Top 9 Quán hủ tiếu ngon ở Quận Phú Nhuận, TP. HCM

969

Hủ tiếu là một món ăn dùng chế phẩm gạo dạng sợi của người Triều Châu và người Mân Nam, được truyền nhập tới nhiều vùng ở trong và ngoài nước Trung Quốc, trở thành...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Hủ Tiếu Mực Ngũ Gia

Nhắc đến Hủ Tiếu Mực Ngũ Gia chắc hẳn không còn xa lạ đối với người dân quận Phú Nhuận nói riêng và rất nhiều người dân đang sinh sống và làm việc tại Sài Gòn nói chung. Hủ Tiếu Mực Ngũ Gia là một ăn không chỉ ngon mà còn được chế biến rất cầu kì với loại mì sợi mỏng, được nấu với nước dùng từ xương heo và tôm khô. Mực ngũ gia là mực tươi được cắt thành những miếng nhỏ, rồi chiên giòn với năm loại gia vị: hạt tiêu, tỏi, ớt, muối và đường. Hủ tiếu mực ngũ gia được ăn kèm với rau sống, giá đỗ và chanh. Món ăn có vị ngọt thanh của nước dùng, giòn rụm của mực và thơm lừng của gia vị.


Hủ Tiếu Mực Ngũ Gia là một địa chỉ nổi tiếng cho những ai yêu thích món ăn này. Quán không chỉ mang vẻ đẹp gian dị nằm trong không gian rộng rãi, sạch sẽ mà phong cách phục nhanh nhẹn, chuyên nghiệp để lại rất nhiều ăn tượng tốt đẹp trong lòng thực khách.


Ngoài ra Hủ Tiếu Mực Ngũ Gia giá cả cũng hợp lý, chỉ khoảng 30.000 đồng một tô hủ tiếu đầy ắp, với hương thơm lan tỏa khiến bạn "ăn quên lối về". Nếu bạn muốn thưởng thức một món ăn đậm đà hương vị Sài Gòn, hãy đến với Hủ Tiếu Mực Ngũ Gia để trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời này nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 105 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP HCM
Giờ mở cửa: 07h00 - 22h00

Hủ Tiếu Mực Ngũ Gia ảnh 1
Hủ Tiếu Mực Ngũ Gia
Hủ Tiếu Mực Ngũ Gia ảnh 2
Hủ Tiếu Mực Ngũ Gia
Top 1
(có 0 lượt vote)

Hủ Tiếu Mực Ông Già Cali

Quán Hủ Tiếu Mực Ông Già Cali là một quán ăn chuyên về món hủ tiếu mực, một món ăn đặc trưng của vùng biển Phan Thiết. Món hủ tiếu mực có nước dùng ngọt thanh, thơm mùi hải sản, cùng với sợi hủ tiếu dai ngon và miếng mực tươi giòn. Món ăn này không chỉ bổ dưỡng mà còn rất hấp dẫn về màu sắc và hương vị.


Quán Hủ Tiếu Mực Ông Già Cali có không gian rộng rãi, sạch sẽ và thoáng mát. Quán được trang trí đơn giản nhưng ấm cúng, có nhiều bức tranh về biển và hải sản treo trên tường. Nhân viên quán rất thân thiện và nhiệt tình, luôn phục vụ khách hàng nhanh chóng và chu đáo.


Ngoài món hủ tiếu mực, quán còn có nhiều món ăn khác như bún mực, bánh canh mực, gỏi mực... Tất cả đều được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon và chất lượng, được chính tay chủ quán lựa chọn kĩ càng và rõ nguồn gốc, xuất xứ, luôn đảm bảo an toàn thực phẩm cho người dùng. Hơn nữa giá cả của quán cũng rất hợp lý, chỉ từ 35.000 đồng đến 55.000 đồng cho một tô hủ tiếu mực đầy ắp.


Bạn cũng là người yêu thích hải sản và muốn thử một món ăn mới lạ và ngon miệng, thì Quán Hủ Tiếu Mực Ông Già Cali là một địa chỉ không thể bỏ qua. Hãy ghé quán để thưởng thức món hủ tiếu mực đặc biệt và cảm nhận sự khác biệt của nó nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 001 Chung cư A3 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP HCM
Điện thoại: 0903 099 955
Email: onggiacali99955@gmail.com
Website: onggiacali.com
Giờ mở cửa: 06h00 - 23h00


Hủ Tiếu Mực Ông Già Cali ảnh 1
Hủ Tiếu Mực Ông Già Cali
Hủ Tiếu Mực Ông Già Cali ảnh 2
Hủ Tiếu Mực Ông Già Cali
Top 2
(có 0 lượt vote)

Hủ Tiếu Mì Vạn Lợi

Bạn đang tìm một quán hủ tiếu mì ngon và rẻ ở quận Phú Nhuận? Bạn muốn thưởng thức một bát hủ tiếu mì đậm đà, nóng hổi và đầy đủ nguyên liệu? Bạn muốn có một không gian ấm cúng, sạch sẽ và thoải mái để ăn uống cùng gia đình và bạn bè? Nếu câu trả lời là có, thì bạn không thể bỏ qua Quán Hủ Tiếu Mì Vạn Lợi, một địa chỉ quen thuộc của nhiều thực khách yêu thích món hủ tiếu mì.


Quán Hủ Tiếu Mì Vạn Lợi nằm ở số 12 đường Nguyễn Văn Trỗi, phường 15, quận Phú Nhuận, TP HCM. Quán được mở từ năm 1995 và đã trở thành một trong những quán hủ tiếu mì nổi tiếng nhất khu vực. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát, có chỗ để xe riêng biệt và có nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, chu đáo. Quán cũng có wifi miễn phí cho khách hàng sử dụng.


Điểm nổi bật của Hủ Tiếu Mì Vạn Lợi là chất lượng và hương vị của món hủ tiếu mì. Toàn bộ nguyên liệu quán sử dụng vừa tươi ngon, lại sạch sẽ và chế biến kỹ lưỡng để tạo ra những bát hủ tiếu mì thơm ngon, hấp dẫn. Bạn có thể lựa chọn các loại hủ tiếu mì như: hủ tiếu mì thập cẩm, hủ tiếu mì tôm thịt, hủ tiếu mì gà quay, hủ tiếu mì xá xíu... Mỗi bát hủ tiếu mì đều được phục vụ với nước dùng đậm đà, ngọt tự nhiên từ xương heo và tôm. Các bạn cũng có thể ăn kèm thêm rau sống, giá, ớt, chanh để tăng thêm vị ngon cho bát hủ tiếu mì đầy hấp dẫn.


Ngoài ra, Hủ Tiếu Mì Vạn Lợi còn có các món ăn khác như: bún bò Huế, bún riêu cua, bún chả cá... Bạn cũng có thể gọi các loại nước uống như: trà đá, nước ngọt, sinh tố... để giải khát. Giá cả của quán cũng rất phải chăng, chỉ từ 25.000 đồng đến 40.000 đồng cho một bát hủ tiếu mì và từ 10.000 đồng đến 20.000 đồng cho một ly nước uống.


Hủ Tiếu Mì Vạn Lợi là một điểm đến lý tưởng cho bạn khi muốn ăn ngon, bổ, rẻ và thoải mái. Bạn hãy ghé thử quán để cảm nhận sự khác biệt của món hủ tiếu mì Vạn Lợi nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 69 Phan Đăng Lưu, Quận Phú Nhuận, TP HCM

Điện thoại: 0948 007 398

Giờ mở cửa: 06h00 - 20h00 

Hủ Tiếu Mì Vạn Lợi ảnh 1
Hủ Tiếu Mì Vạn Lợi
Hủ Tiếu Mì Vạn Lợi ảnh 2
Hủ Tiếu Mì Vạn Lợi
Top 3
(có 0 lượt vote)

Hủ tiếu Hùng Bà Quách

Hủ tiếu Nam Vang là món ăn có nguồn gốc từ Campuchia, nhưng được biến tấu theo khẩu vị của người Hoa và người Việt. Món ăn này có sợi hủ tiếu dai, nước lèo đậm đà, thịt bằm, gan heo, tôm, mực và rau ăn kèm. Bạn có thể ăn hủ tiếu khô hoặc nước tùy ý.


Hủ tiếu Hùng Bà Quách nằm trên đường Nguyễn Kiệm, gần ngã tư Phú Nhuận. Quán có không gian rộng rãi, sạch sẽ và thoáng mát. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn và thân thiện. Giá cả cũng rất hợp lý, chỉ từ 35.000 đồng đến 50.000 đồng cho một tô hủ tiếu đầy ắp.


Bạn nên thử hủ tiếu khô tại quán và cảm nhận sự hấp dẫn khó mà cưỡng lại được. Sợi hủ tiếu mềm mại và không bị dính, được trộn với nước sốt đặc biệt của quán. Thịt bằm được xào thơm và ngọt, gan heo được luộc chín tới và không bị tanh. Tôm và mực tươi ngon và giòn. Nước lèo được ninh từ xương heo, khô mực và tôm khô, có vị ngọt tự nhiên và thơm lừng. Rau ăn kèm gồm có giá đỗ, cần tây, rau tần ô, lá hẹ và chanh. Có thêm cả rau tần ô vị chua chua ngọt ngọt rất đặc trưng.


Ngoài hủ tiếu Nam Vang, Hủ tiếu Hùng Bà Quách còn có các món khác như hủ tiếu xương, hủ tiếu bò viên, hủ tiếu gà... Mỗi một loại mang một hương vị khác nhau, thể hiện sự hấp dẫn một cách độc đáo nhất của quán. Nếu bạn là fan của hủ tiếu Nam Vang hoặc muốn thử một món ăn mới lạ và ngon miệng, bạn không nên bỏ qua quán Hủ tiếu Hùng Bà Quách. Tin rằng bạn sẽ không thất vọng khi đến đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 50B Hoa Cau, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: 0976 772 456
Giờ mở cửa: 06h00 - 21h00

Hủ tiếu Hùng Bà Quách ảnh 1
Hủ tiếu Hùng Bà Quách
Ảnh minh họa ảnh 2
Ảnh minh họa
Top 4
(có 0 lượt vote)

Hủ tiếu Tài - Sủi Cảo & Mì Khô

Hủ Tiếu Tài - Sủi Cảo & Mì Khô là một quán ăn nổi tiếng ở quận Phú Nhuận, TPHCM. Quán chuyên phục vụ các món hủ tiếu khô và nước, sủi cảo và mì khô với nhiều lựa chọn như bò viên, bò tái, gân, sì tai... Quán có không gian vỉa hè đơn giản nhưng sạch sẽ và thoáng mát. Quán mở cửa từ 18h đến 23h hàng ngày và thu hút nhiều thực khách đến thưởng thức.


Một số điểm nổi bật của quán như:

  • Hủ tiếu khô có vị sa tế cay cay và thơm lừng, được phục vụ kèm nước súp ngọt thanh và đậm đà.
  • Sủi cảo có nhân tôm thịt béo ngậy và tươi ngon, được gói trong lớp vỏ mỏng và dai.
  • Mì khô có sợi mì dai và ngấm gia vị, được trộn với xào xíu, chả cá và rau cải.
  • Quán có giá cả hợp lý, chỉ từ 25.000đ đến 40.000đ cho một tô.
  • Quán có phục vụ nhanh nhẹn và nhiệt tình, luôn tươi cười với khách hàng.


Hủ Tiếu Tài - Sủi Cảo & Mì Khô luôn mang lại cho bạn những giây vừa thư giãn lại vừa khám phá ẩm thực, thưởng thức món hủ tiêu ngon bổ dưỡng mà lại đảm bảo sức khỏe. Vì vậy nếu bạn muốn gia đình thỉnh thoảng thay đổi bữa ăn để tăng thêm sự kích thích cho vị giác thì hãy dành thời gian ghé quán Hủ Tiếu Tài - Sủi Cảo & Mì Khô, nơi đây có nhiều sự lựa chọn hấp dẫn dành cho bạn và người thân.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 180 Phan Đình Phùng, Quận Phú Nhuận, TP HCM

Điện thoại: 0973 182 808
Giờ mở cửa: 17h00 - 21h00


Hủ Tiếu Tài - Sủi Cảo & Mì Khô ảnh 1
Hủ Tiếu Tài - Sủi Cảo & Mì Khô
Hủ Tiếu Tài - Sủi Cảo & Mì Khô ảnh 2
Hủ Tiếu Tài - Sủi Cảo & Mì Khô
Top 5
(có 0 lượt vote)

Quán Cô Kim

Nếu bạn đang tìm kiếm một quán ăn ngon, sạch sẽ và giá cả phải chăng ở quận Phú Nhuận, thì Quán Cô Kim chuyên Hủ tiếu Nam Vang & Bún Mọc nơi đây là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Quán Cô Kim là một quán ăn gia đình, chuyên phục vụ các món ăn đặc trưng của miền Nam như hủ tiếu Nam Vang, bún mọc, bánh canh cua, bún riêu cua... Quán Cô Kim có không gian rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ. Quán có nhiều bàn ghế để phục vụ khách hàng, cũng như có khu vực riêng cho khách muốn mang về. Quán còn có wifi miễn phí và dịch vụ giao hàng tận nơi cho khách hàng thuận tiện.


Điểm nổi bật của Quán Cô Kim là các món ăn ngon miệng và đậm đà. Hủ tiếu Nam Vang là món ăn đặc biệt của quán, được làm từ bún tươi, nước dùng thơm ngon và đầy đủ các loại thịt như xá xíu, thịt heo quay, tôm, giò heo... Bún mọc cũng là món ăn thanh mát và bổ dưỡng, được làm từ bún gạo trắng, nước dùng từ xương heo và nấm hương, và các loại chả như chả cá, chả lụa, chả quế...Ngoài ra còn có Bánh canh cua là món ăn hấp dẫn với bột bánh canh dai ngon, nước dùng đậm đà từ cua và tôm, và các loại rau củ như cà rốt, cải thảo, hành lá... Bún riêu cua không kém phần hấp dẫn,bởi đây là món ăn truyền thống của miền Nam, được làm từ bún gạo trắng, nước dùng từ cua và cà chua, và các loại rau như rau muống, giá đỗ, rau ngổ... Tất cả các món ăn đều được phục vụ nóng hổi và tươi ngon.


Quán Cô Kim được mạnh danh là một địa chỉ ăn uống uy tín và chất lượng ở quận Phú Nhuận. Quán phù hợp cho cả gia đình và bạn bè đến thưởng thức các món ăn ngon của miền Nam. Hãy đến Quán Cô Kim để trải nghiệm sự hài lòng của bạn!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 117 Cù Lao, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Giờ mở cửa: 06h30 - 20h30


Quán Cô Kim - Hủ Tiếu Nam Vang & Bún Mọc ảnh 1
Quán Cô Kim - Hủ Tiếu Nam Vang & Bún Mọc
Quán Cô Kim - Hủ Tiếu Nam Vang & Bún Mọc ảnh 2
Quán Cô Kim - Hủ Tiếu Nam Vang & Bún Mọc
Top 6
(có 0 lượt vote)

Hủ Tiếu Gà Năm Gia

Hôm nay Alltop sẽ giới thiệu cho các bạn một địa chỉ ăn Hủ tiếu Gà Năm Gia ngon và rẻ ở quận Phú Nhuận. Đây được đánh giá là một trong những món ăn ngon nhất hiện này và cũng là món ăn đặc trưng của người Hoa ở miền Nam Việt Nam, được làm từ nước dùng gà và hủ tiếu dai ngon. Món này có nhiều loại như hủ tiếu gà xương, hủ tiếu gà thịt, hủ tiếu gà bóp chấm hay hủ tiếu gà quay. Mình thì thích nhất là hủ tiếu gà quay vì thịt gà quay giòn rụm, thơm lừng và ngọt lịm.


Hủ tiếu Gà Năm Gia tọa lạc tại số 1 đường Phan Xích Long, phường 2, quận Phú Nhuận. Quán này nằm ngay góc đường nên rất dễ tìm. Ấn tượng sâu sắc với thực khách là quán có không gian rộng rãi, sạch sẽ và thoáng mát. Nhân viên quán rất nhiệt tình và vui vẻ. Giá cả của quán cũng rất hợp lý, chỉ từ 30k đến 50k cho một tô hủ tiếu gà đầy ụ.


Đặc biệt bạn sẽ vô cùng hài lòng về Tô hủ tiếu gà quay có nhiều miếng thịt gà quay ngon tuyệt, da giòn, thịt mềm và ngọt. Nước dùng gà cũng rất đậm đà và thơm ngon. Hủ tiếu dai và mềm, không bị cứng hay dính. Quán còn có nước chấm riêng biệt cho từng loại hủ tiếu gà, tăng thêm hương vị cho món ăn và kích thích vị giác của người dùng.


Ngoài ra, quán còn có nhiều món ăn khác như bún bò Huế, bún riêu cua, bún mắm hay bánh canh cua. Nếu các bạn có dịp ghé qua quận Hủ Tiếu Gà Năm Gia thì đừng quên thưởng thức tất cả các món ăn ở đây nhé. Chắc chắn là các bạn sẽ không thất vọng đâu!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 313 Phan Xích Long, Phường 2, Phú Nhuận, TP HCM

Điện thoai: 093 874 85 33

Hủ tiếu Gà Năm Gia ảnh 1
Hủ tiếu Gà Năm Gia
Hủ tiếu Gà Năm Gia ảnh 2
Hủ tiếu Gà Năm Gia
Top 7
(có 0 lượt vote)

Hủ Tiếu Mực Ánh Minh

Nếu bạn là một người yêu thích món hủ tiếu mực, bạn không thể bỏ qua Hủ Tiếu Mực Ánh Minh, một địa chỉ nổi tiếng ở quận Phú Nhuận, TP HCM. Hủ Tiếu Mực Ánh Minh là một quán ăn lâu đời, được thành lập từ năm 1992 bởi bà Ánh Minh một người đam mê nấu ăn và có tay nghề cao. Quán ăn được truyền lại cho con cháu của bà và vẫn giữ được chất lượng và hương vị đặc trưng của món hủ tiếu mực.


Hủ tiếu mực là một món ăn đặc sản của vùng biển, có nguồn gốc từ Campuchia. Món ăn này gồm có các thành phần chính là: hủ tiếu là mì sợi mỏng, mực tươi gồm mực ống hoặc mực lá, nước dùng được ninh bởi xương heo hoặc gà, rau sống giá đỗ, rau muống, hẹ và các gia vị ớt, chanh, tỏi, tiêu... Món ăn có vị ngọt thanh của nước dùng, dai giòn của hủ tiếu và mực, cùng với vị chua cay của các gia vị. Món ăn còn được bổ sung thêm tôm khô, chả cá và lòng heo để tăng thêm phần đậm đà và hấp dẫn.


Hủ Tiếu Mực Ánh Minh được khách hàng yêu thích không chỉ vì ngon mà còn vì sạch sẽ và an toàn. Quán ăn luôn chọn những nguyên liệu tươi ngon và chất lượng, không sử dụng phẩm màu hay chất bảo quản. Ngoài ra, quán ăn còn có không gian thoáng mát và sạch sẽ, phục vụ nhanh nhẹn và chu đáo. Giá cả của quán ăn cũng rất hợp lý, chỉ từ 35.000 đồng đến 50.000 đồng cho một tô hủ tiếu mực đầy ắp.


Quán ăn mở cửa từ 6h sáng đến 10h tối hàng ngày. Bạn cũng có thể gọi điện thoại đặt hàng hoặc liên hệ số điện thoại của quán để được ship hàng. Hãy đến và cảm nhận sự khác biệt của Hủ Tiếu Mực Ánh Minh quán ăn được nhiều người tin tưởng và yêu thích.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 111 Nguyễn Trọng Tuyển, Quận Phú Nhuận, TP HCM
Giờ mở cửa: 06h00 - 21h30


Hủ Tiếu Mực Ánh Minh ảnh 1
Hủ Tiếu Mực Ánh Minh
Hủ Tiếu Mực Ánh Minh ảnh 2
Hủ Tiếu Mực Ánh Minh
Top 8
(có 0 lượt vote)

Quán Mì Tiểu Quốc Xương

Nhắc đến quán hủ tiếu ngon thì chắc hẳn bạn sẽ nghĩ đến ngay Quán Mì Hủ Tiếu Quốc Xương chuyên phục vụ các món mì hủ tiếu đặc trưng của miền Nam, như mì hủ tiếu khô, mì hủ tiếu nước, mì hủ tiếu xương heo, mì hủ tiếu bò viên... Bạn có thể lựa chọn loại mì theo sở thích, như mì sợi to, mì sợi nhỏ, mì gạo... Món ăn được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon và sạch sẽ, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Nước dùng được nấu từ xương heo và gia vị tự nhiên, có vị ngọt thanh và thơm lừng. Thịt heo được chọn lọc kỹ càng, có độ dai ngon và không bị bở. Bò viên được làm từ thịt bò tươi, có vị ngọt béo và giòn sần sật. Rau sống được rửa sạch và cắt nhỏ, tăng thêm vị giòn và mát cho món ăn.


Đặc biệt Mì Hủ Tiếu Quốc Xương còn có nhiều món ăn kèm hấp dẫn, như chả giò, há cảo, xíu mại... Bạn có thể gọi thêm để thưởng thức cùng với món mì hủ tiếu. Ngoài ra, quán cũng có các loại nước uống giải khát, như trà đá, nước ngọt, nước ép trái cây... Giá cả của quán rất phải chăng, chỉ từ 25.000 đồng đến 40.000 đồng cho một tô mì hủ tiếu và từ 10.000 đồng đến 20.000 đồng cho một phần ăn kèm hoặc nước uống.


Quán Mì Hủ Tiếu Quốc Xương là một địa chỉ quen thuộc của nhiều người dân TP HCM khi muốn thưởng thức món mì hủ tiếu ngon và rẻ, bạn có thể ghé quán vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày để cùng Mì Hủ Tiếu Quốc Xương có những trải nghiệm ẩm thực với hương vị đặc sắc của món ăn dân dã này nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 60 Phan Đăng Lưu, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Giờ mở cửa: 09h00 - 21h00


Quán Mì Hủ Tiếu Quốc Xương - Ảnh minh họa ảnh 1
Quán Mì Hủ Tiếu Quốc Xương - Ảnh minh họa
Quán Mì Hủ Tiếu Quốc Xương ảnh 2
Quán Mì Hủ Tiếu Quốc Xương
Trên đây là top những quán hủ tiếu ngon nhất quận Phú Nhuận, TP HCM được mọi người yêu thích và đánh gia cao. Hy vọng những chia sẻ này của Alltop sẽ góp phần nào đó giúp các bạn có sự lựa chọn được món ăn ngon và ưng ý nhất.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .