên thêm món bún mọc nữa, nếu có dịp bạn hãy cùng gia đình và bạn bè ghé quán thưởng thức nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 329 Nguyễn Văn Quá, Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP. HCM
Điện thoại: 0912 430 727
Fanpage: https://www.facebook.com/hungmap329/
Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00

Bún Bò Hùng Mập ảnh 1
Bún Bò Hùng Mập
Bún Bò Hùng Mập ảnh 2
Bún Bò Hùng Mập
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bún Bò Huế Lyon

Nhắc đến các quán bún bò Huế ngon hấp dẫn tại Quận 12 thì Bún Bò Huế Lyon sẽ là lựa chọn ưu tiên của nhiều thực khách. Đến với Bún Bò Huế Lyon, thực khách sẽ được thưởng thức ngay một tô bún siêu to với những sợi bún tươi mềm, lát thịt bò dai ngon, nước dùng cay cay hòa quyện thêm rau sống, chả cua, gân bò,… Tất cả đều là những thành phần quan trọng góp phần tạo nên hương vị vừa miệng, dinh dưỡng của món bún bò Huế.


Với phương thức 100% ninh từ xương bò, nước dùng tại Bún Bò Huế Lyon sở hữu độ ngọt tự nhiên, ngoài độ thanh ngọt, đậm đà vốn có thì nước dùng tại đây còn thơm mùi nước mắm và mùi sả, toát lên một hương vị độc đáo, khác biệt so với nhiều quán khác, hứa hẹn sẽ khiến bạn hài lòng ngay từ những giây đầu nếm thử.


Ngoài ra, không gian quán sạch sẽ, thoáng mát, nhân viên nhiệt tình cũng là điểm cộng lớn trong mắt khách hàng khi ghé Bún Bò Huế Lyon để thưởng thức món bún bò.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 75 Trương Thị Hoa, Quận 12, TP. HCM
Điện thoại: 0373 780 273
Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

Bún Bò Huế Lyon ảnh 1
Bún Bò Huế Lyon
Bún Bò Huế Lyon ảnh 2
Bún Bò Huế Lyon
Top 2
(có 0 lượt vote)

Bún Bò Huế Vĩ Dạ

Chỉ cần nghe tên thôi thì cũng biết quán này là do người Huế mở ra rồi. Đây là một quán bún bò bình dân, bán cả ngày tới tối muộn nên bạn có thể tới quán ăn lúc nào cũng được. Bún bò Huế ở Bún Bò Huế Vĩ Dạ rất ngon, nước dùng đậm đà, chả tôm, thịt bò, thịt heo đều tươi và được chọn lọc từ nguyên liệu sạch, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm nên thực khách hoàn toàn có thể yên tâm nhé!


Thương hiệu Bún Bò Huế Vĩ Dạ thu hút khách hàng bởi không gian quán thoáng đãng, sạch sẽ và thái độ phục vụ hòa nhã. Chất lượng của mỗi tô bún đều được đánh giá tốt bởi tô bún luôn đầy đặn đậm đà với vị ngon của bún, vị ngọt thơm của nước dùng, vị mềm ngọt của thịt, của chả,… Nước lèo thơm mùi sả và hành hoa, có vị ngọt dịu của xương hầm đúng độ, không có nhiều mỡ nên không bị ngấy, lại thêm tí ớt cay cay, tí măng chua chua tạo nên vị đậm đà ngon miệng. Chính là thứ khiến khách hàng ăn một lần là muốn lui tới mãi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 33/5A Hẻm 76 Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP. HCM
Điện thoại: 0938 900 509
Giờ mở cửa: 06:00 – 11:30 | 17:00 – 21:00

Bún Bò Huế Vĩ Dạ ảnh 1
Bún Bò Huế Vĩ Dạ
Bún Bò Huế Vĩ Dạ ảnh 2
Bún Bò Huế Vĩ Dạ
Top 3
(có 0 lượt vote)

Bún Bò Huế Thủy

Đến với quán Bún Bò Huế Thủy bạn sẽ được thưởng thức tô bún đầy ắp, sợi bún to cùng topping siêu nhiều. Theo đánh giá của nhiều thực khách nước dùng ở quán bún bò Huế này khá đậm đà, vừa miệng, ăn kèm rau sống được rửa rất sạch sẽ. Đặc biệt, Bún Bò Huế Thủy có nước dùng thơm ngọt tự nhiên được ninh kĩ từ xương bò khoảng 10 tiếng cùng hành tây, dứa, gia vị,… tạo ra hương vị ngọt thanh khó lẫn với các hàng quán khác.


Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức hương vị bún bò truyền thống béo ngậy, thơm ngon, sợi bún to đúng điệu, trong bát bún có bò nạm, giò bò, chân giò, tiết,… đầy đủ, đậm vị. Thịt tươi mềm và ngọt, được nấu với nước bún đậm đà, gắp thử một miếng và thưởng thức để cảm nhận sự tuyệt vời lan tỏa trong khoang miệng. Chắc chắn chỉ một tô bún bò Huế chất lượng tại Bún Bò Huế Thủy sẽ khiến bạn no căng bụng và nhớ mãi không thôi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 554 Hà Huy Giáp, Quận 12, TP. HCM
Điện thoại: 0979 854 858
Giờ mở cửa: 06:00 – 19:30

Bún Bò Huế Thủy ảnh 1
Bún Bò Huế Thủy
Bún Bò Huế Thủy ảnh 2
Bún Bò Huế Thủy
Top 4
(có 0 lượt vote)

Bún Bò Huế Thiên Lộc

Quán Bún Bò Huế Thiên Lộc luôn nhận được rất nhiều lời khen từ khách hàng sau khi thưởng thức bún tại quán. Một bát bún bò Huế Thiên Lộc hấp dẫn với khoanh giò heo và bắp bò đầy đặn, được ninh mềm. Bún được ăn kèm với các loại gia vị như mắm ruốc, ớt ,chanh tạo nên hương vị đúng điệu của Huế, nhẹ nhàng mà tinh tế chiếm được trái tim của biết bao thực khách. Nếu như bạn là fan của bún bò và đam mê vị cay thì địa chỉ Bún Bò Huế Thiên Lộc sẽ là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Tô bún bò nóng hổi với nước vàng cam có hương thơm nồng nàn của sả và sa tế sẽ quyến rũ bạn ngay từ khi được phục vụ mang đến bàn. Vì vậy, đây là một trong những quán bún bò Huế siêu ngon mà bạn không nên bỏ lỡ khi đến Quận 12.


Bên cạnh những tô bún ngon, không gian quán Bún Bò Huế Thiên Lộc cũng rộng rãi, thoáng mát là địa điểm lý tưởng để bạn có thể cùng gia đình, bạn bè đến thưởng thức những tô bún bò thơm ngon vào tối cuối tuần đó nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 95 Huỳnh Thị Hai, Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM
Điện thoại: 0399 287 897
Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

Bún Bò Huế Thiên Lộc ảnh 1
Bún Bò Huế Thiên Lộc
Bún Bò Huế Thiên Lộc ảnh 2
Bún Bò Huế Thiên Lộc
Trên đây là top các quán bún bò Huế nổi tiếng, chất lượng tại Quận 12, TP. HCM. Alltop hy vọng với những chia sẻ cũng như các thông tin hữu ích, cần thiết vừa rồi sẽ giúp bạn lựa chọn và tìm ra được cho mình địa chỉ ăn bún bò Huế hợp khẩu vị nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .