Top 7 Quán hủ tiếu ngon ở Quận 10, TP. HCM

742

Hãy cùng ALLTOP khám phá những quán hủ tiếu ngon nhất quận 10 TP HCM qua bài viết sau đây nhé. Chắc hẳn các bạn đã biết Hủ tiếu là một món ăn dân dã...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Hủ Tiếu Nam Vang Thành Đạt

Hủ tiếu là một món ăn dân dã mang đầy tinh hoa của đất Việt. Ở Sài Gòn, đặc biệt là khu vực Quận 10, món hủ tiếu cũng rất được ưa chuộng và bán phổ biến. Nếu bạn muốn thưởng thức một tô hủ tiếu ngon, sạch và giá cả hợp lý, bạn có thể ghé qua quán Hủ Tiếu Nam Vang Thành Đạt tại địa chỉ 740/2 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM.


Hủ Tiếu Nam Vang Thành Đạt là một địa chỉ bán hủ tiếu đã và đang được rất nhiều người dân đánh giá ngon và nổi tiếng tại quận 10, với đặc trưng của hủ tiếu Nam Vang. Quán luôn đảm bảo tiêu chí "ngon- bổ - rẻ" mà lại an toàn thực phẩm vì vậy nên Nam Vang đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ nhiệt tình của thực khách trong nhiều năm qua. Ngoàn ra không gian quán khá rộng sẽ có chỗ ngồi trong nhà hoặc ngoài vỉa hè đều rất thoáng mát và đảm bảo vệ sinh cho khách hàng. Đội ngũ Nhân viên của quán cũng rất nhiệt tình và nhanh nhẹn, nên dù quán khá đông nhưng bạn vẫn sẽ được phục vụ nhanh chóng.


Thực đơn của quán gồm có các loại hủ tiếu như: Hủ tiếu khô, hủ tiếu nước, hủ tiếu mì, hủ tiếu gà, hủ tiếu bò viên... Bạn có thể lựa chọn theo sở thích của mình. Topping của quán gồm có thịt bằm, tôm, mực, trứng cút, gan, huyết... được chế biến kỹ lưỡng và tươi ngon. Nước dùng của quán được ninh từ xương heo và gia vị, có vị thanh ngọt và đậm đà. Rau ăn kèm của quán luôn xanh tươi và đủ loại. Bạn cứ thỏa sức thưởng thức.


Ngoài ra bạn có thể gọi thêm các loại nước uống như: Trà đá, nước suối, nước ngọt... để giải khát. Quán còn có dịch vụ giao hàng nhanh, dành cho những bạn không có thời gian hoặc ngại trực tiếp ghé quán. Hãy đến với Hủ Tiếu Nam Vang Thành Đạt để thưởng thức một tô hủ tiếu ngon miệng và bổ dưỡng nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 740/2 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP HCM

Giờ mở cửa: 00H01 - 23H59

Hủ Tiếu Nam Vang Thành Đạt ảnh 1
Hủ Tiếu Nam Vang Thành Đạt
Hủ Tiếu Nam Vang Thành Đạt ảnh 2
Hủ Tiếu Nam Vang Thành Đạt
Top 1
(có 0 lượt vote)

Hủ Tiếu Mực Như Ý

Hãy cùng thưởng thức một tô hủ tiếu mực thơm ngon và đầy đặn tại quán Hủ tiếu Mực Như Ý nhé. Đây là một quán hủ tiếu nổi tiếng với nhiều loại topping hải sản tươi ngon, như mực, sò lông, hàu, sò điệp, tôm... Bạn có thể chọn ăn hủ tiếu khô hoặc nước, đều rất ngon miệng. Đặc biệt Sợi hủ tiếu dai dai, mềm mại, đan xem với những miếng mực được cắt tỉa bắt mắt, nước dùng thanh ngọt, còn có thêm trứng lòng đào, chả cá, thịt băm cho bạn ăn quên lối về.


Ngoài ra Hủ tiếu Mực Như Ý còn có bán mực tươi mang về nữa đó, nếu bạn muốn tự chế biến món ăn yêu thích, có thể mua về và thưởng thức tại nhà. Không chỉ mang hương vị Hủ Tiếu truyền thống mà Không gian Như Ý còn rất thoáng mát và sạch sẽ. Bên cạnh đó đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh nhẹn và nhiệt tình. Giá cả cũng rất hợp lý, chỉ từ 40k đến 75k cho một tô đặc biệt.


Nếu bạn chưa một lần ghé quán Hủ tiếu Mực Như Ý thì hãy dành thời gian để một lần được thưởng thức món ăn hấp dẫn này nhé. Đảm bảo sẽ chinh phục được "dạ dày" của bạn một cách hoàn hảo nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 95/17 Bắc Hải, Quận 10, TP HCM

Giờ mở cửa: 07h00 - 22h00


ảnh minh họa ảnh 1
ảnh minh họa
ảnh minh họa ảnh 2
ảnh minh họa
Top 2
(có 0 lượt vote)

Hủ Tiếu Nam Vang Hoàng

Sau những làm việc vất vả bạn nên bổ sung vitamin cho cơ thể bằng cách thay đổi khẩu vị, để bản thân cảm thấy ngon miệng hơn, món hủ tiếu là môt trong món ăn vừa dễ ăn lại cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể của bạn. Một trong quan ăn hiện này đang được "săn lùng" chính là Hủ tiếu Nam Vang, đây là một món ăn đặc trưng của người Hoa gốc Campuchia, được yêu thích bởi nhiều người ở Việt Nam.


Nếu bạn cũng là một trong "tín đồ" muốn thưởng thức món hủ tiếu này ở quận 10 TP HCM, bạn có thể ghé thăm quán Hủ Tiếu Nam Vang Hoàng. Quán có không gian sạch sẽ, thoáng mát, phục vụ nhanh nhẹn và lịch sự. Hủ tiếu của quán được làm từ sợi hủ tiếu khô trộn với nước sốt đặc biệt, có vị ngọt thanh và đậm đà ngon đến khó mà cưỡng lại được, khiến cho vị giác của bạn chìm đắm trong hương vị riêng biệt của quán.


Thực đơn của Nam Vang Hoàng rất đa dạng bạn có thể chọn hủ tiếu khô hoặc hủ tiếu nước tùy theo sở thích. Phần nhân gồm có thịt bằm, tôm, mực, trứng cút, gan, huyết và rau sống. Tất cả các nguyên liệu được chính các đầu bếp có kinh nghiệm lựa chọn tỉ mỉ, luôn đảm bảo rõ nguồn gốc, an toàn thực phẩm. Hơn nữa giá ở đây hết sức bình dân nhé, chỉ từ 20k thôi bạn đã có một tô hủ tiếu đầy ú ụ rồi. Bạn còn chần chờ gì mà không cùng bạn bè người thân ghé quán Hủ Tiếu Nam Vang Hoàng để cùng nhau thưởng thức món hủ tiếu ngon miệng và bổ dưỡng này.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 259A Vĩnh Viễn, Phường 4, Quận 10, TP HCM

Giờ mở cửa: 09h00 - 21h00


Hủ tiếu Nam vang - ảnh minh hoa ảnh 1
Hủ tiếu Nam vang - ảnh minh hoa
Hủ tiếu Nam vang - ảnh minh họa ảnh 2
Hủ tiếu Nam vang - ảnh minh họa
Top 3
(có 0 lượt vote)

Hủ Tiếu Hòa Phong

Quán Hủ Tiếu Hòa Phong một địa chỉ ăn uống không thể bỏ qua khi bạn là "tín đồ" của món hủ tiếu ngon và đậm đà. Gây ấn tượng ngay từ lần đầu tiên khi ghé quán là một không gian không chỉ rộng mà còn sạch sẽ thoáng mát, hơn nữa đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn và nhiệt tình, phục vụ rất nhanh và chu đáo, dù là quán rất đông nhưng bạn không phải chờ đợi quá lâu. Bạn có thể chọn ngồi trong nhà hoặc ngoài trời để tận hưởng bầu không khí sôi động nơi thành phố Sài Gòn náo nhiệt.


Về nguyên liệu Hủ Tiếu Hòa Phong lựa chọn rất kĩ, tất cả nguyên liệu rau củ đều rõ nguồn gốc, xuất xứ, đảm bảo an toàn thực phẩm, Sợi hủ tiếu được làm từ bột gạo tươi ngon, nước dùng được ninh từ xương heo và tôm, có vị ngọt thanh và thơm lừng. Bên trên được bao phủ bởi lớp thịt heo, tôm, chả cá..Phải nói là ngon khó cưỡng lại, bạn có thể ăn kèm với rau sống được đặt riêng trên một đĩa để bạn tự phối hợp theo ý thích.


Ngoài ra Quán còn có nhiều món ăn khác như bún bò Huế, bánh canh cua, bánh xèo... để bạn lựa chọn và thay đổi vị giác mỗi ngày. Giá cả hợp lý, chỉ từ 25.000 đồng đến 50.000 đồng một tô hủ tiếu hoặc một phần ăn.


Hủ Tiếu Hòa Phong là một điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích ẩm thực miền Nam. Hãy ghé thăm quán để cùng trải nghiệm nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 200 Nguyễn Tiểu La, Phường 8, Quận 10, TP HCM

Điện thoại: 0776 366 268 – 0903 008 846


Ảnh minh họa ảnh 1
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa ảnh 2
Ảnh minh họa
Top 4
(có 0 lượt vote)

Hủ Tiếu Ốc Chú Tũn

Hủ Tiếu Ốc Chú Tũn một cái tên khá quen thuộc với rất nhiều người dân quận 10 nói riêng và thực khách đã từng đến thăm thành phố Sài Gòn. Quán nổi tiếng với món hủ tiếu ốc thơm ngon, đậm đà, có nhiều loại ốc để bạn lựa chọn. Bạn có thể thưởng thức hủ tiếu ốc với nước dùng đặc biệt của quán, hoặc ăn khô với nước mắm chua ngọt.


Ngoài hương vị đậm đà của món hủ tiếu ốc thì bạn không nên bỏ qua các món ăn khác như bánh canh cua, bún riêu ốc, chả giò...Phải nói là "ăn quên lối về" với một to bún đầy ú, mà giá cả phải chăng. Bên cạnh đó đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh nhẹn và ân cần, các bạn được đào tạo bài bản không bao giờ để khách hàng phải chờ lên món quá lâu.


Hủ Tiếu Ốc Chú Tũn mặc dù nằm trong không gian khá khiêm tốn ở trong chợ, không được rộng rãi lắm những vẫn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, và quan cũng rất thuận tiện cho việc di chuyển. Quán mở cửa từ rất sớm, các nguyên liệu được chính tay đầu bếp lựa chọn nên luôn tươi ngon, càng thêm phần hấp dẫn với nước dùng thanh ngọt mang đậm hương vị đặc chưng của quán. Một nơi lý tưởng để bạn có thể thưởng thức chuẩn hương vị hủ tiếu Sài Gòn và tiếp thêm năng lượng cho một ngày làm việc. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không một lần ghé quán Hủ Tiếu Ốc Chú Tũn để được trải nghiệm.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 57/21 Hồ Thị Kỷ, Quận 10, TP HCM

Điện thoại: 090 368 3977

Giờ mở cửa: 14H00 - 21H00

Hủ Tiếu Ốc Chú Tũn ảnh 1
Hủ Tiếu Ốc Chú Tũn
Hủ Tiếu Ốc Chú Tũn ảnh 2
Hủ Tiếu Ốc Chú Tũn
Top 5
(có 0 lượt vote)

Hủ Tiếu Mực Nghi Long

Thêm một địa chỉ món ăn nhanh và giàu chất dinh dưỡng mà bạn không nên bỏ qua đó là Hủ Tiếu Mực Nghi Long là một quán ăn nổi tiếng ở Quận 10, TP. HCM, cũng là quán có từ lâu đời chuyên phục vụ vảo buổi sáng với món đặc chưng là hủ tiếu khô. Sợi bún giai ngon mềm mượt đảm bảo bạn ăn một lần là nhớ mãi.


Bước vào quán bạn sẽ chìm đắm trong không gian thoáng mát, sạch sẽ, và phục vụ nhanh nhẹn và chu đáo. Món hủ tiếu mực của quán được làm từ nguyên liệu tươi ngon, chọn lọc kỹ càng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Nước lèo được nấu từ xương heo và hải sản, có vị ngọt thanh, đậm đà, không quá mặn hay ngấy, ăn rất vừa miệng, chính vì thế mà quán mỗi ngày đều đông đúc tấp nập, nhất là những ngày lễ tết.


Hủ Tiếu Mực Nghi Long với nhiều năm kinh nghiệm trong chế biến, từ sợ mì cũng được lựa chọn rất kĩ, được luộc vừa chín tới, không bị dính hay nát. Mực được chế biến tươi sống, giữ được độ dai và ngọt của thịt. Tôm cũng tươi và săn chắc, chấm với muối ớt xanh rất ngon. Quán còn có thêm trứng cút trần và thịt viên mềm ngon, làm tăng thêm phần hấp dẫn cho món ăn. Một tô hủ tiếu mực hải sản đầy ắp chỉ có giá từ 40.000đ đến 50.000đ, rất hợp túi tiền của nhiều người. Hủ Tiếu Mực Nghi Long là một địa chỉ đáng thử cho những ai yêu thích món hủ tiếu mực hải sản ngon,bổ, rẻ ở TP HCM.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 71 Cửu Long, Phường 15, Quận 10, TP HCM

Điện thoại: 0918 434 828

Giờ mở cửa: 06h30 - 21h00

Hủ Tiếu Mực Nghi Long ảnh 1
Hủ Tiếu Mực Nghi Long
Hủ Tiếu Mực Nghi Long ảnh 2
Hủ Tiếu Mực Nghi Long
Top 6
(có 0 lượt vote)

Hủ Tiếu Phát Lợi

Một địa chỉ bán quán hủ tiếu khá ngon và thu hút đông đảo thực khách ghé quán đó là Hủ Tiếu Phát Lợi, quán nằm trên đường Nhật Tảo, gần sân Thống nhất, rất thuận tiện cho việc tìm kiếm và di chuyển, đây là một địa điểm khác với các quán trên là mở bán vào buổi chiều cho đến khuya rất phù hợp cho khách hàng có sở thích "ăn đêm" sẽ nhanh chóng lấp đầy dạ dày mà không lo béo nhé.


Điểm nổi bật của quán là món hủ tiếu mì sườn kho, với những đặc điểm hết sức hấp dẫn:

  • Sợi hủ tiếu dai ngon, được trụng chín vừa phải, không bị nát hay dính.
  • Nước lèo thơm ngọt, được nấu từ xương heo và gia vị kín đáo, không quá mặn hay ngọt.
  • Sườn heo được hầm mềm, thấm đậm vị nước lèo, có thể chấm kèm với tương ớt hoặc tương đen.
  • Mỗi tô hủ tiếu còn có thêm thịt xay, trứng luộc, hành lá và rau sống để tăng thêm phần hấp dẫn và dinh dưỡng.

Đặc biệt nhất là giá cả của quán cũng khá hợp lý, dao động từ 30.000đ đến 60.000đ cho một tô hủ tiếu đầy ú ụ. Không gian quán rộng rãi, sạch sẽ, phục vụ nhanh nhẹn và thân thiện.


Hủ Tiếu Phát Lợi là một quán ăn đáng để bạn ghé thử khi có dịp đến quận 10. Bạn sẽ được thưởng thức một món hủ tiếu ngon miệng, đậm đà và khó quên.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 273/15 Nhật Tảo, Quận 10, TP. HCM

Điện thoại: 0987 654 321

Giờ mở cửa: 15h00 - 23h30


Ảnh minh họa ảnh 1
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa ảnh 2
Ảnh minh họa
Hủ tiếu là một món ăn truyền thống của người Việt Nam, đặc biệt là ở miền Nam. Hủ tiếu có nhiều loại như hủ tiếu nam vang, hủ tiếu mì, hủ tiếu bò kho... Mỗi loại có hương vị và cách chế biến riêng,mang lại cho bạn những hương vị tuyệt vời nhất. Trên đây là danh sách các quán Hủ tiếu ngon nhất tại quận 10, TP HCM, mà Alltop đã chia sẻ đến các bạn, hy vọng bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm và thưởng thức món ăn yêu thích này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .