Top 6 Quán hủ tiếu ngon ở Quận 7, TP. HCM

689

Hủ tiếu là món ăn rất đỗi quen thuộc với người dân Nam Bộ, và dần trở thành những bữa ăn sáng, ăn tối phổ biến, không thể nào thiếu của người dân Sài Gòn....xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Hủ Tiếu Nam Vang TÀI ANH

Hủ Tiếu Nam Vang TÀI ANH chất lượng ,vị ngon khó tìm ở nơi khác, sẽ là cái tên đầu tiên mà Alltop muốn giới thiệu tới tín đồ sành ăn tại quận 7, HCM.


Sở dĩ Hủ Tiếu Nam Vang TÀI ANH được mọi người tin dùng là bởi cách chế biến và nêm nếm đậm đà, ngon đặc biệt mà không phải tìm nơi nào cũng gặp. Hủ tiếu dù khô hay nước vẫn quan trọng là nước lèo. Nước lèo ở Tài Anh thanh và ngọt nhờ được hầm từ xương đúng điệu. Không những thế, nước lèo ở Tài Anh còn chiều lòng tất cả các vị khách khó tính bởi sự đậm đà khó cưỡng. Cọng hủ tiếu ở Tài Anh ráo, không bị bết dính, đó là điều quan trọng làm nên tô hủ tiếu Nam Vang ngon đúng điệu.


Đặc biệt, hủ tiếu khô Tài Anh được trộn đều một loại nước sốt trước khi mang ra cho thực khách thưởng thức. Nước sốt này là điểm đặc biệt làm cho nhiều thực khách phải thốt lên rằng: Ăn được cả tuần mà không ngán! Hủ Tiếu Nam Vang TÀI ANH chính là lựa chọn tuyệt vời và hoàn hảo cho những lúc bạn không biết ăn gì.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 494 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. HCM

Điện thoại: 0919 001 990

Fanpage: https://www.facebook.com/HuTieuTaiAnh/

Hủ Tiếu Nam Vang TÀI ANH ảnh 1
Hủ Tiếu Nam Vang TÀI ANH
Hủ Tiếu Nam Vang TÀI ANH ảnh 2
Hủ Tiếu Nam Vang TÀI ANH
Top 1
(có 0 lượt vote)

Hủ Tiếu NAM VANG CÔ KIỀU QUÁN

Hủ tiếu Nam Vang là bữa ăn ngon, bổ, rẻ cho một ngày bận rộn. Hương vị đậm đà từ thịt, tôm và rau xanh không chỉ phù hợp với nhiều người mà còn rất dinh dưỡng.

  • Công việc, học hành áp lực khiến các bạn không có thời gian. Chỉ cần một cú chạm là có thể đặt ngay một tô hủ tiếu CÔ KIỀU QUÁN ở các app giao đồ ăn.
  • Tự nhiên hôm nay chán cơm thì chần chừ gì nữa. Gọi ngay một tô hủ tiếu lấy lại năng lượng làm việc thôi nào.
  • Cuộc sống ngày càng khó khăn hơn, nhưng đừng quên hủ tiếu nam vang CÔ KIỀU QUÁN thì vẫn hương vị đậm đà ấy, vẫn cảm giác thân thuộc mà thực khách khó có thể quên được.

Nếu bạn là 1 tín đồ của Hủ Tiếu thì không thể nào bỏ qua được món Hủ Tiếu Nam Vang độc nhất vô nhị chỉ có tại Hủ Tiếu Nam Vang CÔ KIỀU QUÁN. Công thức nước lèo độc quyền thanh ngọt tuyệt hảo, tha hồ cho bạn thưởng thức, đảm bảo ăn 1 lần là sẽ nhớ mãi luôn đó nha.


Gia Vị có 1 không 2 chỉ có tại quán ăn kèm theo bảo đảm khơi dậy sắc vị bữa ăn của bạn:

  • Tỏi Ngâm giấm đậm đà.
  • Tỏi băm nhuyễn thơm lừng.
  • Sốt tương ớt cay nồng nàn.
  • Sốt tương cà béo ngậy.
  • Sốt sa tế đỏ cay thơm.

Còn chần chờ gì nữa bạn ơi, hãy nhanh chân đến quán để được thưởng thức sớm nhất những mùi vị và món ăn ngon ngất ngây này nhé!!!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 44 đường 79, phường Tân Quy, Quận 7.

Email: lavishcao95@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083190318018

Hủ Tiếu NAM VANG CÔ KIỀU QUÁN ảnh 1
Hủ Tiếu NAM VANG CÔ KIỀU QUÁN
Hủ Tiếu NAM VANG CÔ KIỀU QUÁN ảnh 2
Hủ Tiếu NAM VANG CÔ KIỀU QUÁN
Top 2
(có 0 lượt vote)

Hủ Tiếu Nam Vàng Thùy Dung

Nhắc đến hủ tiếu thì không thể bỏ qua Hủ Tiếu Nam Vang Thùy Dung, quán nằm ngay tại vị trí trung tâm quận 7. Quán có vị trí thuận lợi, dễ tìm, những không gian hơi chật, mặc dù thế nhưng quán vẫn luôn đông khách, ra vào tấp nập. Ở đây hủ tiếu có mùi rất lạ, sợi hủ tiếu cũng khác. Nước lèo trong và rất ngon ngọt, vị rất khác so với những quán bình thường, mang đến cảm giác mới lạ cho thực khách.


Đến Hủ Tiếu Nam Vang Thùy Dung thì không thể bỏ qua món hủ tiếu khô, phải ăn hủ tiếu khô mới cảm nhận được sự khác biệt với những quán khác. Mọi thứ hòa quyện làm nên một tô hủ tiếu ngon vừa phải! Hủ tiếu ngon và có nhiều sự lựa chọn cho khách. Đặc biệt, các bạn nhân viên phục vụ rất nhiệt tình, vui vẻ, lúc nào cũng thân thiện, điềm đạm với khách, vì vậy cảm giác khi ăn rất ngon miệng.


Giá hơi cao hơn tí nhưng so với chất lượng của một tô hủ tiếu như này thì hoàn toàn có thể chấp nhận được. Chỗ này mở từ sáng đến khuya nên mọi người có thể ghé ăn bất cứ lúc nào cũng được nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: H19 - 2, Kp Parkview, Đặng Đức Thuật, Quận 7, TP. HCM
Giờ mở cửa: 05:00 - 14:00

Hủ Tiếu Nam Vàng Thùy Dung ảnh 1
Hủ Tiếu Nam Vàng Thùy Dung
Hủ Tiếu Nam Vàng Thùy Dung ảnh 2
Hủ Tiếu Nam Vàng Thùy Dung
Top 3
(có 0 lượt vote)

Hủ Tiếu Mực Hương Giang

Hủ Tiếu Mực Hương Giang là một địa điểm dừng chân của các thực khách mê món hủ tiếu mực. Bạn sẽ phải công nhận rằng đây là quán hủ tiếu mực rất tuyệt vời sau khi thưởng thức. Tô hủ tiếu chất lượng, được chế biến từ những nguyên liệu tươi như: tôm, mực và một số loại hải sản khác. Cách chế biến tại đây luôn đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm và mang đến cho khách hàng cảm giác ngon nhất.


Món hủ tiếu mực tại quán Hủ Tiếu Mực Hương Giang không ăn chung với nước lèo như những địa điểm khác. Để tạo nên sự khác biệt cho món ăn, quán đã dùng hủ tiếu trộn với loại nước sốt riêng của quán, sau đó cho thêm các nguyên liệu như mực, tôm, thịt, hành lá, giá, hành phi. Với mỗi tô hủ tiếu mực thực khách sẽ có một chén nước lèo để ăn kèm. Ngoài ra, nếu thực khách muốn ăn hủ tiếu chung với nước lèo thì có thể kêu hủ tiếu nước nhé. Nước lèo được hầm từ xương và các loại hải sản nên rất ngọt thanh, ăn vừa miệng.


Bên cạnh món hủ tiếu mực thì quán còn có nhiều món ăn ngon khác mà thực khách có thể thử qua như hủ tiếu tôm, mực, hủ tiếu khô Gia Lai, bún mọc, bánh canh mực, xương, mì khô, mì tươi tốp mỡ, mì khô, mì tươi xá xíu,... Không gian quán rộng rãi, sạch sẽ, nhân viên luôn vui vẻ, phục vụ nhanh chóng, đem đến cảm giác ngon miệng cho thực khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 537 Lê Văn Lương, Quận 7, TP. HCM
Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

Hủ Tiếu Mực Hương Giang ảnh 1
Hủ Tiếu Mực Hương Giang
Hủ Tiếu Mực Hương Giang ảnh 2
Hủ Tiếu Mực Hương Giang
Top 4
(có 0 lượt vote)

Huỳnh Lễ - Hủ Tiếu Gõ Sài Gòn

Huỳnh Lễ là 1 trong những thương hiệu bán hủ tíu gõ nổi tiếng tại quận 7. Không gian quán không hẳn là rộng rãi vì nếu đông sẽ phải ngồi tràn ra vỉa hè. Thế nhưng chẳng ai thấy ngột ngạt khi bước vào. Trái lại, thực khách nào cũng cảm thấy thoải mái, thư giãn bởi những bức vẽ trang trí trên tường.


Đừng vội nhìn vào giá mà “tặc lưỡi” đánh giá chất lượng đấy nhé! Tô hủ tiếu không hề “khiêm tốn” như nhiều người nghĩ. Sợi nhiều, topping nhiều khiến suất nào suất nấy đầy ú ụ. Thêm vào đó là nước lèo ngọt thanh, được hầm thêm cả rau củ nên mát vô cùng. Bạn nào thích cay thì dùng thêm ớt chưng đặc biệt của tiệm nhé, đảm bảo không đâu có.


Hủ tiếu tại Huỳnh Lễ - Hủ Tiếu Gõ Sài Gòn có sợi mềm dai không bị nát, sốt trộn có độ sệt vừa, vị đậm đà, thơm thơm, điểm đặc biệt nhất của món này là trứng ốp la ăn kèm. Trứng vừa chín tới, có hẳn lòng đào nha, xắn một cái trứng chảy ra, ăn vào béo béo đã lắm. Ăn chung với rau sống là chuẩn. Quán không phải nhà hàng cao cấp nên vào sẽ không nhận được phục vụ cao cấp, nhưng chung quy đồ ăn ngon nên cứ đến thôi. Đáng để thử 1 lần khi ghé quận 7 nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 19 Tân Mỹ, Quận 7, TP. HCM
Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

Huỳnh Lễ - Hủ Tiếu Gõ Sài Gòn ảnh 1
Huỳnh Lễ - Hủ Tiếu Gõ Sài Gòn
Huỳnh Lễ - Hủ Tiếu Gõ Sài Gòn ảnh 2
Huỳnh Lễ - Hủ Tiếu Gõ Sài Gòn
Top 5
(có 1 lượt vote)

Thuận Nguyên - Hủ Tiếu Mì

Thêm một gợi ý dành cho team mê hủ tiếu tại quận 7, TP.HCM chính là quán Thuận Nguyên - Hủ Tiếu Mì. Quán sở hữu món hủ tiếu đúng vị hủ tiếu Sài Gòn rất ngon và rát hấp dẫn đối với khách hàng đã đến đây ăn bát hủ tiếu Nam Vang.


Quán Thuận Nguyên - Hủ Tiếu Mì có một không gian thoáng và rất sạch sẽ, có cả bàn trong nhà lẫn ngoài trời. Nhân viên rất nhanh nhẹn, nhiệt tình, chu đáo và rất thân thiện, đặc biệt khách đến quán không phải chờ lâu từ khâu đặt món đến khâu thanh toán. Bên cạnh hủ tiếu nước quán còn có hủ tiếu khô, món nào cũng ngon, thịt, tôm, trứng cút còn tươi, nước sốt ngon và rất hấp dẫn. Hủ tiếu nước dùng nấu ngày nào là hết ngày đó, nên toàn bộ nguyên liệu, nước dùng tất cả đều là đồ tươi.


Bên cạnh hủ tiếu, quán Thuận Nguyên - Hủ Tiếu Mì còn phục vụ heo kho, mì khô, mì xào, phở xào, bún gạo, cơm chiên, đa dạng để khách có thể thay đổi khẩu vị.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 285A Phạm Hữu Lầu, Quận 7, TP. HCM
Giờ mở cửa: 06:00 - 13:00

Thuận Nguyên - Hủ Tiếu Mì ảnh 1
Thuận Nguyên - Hủ Tiếu Mì
Thuận Nguyên - Hủ Tiếu Mì ảnh 2
Thuận Nguyên - Hủ Tiếu Mì
Trên đây là những địa chỉ hủ tiếu ngon ở Quận 7, được mọi người rất ưa thích. Hi vọng khi đọc xong bài viết này bạn có thể lựa chọn cho mình quán hủ tiếu mà bạn thấy ưng ý nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .