Top 5 Quán cơm tấm ngon nhất Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

536

Là một trong những món ăn mà nhiều người Việt Nam ưa thích, ngày nay cơm tấm đã được bạn bè ngoại quốc biết đến rộng rãi. Cho dù bạn đang ở Bắc hay Nam,...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Cơm Tấm Phương Anh

Cơm Tấm Phương Anh là một trong những địa chỉ bán cơm tấm ngon tại Quận Hoàn Kiếm này. Quán nhận được nhiều đánh giá tích cực của khách hàng, đặc biệt là những khách ở tỉnh xa. Nhiều người nhận xét rằng quán đúng chuẩn cơm tấm Sài Gòn, giá cả bình dân, đồ ăn ngon hợp khẩu vị. Thực đơn của quán đa dạng các món ăn như cơm tấm bì chả, cơm sườn, heo quay,... Tất cả đều được chế biến từ các ngoại nguyên liệu tương ngon, sạch sẽ, đảm bảo an toàn thực phẩm.


Cơm Tấm Phương Anh dễ dàng gây thương nhớ và níu chân vô số khách hàng đã từng một lần ghé đến nơi đây những bởi hạt cơm trắng ngần thơm phức, cái vị thơm đậm đà của miếng sườn nướng nóng hổi, vị ngọt nhưng ấm nóng của những chén súp đi kèm, hay đơn giản là vì chén nước chấm “nhỏ nhưng có võ” ở đây,...tất cả hòa quyện cùng với nhau tạo nên một bữa cơm thơm ngon và hấp dẫn. Hơn thế nữa, từ khâu nguyên liệu đến chế biến món ăn đều được Cơm Tấm Phương Anh thực hiện một cách chọc lọc và kỹ lưỡng, đảm bảo từng đĩa cơm mang ra cho khách hàng không chỉ ngon mà còn sạch và an toàn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 2D Tông Đản, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 0942 579 393
Fanpage: www.facebook.com/Comtam.phuonganh

Cơm Tấm Phương Anh ảnh 1
Cơm Tấm Phương Anh
Cơm Tấm Phương Anh ảnh 2
Cơm Tấm Phương Anh
Top 1
(có 0 lượt vote)

Cơm Tấm 36

Cơm Tấm 36 nổi tiếng là quán cơm tấm sinh viên ngon nhất, chất lượng nhất, giá rẻ nhất và được các bạn sinh viên yêu thích nhất đặc biệt là khu vực Hoàn Kiếm, Hà Nội. Vẫn là một đĩa cơm tấm bình thường với cơm và đồ ăn kèm nhưng điểm đặc biệt khiến Cơm Tấm 36 luôn đông khách là dù cách bày trí món ăn siêu đơn giản, không cầu kì nhưng hương vị siêu siêu ngon và hấp dẫn luôn ý, giá thành lại siêu rẻ nên các bạn sinh viên thường hay ghé tới.


Tại Cơm Tấm 36, 100% sử dụng thịt heo tươi rõ nguồn gốc xuất xứ, nói không với thịt heo đông lạnh. Đặc biệt của quán là miếng Sườn Cốt Lết thấm đẫm gia vị hòa quyện với hương vị Hà Nội thơm nức được nướng trực tiếp 100% trên than hoa. Gạo tấm của quán được nhập trực tiếp từ vựa gạo Hà Nội và được lựa chọn từ những hạt gạo đầu tấm chất lượng nhất tạo nên hạt cơm thơm ngon hảo hạng. Các món ăn kèm hết sức đa dạng như lạp xưởng Cai Lậy, đùi gà quay, bì trộn thính, chả trứng hấp, trứng ốp la, cá kho tộ, xíu mại,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 11 Phùng Hưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 0906 933 336
Email: dieuanhvu1301@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057229227163
Giờ mở cửa: 10:30 - 21:00

Cơm Tấm 36 ảnh 1
Cơm Tấm 36
Cơm Tấm 36 ảnh 2
Cơm Tấm 36
Top 2
(có 0 lượt vote)

Cơm Tấm Quận 1

Cơm Tấm Quận 1 nổi tiếng với miếng sườn nướng to gần bằng cả đĩa cơm và được ướp theo một bí quyết riêng rất đậm đà nên hầu hết thực khách một khi đã cất công tới đây đều gọi món này. Không chỉ vậy mà những món ăn kèm khác cũng khá là hấp dẫn chẳng hạn như lạp xưởng to theo kiểu miền Tây, trứng ốp la được chiên nhúng chứ không phải chiên trên chảo mà ta vẫn thường thấy. Đặc biệt là phần xíu mại có "cải biên" một chút ở phần nhân với bún tàu thêm vào khá ngon và lạ miệng.


Với các món ăn rất được yêu thích như: cơm tấm sườn nướng, cơm tấm ba rọi nướng, cơm tấm xá xíu, cơm tấm gà nướng... không chỉ thu hút thực khách về mức độ tinh tuý trong từng món ăn, sự đa dạng phong phú trong thực đơn mà Cơm Tấm Quận 1 còn là chuỗi nhà hàng đạt chuẩn về chất lượng dịch vụ, điều kiện vệ sinh trong ẩm thực và giá trị đặc trưng trong từng sản phẩm. Đồng thời nước mắm ở Cơm Tấm Quận 1 được pha chế không quá mặn, trộn các món lên rất hòa quyện.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 178 Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 1800 282 820
Fanpage: www.facebook.com/comtamq1I/
Giờ mở cửa: 10:00 - 21:15

Cơm Tấm Quận 1 ảnh 1
Cơm Tấm Quận 1
Cơm Tấm Quận 1 ảnh 2
Cơm Tấm Quận 1
Top 3
(có 0 lượt vote)

Cơm Tấm Sài Gòn

Tọa lạc tại 05 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Cơm Tấm Sài Gòn là một trong những địa chỉ bán cơm tấm ngon nhất nhì tại thành phố này. Cơm Tấm Sài Gòn nhận được nhiều đánh giá tích cực của khách hàng, đặc biệt là những khách ở tỉnh xa. Nhiều người nhận xét rằng quán đúng chuẩn cơm tấm Hà Nội, giá cả hợp lý, đồ ăn rất ngon hợp khẩu vị. Thực đơn của quán của quán hết sức đa dạng, bạn tha hồ mà lựa chọn cho phù hợp với khẩu vị của mình.


Một suất cơm của Cơm Tấm Sài Gòn thường có sườn nướng, chả trứng, bì heo, cá kho tộ, cơm gà quay với mức giá trung bình, phù hợp với người tiêu dùng Việt. Sườn và gà được tẩm ướp đậm đà, bì heo giòn. Canh ăn kèm được nấu khá tỉ mỉ, hôm thì canh rau ngót, hôm thì canh cải… Nước canh có vị ngọt của xương hầm. Không gian quán không rộng lắm, buổi trưa thường full bàn. Tuy đông khách nhưng nhân viên ở đây rất nhiệt tình, chu đáo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 5 Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 0983 108 144
Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

Cơm Tấm Sài Gòn ảnh 1
Cơm Tấm Sài Gòn
Cơm Tấm Sài Gòn ảnh 2
Cơm Tấm Sài Gòn
Top 4
(có 0 lượt vote)

Cơm Tấm Ba Ròm

Cơm Tấm Ba Ròm được xem là một trong những quán cơm tấm ngon nhất nức tiếng đất Hà thành được các tín đồ ẩm thực ca ngợi. Trước tiên phải nói rằng đây là một trong số ít quán cơm tấm có thương hiệu nhất tại Hà Nội với hương vị cơm tấm Hà Nội ngon đúng điệu. Điểm thu hút của quán chính là giá trị thương hiệu cao với đội ngũ đầu bếp đạt chuẩn luôn chú tâm đến hương vị món ăn tròn vị, chuẩn mùi thơm và đạt độ hoàn hảo theo công thức rất riêng.


Phần cơm ở Cơm Tấm Ba Ròm được đánh giá không nhiều nhưng thịt và các món kèm thì được một miếng to và nhiều. Thịt nướng được nướng vàng ươm vừa phải, thịt được ướp một vài gia vị cùng ngũ vị hương nên rất thơm và ngon. Phần chả bì thì mềm, thịt xay ẩm, trứng muối ăn bùi bùi. Ăn kèm với cơm tấm có thêm một phần đồ chua như: cải chua, củ kiệu nên ăn không thấy ngán. Nước mắm pha chua ngọt nên rất vừa miệng. Khi đến quán Cơm Tấm Ba Ròm, khách chỉ cần trộn đều với cơm sườn bì chả, rưới tí mỡ hành cùng nước mắm chua ngọt, thêm một tí ớt cay và đồ chua thì đúng chuẩn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 8 Hàng Thùng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 0833 358 585
Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

Cơm Tấm Ba Ròm ảnh 1
Cơm Tấm Ba Ròm
Cơm Tấm Ba Ròm ảnh 2
Cơm Tấm Ba Ròm
Trên đây là top những quán cơm tấm ngon nhất ở Quận Hoàng Kiếm, Hà Nội mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích giúp bạn tìm được địa chỉ ăn tấm thật ngon và thật chất lượng.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .