Top 8 Quán phở gà ngon nức tiếng tại Đà Nẵng

81

Bạn đang muốn ăn phở gà tại Đà Nẵng? Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán phở gà ngon chất lượng nhưng chưa biết ở đâu? Để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Phở Cù Hà Nội có lẻ là cái tên không còn xa lạ gì với tín đồ ăn phở rồi nhỉ? Đây là một trong những quán phở gà ngon bậc nhất tại Đà Nẵng được khách hàng địa phương và bạn bè quốc tế tinh dùng. Phở Cù Hà Nội đánh giá cao bởi nước dùng được nấu công phu khi gà được ninh ở lửa nhỏ liu riu từ 30 phút đến 1 tiếng để xương tiết ra chất ngọt nên khá ngon miệng và đậm đà. Đặc biệt, nước dùng có kèm 1 ít lá chanh thái lát nên ăn vào khá thơm và lạ miệng. Gà thì được cắt miếng vừa ăn, mềm. Phở ăn cùng với tương, gia vị đi kèm cùng rau xanh phải nói là ngon tuyệt.


Menu phở gà của Phở Cù Hà Nội sẽ bao gồm: Phở gà đùi, Phở gà lườn, mì gà, miếng gà. Giá dao động từ 40.000 VNĐ đến 50.000 VNĐ. Quá rẻ cho một tô phở chất lượng. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát, số lượng nhân viên khá đông nên bạn sẽ không phải quá lâu. Họ rất vui vẻ, nhiệt tình luôn khiến thực khách vô cùng thoải mái khi đến ăn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 5 Trần Quốc Toản, Phước Ninh, Hải Châu, Đà Nẵng
  • 187A Trần Phú , Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0796 623 866

Email: ngon@phocuhanoi.com

Website: http://www.phocuhanoi.vn/

Google maps:

  • https://maps.app.goo.gl/8fsiSieTvyRn6xMj8
  • https://maps.app.goo.gl/fgxJEb1RmjEMZ9kKA
Phở Cù Hà Nội ảnh 1
Phở Cù Hà Nội
Phở Cù Hà Nội ảnh 2
Phở Cù Hà Nội
Top 1
(có 0 lượt vote)

Quán Phở Gia Truyền 18A1

Giống như tên gọi của quán Quán Phở Gia Truyền 18A1 là một trong những quán phở gà ngon có tiếng với nhiều năm kinh nghiệm sở hữu hương vị gia truyền riêng biệt không lẫn vào đâu được. Bí quyết ấy nằm ở nước dùng được ninh từ xương gà và gia vị tự nhiên, đậm đà và hợp khẩu vị. Từng miếng thịt gà được chặt khá vừa ăn. Bề ngoài được bao bọc một lớp da vàng óng mỡ đẹp mắt. Thịt gà được luộc chín tới không bị dai hay bã mà vẫn giữ được độ giòn, béo. Sợi phở mềm, khi ăn phở chỉ cần thêm chút chanh và tương ớt là bạn có thể thưởng thức ngay rồi đấy. 


Giá cả tại Quán Phở Gia Truyền 18A1 được niêm yết công khai rõ ràng, được đánh giá là rất hợp lý, phải chăng. Quán có không gian sạch sẽ và thoáng mát, nhân viên nhanh nhẹn và thân thiện. Quán bán từ 6h sáng cho tới 23h tối nên bạn thoải mái mà đến thưởng thức nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 126 Nguyễn Hữu Thọ, Hòa Thuận Nam, Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0905 528 569

Google maps: https://maps.app.goo.gl/L29QCkgFfxtrMsdG6

Quán Phở Gia Truyền 18A1 ảnh 1
Quán Phở Gia Truyền 18A1
Quán Phở Gia Truyền 18A1 ảnh 2
Quán Phở Gia Truyền 18A1
Top 2
(có 0 lượt vote)

Tô Quán được ra đời với mong muốn mang các món đặc sản của Hà Nội vào Đà Nẵng để cho những ai có đam mê được thưởng thức trọn vị các món ăn. Tại Tô Quán bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức các món như: Phở Gà Ta, Bún Chả Hà Nội, Bún Thang. Mỗi món ăn là cả một tâm huyết mà các đầu bếp chuyên nghiệp tại đây tạo nên nên rất ngon và cuốn hút.


Và trong các món ấy Phở gà luôn là sự ưu tiên số 1 của hầu hết thực khách khi đến đây. Bởi bát phở tại đây được trình bày đẹp mắt và hấp dẫn với sự kết hợp màu sắc độc đáo. Màu trắng của bánh phở, màu vàng óng của da gà và màu xanh của hành tạo nên một tổng thể rất hấp dẫn. Không chỉ đẹp ở phần nhìn thực khách còn bị lôi cuốn bởi sự thơm phứt không thế chối từ, hương vị đậm đà khó quên và sự chắc ngọt của thịt gà ta.


Tọa lạc trên con phố đông đúc luôn tấp nập xe cộ, nhưng bạn sẽ khó lòng mà bỏ qua hàng phở này vì mặt tiền cửa hàng khá nổi bật với tông màu nâu xanh chủ đạo. Và ngay ở đó luôn có một quầy hàng bày rất nhiều những chú gà ta với lớp da màu vàng nhẹ đang chờ chặt để cho vào mỗi bát phở của thực khách. Vì thế chần chừ gì nữa mà không đến ngay Tô Quán thưởng thức nào.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 80 Quang Trung, Đà Nẵng
  • 01 Hoàng Diệu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0906 142 002

Fanpage: https://www.facebook.com/Buncha80quangtrung/

Google maps: https://maps.app.goo.gl/r48E5Xs7aWiF6bTHA

Tô Quán ảnh 1
Tô Quán
Tô Quán ảnh 2
Tô Quán
Top 3
(có 0 lượt vote)

Phở gà là một trong những món ngon hàng đầu được nhiều thực khách lựa chọn bởi phở không chỉ ngon dễ ăn mà còn giàu dinh dưỡng, ăn quài không hề chán. Và nếu bạn là tín đồ của món phở thì khó mà có thể bỏ qua Miến Gà Hồ Tương - một trong những quán phở gà ngon nức tiếng tại Đà Nẵng. Đến với Miến Gà Hồ Tương bạn sẽ được thưởng thức tô phở gà trị giá 30k bao gồm các toping như:

  • Sợi phở tươi thơm mùi bột gạo, mềm dai, không nát
  • Nước lèo là nước luộc gà có mùi béo bùi, ngọt thanh. Nói không với chất tạo ngọt
  • Thịt gà ta xé sợi dai ngon, chất thịt chắc, không bở
  • Rau mùi, giá, gia vị thêm (nếu cần)

Miến Gà Hồ Tương còn ghi điểm bởi không gian sạch sẽ, ấm cúng, đội ngũ nhân viên vui vẻ sẽ khiến thực khách có những phút giây thoải mái nhất để thưởng thức tô phở ngon, chất lượng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 05 Hồ Tương, Thanh Khê, Đà Nẵng

Điện thoại: 0236 653 3553

Fanpage: https://www.facebook.com/chuyencacmonbunmienphogaquayganuong

Google maps: https://maps.app.goo.gl/WZDyo37PDA5MxGQX6

Miến Gà Hồ Tương ảnh 1
Miến Gà Hồ Tương
Miến Gà Hồ Tương ảnh 2
Miến Gà Hồ Tương
Top 4
(có 0 lượt vote)

Quán Gánh là một trong những điểm đến không thể bỏ lỡ khi bạn muốn thưởng thức hương vị đậm đà và độc đáo của phở gà Hà Nội ngay tại Đà Nẵng. Đây là một quán phở gà ngon nổi tiếng đã ghi dấu ấn trong lòng nhiều người yêu thực phẩm truyền thống.


Quán Gánh gây ấn tượng với miếng thịt gà dày dặn và ngon mắt. Thịt gà được tuyển chọn bởi những đơn vị uy tín hàng đầu và được chế biến cẩn thận để đảm bảo tươi mềm và đậm đà vị ngon. Nước dùng phở được chế biến từ công việc hầm xương gà trong thời gian dài. Quá trình hầm lâu dài giúp nước có được vị ngọt tự nhiên và mùi thịt gà thơm. Nước dùng trong veo và đậm đà, mang lại cho bát phở vị ngon đặc biệt mà khó có thể quên.


Menu Quán Gánh bao gồm:

  • Phở gà nhỏ: 25k
  • Phở gà: 40k
  • Phở gà đùi: 50k
  • Phở gà đặc biệt 60k
  • Phở trộn gà: 40k
  • Phở trộn gà đùi: 50k
  • Phở trộn gà đặc biệt: 60k

Ngoài ra, còn có một số topping nếu muốn gọi thêm như: trứng non, tràng trứng, trứng trần, quẩy.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 35 Tản Đà, Đà Nẵng

Điện thoại: 0368 766 865

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61550478937552

Quán Gánh ảnh 1
Quán Gánh
Quán Gánh ảnh 2
Quán Gánh
Top 5
(có 0 lượt vote)

Nếu bạn đang tìm kiếm một quán phở gà ngon, sạch sẽ và giá cả hợp lý ở Đà Nẵng, hãy ghé thăm quán Phở 75. Quán nằm ở số 91 Ngô Gia Tự, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng. Quán có không gian đơn giản nhưng ấm cúng, phục vụ nhanh nhẹn và thân thiện.


Một bát phở gà ở đây sẽ bao gồm bánh phở, thịt gà, nước dùng. Sợi phở nhỏ mềm chín tới khi ăn không bị nát hay trương bánh. Thịt gà được thái mỏng rất dễ ăn, Gà là gà ta nên ăn dai và ngọt thịt. Thích nhất là nước dùng bởi vị thanh, trong, có vị ngọt tự nhiên, khi ăn kết hợp với hành lá, thêm lá chanh thái chỉ là bạn sẽ có một bát phở ngon đúng vị.


Không chỉ ngon thôi đâu Phở 75 còn được đánh giá là chất lượng nữa đấy! Từ việc lựa chọn nguyên liệu cho đến việc chế biến đều được Phở 75 thực hiện kỹ lưỡng để mang đến sự ngon ngọt và đảm bảo an toàn vệ sinh. Mặc khác, quán còn sở hữu đội ngũ nhân viên nhiệt tình hết nấc, gọi gì có đó, không để khách phải đợi quá lâu. Cũng chính vì thế mà Phở 75 rất được lòng nhiều thực khách.

.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 91 Ngô Gia Tự, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng

Google maps: https://maps.app.goo.gl/AeaPqafmXJm4RunQ8

Phở 75 ảnh 1
Phở 75
Phở 75 ảnh 2
Phở 75
Top 6
(có 0 lượt vote)

Khi nhắc đến quán phở gà ngon nức tiếng tại Đà Nẵng thì không thể nào không nhắc đến Phở Gà Đông Tảo - một trong những quán phở được nhiều thực khách lui tới thường xuyên mỗi ngày. Điểm đặc trưng của Phở Gà Đông Tảo là từng miếng thịt gà được chặt khá vừa ăn, thịt được luộc chín tới không bị dai hay bã mà vẫn giữ được độ giòn, béo của lớp da gà vàng óng. Quán thường không chặt sẵn mà khi nào khách gọi thì mới chặt thịt ra, sau đó thêm bánh phở và nước dùng. Nước dùng ở đây cũng vừa đủ vị để thực khách tận hưởng cái ngon nhất của bát phở, không bị lấn át đi vị thịt khi ăn.


Một tô phở ở Phở Gà Đông Tảo khá là nhiều bánh thịt và bánh phở nên đảm bảo bạn sẽ no căng luôn đó. Hơn thế nữa, các nguyên liệu tại đây được lựa chọn kỹ càng, được nhập mới mỗi ngày nên vấn đề về chất lượng tô phở ở đây là khỏi bàn. Hãy đến kiểm chứng và trải nghiệm nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 187 Lê Thanh Nghị, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0359 971 577 hoặc 0972 161 829

Email: Nhithu10111993@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61553861655664

Google maps: https://maps.app.goo.gl/jHJVmohmh2pxp8Bt6

Phở Gà Đông Tảo ảnh 1
Phở Gà Đông Tảo
Phở Gà Đông Tảo ảnh 2
Phở Gà Đông Tảo
Top 7
(có 0 lượt vote)

Nằm tại Quầy B, Sân Bay Quốc Nội Đà Nẵng, Duy Tân, Hòa Thuận Tây, Hải Châu, Đà Nẵng PHỞ 24 cũng là địa chỉ phở gà ngon nức tiếng tại Đà Nẵng được nhiều thực khách đánh giá cao bởi vị phở gà ở đây không lẫn đi đâu được. Nước dùng thơm ngon, trong, thoáng qua là biết nước dùng gà chính hiệu. Gà muốn ngon thì chỉ có gà ta ngon với ưng lòng khách sành ăn. Thịt thơm, dai vừa, da giòn. 


Với phương châm kinh doanh “Phở ngon ngọt từ thịt, sạch từ tâm”. Tất cả các nguyên liệu tại PHỞ 24 luôn là hàng tươi sạch và được lựa chọn kỹ càng để đảm bảo an toàn cho thực khách. Không gian quán sạch, thoáng, nhân viên lịch sự, nhã nhặn, vui vẻ, hòa đồng. Giá cả hợp lý, phải chăng. Nói chung PHỞ 24 là địa điểm lý tưởng để có thể thưởng thức một tô phở gà ngon, chất lượng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Quầy B, Sân Bay Quốc Nội Đà Nẵng, Duy Tân, Hòa Thuận Tây, Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0236 399 1184

Google maps: https://maps.app.goo.gl/n3AJtWQPFvxdHqrM6

PHỞ 24 ảnh 1
PHỞ 24
PHỞ 24 ảnh 2
PHỞ 24
Phở gà với hương vị đặc biệt đã để lại dấu ấn khó quên trong lòng thực khách. Với những quán phở gà mà Alltop gợi ý thì bạn đã có thêm sự lựa chọn cho bản thân để được ăn ngon đáng tiền.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/