Top 10 Quán lẩu bò ngon và chất lượng nhất ở TP. HCM

1079

Món lẩu bò là món được rất nhiều thực khách ưa chuộng khi nó không chỉ mang hương vị rất ngon và còn giàu chất dinh dưỡng. Đi ăn lẩu bò làm dăm ba xị...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Lẩu bò Tí Chuột

Mở đầu danh sách này là Lẩu Bò Tí Chuột là một cái tên đáng để bạn tham khảo nếu như đang có ý định tìm một quán lẩu bò ngon - bổ - rẻ ở TP. HCM. Đây là một quán đã quá nổi tiếng với những “tín đồ” lẩu nướng Sài Gòn. Tuy chỉ là một quán bình dân nhưng tại đây các món ăn được chế biến với hương vị độc đáo, được chế biến theo bí quyết riêng. Với 15 năm kinh nghiệm, quán tự tin với chất lượng cũng như thái độ phục vụ của mình và được các youtuber, reviewer nổi tiếng qua trải nghiệm.


Đến đây, gọi món lẩu bò thực khách sẽ thưởng thức được đủ combo: độ bùi của tim bò và bò viên, độ giòn của móng bò và lá mía, vị béo của óc bò và lá xách. Đi kèm theo đó là đuôi bò, lòng bò, thịt thăn, củ cải trắng, nấm rơm, hành tây, khoai môn cùng rất nhiều loại rau. Đặc biệt, tại đây còn có cả trứng vịt lộn để thực khách nào thích món này sẽ bỏ thêm khi nồi lẩu đã sôi sùng sục. Rõ ràng những nguyên liệu này đã góp phần giúp cho nước súp của nồi lẩu ngọt thanh tự nhiên. Một nồi lẩu hấp dẫn chỉ có giá khoảng 200.000đ, hương vị đậm đà, thức ăn đầy ắp cực cuốn hút. Ngoài lẩu bò được chế biến thành các phiên bản khác nhau, quán còn có lẩu lươn, lẩu nấm, lẩu tôm với công thức gia truyền độc đáo.


Bên cạnh đó, tại đây còn phục vụ ăn sáng đồng giá 50k các món: Bún bò Huế, phở, bún bò viên, bún thái,... Cơm trưa văn phòng, nui xào bò, mì xào bò, dê, hải sản và cả các món nhậu đặc trưng.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 21 Cống Quỳnh, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 0565 277 999

Fanpage: https://www.facebook.com/LauBoTiChuot/

Giờ mở cửa: 11:00 – 3:00

Lẩu bò Tí Chuột ảnh 1
Lẩu bò Tí Chuột
Lẩu bò Tí Chuột ảnh 2
Lẩu bò Tí Chuột
Lẩu bò Tí Chuột ảnh 3
Lẩu bò Tí Chuột
Top 1
(có 1 lượt vote)

Bò Chảo - Lẩu Tá Lả Thủ Đức

Nếu bạn muốn vừa thưởng thức lẩu bò lại vừa nhâm nhi các món ngon khác từ thịt bò cùng với đó là ngắm nhìn phố phường với view cực xịn thì Bò Chảo - Lẩu Tá Lả Thủ Đức chính là điểm đến thích hợp.


Ấn tượng đầu tiên của thực khách khi đến đây là không gian rộng rãi, thoáng mát và vô cùng sạch sẽ, phía trên tầng còn có bàn ngoài trời vừa được ăn lẩu lại vừa ngắm đường phố. Bàn ghế trong quán được xếp gọn gàng, phù hợp cho các bữa ăn từ ít người cho đến tiệc đông người. Buổi tối quán rất đông nên bạn phải đến sớm hoặc đặt trước để có chỗ ngồi thật ưng ý nhé. Bên cạnh đó, nhân viên của quán cũng được đánh giá cao bởi sự nhiệt tình và chu đáo, đảm bảo không để khách hàng phải chờ lâu mỗi khi có nhu cầu gọi món.


Đến với Bò Chảo - Lẩu Tá Lả Thủ Đức thực khách được khám phá hương vị tuyệt vời của nước lẩu và vị dai dai, mềm mềm của thịt bò. Nước lẩu có vị ngọt thanh, chua nhẹ, được nêm nếm vừa vị phù hợp với khẩu vị của nhiều người. Rau nhúng lẩu đa dạng và quan trọng là sạch sẽ, bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Khi ăn lẩu bò, bạn có thể gọi thêm hải sản và thịt heo để giúp cho nồi lẩu trở nên đa dạng hơn. Chính vì thế mà quán gọi đây là món Lẩu tả lả.


Bò chảo luôn chú trọng đến khâu tuyển chọn nguyên liệu. Tại đây sử dụng nguồn nguyên liệu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, nói không với hàng kém chất lượng, không đảm bảo vệ sinh vì thế bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Lên kèo check in tại 781 Kha Vạn Cân - Thủ Đức liền để được thưởng thức set lẩu vô cùng hấp dẫn chỉ từ 199 nghìn đồng cho 2-3 khách nhé!

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 781 Kha Vạn Cân, Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 0904 499 342

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057374982598

Giờ mở cửa: 12:00 - 22:30

Bò Chảo - Lẩu Tá Lả Thủ Đức ảnh 1
Bò Chảo - Lẩu Tá Lả Thủ Đức
Bò Chảo - Lẩu Tá Lả Thủ Đức ảnh 2
Bò Chảo - Lẩu Tá Lả Thủ Đức
Top 2
(có 2 lượt vote)

Lẩu bò Sài Gòn ViVu

Lẩu bò Sài Gòn ViVu chính là cái tên tiếp theo mà Alltop muốn giới thiệu đến các tín đồ ẩm thực. Lẩu bò Vi Vu chuyên phục vụ lẩu bò và các loại lẩu hấp dẫn khác nhau phù hợp với khẩu vị của đại đa số người Việt.


Tọa lạc các trung tâm thương mại của Sài Gòn nên không gian khá rộng rãi, sạch sẽ và không quá khó hiểu khi Lẩu bò Sài Gòn ViVu luôn đón rất đông khách hàng ghé thăm. Mua sắm thả ga sau đó dừng lại nơi đây để tận hưởng bữa trưa hay bữa tối cũng các thành viên trong gia đình thì quả là điều tuyệt vời.


Đến với Lẩu bò Sài Gòn ViVu bạn có cơ hội thưởng thức món Lẩu bò đậm đà thơm ngon với đa dạng các món nhúng: ba chỉ bò, thăn vai bò... cùng rất nhiều loại rau tươi trên quầy buffet rau miễn phí của nhà hàng: kèo nèo, mồng tơi, rau muống, cải thảo, rau má, cải bẹ xanh... Vị ngọt thanh, cay cay nóng bỏng của nước lẩu, thịt bò mềm ngọt lại được kết hợp cùng rau tươi thanh mát, tất cả tạo nên một “bản hòa tấu” hương vị thực sự khó quên. Ngoài món “best seller” Lẩu bò Vivu thì các món khác cũng hấp dẫn không kém rất đáng để thử nhé. Với mức giá khoảng từ 150.000 đến 180.000vnđ/người là bạn có thể thoải sức ăn uống tại Lẩu bò Sài Gòn Vi Vu rồi.


Đến với Lẩu bò Sài Gòn ViVu, bạn sẽ được thưởng thức lẩu ngon thơm lành, bia bọt thỏa thích, thả ga rau tươi lại còn có cơ hội nhận được Voucher của nhà hàng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhanh nhẹn, lễ phép. Không gian sang trọng, thoáng mát và rất rộng rãi rất thích hợp để liên hoan và tụ họp gia đình nhân dịp cuối tuần. Vậy thì còn lý do gì mà không đến ngay nơi đây để thỏa mãn niềm đam mê ẩm thực của cả gia đình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Tầng 3, Giga Mall, 240 - 242 Phạm Văn Đồng, Thủ Đức, TP. HCM
  • Tầng B1, Vạn Hạnh Mall, 11 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
  • Tầng trệt, Go! An Lạc, QL1A, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP. HCM
  • Tầng 3, Aeon Mall Bình Tân, 523A Kinh Dương Vương, Q. Bình Tân, TP. HCM
  • Tầng 4, Vincom Lê Văn Việt, 50 Lê Văn Việt, Quận 9, TP. HCM

Điện thoại: 1900 1084

Website: https://laubosaigonvivu.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/laubosaigonvivu

Lẩu bò Sài Gòn ViVu ảnh 1
Lẩu bò Sài Gòn ViVu
Lẩu bò Sài Gòn ViVu ảnh 2
Lẩu bò Sài Gòn ViVu
Lẩu bò Sài Gòn ViVu ảnh 3
Lẩu bò Sài Gòn ViVu
Top 3
(có 0 lượt vote)

Lẩu bò Nhà Gỗ

"Lẩu bò Nhà Gỗ" là thương hiệu lẩu bò đến từ Đà Lạt. Nếu ai lỡ nhớ Đà Lạt quá thì cứ xách xe đi ăn “Lẩu bò nhà gỗ” ở Sài Gòn với hương vị và phong cách y chang luôn cho đỡ nhớ nhé!


Đầu tiên nói về không gian quán. Lẩu bò Nhà Gỗ mang một nét vintage đậm chất Đà Lạt. Sở dĩ quán có tên như vậy là vì hầu hết không gian quán đều được làm từ chất liệu gỗ mang lại cảm giác gia đình ấm cúng. Không gian quán tuy không quá to nhưng lại rất thoải mái, đặc biệt là vào những ngày trời chuyển mưa se lạnh quán mang lại sự thân mạt và gần gũi cho bữa ăn gia đình.


Tiệm chỉ bán duy nhất một loại lẩu bò, chỉ khác nhau là size tuỳ theo khách gọi. Điểm cực kì ưng ở món lẩu ở đây chính là nước dùng có vị thanh rất vừa miệng, không bị béo quá cũng không ngọt quá, rất vừa ăn, chuẩn công thức Ba Toa luôn đó nha. Phần topping siêu nhiều, phần nạm mềm mềm, phần gân dai dai sựt sựt, bò viên siêu ngon không hề có một chút bột nào.


Một phần lẩu có giá từ 200k - 500k, nếu đi 2 người thì chỉ cần chọn phần lẩu 200k - 250k là bao no luôn nha. Tới đây bạn có thể ăn hoàn toàn thưởng thức vị bò nguyên vẹn mà không sợ pha nhiều loại vị hay đồ ăn khác. Nếu thích ăn cay bạn có thể cho thêm một chút sa tế vừa cay nóng là chuẩn vị Đà Lạt luôn. Đi kèm với nồi lẩu là phần rau nhúng gồm hành; các loại rau gồm cải thảo, rau má siêu tươi, siêu sạch sẽ. Có cả mì tươi và chao chấm ăn kèm cũng rất ngon đó. 


Quán rất đông khách bởi chất lượng món ăn, dịch vụ và làm thực khách gợi nhớ đến Đà Lạt mộng mơ. Hiện nay quán có đến 5 chi nhánh rất dễ đi và tìm kiếm. Do đó, mỗi khi thèm ăn lẩu bò, các bạn cứ chọn chi nhánh gần nhà bạn nhất để thưởng thức cho tiện nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 162 Lý Thái Tổ, Phường 1, Quận 3, TP. HCM
  • 426 Phan Văn Trị ,Phường 7, Gò Vấp, TP. HCM
  • 467 Kha Vạn Cân , P. Linh Đông , Thủ Đức, TP. HCM
  • 69 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Phú, Quận 7, TP. HCM
  • 288 Tên Lửa, P. Bình Trị Đông B, Bình Tân, TP. HCM

Điện thoại: 0763 810 810

Fanpage: https://www.facebook.com/Lẩu-Bò-Nhà-Gỗ-101209568066435

Lẩu bò Nhà Gỗ ảnh 1
Lẩu bò Nhà Gỗ
Lẩu bò Nhà Gỗ ảnh 2
Lẩu bò Nhà Gỗ
Lẩu bò Nhà Gỗ ảnh 3
Lẩu bò Nhà Gỗ
Top 4
(có 0 lượt vote)

Lẩu bò Khu Nhà Cháy

Suốt 23 năm qua Lẩu bò Khu Nhà Cháy là địa điểm ăn uống không thể nào bỏ qua của người dân Sài Gòn nói chung và Xóm Chiếu - quận 4 nói riêng.


Lẩu bò ở đây được thực khách đánh giá cao. Nước lẩu ngon lạ lùng, nước dùng thì trong vắt, đậm đà vừa vị. Theo lời chủ quán thì nước lẩu được hầm từ xương ống bò và đuôi bò trong 10 tiếng, đảm bảo ngon ngọt chất lượng. Topping khá đầy đặn như: sườn bò, lá xách, lá mía, gân, lòng bò, bò viên... và rất nhiều khoai môn, tàu hũ được cắt nhỏ, vừa ăn. Rau cải được cho khá nhiều, cải ngọt ăn cùng lẩu bò thì chỉ có xuýt xoa mà khen vì hợp vị hợp ý, dĩa rau là 6.000 đồng/phần nha. Một phần lẩu có giá từ 120.000 - 200.000đ dành cho từ 2 - 4 người ăn chắc chắn no căng bụng. Ngoài lẩu bò thì quán còn phục vụ nhiều món ăn khác đang đợi bạn thưởng thức đó.


Đối với nhiều thực khách, bên cạnh hương vị thơm ngon cũng như câu chuyện phía sau cái tên quán ăn thì chính cách phục vụ vui vẻ, thân tình của chủ quán mới là yếu tố níu chân họ suốt mấy chục năm qua. Nếu muốn đặt tiệc thì cứ liên hệ với quán và nhận những ưu đãi hấp dẫn của quán nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Chung Cư Đoàn Văn Bơ, Đoàn Văn Bơ, Quận 4, TP. HCM

Điện thoại: 0978 050 818

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063519105525

Giờ mở cửa: 11:00 - 2:00

Lẩu bò Khu Nhà Cháy ảnh 1
Lẩu bò Khu Nhà Cháy
Lẩu bò Khu Nhà Cháy ảnh 2
Lẩu bò Khu Nhà Cháy
Lẩu bò Khu Nhà Cháy ảnh 3
Lẩu bò Khu Nhà Cháy
Top 5
(có 0 lượt vote)

Lẩu bò Hoàng Thu

Lẩu Bò Hoàng Thu là một địa điểm quen thuộc của người dân Sài Gòn. Nét hấp dẫn của Lẩu bò Hoàng Thu được nhiều thực khách yêu thích là hương vị nước dùng thơm ngon. Chủ quán tiết lộ rằng, để nấu nước dùng bà đã sử dụng hơn 10 loại gia vị khác nhau như: đinh hương, quế, thảo quả, hoa hồi… Những nguyên liệu này vừa làm nước lẩu có hương thơm thảo mộc lại giúp át đi mùi đặc trưng của bò.


Sự đa dạng trong nguyên liệu chế biến là điểm cộng lớn tại Lẩu Bò Hoàng Thu. Đến đây, gọi món lẩu bò thực khách sẽ thưởng thức được đa dạng các loại topping ăn kèm: tim bò, bò viên, móng bò, lá mía, óc bò, lá xách, đuôi bò, lòng bò, thịt thăn, củ cải trắng, nấm rơm, hành tây, khoai môn cùng rất nhiều loại rau. Đặc biệt, tại đây còn có cả trứng vịt lộn để thực khách nào thích món này sẽ bỏ thêm khi nồi lẩu. Với nhiều loại nguyên liệu như thế này đã góp phần giúp cho nước súp của nồi lẩu ngọt thanh tự nhiên.


Với các cánh mày râu khi đến Lẩu bò Hoàng Thu thì nhất định không thể bỏ qua món rượu chuối được đựng trong chai thủy tinh rất đẹp mắt, mà quan trọng hơn, hương vị của nó rất nồng nhưng cũng rất êm. Nhiều thực khách thưởng thức qua món rượu này đều có chung ý kiến rằng dù uống nhiều nhưng sáng thức dậy không bị nhức đầu hay ói.


Ngoài món lẩu, quán còn phục vụ món bò nướng được tẩm ướp nhiều hương liệu đặc biệt nên rất thơm và ngọt thịt. Bên cạnh đó, món gân bò xào lăn còn được xem là một trong những món “độc chiêu” rất hấp dẫn thực khách. Tất cả được chế biến vô cùng kích thích vị giác.


Luôn đặt khách hàng lên hàng đâu nên Hoàng Thu luôn quan tâm về chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Mọi nguyên liệu đều được tuyển chọn kỹ, đảm bảo an toàn thực phẩm. Bên cạnh đó là sự sáng bóng của chiếc bàn inox và sự sạch sẽ của chén dĩa, muỗng, ly, tách. Món ăn ngon, hợp vệ sinh nhưng giá nổi lẩu nhỏ khoảng 3 người ăn chỉ 150.000 đồng. Quán mở cửa phục vụ từ sáng đến khuya.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • CN 1: 84/1 Hồ Thị Kỷ, Quận 10, TP. HCM
  • CN 2: 260 - 262 Minh Phụng, Phường 2, Quận 11, TP. HCM
  • CN 3: 443 Lê Văn Quới, Bình Trị Đôgn A, Bình Tân, TP. HCM
  • CN 4: 908 Nguyễn Chí Thanh, Quận 11, TP. HCM

Điện thoại: 0903 765 006 & 0907 801 516

Website: https://www.laubohoangthu.vn/

Giờ mở cửa: 09:00 - 1:00

Lẩu bò Hoàng Thu ảnh 1
Lẩu bò Hoàng Thu
Lẩu bò Hoàng Thu ảnh 2
Lẩu bò Hoàng Thu
Top 6
(có 0 lượt vote)

Lẩu bò Giáo Toàn

Sở dĩ quán có tên gọi là Lẩu bò Giáo Toàn vì chủ quán là một thầy giáo tên Toàn. Lẩu bò Giáo Toàn đã có thâm niên hơn 30 năm. Trong suốt thời gian hoạt động, sự nổi tiếng của quán lẩu bình dân này chưa từng giảm, tất cả nằm ở bí quyết gia truyền và cái tâm của chủ quán.


Quán nằm ngay quốc lộ 1K rất dễ tìm. Bước vào quán bạn sẽ bị ấn tượng bởi không gian sân vườn cực rộng rãi, thoáng mát. Nếu đến vào tầm đông khách, bạn khó tránh khỏi cảm giác lạc vào 1 bữa tiệc cưới nào đó, bởi có quá nhiều xe đỗ và đông người ăn uống náo nhiệt. Lưu ý là bạn sẽ mất 3.000đ cho mỗi lượt gửi xe. Mặc dù đông khách là thế nhưng quán vẫn giữ một vẻ đẹp bình dị, mộc mạc như những đầu hoạt động. Ai đến ăn cũng thấy dễ chịu, cảm thấy gần gũi hơn nhiều hàng quán sang trọng.


3 "siêu phẩm" của quán nhỏ Giáo Toàn là lẩu bò, bún bò và lòng bò cuốn bánh tráng. Nhưng món được được thực khách ưa chuộng nhất là lẩu bò với mức giá khoảng 250.000 đồng nhìn chung đủ cho 3 - 4 người ăn no. Nếu thực khách thích sự thanh đạm thì Lẩu bò Giáo Toàn quả thực là lựa chọn tuyệt vời bởi nước lẩu không dùng các gia vị như hồi, sả hay ngũ vị hương, cà ri mà chỉ đơn thuần nước dùng trong veo, vị cay cay, thơm mùi bò và dậy chút mùi hành, rất đậm đà theo kiểu Nam.


Một nồi lẩu tại đây sẽ bao gồm: nạm, gân, thịt, hầm nhiều giờ trong nước lẩu. Thịt bò cắt lát mỏng, gân được hầm vừa tới nên ăn giòn giòn, không bị bở, mùi bò thơm khó cưỡng. Ăn kèm với lẩu có đầy đủ các loại rau củ như cải bẹ xanh tươi, thân chuối bào, rau muống sợi, giá đỗ,… Thêm 1 bát bún chan nước lẩu là đủ no nê.


Một điều đặc biệt không thể thiếu khi ăn lẩu tại Giáo Toàn đó là nước chấm mắm nêm. Với công thức pha nước chấm độc đáo, vị cay xe "chẳng giống ai" nhưng lúc ăn lại rất hợp. Chén nước chấm này sẽ giúp cho món lẩu thêm phần đậm đà, vị quyến rũ hơn, càng ăn càng cuốn hút. Nước pha sẵn khá cay nên nếu bạn không ăn được cay thì nhớ lưu ý với nhân viên nhé!


Lẩu bò Giáo Toàn luôn tron tình trạng đông khách nhưng bạn yêu tâm với đội ngũ nhân viên chu đáo, tháo việc sẽ sắp xếp cho bạn chỗ ngồi nhanh nhất và phục vụ bạn tận tình nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 218 Quốc Lộ 1K, P. Linh Xuân, TP. HCM

Điện thoại: 0978 781 761
Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Lẩu bò Giáo Toàn ảnh 1
Lẩu bò Giáo Toàn
Lẩu bò Giáo Toàn ảnh 2
Lẩu bò Giáo Toàn
Lẩu bò Giáo Toàn ảnh 3
Lẩu bò Giáo Toàn
Top 7
(có 0 lượt vote)

Lẩu bò Cư Xá Sài Gòn

Là một tín đồ của lẩu bò thì tuyệt đối đừng bỏ lỡ Lẩu bò Cư Xá Sài Gòn nhé. Decor mang dáng vẻ hoài cổ, đưa thực khách về với Sài Gòn trong xa xưa đầy hoài niệm. Không những thế, việc bài trí bàn ăn gọn gàng, không gian thoáng đãng còn tạo cảm giác thoải mái cho người ăn. Quán có hàng chục góc sống ảo nha, đủ loại background cho mọi người làm nguyên bộ album luôn.


Phụ thuộc vào số lượng người ăn mà bạn order kích thước nồi lẩu cho phù hợp, quán chia thành lẩu size S, M, L - mức giá không hề đắt đỏ. Lẩu Bò Cư Xá Phiên Bản Đặc Biệt (375k) đầy đủ các loại topping siêu to khổng lồ phải 4 người ăn mới hết nha.


Sự hài lòng của khách hàng đối với Lẩu bò Cư xá nằm ở bò tơ thái miếng dày, xen một chút mỡ để khi chín, thịt không quá khô. Đỉnh cao nằm ở phần gân bò được mềm nhừ, cắn một miếng bạn sẽ cảm nhận được vị ngậy béo tan dần trong khoang miệng. Nước lẩu được ninh kĩ rất nhiều giờ từ thịt và xương nên ngọt thanh vị vừa miệng, không mùi hoá chất, không quá dầu mỡ và không hề bị hăng. Topping bao gồm: đuôi bò, sườn sụn, bò viên, gân bò, nạm, khoai môn, đậu hủ ky,... cái nào cũng ngon chấm với tí chao tự pha của quán kèm thêm tí bánh phở là hết bài luôn. Khi ăn, thêm rau nấm, đậu phụng để vị nước lẩu thanh hơn và bớt ngán.


Ngoài món best seller là Lẩu bò, quán còn rất nhiều món ăn hấp dẫn làm từ bò, phù hợp nhậu lai rai như: gỏi bắp bò tái, gù bò nhúng ớt, dựng gân xào cải chua, dựng gần xào sa tế,...


Đà lạt có Lẩu bò Ba Toa thì Sài Gòn có Lẩu bò Cư Xá nhen. Chất lượng đồ ăn cùng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và không gian sông ảo cực chất thì còn chần chừ gì mà không set kèo đến với Lẩu bò Cư xá Sài Gòn ngay nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ - Điện thoại:

  • 3A Hồ Biểu Chánh, Phường 12, Q. Phú Nhuận, TP. HCM - 028 6270 5737
  • 99 Kinh Dương Vương, Phường 12, Quận 6, TP. HCM - 028 6651 5955

Website: https://laubocuxa.vn/

Fanpage: www.facebook.com/LauBoCuXa/

Lẩu bò Cư Xá Sài Gòn ảnh 1
Lẩu bò Cư Xá Sài Gòn
Lẩu bò Cư Xá Sài Gòn ảnh 2
Lẩu bò Cư Xá Sài Gòn
 ảnh 3
Top 8
(có 0 lượt vote)

Lẩu bò Nghĩa Địa

Lẩu bò Nghĩa Địa sẽ là một quán lẩu tiếp theo mà Alltop muốn chia sẻ với bạn. Nhiều người tìm đến đây vì tò mò trước tên gọi đặc biệt rồi trở thành khách quen vì hương vị thơm ngon của lẩu bò cùng với mức giá bình dân.


Lẩu bò là món duy nhất tại đây nên khi vào quán thì cứ auto là một cái lẩu bò nha. Một nồi lẩu bò chỉ có 150.000 - 200.000 đồng thôi mà siêu nhiều topping luôn: thịt bò, xương, gân cổ, đậu hũ, khoai,... rau cho riêng là rau cải và mồng tơi. Lẩu được hầm sẵn và đun sôi trong nồi gang dày, khi đưa ra bàn cho khách sẽ đặt trên bếp lò đất, đốt bằng than nên cháy vừa phải.


Nước lẩu tại đây được hầm từ xương ống bò trong 11 giờ, vị thanh ngọt, đậm đà, không bị ngấy dầu mỡ và có mùi thơm nhẹ từ sả và riềng rất dễ chịu. Nước lẩu cứ vơi lại được nhân viên quán tra thêm. Thịt được nấu kiểu bò kho nên rất mềm, xương bò ít, gân cổ bò nhiều, ăn dai dai và ngon. Lẩu ăn kèm mì tươi hoặc mì gói, tùy khách. Nước chấm bằng chao được pha rất ngon, ngọt mặn vừa phải. Ở đây mì vắt cho kèm với lẩu từ 3 - 4 vắt thôi, gọi thêm thì 3.000 đồng/vắt.


Một điểm cộng nữa của quán là chủ quán rất nhiệt tình, hay chuyện trò với khách, nhân viên cũng rất nhanh nhẹ và tận tình. Dù nhắc đến tên thì khá “đáng sợ” như thế nhưng Lẩu Bò Nghĩa Địa vẫn luôn đông khách. Quán mở cửa từ 14h00 đến 22h00 hằng ngày, nhưng bạn hãy sắp xếp đến sớm vì quán thường xuyên hết bàn đấy nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 498/6/1 Nguyễn Thị Định, Quận 2, TP. HCM

Điện thoại: 0939 846 379

Giờ mở cửa: 14:00 - 22:00

Lẩu bò Nghĩa Địa ảnh 1
Lẩu bò Nghĩa Địa
Lẩu bò Nghĩa Địa ảnh 2
Lẩu bò Nghĩa Địa
Lẩu bò Nghĩa Địa ảnh 3
Lẩu bò Nghĩa Địa
Top 9
(có 0 lượt vote)

Bò Sinh Đôi

Bạn đang băn khoăn muốn tìm một quán lẩu bò chất lượng cao cùng không gian rộng rãi? Bò Sinh Đôi chính là địa chỉ lý tưởng làm hài lòng những thực khách khó tính nhất với đồ ăn ngon cùng chất lượng phục vụ miễn chê.


Bò Sinh Đôi là quán ăn rất được lòng các bạn trẻ quận Phú Nhuận. Không gian quán thoáng đãng, phong cách tối giản, hiện đại. Nơi đây có nhiều góc tương đối ấm cũng và xinh cho các bạn thoải mái trò chuyện với bạn hoặc người yêu. Bạn cũng có thể chọn Bò Sinh Đôi cho các bữa ăn với đồng nghiệp hoặc đối tác nhờ không gian sạch sẽ, thoáng mát.


Bò Sinh Đôi chuyên phục vụ bít tết và lẩu bò. Nguyên liệu chủ yếu là bò Mỹ nhưng giá cả vô cùng Việt Nam. Một set Lẩu bò Mỹ ở đây gồm bò Mỹ, mì trứng, rau nấm, giá 209.000 đồng phù hợp cho suất ăn 2 người. Nếu vẫn chưa đã miệng, bạn có thể gọi thêm thăn bò, gân bò, trứng gà tươi. Thịt bò mềm, ít mỡ, đúng chuẩn loại bò hảo hạng. Các loại rau nấm đi kèm vô cùn tươi ngon. Với những quán ăn kinh doanh lẩu, nước lẩu là yếu tố làm nên sự khác biệt của lẩu quán mình với quán khác. Nước lẩu tại đây thơm ngon đậm đà, hứa hẹn mang đến cho thực khách những trải nghiệm vị giác tuyệt vời nhất.


Trong lúc lẩu sôi, bạn có thể lót dạ bằng món bít tết "thương hiệu" của Bò Sinh Đôi. Bít tết mềm, thấm gia vị và chín tới, ăn kèm với trứng, pate, salad, khoai tây và bánh mì.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 192 Phan Xích Long, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Fanpage: https://www.facebook.com/bosinhdoi

Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

Bò Sinh Đôi ảnh 1
Bò Sinh Đôi
Bò Sinh Đôi ảnh 2
Bò Sinh Đôi
Món lẩu bò chưa bao giờ hấp dẫn hơn khi đến với các địa chỉ trên. Dù bạn là người khó tính cũng phải gật đầu công nhận vì sự tuyệt vời của món lẩu bò. Hãy tới ăn và tự mình cảm nhận sau đó hãy phản hồi lại với Alltop nhé. Cám ơn các bạn đã quan tâm.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .