Top 7 Quán hủ tiếu ngon ở quận 4, TP.HCM

748

Hủ tiếu là món ăn ngon và phổ biến ở miền Nam Việt Nam, có nhiều biến thể khác nhau như hủ tiếu Nam Vang, hủ tiếu Mỹ Tho, hủ tiếu Sa Đéc... Hủ tiếu...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Hủ Tiếu Mỹ Tho Dì 9

Bạn đang sinh sống và làm việc tại TP HCM thì quán Hủ Tiếu Mỹ Tho Dì 9 không còn quá xa lạ nữa, còn nếu bạn có dịp du lịch tại thành phố mang tên Bác thì hãy một lần thưởng thức món Hủ Tiếu Mỹ Tho Dì 9 ở quận 4 nhé. Phải nói rằng đây là một trải nghiệm tuyệt vời và đáng nhớ nhất.


Hủ Tiếu Mỹ Tho Dì 9 là một món ăn truyền thống của người miền Tây Nam Bộ, được làm từ bột gạo và nước dừa. Mì hủ tiếu có độ dai vừa phải, không quá mềm cũng không quá cứng. Nước lèo được nấu từ xương heo và tôm, có vị ngọt thanh và thơm lừng. Thịt heo được thái mỏng và luộc chín tới, tôm tươi được bóc vỏ và chiên giòn. Rau sống gồm có giá đỗ, rau muống, hẹ và rau ngổ. Tất cả được sắp xếp gọn gàng trên một đĩa lớn. Bạn chỉ cần nhìn thôi cũng khó mà cưỡng lại được.


Một tô hủ tiếu nóng hổi được mang lên bạn chỉ cần cho rau sống vào bát hủ tiếu, rưới thêm ít nước mắm pha chua ngọt và một chút ớt băm nếu bạn là tín đồ ăn cay. Bạn cắn một miếng thịt heo, từ từ cảm nhận được sự mềm mại và ngọt béo của thịt. Tôm độ giòn tan và ngọt đậm khi cho vào miệng hòa quyện với hương vị nước lèo, cảm nhận được sự thanh mát và ngọt ngào của các nguyên liệu. Chắc chăn sẽ khiến bạn phải "gât gù" khen ngon. Hủ Tiếu Mỹ Tho Dì 9 là một địa chỉ không thể bỏ qua khi bạn muốn thưởng thức hương vị miền Tây Nam Bộ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HÊ:

Địa chỉ: 538/51 Đoàn Văn Bơ, Phường 13, Quận 4, TP HCM

Điện thoại: 093 330 9290
Giờ mở cửa: 17h30 - 23h00

Hủ Tiếu Mỹ Tho Dì 9 ảnh 1
Hủ Tiếu Mỹ Tho Dì 9
Hủ Tiếu Mỹ Tho Dì 9 ảnh 2
Hủ Tiếu Mỹ Tho Dì 9
Top 1
(có 0 lượt vote)

Hủ Tiếu Mì Chú Sè

Nếu bạn đang tìm kiếm một quán hủ tiếu mì ngon và truyền thống ở quận 4, TP HCM, thì bạn không thể bỏ qua Hủ Tiếu Mì Chú Sè. Một quán ăn có lịch sử hơn 60 năm, đây là một trong những quán ăn có lịch sử lâu đời nhất Sài Gòn và cũng là một trong những quán mỳ gốc Hoa nổi tiếng nhất khu vực.


Tọa lạc ở số 43 Hoàng Diệu rất dễ tìm và thuận tiện cho việc di chuyển Hủ Tiếu Mì Chú Sè có không gian rộng rãi, sạch sẽ và thoáng mát, phục vụ nhanh nhẹn và niềm nở. Đặc biệt, quán có nhiều loại hủ tiếu mì đa dạng và hấp dẫn, từ hủ tiếu mì khô xá xíu, hủ tiếu mì nước thập cẩm, đến hủ tiếu mì sườn non và hủ tiếu mì tôm thịt. ..Mỗi tô hủ tiếu mì đều được làm từ nguyên liệu tươi ngon và chất lượng. Bên cạnh đó nước dùng đậm đà và thơm ngon, có hương vị đậu phộng, cay nhẹ và khi ăn hoàn toàn không bị ngấy. Hơn thế nữa sợi miến dai và ngọt, có thịt bò và tôm chắc thịt và cung cấp nhiều dinh dưỡng cho cơ thể.


Phải nói một tô hủ tiếu mì ở đây chỉ từ 45.000đ đến 95.000đ, rất phù hợp với túi tiền của sinh viên và người lao động. Bạn có thể đến quán để thưởng thức hủ tiếu mì nóng hổi vào buổi sáng, trưa hoặc tối, hoặc bạn có thể đặt hàng qua ShopeeFood để được giao hàng tận nơi. Ngoài ra còn có nhiều món ăn kèm như xíu mại, há cảo, bánh bao... Hãy đến Hủ Tiếu Mì Chú Sè để cảm nhận hương vị truyền thống và độc đáo của món ăn gốc Hoa này nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 43 Hoàng Diệu, Phường 13, Quận 4, Tp HCM

Điện thoại: 093 351 41 56 - 089 993 0006
Fanpage: https://www.facebook.com/hutieumichuse/
Giờ mở cửa: 06h 30 - 21h 30

Hủ Tiếu Mì Chú Sè ảnh 1
Hủ Tiếu Mì Chú Sè
Hủ Tiếu Mì Chú Sè - ảnh minh họa ảnh 2
Hủ Tiếu Mì Chú Sè - ảnh minh họa
Top 2
(có 0 lượt vote)

Hủ Tiếu Sa Tế Líng

Quán hủ tiếu tiếp theo mà Alltop sẽ chia sẻ đến các bạn có cùng đam mê về ẩm thực đó là một quán ăn hiện nay đang được rất nhiều thực khách yêu thích, là Hủ Tiếu Sa Tế Líng. Quán này nằm ở địa chỉ 87A Vĩnh Khánh, phường 10, quận 4, TP HCM. Quán bán từ 16h đến 23h hàng ngày, giá cả khá bình dân, từ 40k đến 65k một tô.


Ấn tượng đầu tiên đến quán bạn sẽ bị hấp dẫn bởi hương vị đặc trưng của hủ tiếu sa tế. Món này có nước lèo sền sệt, giống kiểu nước sốt đậm đà, không quá cay nhưng lại rất thơm và ngon. Món hủ tiếu sa tế bò tái, là món ăn được yêu thích và lựa chọn nhiều nhất bởi thịt bò được chế biến tươi ngon, không dai, ăn kèm với rau thơm và chanh tạo cảm giác thanh mát. Một tô hủ tiếu sa tế khá lớn và to, có nhiều thịt và miến, chắc chắn bạn sẽ ăn quên lối về.


Ngoài hủ tiếu sa tế, quán còn có các món khác như sủi cảo nước, sủi cảo chiên, sủi cảo sốt dấm đỏ... Các bạn cũng nên thử qua một số món này và chắc chăn bạn sẽ hài lòng. Sủi cảo nước có viên sủi cảo to bự, nhân tôm thịt chắc nịch, nước lèo thanh ngọt. Sủi cảo chiên giòn rụm, ăn chấm với tương đen hoặc tương cà rất ngon. Sủi cảo sốt dấm đỏ có vị chua chua ngọt ngọt, khá lạ miệng và hấp dẫn.


Đặc biệt Hủ Tiếu Sa Tế Líng có không gian khá nhỏ và đơn giản, nhưng sạch sẽ và thoáng mát. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn và thân thiện. Nếu các bạn có dịp ghé qua quận 4, hãy thử qua quán này nhé. Chắc chắn các bạn sẽ không thất vọng đâu.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 87A Vĩnh Khánh, Phường 10, Quận 4, TP HCM

Điện thoại: 0386 600 411
Giờ mở cửa: 16h00 - 23h00


Hủ Tiếu Sa Tế Líng ảnh 1
Hủ Tiếu Sa Tế Líng
Hủ Tiếu Sa Tế Líng ảnh 2
Hủ Tiếu Sa Tế Líng
Top 3
(có 0 lượt vote)

Quán Ăn A-Men 2

Tiếp theo Alltop sẽ giới thiệu đến các bạn thêm một địa điểm ăn món hủ tiếu vô cùng hấp dẫn đó là Quán Ăn A-Men 2. Quán nằm trong hẻm nhưng rất dễ tìm, có biển hiệu rõ ràng và sáng sủa. Có thể có không gian khá rộng rãi và thoáng mát, có máy lạnh và quạt. Bàn ghế sạch sẽ và gọn gàng, có cả bàn ngoài trời cho những ai thích ngắm cảnh. Quán có sức chứa khoảng 40 người lớn, phù hợp cho gia đình, nhóm hội hay giới văn phòng các bạn có thể tụ tập ăn uống hay tổ chức một bữa tiệc nho nhỏ thì còn gì tuyệt vời hơn nữa.


Quán Ăn A-Men 2 chuyên phục vụ các món hủ tiếu nam vang, mì hoành thánh, súp cua và hủ tiếu cá. Bạn có thể gọi hủ tiếu khô hoặc mì hoành thánh nước, vì hai món này là đặc trưng của quán. Hủ tiếu khô có nước sốt đậm đà, thịt heo và tôm tươi ngon, dồi và gan dai giòn, rau sống tươi xanh. Mì hoành thánh nước có nước dùng trong và ngọt, hoành thánh nhân thịt béo ngậy, còn có xá xíu và hành lá. Cả hai món đều có hành phi giòn rụm và tóp mỡ thơm lừng. Đảm bảo bạn chỉ cần thưởng thức một lần là sẽ "nghiền"ngay.


Bên cạnh đó giá cả ở quán rất bình dân, chỉ từ 30.000đ đến 50.000đ cho một tô hủ tiếu hoặc mì hoành thánh. Ngoài ra, quán còn có bán các loại chè như sâm bổ lượng, bạch quả, củ năng, hạt sen, cocktail... giá từ 15.000đ đến 25.000đ. Món thích nhất là chè sâm bổ lượng vì nó thanh mát và bổ dưỡng.


Đội ngũ nhân viên ở quán rất vui vẻ và nhiệt tình, phục vụ nhanh nhẹn và chu đáo. Mặc dù quán đông khách nhưng bạn sẽ không phải chờ lâu. Quán có wifi miễn phí và có giao hàng tận nơi.


Quán Ăn A-Men 2 là một địa chỉ ăn uống rất đáng thử nếu bạn thích hủ tiếu nam vang hay mì hoành thánh. Quán có vị trí thuận tiện, không gian thoải mái, thực đơn phong phú, giá cả hợp lý và phục vụ tận tâm. Nếu bạn có dịp đến quận 4 thì không nên bỏ qua địa điểm ăn uống tuyệt vời này nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 199 Hoàng Diệu, Quận 4, TP HCM
Giờ mở cửa: 16h00 - 23h59


Quán Ăn A-Men 2 - Hủ tiếu nam vang ảnh 1
Quán Ăn A-Men 2 - Hủ tiếu nam vang
Quán Ăn A-Men 2 - chè sâm bổ dưỡng ảnh 2
Quán Ăn A-Men 2 - chè sâm bổ dưỡng
Top 4
(có 0 lượt vote)

Hủ tiếu Hải Sỉn

Bạn đang tìm kiếm một món ăn ngon và đầy đủ dinh dưỡng cho bữa sáng, hãy thử Hủ Tiếu Hải Sỉn đây là một món ăn phổ biến ở Việt Nam, chủ yếu là ở miền nam, món ăn có nguồn gốc từ Trung Quốc nhưng đã được biến tấu theo kiểu người Việt.


Thực đơn của quán Hủ Tiếu Hải Sỉn rất hấp dẫn với nhiều món ăn ngon miệng, đăc biệt món hủ tiếu được làm từ bánh phở mềm mại, nước dùng thơm ngon và rất nhiều topping hải sản tươi như: Tôm, mực, ngao và cua. Bạn có thể thưởng thức hủ tiếu kèm với rau sống, giấm và ớt để tăng thêm hương vị và độ cay cho món ăn càng thêm hấp dẫn. Hủ tiếu hải sỉn không chỉ là một món ăn ngon miệng mà còn rất tốt cho sức khỏe, bởi vì nó cung cấp nhiều protein, vitamin và khoáng chất cho cơ thể.


Ngoài ra Hủ tiếu khô tại đây cũng vô cùng cuốn hút nhiều thực khách với bún hủ tiếu được luộc chín và sắp xếp lên đĩa, rấy nước súp lên trên và trang trí nhiều hải sản, rau thơm, hành tỏi phi...Cho bạn cảm giác ăn không ngán và vô cùng kích thích vị giác.


Hãy đến với nhà hàng Hủ Tiếu Hải Sỉn để thử hủ tiếu hải sỉn thực đơn ngay hôm nay nhé. Bạn sẽ không thể quên được hương vị đặc biệt của món ăn này. Hải Sỉn cam kết mang đến cho bạn dịch vụ tốt nhất và giá cả phải chăng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 200/2, Ngay ngã tư chợ Xóm Chiếu, Phường 14, Quận 4, TP HCM
Điện thoại: 0778 656 707

Hủ tiếu Hải Sỉn ảnh 1
Hủ tiếu Hải Sỉn
Hủ tiếu Hải Sỉn ảnh 2
Hủ tiếu Hải Sỉn
Top 5
(có 0 lượt vote)

Hủ tiếu Nam Vang Cô Hai

Quán Hủ Tiếu Nam Vang Cô Hai là một địa chỉ quen thuộc của nhiều người yêu thích món hủ tiếu đậm đà, ngon miệng,bữa ăn sáng nhẹ nhàng nhưng lại cung cấp đầy đủ năng lượng cho cơ thể. Quán nằm trên đường Nguyễn Hữu Hào, quận 4, gần cầu Ông Lãnh và chung cư Khánh Hội. Hủ Tiếu Nam Vang Cô Hai được bao bọc bởi một không gian rộng rãi, sạch sẽ, thoáng mát, phục vụ nhanh nhẹn và chu đáo. Quán mở cửa từ 8h sáng đến 10h tối, phù hợp cho các bữa ăn trong ngày.

Món đặc trưng của Hủ Tiếu Nam Vang Cô Hai chính là hủ tiếu Nam Vang nước và khô, với nước dùng ngọt thanh, thịt heo, tôm, gan, lòng, chả cá, giò sống và rau sống ăn kèm. Mì hủ tiếu dai ngon, không bị bở vỡ. Thịt heo mềm, tôm tươi, gan không tanh, lòng giòn sần sật. Chả cá thơm lừng, giò sống dai giòn. Rau sống tươi xanh, giúp bổ sung vitamin và tăng cảm giác ngon miệng. Món hủ tiếu khô được trộn với nước mắm chua ngọt, đậm đà, kèm với nước dùng riêng để thưởng thức. Một to Hủ tiếu đầy ú ụ, tỏa hương thơm ngát mới chỉ nhìn thôi bạn đã muốn được thưởng thức ngay rồi.

Hơn nữa Giá cả của quán cũng rất hợp lý, chỉ từ 45.000đ đến 55.000đ cho một tô hủ tiếu đầy ắp. Quán cũng có dịch vụ giao hàng và cho mua về tiện lợi cho khách hàng. Nếu bạn là fan của món hủ tiếu Nam Vang, bạn không nên bỏ qua quán Hủ tiếu Nam Vang Cô Hai nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 42 Nguyễn Hữa Hào, Phường 6, Quận 4, TP HCM
Giờ mở cửa: 5h00 - 11h00

Hủ tiếu Nam Vang Cô Hai ảnh 1
Hủ tiếu Nam Vang Cô Hai
Hủ tiếu Nam Vang Cô Hai ảnh 2
Hủ tiếu Nam Vang Cô Hai
Top 6
(có 0 lượt vote)

Hủ tiếu Cô Hường

Tuy là món ăn phổ biến và khá quen thuộc ở Sài Gòn nhưng món Hủ Tiếu Cô Hường vẫn là món ăn được rất nhiều người dân ưa chuộng. Bởi hương vị thơm ngon đặc chưng, lại rất nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể, hơn nữa đây là món dễ ăn không chỉ người lớn người già mà nhất là các bạn nhỏ cũng vô cùng yêu thích.


Hủ Tiếu cô Hường Tọa lạc trên đường Tôn Đản, gần chợ Xóm Chiếu, rất dễ tìm và thuận tiện cho việc di chuyển, có chỗ để xe thuận tiện. Tuy có không gian không được rộng lắm nhưng đổi lại quán rất sạch sẽ thoáng mát, lại là nơi dân cư đông đúc nên lúc nào cũng tấp nập, nhưng không vì thế mà bạn lo lắng phải chờ đợi quá lâu nhé. Bởi vì đội ngũ nhân viên ở đây rất chuyên nghiệp và nhanh nhiện, cô chủ lại dễ thương và luôn thân thiện với mọi khách hàng.


Bạn không thể bỏ qua thực đơn Hủ Tiếu Cô Hường có nhiều loại hủ tiếu khác nhau, từ hủ tiếu nước, hủ tiếu khô, hủ tiếu xào, hủ tiếu hải sản, cho đến các món như bún bò, hoành thánh... Đặc biệt, quán còn có món hủ tiếu khô sốt đặc biệt, với nước sốt thơm ngon, béo ngậy, topping phong phú và hải sản tươi ngon. Món này là món bán chạy nhất của quán và được nhiều food reviewer khen ngợi. Ngoài ra giá cả ở quán cũng rất hợp lý, chỉ từ 40k đến 60k một tô, phù hợp với túi tiền của nhiều người.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 28 Tôn Đản, Phường 13, Quận 4, TP HCM

Điện thoại: 0932 074 746
Giờ mở cửa: 10h00 - 23h59


Hủ Tiếu Cô Hường ảnh 1
Hủ Tiếu Cô Hường
Hủ Tiếu Cô Hường ảnh 2
Hủ Tiếu Cô Hường
Trên đây là danh sách các quán hủ tiếu ngon nhất quận 4, TP HCM. Hy vọng những chia sẻ này của Alltop sẽ mang lại nhiều bổ ích cho các bạn. Chúc các bạn lựa chọn được quán ăn yêu thích và phù hợp với khẩu vị của chính mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .