Top 10 Quán nem nướng Nha Trang ngon nhất Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

103

Nem nướng Nha Trang là món ăn vặt được yêu thích không chỉ bởi các bạn học sinh, sinh viên mà còn được ưa chuộng bởi dân văn phòng, dân công sở. Hương vị đậm...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Nem nướng Ý Thiên

Mở đầu danh sách những quán bán nem nướng nha trang ngon nhất Hà Nội, Alltop xin phép giới thiệu đến các bạn cái tên Nem nướng Ý Thiên một trong những quán ăn nổi tiếng về chất lượng và độ chiều khách không phải nơi nào cũng đáp ứng được.


Mẹt nem nướng Ý Thiên chưa ăn đã cảm thấy thích vì độ đầy đặn, suất nem nướng ở đây phù hợp thay thế một bữa chính trong ngày. Nem cắt vừa, xếp ngay ngắn trong mẹt cùng chả ram, xoài xanh, dưa chuột, dưa góp và bún. Đi kèm mẹt nem nướng còn một đĩa rau sống. Sự hòa quyện của nem dai mềm, đậm vị với rau sống thanh mát, xoài xanh hơi chua chua khiến ai ăn cũng mê.


Từ nguyên liệu, hương vị, chất lượng, cách bài trí món ăn đều được các đầu bếp chăm chút kĩ lưỡng đến từng chi tiết nhỏ nhất để an toàn cho sức khỏe người dùng, cũng như kích thích vị giác của khách hàng. Các đầu bếp tại đây luôn không ngừng nỗ lực từng ngày, cố gắng trau dồi kĩ năng bếp, liên tục cập nhật những phương pháp chế biến nấu ăn tiên tiến, thiết kế thực đơn phong phú để khách thoải mái lựa chọn các món ăn hợp với khẩu vị của mình. Bên cạnh nem nướng, quán còn phục vụ thêm khoai lang kén, trà đá, trà quất. Mẹt nem nướng giàu dinh dưỡng cùng ly trà quất mát lạnh là combo hoàn hảo cho bạn khi "lỡ bữa". Nghe thôi cũng đã thấy hấp dẫn rồi phải không nào, ghé ngay nem nướng Ý Thiên để thưởng cho mình những món nem nướng thật hấp dẫn này bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Ngách 98 Ngõ Tự Do, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0367 784 308
  • 116 phố Chùa Quỳnh, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0966 481 225

Email: quanythien103@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/ythiennemnuong/

Nem nướng Ý Thiên ảnh 1
Nem nướng Ý Thiên
Nem nướng Ý Thiên ảnh 2
Nem nướng Ý Thiên
Top 1
(có 0 lượt vote)

Nem nướng Tâm Việt

Sau Nem nướng Ý Thiên, cái tên tiếp theo mà Alltop sẽ giới thiệu đến các bạn trong danh sách này cũng không hề kém cạnh về độ nổi tiếng là Nem nướng Tâm Việt sau nhiều năm ra đời, cửa hàng đã mang đến cho khách hàng những món ăn ngon, chất lượng, lưu lại dấu ấn đặc biệt trong lòng khách hàng đặc biệt là món nem nướng


Nem nướng Nha Trang Tâm Việt bày biện đẹp mắt, trông rất đầy đặn. Một mẹt nem đầy đủ bao gồm: nem nướng, bún, xoài xanh, củ cải muối, dưa chuột, rau sống, chả ram, bánh tráng và nước chấm. Nem thái dày miếng, thấm tháp gia vị, thơm lừng. Nước chấm nem nướng khi dọn ra còn ấm nóng, sánh và nhiều hành phi. Rau sống tươi, xanh và rất sạch sẽ. Trước đây, quán thu hút tín đồ ăn vặt Hai Bà Trưng bởi nem nướng chính gốc Nha Trang cùng một vài loại nước giải khát như: trà đá, sữa đậu, Coca Cola. Mới đây, quán bổ sung thêm món bún đậu mắm tôm để phong phú hơn menu. Với món ăn này, quán nhận được sự ủng hộ rất nhiệt tình của thực khách.


Để tạo nên hương vị đậm đà cho món nem các đầu bếp tại đây đã kì công lựa chọn nguyên liệu cực tươi ngon từ những nhà cung cấp uy tín, an toàn. Không những vậy, không gian tại quán khá rộng rãi, thoáng đãng, nhưng vô cùng ấm cúm, thích hợp cùng bạn bè, người thân vừa hàn huyên vừa thưởng thức món ngon sau những giờ làm việc căng thẳng. Bên cạnh đó, cửa hàng còn sở hữu một đội ngũ nhân viên đầy lòng nhiệt tình, có thái độ rất niềm nở trong cung cách phục vụ khách hàng luôn lấy lợi ích của khách hàng làm trọng điểm


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 44 Ngõ 205 Giải Phóng, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0823 121 489 - 0947 296 319

Email: tamviet171th@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/nhatrang.nemnuong.7315

Nem nướng Tâm Việt ảnh 1
Nem nướng Tâm Việt
Nem nướng Tâm Việt ảnh 2
Nem nướng Tâm Việt
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nem Nướng Nha Trang Yến Béo

Cái tên tiếp theo mà Alltop muốn đề cử với các bạn trong danh sách này là Nem Nướng Nha Trang Yến Béo. Với công thức bí truyền lâu năm, cửa hàng đã tạo ra những món nem nướng chất lượng mang hương vị thơm ngon đặc trưng mà không thể tìm thấy được ở bất kì cửa hiệu nào.


Trước khi ra lò, các miếng nem tại đậy đều phải trải qua quy trình kiểm tra chất lượng chặt chẽ, từ khâu chọn nguyên liệu, bảo quản nguyên liệu, nhiệt độ nung nấu thích hợp....Nguyên liệu chính để làm ra những miếng nem thơm ngon là thịt heo tươi nguyên chất. Những miếng thịt ngon nhất được lựa chọn, đem xay nhuyễn với tỏi, đường, bột nêm, nước mắm ngon sau đó vo thành những viên tròn rồi bao quanh cọng xả để nướng. Nem được nướng trên than hoa được quạt thật hồng, khi nghe tiếng xèo xèo của mỡ heo chảy xuống, mùi thơm lan tỏa xung quanh, mặt ngoài của nem có màu vàng tức là nem đã chín.


Miếng nem bùi bùi, có độ giòn xốp của da heo, có vị chua ngọt, dưa mỡ hành, chút cay cay của nước chấm, phảng phất hương thơm mùi hẹ với độ dai vừa phải của bánh tráng sẽ khiến người ăn thích thú đem ăn kèm rau sống, bánh tráng cùng với một loại nước chấm đặc biệt thì đảm bảo không gì sánh bằng. Bạn có thể chọn nơi đây để xum họp bạn bè, gia đình, hoặc đơn giản là tìm một quán ăn vặt ấn tượng ở đường Hai Bà Trưng, Hà Nội để thay đổi khẩu vị hàng ngày.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: B7 Ký túc xá Bách Khoa, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0888 261 868

Email: letrunglam2010@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063216129960

Nem Nướng Nha Trang Yến Béo ảnh 1
Nem Nướng Nha Trang Yến Béo
Nem Nướng Nha Trang Yến Béo ảnh 2
Nem Nướng Nha Trang Yến Béo
Top 3
(có 0 lượt vote)

Nem Nướng Nha Trang O Nguyễn

Nếu bạn là tín đồ của ẩm thực, chắc hẳn rằng cái tên Nem Nướng Nha Trang O Nguyễn chẳng còn xa lạ gì với các bạn. Quán chuyên cung cấp các món nem nướng từ các nguyên liệu cao cấp, khiến thực khách gần xa không ai có thể cưỡng lại được mùi hương của các món ăn dù chỉ đi ngang qua cũng không cầm lòng đặng mà phải ghé thăm và nhăm nhi vài món cùng ít bia tươi.


Để có được miếng nem nướng thơm ngon, những đầu bếp tài ba của quán đã lựa chọn thịt heo thơm ngon, tươi mới ướp với gia vị theo phong cách bí truyền. Quá trình chế biến được thực hiện tinh tế và nấu nem nướng trên lửa than hồng, giúp tạo nên lớp vỏ giòn rụm và mùi thơm quyến rũ. Không gian của quán được thiết kế thoải mái và ấm cúng, mang đậm nét truyền thống miền Trung.


Quán lên món khá nhanh nên bạn không cần phải chờ khá lâu, chỉ trong giây lát đã có những nhân viên phục vụ nhanh nhẹn từ A đến Z từ khâu dọn đĩa, chén, lên nước, bày trí thức ăn.... vô cùng nhiệt tình, chu đáo. Các món ăn ở đây trước khi phục vụ cho khách hàng đều phải qua các khâu kiểm định chặt chẽ, tuân thủ nghiêm ngặt các bước vệ sinh an toàn thực phẩm nhằm đảm bảo quyền lợi và sức khỏe cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 59 Phố Vọng, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0962 258 698

Nem Nướng Nha Trang O Nguyễn ảnh 1
Nem Nướng Nha Trang O Nguyễn
Nem Nướng Nha Trang O Nguyễn ảnh 2
Nem Nướng Nha Trang O Nguyễn
Top 4
(có 0 lượt vote)

Nem nướng Hắt 2 Ô

Bạn yêu thích Nha Trang nhưng chưa có cơ hội để đến thăm, bạn muốn thưởng thức tinh hoa ẩm thực của vùng biển xinh đẹp vậy Nem nướng Hắt 2 Ô sẽ là lời gợi ý vô cùng hoàn hảo cho bạn trong dịp lễ này để cùng thưởng thức bên người thân yêu của mình.


Giá mỗi mẹt nem nướng ở đây dao động từ 40.000 đồng - 60.000 đồng. Mức giá cả được đánh giá là nhỉnh hơn so với những quán nem nướng sinh viên quanh Hà Nội. Tuy nhiên, giá cả đi liền với chất lượng, mẹt nem nướng của quán một người ăn phải "ăn cố". Nem dai mềm, phảng phất mùi thơm quyến rũ của thịt. Chả ram dày, giòn và ráo dầu. Ấn tượng nhất vẫn là nước chấm của Hắt 2 Ô. Nước chấm sánh, màu điều đẹp mắt, có vị mặn - ngọt hài hòa và thơm mùi tôm.


Không chỉ có nem nướng quán còn phục vụ thêm nhiều loại đồ uống như: trà quất, trà chanh, trà đào, nước uống đóng lon,... để bữa ăn của khách hàng thêm phần trọn vẹn. Mỗi một món ăn, thức uống mà Hắt 2 Ô mang đến cho thực khách đều chứa trọn tấm lòng của người đầu bếp. Chưa bao giờ hài lòng với những gì mình đạt được, Hắt 2 Ô luôn cố gắng tạo ra những công thức nấu ăn mới, cập nhập công nghệ chế biến, bảo quản thực phẩm tiên tiến để đem lại cho khách hàng những trải nghiệm ngày càng tốt hơn khi đến đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 688 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0966 985 191
Email: hat2ophanvantruong@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100066635949328

Nem nướng Hắt 2 Ô ảnh 1
Nem nướng Hắt 2 Ô
Nem nướng Hắt 2 Ô ảnh 2
Nem nướng Hắt 2 Ô
Top 5
(có 0 lượt vote)

Nem nướng Hà Anh

Bạn đang tìm một quán ăn cung cấp những món ăn thơm ngon, hấp dẫn để cùng bạn bè, người thân thưởng thức sau những giờ làm căng thẳng, áp lực vậy ghé ngay Nem nướng Hà Anh đây chắc chắn sẽ là địa chỉ không làm bạn phải thất vọng.


Quán phục vụ nem nướng, bánh bột lọc và một vài loại nước giải khát. Nem nướng ở đây rất thơm, làm chuẩn chỉ theo công thức Nha Trang, nướng thủ công trên bếp than ăn kèm với những nguyên liệu tươi xanh như: rau xà lách, dưa chuột có xuất xứ từ Đà Lạt. Và một yếu tố quyết định độ ngon của nem nướng là nước chấm. Nước chấm Hà Anh có độ sánh đặc, thơm mùi hành phi, hơi le te cay nơi đầu lưỡi.


Nếu như bạn đang lo lắng về giá cả của các món ăn, thì cũng đừng phân vân quá nhé, tuy chất lượng của các món ăn là vô cùng tuyệt hảo nhưng giá thành thì lại mềm vô cùng. Không những vậy cửa hàng còn sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ trung, tận tâm, khi đến đây bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình các món ăn phù hợp với sở thích, khẩu vị cũng như túi tiền của mình nè.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 103 Ngõ Tự Do, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0966 404 313

Fanpage: https://www.facebook.com/nemnuongnhatrang.haanh

Nem nướng Hà Anh ảnh 1
Nem nướng Hà Anh
Nem nướng Hà Anh ảnh 2
Nem nướng Hà Anh
Top 6
(có 0 lượt vote)

Nem nướng nha trang 79

Một trong những quán bán nem nướng gây thương nhớ cho những thực khách của Hà Thành chúng ta không nên bỏ lỡ chính là Nem nướng nha trang 79, bằng sự tận tâm của mình quán đã mang đến cho thực khách món nem nướng không chỉ chất lượng mà còn an toàn cho sức khỏe người dùng.


Quán nổi bật với những chiếc nem nướng chất lượng cao, được chế biến từ thịt lợn tươi ngon, tôm tươi và các gia vị đặc biệt. Quá trình chế biến và nướng nem được thực hiện bằng tay tỉ mỉ, tạo nên lớp vỏ giòn rụm và mùi thơm quyến rũ. Đặc biệt, hương vị nem nướng của quán mang nét đặc trưng riêng, không trộn lẫn với bất kỳ nơi nào khác. Ngoài ra, quán cũng có thêm các loại bánh tráng mỏng và rau sống tươi mát kèm theo, cùng với nước mắm chua ngọt thơm lừng, tạo nên bữa ăn hoàn hảo và đầy đủ dinh dưỡng.


Tại Nem nướng nha trang 79 món ăn có hương vị vô cùng phong phú, chất lượng tuyệt vời không lạm dụng chất bảo quản. Nhân viên quán rất ân cần, nhiệt tình và niềm nở. Các món ăn được trang trí rất đẹp, nêm nếm vừa miệng, đồ ăn lên nhanh, các món phù hợp với tất cả mọi lứa tuổi, kể cả trẻ em.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 102 Ngõ 84 Phố 8-3, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0367 043 678

Nem nướng nha trang 79 ảnh 1
Nem nướng nha trang 79
Nem nướng nha trang 79 ảnh 2
Nem nướng nha trang 79
Top 7
(có 0 lượt vote)

Nem nướng nha trang - Tốp Nem Bách Khoa

Một trong những cửa hàng, quán ăn bán nem nướng nha trang ngon được nhiều người dân Hà Thành ghé thăm mà Alltop muốn chia sẻ đến các bạn là Nem nướng nha trang - Tốp Nem Bách Khoa, quán không chỉ ghi điểm bởi món ăn ngon và nhân viên của hàng lại luôn vui vẻ, năng động.


Nem nướng nha trang - Tốp Nem Bách Khoa tự hào là địa chỉ tin cậy của người yêu nem nướng bởi những chiếc nem ở đây được chế biến tinh tế và độc đáo. Thành phần nem đa dạng, từ thịt lợn tươi ngon, tôm tươi, gia vị thơm ngon đến các loại rau sống tươi mát, tạo nên món nem đậm đà hương vị.


Với phương châm sự hài lòng của thực khách là niềm vinh dự cho quán, nên quy trình chế biến các món ăn tại đây luôn phải trải qua nhiều công đoạn khắt khe từ việc chọn nhà cung cấp thịt, cách xử nguyên liệu, nhiệt độ bảo quản, đến các gia vị, bánh tráng, bún, rau ăn kèm cũng phải là loại tươi ngon đúng chuẩn nhất nhằm đảm bảo sức khỏe cho người dùng. Chính vì vậy các món ăn tại đây luôn mang hương vị đặc trưng mà không thể lẫn với các quán khác được.


Nếu bạn đang tìm kiếm một quán nem nướng ngon, độc đáo và chất lượng tại Quận Hai Bà Trưng, Nem nướng nha trang - Tốp Nem Bách Khoa là lựa chọn tuyệt vời không thể bỏ qua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Nhà ăn A15, Tạ Quang Bửu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024 2227 2222

Nem nướng nha trang - Tốp Nem Bách Khoa ảnh 1
Nem nướng nha trang - Tốp Nem Bách Khoa
Nem nướng nha trang - Tốp Nem Bách Khoa ảnh 2
Nem nướng nha trang - Tốp Nem Bách Khoa
Top 8
(có 0 lượt vote)

Nem Nướng Tường Kiên

Nhắc đến danh sách những quán bán nem nướng ngon tại Hai Bà Trưng, Hà Nội hẳn sẽ thật thiếu xót nếu bỏ qua cái tên Nem Nướng Tường Kiên, một trong những quán ăn với nhiều năm kinh nghiệm trong việc phục vụ khách hàng bằng các món ăn vặt hấp dẫn với giá cực kì yêu thương.


Những chiếc nem được làm từ thịt lợn tươi ngon, thái nhỏ và gia vị đặc biệt. Sau đó, nem được nướng trên lửa than hồng, khiến bề mặt ngoài giòn rụm và mùi thơm quyến rũ lan tỏa. Nem nướng Tường Kiên thường được phục vụ kèm các loại rau sống, bánh tráng mỏng và nước mắm chua ngọt thơm lừng.


Những lý do bạn không nên bỏ lỡ Nem nướng Tường Kiên:

  • Quán có không gian thoải mái, sạch sẽ và phục vụ tận tình chu đáo.
  • Nguyên liệu chế biến sản phẩm từ những cung chất lượng
  • Giá thành hợp lý, nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn
  • Không gian quán sạch sẽ, ấm cúng
  • Nhân viên nhiệt tình, nhanh nhẹn....
  • Quán thường xuyên nhận được những lời khen ngợi từ khách hàng về sự tươi ngon, ngon miệng và độc đáo của món nem nướng đặc biệt này.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 407 Tầng 4 Tập Thể E6, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0902 818 574

Nem Nướng Tường Kiên ảnh 1
Nem Nướng Tường Kiên
Nem Nướng Tường Kiên ảnh 2
Nem Nướng Tường Kiên
Top 9
(có 0 lượt vote)

Quán nem nướng Nha Trang Béo Lung

Khi bạn đặt chân đến mảnh đất Hà Thành thân yêu và muốn tìm cho mình một địa chỉ bán nem nướng ăn ngon, chất lượng thì Quán nem nướng Nha Trang Béo Lung là một sự gợi ý không thể tuyệt vời hơn cho bạn.


Thịt lợn được chọn lựa kỹ càng, sau đó ướp gia vị truyền thống và đặc biệt để tạo nên hương vị độc đáo và hấp dẫn. Nem được nướng trên than hoa, tạo nên lớp vỏ giòn rụm và mùi thơm quyến rũ. Nem nướng Nha Trang Béo Lung đã tự tin tạo dựng uy tín với khách hàng nhờ vào hương vị thơm ngon và đặc biệt của món nem nướng mang hương vị Nha Trang độc đáo.


Không chỉ vậy, với tiêu chí, mang đúng “hơi thở và linh hồn” của món ăn người dân bản xứ, cùng với sự tận tình và chu đáo của nhân viên cũng là một điểm cộng lớn cho quán. Quán nem nướng Nha Trang Béo Lung là địa điểm lý tưởng để thưởng thức món nem nướng chất lượng và độc đáo tại Hà Nội. Với không gian ấm cúng và thực đơn đa dạng, bạn sẽ có một trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ khi ghé thăm quán này cùng gia đình và bạn bè.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 162 Nguyễn An Ninh, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0988 872 180

Quán nem nướng Nha Trang Béo Lung ảnh 1
Quán nem nướng Nha Trang Béo Lung
Quán nem nướng Nha Trang Béo Lung ảnh 2
Quán nem nướng Nha Trang Béo Lung
Bạn là dân Hai Bà Trưng hoặc du khách sắp đến Hà Nội đang có ý định tìm cho mình một địa điểm ăn các món nem nướng thật ngon và chất lượng? Nếu yêu mến món nem nướng, bạn hãy dành chút ít thời gian khám phá những quán ăn trên nhé. Cảm ơn bạn đã dành thời gian cho Alltop.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .