Top 6 Quán hủ tiếu ngon ở Quận 6, TP. HCM

658

Hủ tiếu là món ăn bình dân nhưng lại thể hiện được nét đẹp về tinh hoa ẩm thực, món ăn này chủ yếu ở các tỉnh thành thuộc phía nam, miền Nam, mỗi một...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Hủ Tiếu Mỹ Tho Chị Phụng

Hủ Tiếu Mỹ Tho Chị Phụng là một trong những địa chỉ ăn hủ tiếu nổi tiếng nhất ở Sài Gòn. Hủ tiếu là một món ăn đặc trưng của vùng đồng bằng sông Cửu Long, được làm từ bột gạo, nước dừa và nước lèo thơm ngon. Hủ tiếu có thể ăn kèm với thịt heo, tôm, giò sống, chả cá, rau sống và hành phi. Hủ Tiếu Mỹ Tho Chị Phụng quán có lịch sử hơn 40 năm, được nhiều thực khách yêu thích bởi hương vị đậm đà, phục vụ nhanh nhẹn và giá cả hợp lý.


Hủ Tiếu Mỹ Tho Chị Phụng nằm trên đường Nguyễn Văn Luông, gần chợ Bình Tây. Quán có không gian rộng rãi, sạch sẽ và thoáng mát. Quán mở cửa từ 6h sáng đến 10h tối, phục vụ cả ngày. Một tô hủ tiếu Mỹ Tho Chị Phụng có giá từ 25.000 đồng đến 35.000 đồng, tùy theo loại thêm hay bớt nguyên liệu. Khách hàng có thể chọn hủ tiếu khô hoặc nước, có thể yêu cầu thêm hoặc bớt gia vị theo khẩu vị.


Điều đặc biệt nhất Hủ tiếu Mỹ Tho Chị Phụng được làm từ những nguyên liệu tươi ngon và chất lượng. Bột gạo được xay nhuyễn và trộn với nước dừa để tạo ra những sợi hủ tiếu dai và ngọt. Nước lèo được ninh từ xương heo và tôm, có màu vàng nhạt và hương thơm đặc trưng. Thịt heo được chọn lựa kỹ càng, luộc chín và xắt miếng mỏng. Tôm được tách vỏ và luộc sơ qua, giữ được vị ngọt tự nhiên. Giò sống được làm từ thịt heo xay nhuyễn và bột năng, có độ dai và mềm. Chả cá được làm từ cá lóc xay nhuyễn và gia vị, chiên giòn và thơm lừng. Rau sống gồm có giá đỗ, rau muống, rau ngổ và rau răm, giúp tăng thêm vị giòn và mát cho món ăn. Hành phi được phi thơm và rắc lên trên tô hủ tiếu để tạo điểm nhấn hoàn hảo nhất.


Hủ tiếu Mỹ Tho Chị Phụng là món ăn ngon miệng và bổ dưỡng, phù hợp cho mọi lứa tuổi và mọi thời điểm trong ngày. Hãy đến thưởng thức hủ tiếu Mỹ Tho Chị Phụng để cảm nhận hương vị đậm đà của miền Tây Nam Bộ!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 71 Bửu Đình, phường 5, Quận 6, TP HCM
Điện thoại: 0907 495 414
Giờ mở cửa: 16h30 - 21h00


Hủ tiếu Mỹ Tho Chị Phụng ảnh 1
Hủ tiếu Mỹ Tho Chị Phụng
Hủ tiếu Mỹ Tho Chị Phụng ảnh 2
Hủ tiếu Mỹ Tho Chị Phụng
Top 1
(có 0 lượt vote)

Quán ăn Minh Ký - Hủ Tiếu Xào

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ ăn ngon, rẻ và đậm đà hương vị miền Nam, thì Quán ăn Minh Ký - Hủ Tiếu Xào là một lựa chọn không thể bỏ qua. Quán nằm trên đường Phạm Phú Thứ, phường 4 rất thuận tiện cho việc di chuyển và giao thông. Quán có không gian rộng rãi, sạch sẽ, thoáng mát, có chỗ để xe hơi và xe máy. Quán phục vụ từ 6h sáng đến 10h tối, luôn đông khách nhưng không phải chờ lâu.


Đặc biệt của quán là món hủ tiếu xào, một món ăn truyền thống của người Hoa ở Sài Gòn. Hủ tiếu xào là một loại mì trắng, dai, được xào với nước tương, dầu hào, tỏi, hành lá, tôm, thịt heo, chả cá và rau cải. Món ăn có màu nâu sậm, thơm lừng và ngon miệng. Hủ tiếu xào được dọn ra cùng với bát nước lèo đậm đà, có thể thêm ớt, chanh hoặc giấm tùy theo khẩu vị của các bạn. Một đĩa hủ tiếu xào chỉ có 25.000 đồng, rất hợp túi tiền của sinh viên và người lao động.


Ngoài hủ tiếu xào, quán còn có nhiều món ăn khác như hủ tiếu nam vang, hủ tiếu bò viên, hủ tiếu sườn non, hủ tiếu gà quay... Tất cả đều được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, sạch sẽ và an toàn. Quán cũng có nhiều loại nước uống như trà đá, nước ngọt, nước ép hoa quả... để bạn lựa chọn và thưởng thức một bữa ăn đầy đủ hương vị.


Quán ăn Minh Ký - Hủ Tiếu Xào là một điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích ẩm thực miền Nam và muốn thưởng thức một bữa ăn ngon, bổ, rẻ. Hãy ghé quán để cảm nhận sự khác biệt và hài lòng của bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 181 Phạm Phú Thứ, Phường 4, Quận 6, TP HCM

Giờ mở cửa: 6h00 - 22h00


Quán ăn Minh Ký - Hủ Tiếu Xào ảnh 1
Quán ăn Minh Ký - Hủ Tiếu Xào
Quán ăn Minh Ký - Hủ Tiếu Xào ảnh 2
Quán ăn Minh Ký - Hủ Tiếu Xào
Top 2
(có 0 lượt vote)

Hủ Tiếu Mì Gà Nguyễn Kim

Thêm một địa chỉ hủ tiếu ngon nhất mà Alltop hôm nay sẽ chia sẻ đến các bạn đó là Hủ Tiếu Mì Gà Nguyễn Kim. Đây là một quán ăn nổi tiếng với món hủ tiếu mì gà ngon và vô cùng hấp dẫn. Có thể nói không ai sẽ không thích cách trang trí quán vừa đơn giản nhưng sạch sẽ và thoáng mát. Nhân viên quán cũng rất nhiệt tình và chu đáo, phục vụ nhanh chóng và lịch sự.


Một tô hủ tiếu mì gà đầy ắp bao gồm rất nhiều thịt gà, nấm, chả cá và rau. Nước dùng của quán rất ngọt và thơm, không hề có vị ngấy hay béo. Mì và hủ tiếu dai ngon, không bị nát hay dính. Thịt gà ta vừa mềm và thấm gia vị, nấm giòn và ngọt, chả cá béo ngậy và thơm. Rau tươi xanh và giòn, làm dậy vị cho món ăn. Ngoài ra quán còn bán rất nhiều món chay đa dạng, phong phú: Hủ tiếu chay, phở chay, bún riêu, mì xào, cơm thập cẩm, lẩu với khẩu vị các món ngon, giá cả cũng dao động tùy món ở mức bình dân, phù hợp túi tiền của các sinh viên và người dân lao động.


Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với quán Hủ Tiếu Mì Gà Nguyễn Kim. Đây là một địa chỉ ăn uống đáng để thử nếu bạn thích món hủ tiếu mì gà. Đây cũng chính là một trải nghiệm đáng nhớ với hương vị truyền thống thơm ngon, bổ dưỡng mà không có quán nào có được.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 135 Hậu Giang, phường 5, Quận 6, TP. HCM
Điện thoại: 0939 093 347
Giờ mở cửa: 06h30 - 21h00


Hủ Tiếu Mì Gà Nguyễn Kim ảnh 1
Hủ Tiếu Mì Gà Nguyễn Kim
Hủ Tiếu Mì Gà Nguyễn Kim ảnh 2
Hủ Tiếu Mì Gà Nguyễn Kim
Top 3
(có 0 lượt vote)

Hủ Tiếu Mì A Tỷ

Hủ Tiếu Mì A Tỷ là một quán ăn nổi tiếng ở quận 6, chuyên phục vụ các món hủ tiếu và mì khô, nước. Quán có không gian rộng rãi, sạch sẽ, thoáng mát, phù hợp cho cả gia đình và bạn bè đến thưởng thức. Quán còn có dịch vụ giao hàng tận nơi, tiện lợi cho những ai bận rộn hoặc muốn ăn tại nhà.


Thực đơn Hủ Tiếu Mì A Tỷ khá đa dạng gồm có nhiều món hấp dẫn, đa dạng về nguyên liệu và hương vị. Đặc biệt, quán nổi bật với món hủ tiếu mì khô thập cẩm, với sợi mì dai ngon, nước sốt đậm đà, thịt heo quay giòn rụm, chả cá thơm lừng, tôm sú tươi ngọt, và rau sống giòn xanh. Món này có giá 35.000 đồng/bát, rất hợp túi tiền.


Ngoài ra, quán còn có các món hủ tiếu và mì nước như hủ tiếu mì nước thịt heo quay (30.000 đồng/bát), hủ tiếu mì nước tôm sú (30.000 đồng/bát), hủ tiếu mì nước chả cá (30.000 đồng/bát), hoặc hủ tiếu mì nước thập cẩm (35.000 đồng/bát). Các món này đều có nước dùng ngọt thanh, sợi hủ tiếu và mì mềm mịn, và đầy đặn các loại thịt và hải sản.


Quán còn có các món ăn kèm như bánh tráng trộn (15.000 đồng/phần), gỏi cuốn (20.000 đồng/phần), hoặc chè ba màu (15.000 đồng/ly) để làm dịu cơn khát và tăng thêm phần ngon miệng.


Hãy đến Hủ Tiếu Mì A Tỷ để thưởng thức những món ăn ngon, giá rẻ, và phục vụ nhiệt tình. Quán mở cửa từ 6h sáng đến 10h tối, tất cả các ngày trong tuần.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 252 - 254 Hậu Giang, phường 9, Quận 6, TP HCM
Giờ mở cửa: 07h 00 - 21h00


Hủ Tiếu Mì A Tỷ ảnh 1
Hủ Tiếu Mì A Tỷ
Ảnh minh họa ảnh 2
Ảnh minh họa
Top 4
(có 0 lượt vote)

Quán Hồ Chay

Quán hủ tiếu Hồ Chay là một địa chỉ ăn uống nổi tiếng cho những người yêu thích món ăn chay tại quận 6. Quán nằm trên đường Mai Xuân Thưởng, gần ngã tư với đường Nguyễn Văn Luông, rất dễ tìm và thuận tiện cho việc di chuyển.


Quán có không gian rộng rãi, sạch sẽ và thoáng mát. Quán được trang trí đơn giản nhưng ấm cúng, với những bức tranh về phật giáo và thiên nhiên treo trên tường. Quán cũng có khu vực ngoài trời cho những ai muốn thưởng thức không khí trong lành và nhìn ngắm phố xá.


Điểm nổi bật của quán là món hủ tiếu chay, một món ăn truyền thống của người miền Nam. Món này được làm từ bún tươi, nấm kim châm, nấm đùi gà, đậu hũ, rau cải, giá đỗ và hành lá. Nước dùng được nấu từ nấm và rau củ, có vị ngọt thanh và thơm lừng. Món ăn được ăn kèm với tương ớt, chanh và rau thơm để tăng thêm hương vị.


Ngoài món hủ tiếu chay, quán còn có nhiều món ăn chay khác như bún bò chay, phở chay, bánh xèo chay, cơm chiên chay và các món chè ngon. Tất cả các món ăn đều được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon và sạch sẽ, không sử dụng gia vị hóa học hay chất bảo quản. Giá cả của các món ăn cũng rất hợp lý, chỉ từ 20.000 đến 40.000 đồng một phần.


Quán hủ tiếu Hồ Chay là một quán ăn chay uy tín và chất lượng dành cho những "tín đồ" ăn chay Quán không chỉ mang đến cho thực khách những món ăn ngon miệng mà còn là nơi để thư giãn và tĩnh tâm. Nếu bạn là người yêu thích ẩm thực chay hoặc muốn thử một trải nghiệm mới, hãy ghé qua quán để cảm nhận sự khác biệt.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 235 A Mai Xuân Thưởng, Phường 6, Quận 6, TP HCM

Giờ mở cửa: 14h30 - 21h00


Ảnh minh họa ảnh 1
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa ảnh 2
Ảnh minh họa
Top 5
(có 0 lượt vote)

Hủ Tiếu Hồ

Hủ Tiếu Hồ là một trong những địa chỉ ăn uống nổi tiếng của Sài Gòn. Nếu bạn là một tín đồ của món hủ tiếu, bạn không thể bỏ qua quán này. Hủ tiếu Hồ có lịch sử hơn 40 năm, được truyền từ đời này sang đời khác. Quán nằm trên đường Hậu Giang, gần chợ Bình Tây, thuận tiện cho việc di chuyển và tham quan. Quán có không gian rộng rãi, sạch sẽ, thoáng mát, phục vụ nhanh nhẹn và chu đáo.


Điểm nổi bật của Hủ Tiếu Hồ là nước dùng ngọt thanh, thơm mùi xương heo và tôm khô. Thịt heo được chọn lọc kỹ, luộc chín tới, thái miếng vừa ăn. Tôm tươi ngon, bóc vỏ, tách ruột, chiên giòn tan. Mì được nhà quán tự làm, dai ngon, không bị dính. Rau sống được rửa sạch, xắt nhỏ, cho vào tô cùng với giá đỗ và hành lá. Bạn có thể chọn thêm lòng heo, gan heo, chả cá hay bò viên để làm phong phú thêm cho món ăn.


Hủ tiếu Hồ có giá cả hợp lý, chỉ từ 25.000 đồng đến 35.000 đồng một tô. Bạn có thể gọi thêm nước chanh hay trà đá để giải khát. Quán mở cửa từ 6h sáng đến 10h tối mỗi ngày. Nếu bạn muốn thưởng thức một tô hủ tiếu ngon miệng, bổ dưỡng và truyền thống của Sài Gòn, hãy đến với Hủ Tiếu Hồ nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 237 Cao Văn Lầu, Quận 6, TP HCM
Giờ mở cửa: 6Hh30 - 22h00


Hủ tiếu Hồ ảnh 1
Hủ tiếu Hồ
Hủ tiếu Hồ ảnh 2
Hủ tiếu Hồ
Trên đây là những quán ăn hủ tiếu ngon nhất ở quận 6, TP HCM, hy vọng chia sẻ này của Alltop sẽ hữu ích với các bạn trong việc lựa chọn quán ăn hủ tiếu yêu thích và hợp khẩu vị nhất.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/