Top 6 Quán cháo mực ngon nhất TP. HCM

6148

Thay vì hàng ngày bạn ăn cháo thịt, cháo gà, cháo ốc...Thì món cháo mực cũng không kém phần hấp dẫn, những "tín đồ" ẩm thực chắc chắn sẽ không bỏ qua món ăn lạ...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Cháo Mực Thanh Sơn

Một trong những quán cháo Mực ngon nhất thành phố Hồ Chí Minh, Cháo Mực Thanh Sơn đang được rất nhiều thực khách "săn lùng" , quán tọa lạc trên đường Nguyễn Đình Chiểu phường 6, quận 3, nơi thành phố Sài Gòn tấp nập. Hương vị thơm ngon của món Cháo Mực cuốn hút khách hàng ngay từ lần đầu thưởng thức.


Quán Cháo Mực Thanh Sơn với hơn 35 năm này nằm đồi diện hai trường ĐH Kinh tế Quốc dân và Kiến trúc, rất nhiều thế hệ sinh viên và cả người nhân địa phương đã gắn bó với quán cháo mực, giá cả thì siêu rẻ chỉ 40k bạn có một to cháo mực to thơm lừng, thưởng thức vào buổi sáng sớm thì còn gì tuyệt vời hơn.


Hương vị thơm ngon Cháo Mực Thanh Sơn mang nét đặc chưng, cháo vừa chín tới hạt gạo không bị nát khi nấu, sánh mịn, mực được làm sạch sẽ sơ chế rất cẩn thận và tỉ mỉ, mực ống được xe thành từng miếng vuông vừa ăn, được nấu kèm với huyết. Một bát cháo bốc khói nghi ngút nóng hổi, ăn kèm với một chút giã đỗ, da heo và bánh mì nướng. Thêm vào đó là gừng tươi được nấu cùng với cháo, mùi thơm hào quyện tạo nên hương vị đậm đà khó quên. Nếu bạn thích có chút cay cay thì thêm vài lát ớt sẽ khiến cho bát cháo càng thêm phần hấp dẫn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ nhà: 144 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30


Cháo Mực Thanh Sơn ảnh 1
Cháo Mực Thanh Sơn
Cháo Mực Thanh Sơn ảnh 2
Cháo Mực Thanh Sơn
Top 1
(có 0 lượt vote)

Cháo Mực 10 Phó Đức Chính

Thêm một địa chỉ quán cháo Mực ngon nhất nhì tại Sài Gòn, mà giá cả hết sức bình dân nhé các bạn, những "tin đồ" đam mê cháo Mực thì không nên bỏ qua quán Cháo Mực 10 Phó Đức Chính.


Quán đã quá quen thuộc với người dân Quận 1, và cũng đã có lịch sử lâu đời tồn tại hơn 20 năm qua, và cũng là địa chỉ dễ tìm kiếm đối với khách du lích. Đặc biệt là không gian sạch sẽ bàn ghế được sắp xếp rất gọn gàng, và nhất là nhân viên phục vụ vô cùng vui vẻ nhanh nhẹn.


Cháo Mực 10 Phó Đức Chính sử dụng nguyên liệu mực khô không bị dại và mùi thơm, vị vừa ăn, mực tươi cũng được chính chủ tiệm lựa chọn đảm bảo ngon giòn, để có tô Cháo Mực đặc biệt như vậy quá quá chuẩn bị cũng rất tỉ mỉ, gạo được rang sơ trước khi nấu để tăng thêm hương vị thơm ngon của bát cháo.


Điều đặc biệt nhất khi mỗi sán thức dậy mà thưởng thức một to cháo Mực đầy ú, được nấu cùng với huyết, những sợi mực đan xen nhau tỏa hương thơm ngọt ngào, phủ lên mặt trên một chút hành khô và hành tươi, rắc một chút tiêu say, nếu bạn nào muốn có chút cay cay có thể thêm ớt say để tăng thêm phần hấp dẫn. Chỉ tượng tượng thôi cũng đã "chảy nước miếng" rồi. Bạn còn chần chờ gì mà không ghé Cháo Mực 10 Phó Chính để cùng thưởng thức nào!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 10 Phó Đức Chính, P Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Link shopee: https://shopeefood.vn/ho-chi-minh/chao-muc-pho-duc-chinh

Giờ mở cửa: 07h00 – 21h00

Cháo Mực 10 Phó Đức Chính ảnh 1
Cháo Mực 10 Phó Đức Chính
Ảnh minh họa ảnh 2
Ảnh minh họa
Top 2
(có 0 lượt vote)

Cháo 207 Nguyễn Tri Phương

Một địa điểm Cháo Mực hấp dẫn và đầy đủ các chất dinh dưỡng cho bữa ăn nhẹ nhàng, mà thực khách không nên bỏ qua đó chính là Cháo mực 207 Nguyễn Tri Phương, nơi đây không chỉ quen thuộc với người dân địa phương mà còn là điểm đến của nhiều thực khách du lịch, mang lại rất nhiều ấn tượng với vẻ đẹp giản dị, dân giã, bên cạnh không gian thoáng mát và sạch sẽ, mặc dù quán rất đông nhưng bạn không bao giờ phải chờ đợi quá lâu, bởi vì đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp và nhanh nhẹn, luôn luôn làm hài lòng khách hàng.


Bên cạnh đó thực đơn của quán rất đa dạng và phong phú với nhiều loại cháo ngon như: Cháo tôm, cháo hàu, cháo cá, cháo bò bằm, Cháo mực vẫn là món ăn yêu thích nhất, mặc dù quán chỉ bán vào đêm, nhưng lượng khách cũng khá tấp nập, phục vụ cho người lao động làm ca đêm và các bạn có sở thích "ăn đêm" với tô cháo mực nóng hổi, ăn vừa no căng bụng mà không sợ béo lại còn đầy đủ chất dinh dưỡng, thì còn gì tuyệt vời hơn nữa.


Đặc biệt cách chế biến rất độc đáo của Cháo mực 207 Nguyễn tri Phương cũng rất tỉ mỉ, gạo được sơ chế trước sau đó mới cho ninh cháo, mực chọn loại ngon nhất, thịt không dai mà lại mềm mại. Đảm bảo chỉ ăn một lần là bạn sẽ nhớ mãi không quên.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 207 Nguyễn Tri Phương, Quận 5, TP HCM

Giờ mở cửa: 00:01 - 23:59


Cháo 207 Nguyễn Tri Phương ảnh 1
Cháo 207 Nguyễn Tri Phương
ảnh minh họa ảnh 2
ảnh minh họa
Top 3
(có 0 lượt vote)

Cháo Mực Cô Thảo

Cũng là một món ăn, một món cháo mực nhưng Cháo mực Cô Thảo luôn mang hương vị đặc biệt mà không một tiệm nào ở Sài Gòn có được, giá cả cũng thuộc top quán cháo "ngon bổ rẻ". Quán tọa lạc tại quận Bình thạch, nơi có dân cư đông đúc và sầm uất ở nơi thành phố mang tên Bác.


Cháo mực ở đây ngon một cách hoàn hảo, gạo được chọn gạo quê thơm deo, khi bắt đầu nấu còn có mùi thơm từ hạt gạo, được ninh với nước ninh xương, bạn ăn kèm với mực khô hoặc tươi tùy sở thích, mực khô không dai mà cón rất mềm, khi ăn bạn sẽ không thấy có mùi hôi của mực mà chỉ cảm nhận được vị ngọt ngào của nước cháo, hương vị vừa miệng ăn không bị ngán, mà còn cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể.


Đặc biệt Cháo Mực Cô Thảo, có thực đơn rất đa dạng như: Cháo mực bằm, cháo mực thảo mộc, cháo mực trứng, cháo mực không, cháo trắng.. giá từ 32k đến 45k. Một to cháo nóng hổi ăn kèm mực khô và bạn chỉ cần cho thêm chút chanh, gừng thái sợ, một chút ớt nếu sở thích của bạn ăn cay, thì phải nói là ngon quên lối về.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ nhà: 169 Võ Duy Ninh, P. 22, Q Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Link shopee: https://shopeefood.vn/ho-chi-minh/chao-muc-co-thao-vo-duy-ninh

Giờ mở cửa: 07:00 – 16:00

Cháo Mực Cô Thảo ảnh 1
Cháo Mực Cô Thảo
ảnh minh họa ảnh 2
ảnh minh họa
Top 4
(có 0 lượt vote)

Cháo Mực Lâm Văn Bền

Thêm một địa chỉ ngon quán Cháo mực mang hương vị đặc trưng riêng của quán, đó chính là quán Cháo Mực Lâm Văn Bền, hạt cháo mềm thơm ngon, lại dẻo ăn vẫn còn phảng phất mùi thơm dịu nhẹ của hạt gạo. Mực được chính đầu bếp lựa chọn rất kĩ và sơ chế sạch sẽ, mực loại một vừa to lại tươi ngon, khi đưa vào miệng cái vị giòn ngọn sật sật khiến ai chỉ cần một lần ghé quán sẽ không quên được hương thơm ngọt ngào đó.


Tuy quán Cháo mực Lâm Văn Bền có không gian không quá rộng, nhưng lại đem đến cho thực khách một cảm giác thân thuộc và ấm cúng nhất với vẻ đẹp bình dị, sự sắp xếp bàn ghế ngăn nắp và rất sạch sẽ. Bạn có thể không cần đến quán hay ngại mưa gió thì quán cháo luôn có dịch vụ giao hàng nhanh, phục vụ khách hàng,cháo đến tay bạn vẫn còn nóng ấm, giữ nguyên vị ngon của cháo.


Cho dù là khách hàng khó tính nhất nếu đã từng ăn Cháo Mực Lâm Văn Bền thì cũng không khỏi gật gù khen ngon, không chỉ mang hương vị đặc chưng mà cô chủ Cháo rất vui vẻ khóe léo, đội ngũ nhân viên phục vụ lại nhanh nhẹn và gọn gàng, năng động, không bao giờ để khách phải chờ đợi quá lâu.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 172A Lâm Văn Bền, Quận 7, TP HCM

Điện thoại: 01217455963
Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00


Cháo Mực Lâm Văn Bền ảnh 1
Cháo Mực Lâm Văn Bền
Cháo Mực Lâm Văn Bền ảnh 2
Cháo Mực Lâm Văn Bền
Top 5
(có 0 lượt vote)

Cháo mực tôm khô - Nguyễn Thái Bình

Một quán Cháo hết sức bình dân nhưng lại được rất nhiều thực khách yêu mến, đó chính là Cháo mực tôm khô - Nguyễn Thái Bình, đây cũng là quán cháo gắn bó với người dân Sài Gòn qua nhiều thế hệ, quán lúc nào cũng thu hút một lượng khách khá đông, bởi vị hương vị thơm ngon, dễ ăn mà không bị ngán, hơn nữa lại bổ sung đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể.


Cháo mực tôm khô Nguyễn Thái Bình sở dĩ được ưa chuộng như vậy là vì, quá trình sơ chế rất đảm bảo an toàn vệ sinh, gạo nấu cháo sử dụng gạo quê, không bao giờ có chất bảo quản, mực cũng thuộc loại một, ăn không bị dai và quá khô vẫn mang hương vị mực, cháo luôn nấu tới chín vừa mềm mịn lại mùi thơm của hạt gạo được chiên sơ.


Bạn có thể cảm nhận được mùi thơm lừng của một tô cháo nóng hổi, khói bay nghi ngút, hương thơm lan tỏa ngào ngạt, phù trên mặt là hành phi, hành tươi hay mốt chút giã đỗ ăn kèm, thêm chút gừng tươi thái sợ, một muỗng nhỏ ớt say, thì còn gì tuyệt vời hơn nữa.


Ngoài ra không gian quán vô cùng rộng rãi và thoáng mát, bạn có thể ngồi bên ngoài hoặc bên trong quán tùy sở thích, menu khá phong phú và đa dạng các loại cháo để khách hàng thay đổi khẩu vị, đặc biệt đội ngũ nhân viên phục vụ rất nhanh nhẹn hoạt bắt, bạn sẽ không bao giờ phải chờ đợi quá lâu. Đừng bỏ lỡ món Cháo tôm mực Nguyễn Thái Bình hấp dẫn này bạn nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 87 Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP HCM
Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00


Cháo mực tôm khô - Nguyễn Thái Bình, ảnh 1
Cháo mực tôm khô - Nguyễn Thái Bình,
Ảnh minh họa ảnh 2
Ảnh minh họa
Hãy thay đổi khẩu vị bằng những tô cháo mực thơm ngon và rất nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể, bạn sẽ cảm nhận được sự tuyệt vời và sức hấp dẫn, bởi các quán cháo mực ở thành phố sài gòn, sẽ mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Trên đây là top những quán cháo mực ngon và bổ dưỡng nhất mà Alltop giới thiệu với các bạn, mong rằng các bạn sẽ được thưởng thức những bữa ăn tuyệt vời nhất.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 5
Cháo mực tôm khô - Nguyễn Thái Bình