Top 10 Quán nhậu ngon nhất TP. Thủ Đức, TP. HCM

1034

Người Việt, đặc biệt là cánh mày râu rất ưa chuộng tụ tập bạn bè, uống bia hơi hoặc chút rượu dùng kèm các món nhậu để ngồi lai rai với bè bạn. Nếu bạn...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

BBQ Plan-K

Mở đầu danh sách này, Nhà hàng BBQ Plan-K là điểm đến lý tưởng của các tín đồ sành ăn đặc biệt là những thực khách mê ẩm thực Hàn Quốc. Với thực đơn đa dạng với các món ăn chất lượng, giá cả phải chăng và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, BBQ House - Plan K sẽ làm hài lòng tất cả những thực khách có dịp đến và dùng bữa tại đây.


Các món ăn tại đây được làm từ những nguyên liệu tươi ngon nhất được tẩm ướp gia vị theo đúng chuẩn Hàn Quốc, dưới bàn tay khéo léo của đầu bếp các món ăn sẽ trở nên hấp dẫn vô cùng. Dù bạn là người có khẩu vị tinh tế nhất, bạn cũng không khỏi xuýt xoa khi thưởng thức các món nướng tại BBQ House - Plan K.


Để món nướng có thêm hương vị thơm ngon đúng điệu, BBQ Plan-K còn phục vụ các món ăn kèm kiểu Hàn Quốc như kim chi, rau trộn, rau tươi… Và món nướng được thực hiện trên hệ thống bếp nướng không khói hiện đại, cho bạn thỏa thích chế biến món ăn mà không sợ mùi thức ăn bám vào quần áo.


Để cho bữa tiệc nướng của bạn thêm phần thú vị bạn hãy lai rai cùng chút bia hoặc rượu Soju là chuẩn bài. Chính vì thế BBQ Plan-K là địa điểm tuyệt vời để gặp gỡ bạn bè, tổ chức tiệc và "nhậu" nhẹ nhàng tại TP. Thủ Đức.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 14A5 Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 028 3519 0171
  • 175 Xa Lộ Hà Nội, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 028 3519 4949

Điện thoại: 0901 326 602

Fanpage: https://www.facebook.com/BBQPlanK/

Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

BBQ Plan-K ảnh 1
BBQ Plan-K
BBQ Plan-K ảnh 2
BBQ Plan-K
Top 1
(có 0 lượt vote)

Quán Ụt Ụt

Quán Ụt Ụt được mệnh danh là điểm “nhậu” hot nhất khu vực TP. Thủ Đức. Đến đây thực khách ưa thích là sườn nướng khổng lồ. Món ăn này là một tuyệt chuyên của đầu bếp Mỹ mang về Việt Nam. Thịt sau khi nướng xong có lớp vỏ BBQ đượm sốt và gia vị bên ngoài, phần thịt bên trong thật mềm, còn nguyên độ ẩm mà hoàn toàn không dai. Bên cạnh đó bạn có thể gọi thêm xúc xích Ý cay hoặc cả phần sườn bò nướng hun khói cacao thơm ngon, mềm ngọt để cùng bạn bè nhấm nháp với bia platinum hay bia trái cây Bruntys tới tận cuối cuộc vui.


Không đơn thuần Ụt Ụt Quán được lòng thực khách vì đồ ăn ngon mà ở đây nhân viên phục vụ rất nhiệt tình, tư vấn cho bạn để bạn có thể đưa ra được lựa chọn phù hợp nhất. Mức giá ở đây cũng được xếp vào hàng phổ thông, phù hợp với đại đa số người dân. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đến thưởng thức các món ngon tại đây nhé!


Quán Ụt Ụt được đánh giá là một quán:

  • Phổ thông
  • Thực đơn nhiều món
  • Phù hợp với trẻ em
  • Món ăn tuyệt vời
  • Suất lớn
  • Ẩm thực sáng tạo
  • Đồ ăn ngon

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 47 Xuân Thủy, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 0703 060 247 & 028 3744 6947

Website: https://www.quanutut.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/quanutut

Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

Quán Ụt Ụt ảnh 1
Quán Ụt Ụt
Quán Ụt Ụt ảnh 2
Quán Ụt Ụt
Top 2
(có 0 lượt vote)

CỎ Garden

Bạn đang tìm kiếm một địa điểm hợp lý để tổ chức các bữa tiệc công ty, các tiệc sinh nhật, liên hoan, họp mặt bạn bè, gia đình, gặp gỡ đối tác… Hãy để CỎ Garden giúp bạn có một lựa chọn tốt nhất. CỎ Garden sẽ là một trải nghiệm thú vị dành cho bạn với đa dạng các món ăn Á - Âu cùng những dịch vụ tuyệt vời.


Đến với CỎ Garden thực khách sẽ được trải nghiệm không gian hiện đại - trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng, các món hải sản tươi sống được tuyển chọn kỹ lưỡng và chế biến trực tiếp tại nhà hàng, kèm theo đó là một chút gia vị “âm nhạc” sẽ khiến cho buổi tiệc của quý khách trọn vị hơn!


CỎ Garden sở hữu không gian có một không hai phù hợp với nhu cầu của mỗi khách hàng từ rooftop đến sân vườn hay phòng VIP. Bên cạnh đó, một điểm cộng siêu bự nữa dành cho Cỏ Garden đó là hải sản tươi sống được bắt về từ biển và nuôi trong hồ cẩn thận. Ngoài hải sản, thực khách sẽ bị choáng ngợp với thực đơn vô cùng đa dạng, phong phú cùng các món ăn được chế biến từ gà, heo, bò, dê. Chính vì thế, đây là một quán nhậu lý tưởng để thưởng thức các món ăn ngon và tán gẫu cùng với bạn bè sau những giờ làm việc mệt mỏi. Nếu như bạn đang tìm kiếm một quán nhậu chất lượng tại TP. Thủ Đức thì Cỏ Garden sẽ là một trong những lựa chọn tuyệt vời đấy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 74 - 76 Trần Não, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 0888 271 166
Fanpage: https://www.facebook.com/people/CỎ-Garden/100063511133456/
Giờ mở cửa: 10:00 - 00:00

CỎ Garden ảnh 1
CỎ Garden
CỎ Garden ảnh 2
CỎ Garden
Top 3
(có 0 lượt vote)

Bò Tơ Nhân Phát

Để có thể thỏa sức thưởng thức các món ngon về bò thì nhất định không thể bỏ qua Hệ tống Bò tơ Nhân Phát. Menu đa dạng với 200 món được chế biến từ bò tơ. Đặc biệt hơn cả là món Lẩu bò được nhiều thực khách ưa chuộng.


Lẩu bò được nêm nếm rất vừa vị. Nước lẩu được hầm từ xương bò cùng với thảo mộc trong vòng nhiều giờ nên có vị ngọt thanh và thơm ngon hấp dẫn. Thịt bò được chọn lọc từ những con bò tờ 5 - 6 tháng tuổi. Tại đây có rất nhiều siêu phẩm lẩu bò như: lẩu bò thập cẩm, lẩu đuôi bò, lẩu dựng, lẩu bắp bò. Tùy loại lẩu mà giá cả dao động từ 200.000 - 300.000 đồng/set. Khi ăn bạn chỉ cần nhúng bò sơ qua nồi lẩu rồi chấm với chao và ăn kèm với rau củ đảm bảo ngon xuất sắc. Ngoài ra, thực đơn của Bò Tơ Nhân Phát còn có thêm nhiều phiên bản món nướng, chiên, xào cực ngon cùng nhâm nhi lai rai vài chai bia là chuẩn bài.


Bò Tơ Nhân Phát xây dựng hệ thống quán với không gian rộng rãi, thoáng mát, bàn ghế được sắp xếp gọn gàng nhằm mang đến sự thoải mái cho thực khách. Nhân viên chu đáo, phục vụ nhiệt tình đảm bảo hài lòng mọi thực khách khó tính. Mặc dù quán lúc nào cũng đông khách nhưng bạn không phải chờ quá lâu đâu nha.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 86D Song Hành, P. An Phú, TP.Thủ Đức, TP. HCM (Quận 2 cũ)
  • 25 Nguyễn Văn Bá, P. Bình Thọ, TP.Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 0888 350 325

Website: https://botonhanphat.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/botonhanphat.86SongHanh

Giờ mở cửa: 11:00 - 22:30

Bò Tơ Nhân Phát ảnh 1
Bò Tơ Nhân Phát
Bò Tơ Nhân Phát ảnh 2
Bò Tơ Nhân Phát
Top 4
(có 0 lượt vote)

BiaCraft Artisan Ales

Một trong những địa điểm lý tưởng để bạn xả hơi sau những ngày làm việc căng thẳng đó là BiaCraft Artisan Ales. Đây là một trong những cái tên tiên phong trong việc đưa bia thủ công đến gần hơn với người Việt. Hiện tại BiaCraft Artisan Ales là chuỗi quán bia thủ công kết hợp nhà hàng lớn mạnh nhất nhì Việt Nam.


BiaCraft Artisan Ales sở hữu hơn 150 loại bia thủ công đang có mặt ở thị trường Việt Nam và thế giới. Chỉ sợ các bạn không có tiền và sức để mà thử hết, chứ không bao giờ sợ hết bia và thiếu bia. Nếu bạn không thể uống được các loại bia "nặng đô" thì bạn có thể thử các loại bia nhẹ nhàng hơn, thơm mùi trái cây, chua nhẹ và không hề đắng. Nên cho dù tửu lượng của bạn có thuộc dạng “dở ẹt” thì cũng có thể cân được 1, 2 ly bia ngon lành. 


Tại đây không chỉ có bia ngon mà còn có đồ nhắm ngon. Menu cực đa dạng với đầy đủ các món Á - Âu để bạn tha hồ thưởng thức. Bên cạnh đó, phục vụ tại BiaCraft Artisan Ales được đánh giá chuyên nghiệp, thân thiện, rất vui vẻ và để lại ấn tượng tốt với khách hàng, vào đây chill với bạn bè là hết ý. Thêm vào đó, không gian rộng rãi, hiện đại, bầu không khí luôn sôi động sẽ giúp cuối tuần của bạn càng đáng nhớ hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 90 Xuân Thủy, TP. Thủ Đức, TP. HCM (Quận 2 cũ)

Điện thoại: 0703 060 247

Email: info@biacraft.com

Website: https://biacraft.com/age-gate

Fanpage: https://www.facebook.com/biacraft

Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

BiaCraft Artisan Ales ảnh 1
BiaCraft Artisan Ales
BiaCraft Artisan Ales ảnh 2
BiaCraft Artisan Ales
Top 5
(có 0 lượt vote)

Hem Chill - Seoul Street

Bạn có biết không ngay giữa lòng Thủ Đức lại có một quán với không gian cực chất mang đậm nét kiến trúc đường phố Seoul với món ăn siêu ngon và âm nhạc hấp dẫn đấy. Tạm gác lại những bộn bề giữa tuần, rủ ngay hội bạn đến Hem Chill - Seoul Street để thưởng thức các món ăn ngon và nhâm nhi những ly cocktails đầy màu sắc nhé!


Điều đầu tiên gây ấn tượng sâu sắc với bất cứ ai đến với nơi đây đó chính là "gu" chất lừ, với phong cách thời thượng và luôn lấy khách hàng làm trọng tâm. Đây cũng là nơi mà với các bạn đam mê "sống ảo" sẽ không mất quá nhiều thời gian để có thể mang về những bức ảnh siêu chất.


Không chỉ sở hữu không gian độc lạ mà tại Hẻm Chill còn gấy thương nhở bởi món ăn ngon, chất lượng với mức giá phải chăng. Các món ăn sẽ được chế biến theo hương vị Hàn Quốc chắc chắn các tín đồ sành ăn sẽ thích mê. Hứa hẹn sẽ đem lại một trải nghiệm mới lạ, tinh tế và độc nhất, đừng chần chừ gì nữa, hãy chuẩn bị cho một buổi tối thả ga ở Hem Chill - Seoul Street thôi nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 8/13 đường 49B Thảo điền, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 028 3620 2919
Fanpage: https://www.facebook.com/hemchill.d2
Giờ mở cửa: 15:00 - 00:00

Hem Chill - Seoul Street ảnh 1
Hem Chill - Seoul Street
Hem Chill - Seoul Street ảnh 2
Hem Chill - Seoul Street
Top 6
(có 0 lượt vote)

La Cà Quán

Bạn là tín đồ của các món ăn mang đậm chất quê thì hãy nhanh chân đến La Cà Quán để thưởng thức. Với vè ngoài bình dị và món ăn ngon cực chất, La Cà Quán đã gấy ấn tượng với thực khách khi đến đây. Là Cà Quán là một địa chỉ lý tưởng để bạn cùng bạn bè và người thân có thể lai rai, gặp gỡ nhau vào những dịp cuối tuần.


La Cà Quán sở hữu menu đa dạng với các món ăn thuần Việt. Một số món ăn có trong thực đơn của La Cà Quán gồm có: Lươn om chuối đậu, mẹt heo tộc hấp & nướng, cá lăng nướng muối ớt, vịt xiêm nướng riềng, bắp bò nhúng tiêu xanh, gà tiềm ớt hiểm,... Với tay nghề của vị đầu bếp truyền thống, các món ăn đều có rất nhiều cách chế biến mới lạ và độc đáo. Những yếu tố đó khiến cho ẩm thực nơi đây trở nên đa dạng và thú vị hấp dẫn hơn.


Mỗi món ăn đều lưu giữ cội nguồn, phong vị nguyên bản của món Việt nhưng cũng liên tục được đổi mới để phù hợp với khẩu vị của thời đại. Những hương vị xuất sắc này khiến bạn ăn đến đâu nhớ ngay đến đó, không thể chối từ ngay từ lần đầu. Nếu bạn đến La Cà Quán Quận 2 thì đừng bỏ qua trải nghiệm ẩm thực tại đây nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 649 Nguyễn Thị Định, TP. Thủ Đức, TP. HCM (Quận 2 cũ)
Điện thoại: 0915 889 466
Fanpage: https://www.facebook.com/lacaq2/
Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

La Cà Quán ảnh 1
La Cà Quán
La Cà Quán ảnh 2
La Cà Quán
Top 7
(có 0 lượt vote)

Keeng Lẩu&Nướng

Tiếp theo tỏng danh sách này, Alltop muốn giới thiệu đến bạn quán nhậu Keeng Lẩu&Nướng tại Thủ Đức. Đây là một quán ăn rất phù hợp để lai rai cùng nhau bởi có món ăn ngon tuyệt vời cùng không gian thoáng. Quán rất chú trọng đến chất lượng của món lượng món ăn vì thế nguồn thực phẩm sử dụng tại đây được tuyển chọn và sơ chế rất kỹ đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm để bạn có thể an tâm vấn đề sức khỏe.


Thực đơn tại Keeng Lẩu&Nướng rất đa dạng từ các loại thịt đến hải sản, giá thành hợp lý. Điểm nổi bật làm nên tên tuổi của quán chính là món nướng sốt ướp thịt siêu ngon, bạn có thể gọi món lẻ hoặc chọn theo combo. Keeng Lẩu&Nướng còn ghi điểm bởi tác phong phục vụ nhanh nhẹn, vui vẻ và nhiệt tình với khách hàng. Bên cạnh đó, không gian rộng rãi, sạch sẽ tạo cảm giác thoải mái khi thưởng thức đồ ăn.


Bạn đang tìm kiếm một địa điểm ăn vặt nhậu nhẹt cùng hội bạn thì Keeng Lẩu&Nướng chính là điểm đến lý tưởng cho bạn. Với chất lượng món ăn ngon, không gian gian thoải mái và phong cách phục chuyên nghiệp, tất cả sẽ cho bạn một trải nghiệm thật tuyệt vời sau những giờ làm việc căng thẳng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 195 Lê Văn Thịnh, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 0904 888 872

Fanpage: https://www.facebook.com/keengbeer/

Giờ mở cửa: 15:30 - 01:00

Keeng Lẩu&Nướng ảnh 1
Keeng Lẩu&Nướng
Keeng Lẩu&Nướng ảnh 2
Keeng Lẩu&Nướng
Top 8
(có 0 lượt vote)

Pasteur Street Brewing Company

Pasteur Street Brewing Company (Hoan Kiem Taproom) được thành lập vào năm 2014, tính đến nay đã có mặt trên thị trường bia tươi hơn 8 năm. Pasteur Street Brewing Company (Hoan Kiem Taproom) được biết đến là một trong những nhà nấu bia thủ công tiên phong trong cộng đồng bia Việt. Pasteur Street Brewing Company (Hoan Kiem Taproom) cam kết về độ tươi của bia cũng như mức độ an toàn vệ sinh thực phẩm. Chính vì vậy, quán được nhiều thực khách đánh giá cao về độ uy tín và chất lượng bia.


Lý do nên chọn Pasteur Street Brewing Company (Hoan Kiem Taproom):

  • Quy trình xử lý và sản xuất bia cùng thực đơn chuyên nghiệp, đảm bảo an toàn.
  • Không gian quán sang trọng, đẳng cấp, với nhiều không gian riêng tư dành cho khách hàng
  • Nhân viên phục vụ rất tận tâm, nhiệt tình hỗ trợ khách hàng
  • Giá cả phải chăng, phù hợp với túi tiền của khách hàng, chất lượng đi kèm với giá tiền.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 120 Xuân Thủy, TP. Thủ Đức, TP. HCM (Quận 2 cũ)
Điện thoại: 028 6273 0562
Email: PSBCD2@pasteurstreet.com
Website: https://pasteurstreet.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/PSBCThaoDien/

Pasteur Street Brewing Company ảnh 1
Pasteur Street Brewing Company
Pasteur Street Brewing Company ảnh 2
Pasteur Street Brewing Company
Top 9
(có 0 lượt vote)

Quán Lão Trư

Quán Lão Trư là mô hình kết hợp giữa món nướng độc đáo và các loại bia thủ công tươi – ngon – cực chất hiện đang gây sốt giới trẻ Sài Thành. Quán Lão Trư nằm trên đường Song Hành - TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ) mang phong cách rất đường phố cùng danh sách món nướng đầy sáng tạo.


Lão Trư Quán mang đến những món ăn độc lạ khiến giới trẻ phải “đứng ngồi không yên” bởi Sườn nướng xông khói kiểu “Thủ Đức”, Xúc xích cay Lão Trư, Gà nướng chua cay "Danh bất hư truyền",… tất cả đều thật khó có thể bỏ qua. Cùng với đó là hơn 25 loại bia cực đã. Còn chần chừ gì mà chưa khám phá ngay ta?


Lão Trư Quán sở hữu một không gian rộng rãi và đầy sự phóng khoáng, phá cách và sáng tạo mang đến sự thú vị cho nơi đây. Được thiết kế theo hướng mở, thoáng với sự đan xen của sắc xanh dịu mát từ cây lá, Quán Lão Trư là điểm đến lý tưởng cho các cuộc tụ tập bạn bè, những bữa ăn bên người thân, hay hẹn hò cũng đều rất ấn tượng,…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 12 Song Hành, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 0287 7777 077

Fanpage: https://www.facebook.com/laotruquan2

Giờ mở cửa: 15:00 - 00:00

Quán Lão Trư ảnh 1
Quán Lão Trư
Quán Lão Trư ảnh 2
Quán Lão Trư
Đã là hình thức giải trí là phải chọn quán mình thích đến quán mình muốn. Trên đây là thông tin những quán nhậu rất được ưa chuộng tại TP. Thủ Đức, TP. HCM. Chúng ta hãy tham khảo và đến với quán mình yêu thích nhé! Mỗi quán đều sở hữu riêng một menu nhưng chắc chắn một điều quán nào đầu bếp đều nấu ăn rất ngon.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .