Top 13 Trung tâm luyện thi TOEIC tại TP. HCM tốt nhất

13251

Hiện nay, trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh có rất nhiều trung tâm cũng như giáo viên dạy TOEIC khiến cho bạn đau đầu không biết phải lựa chọn học TOEIC ở đâu...xem thêm ...

Đánh giá trung tâm luyện thi TOEIC uy tín tại HCM dựa trên tiêu chí nào?

Khi lựa chọn cơ sở luyện thi TOEIC ở HCM, bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng theo những tiêu chí sau để đảm bảo rằng bạn đang đầu tư thời gian và tiền bạc vào trung tâm tốt nhất:

1

Trung tâm có thâm niên hoạt động, được nhiều người biết đến

Đây là một tiêu chí quan trọng để các bạn cân nhắc bởi vì hầu như những nơi nào giảng dạy tốt thì mới có thể tồn tại được lâu và có quy mô lớn. Trên thực tế, nếu một trung tâm tiếng Anh thật sự không tốt hoặc không đảm bảo chất lượng thì thường sẽ không tồn tại được từ 3 - 5 năm. Chính vì vậy, trước khi lựa chọn trung tâm luyện thi Toeic tại HCM bạn cũng nên xem thời gian hoạt động của trung tâm đó đã lâu chưa.

Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
2

Đội ngũ giáo viên chuyên môn cao, kỹ năng sư phạm tốt

Tất nhiên, các giáo viên với nhiều năm kinh nghiệm hoặc được trang bị các chứng chỉ quốc tế về giảng dạy ngôn ngữ sẽ đáng tin tưởng hơn. Do vậy, các trung tâm luyện thi Toeic có công khai minh bạch thông tin về năng lực và kỹ năng của giáo viên cũng sẽ được đánh giá cao hơn.

 

Giáo viên chất lượng cần đảm bảo 2 tiêu chí: kiến thức và kỹ năng giảng dạy. Tốt nhất, giáo viên cần có bằng cấp, chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh uy tín như TESOL, TEFL, TESL, IETLS… hoặc được đào tạo theo các phương pháp, tổ chức uy tín. Ngoài ra, giáo viên phải có đủ điều kiện dạy học theo quy định.

Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
3

Thiết kế lộ trình học Toeic hợp lý

Hãy xem xem lộ trình đào tạo của trung tâm đó có chi tiết, rõ ràng hay không. Chẳng hạn, bạn có thể tham khảo lộ trình học Toeic của một trung tâm tiếng Anh uy tín được phân làm 2 giai đoạn như sau:

Giai đoạn chuẩn bị kiến thức, kỹ thuât, chiến thuật làm bài thi TOEIC
  • Ôn tập kiến thức tinh gọn.
  • Từ vựng trọng tâm.
  • Kỹ thuật nghe hiệu quả.
  • Chiến lược làm bài thi, cách tránh bẫy, mẹo làm bài
Giai đoạn giải đề, rèn tâm lý
  • Giải đề thi TOEIC thật, giáo viên sửa đề để rút kinh nghiệm
  • Theo dõi điểm số và sự tiến bộ qua từng buổi học

Hơn hết, khóa học cần phải cập nhật theo đề thi TOEIC mới nhất, với nội dung thực tế và bám sát cấu trúc của kỳ thi. Ngoài ra, bạn hãy tìm hiểu xem học viên của trung tâm có được quan tâm đầy đủ không và đầu ra của họ như thế nào.

Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
4

Chi phí phù hợp

Đây chỉ là một tiêu chí tương đối thôi nhưng bạn nên nhớ rằng khoá học chất lượng thì sẽ đi đôi với giá tiền cao, vì vậy khoá học nào có giá tiền rẻ thì hãy cân nhắc nhé.

 

Chi phí học TOEIC có thể khác nhau tùy vào trung tâm, giáo viên hoặc phương thức học. Tuy nhiên, xét về mặt bằng chung chi phí dao động từ khoảng 1 triệu đồng đến 5 triệu đồng cho một khóa học TOEIC

 

Ngoài ra, một số trung tâm có hỗ trợ chính sách đóng học phí cho học viên, một vài nơi hỗ trợ học viên đóng học phí theo từng tháng, nửa tháng mà không đóng theo cả khóa học. Các bạn có thể xem xét thêm các chính sách này khi tìm hiểu các trung tâm. 

Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
5

Có cam kết đầu ra

Cam kết không chỉ nói lên chất lượng khóa học (về điểm số và cả về cách giảng dạy cũng như sự tận tâm của giảng viên), mà cam kết mang lại sự tin cậy và an tâm cho học khi tham gia khóa học. Hay nói cách khác, việc này sẽ chứng thực cho bạn chắc chắn về việc ôn luyện sau này. Kiểm tra và đọc rõ các điều kiện cam kết khi quyết định nhập học sẽ giúp các bạn an tâm hơn.

Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
6

Uy tín của trung tâm qua Feedback từ những học viên cũ

Để quá trình chọn lọc được khách quan hơn bạn có thể tham khảo được chất lượng thật sự của trung tâm thông qua những nhận xét từ các học viên đã và đang học tại trung tâm.

 

Các feedback này có thể đáp ứng được tất cả các thắc mắc cũng như phần nào trả lời được các tiêu chí mà bạn đề ra khi lựa chọn một trung tâm luyện thi Toeic chất lượng. Bạn có thể tìm những feedback này dễ dàng trên các trang mạng như Google Review, Facebook fanpage.

Thông tin "Đánh giá trung tâm luyện thi TOEIC uy tín tại HCM dựa trên tiêu chí nào?" này có hữu ích không?

Top 13Trung tâm luyện thi TOEIC tại TP. HCM tốt nhất

Top 0
(có 0 lượt vote)

Được thành lập vào năm 2011, từ sự thấu hiểu sự khó khăn của các bạn học viên trong việc tìm một phương pháp học tiếng anh phù hợp, Anh Lê tự hào là một trong những trung tâm đầu tiên trong việc sáng tạo phương pháp học tiếng anh hoàn toàn mới dành riêng cho các bạn sinh viên, học sinh tại TP. Hồ Chính Minh và Việt Nam.

 

Các khóa học tại Anh Lê English: TOEIC 4 kỹ năng, Giao tiếp General, TOEIC 600+, IELTS 6.5, TOEIC cấp tốc, IELTS 7.5, Giao tiếp công sở,... Trong đó luyện thi TOEIC là một quá trình mà tất cả các sinh viên đều phải trải qua, đây như là điều kiện cần thiết để sinh viên ra trường. 

 

Chương trình luyện thi TOEIC của Anhle có gì đặc biệt?

  • Chương trình luyện thi Toeic tại Anhle cam kết đầu ra cho các học viên. Nếu không hoàn thành mục tiêu sau khóa học, các bạn sẽ được hỗ trợ học lại khóa luyện thi cấp tốc hoàn toàn miễn phí.
  • Anhle cung cấp hệ thống website bổ trợ ôn thi độc quyền dành cho các bạn học viên hoàn toàn miễn phí. Với kho ứng dụng tự học mới nhất, Anhle đảm bảo hiệu quả ôn tập song song trên lớp và tại nhà dành cho từng bạn học viên.
  • Anhle cung cấp song song hệ thống thi thử độc quyền theo hai hình thức THI GIẤY – MÁY TÍNH dành riêng cho các bạn học viên, nhằm giúp các bạn có trải nghiệm thi TOEIC đầy đủ nhất trước khi tham gia bài thi thật.
  • Anhle đảm bảo chất lượng luyện thi Toeic tốt nhất cho học viên. Mỗi năm, hằng ngàn bạn học viên đã chinh phục các cột mốc điểm 700 - 800 - 900.
  • Các giảng viên TOEIC suất sắc nhất đều đạt 900+ trong các lần thi thực tế
  • Hệ thống giáo trình độc quyền được dựng theo hướng tinh gọn, trọng tâm nhất với đề thi TOEIC hiên tại. Đặc biệt, hệ thông giáo trình luôn cập nhập theo các đề thi TOEIC thật mỗi tuần, qua đó làm tối ưu hóa tuyệt đối điểm số của học viên.

Bảng học phí tham khảo:

Luyện Thi TOEIC cấp tốc3.390.000 VNĐ24 buổi
Khóa Học TOEIC 5003.690.000 VNĐ25 buổi
Khóa Học TOEIC 6003.990.000 VNĐ25 buổi
Luyện Thi TOEIC Online4.290.000 VNĐ26 buổi
TOEIC 4 Kỹ Năng4.690.000 VNĐ26 buổi
Khóa Học TOEIC Giao Tiếp1.990.000 VNĐ12 buổi

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hệ thống cơ sở:

  • 5 Quách Văn Tuấn, Q.Tân Bình, TP.HCM
  • 4/6 Tú Xương, Thủ Đức.
  • 26 Đường số 2, phường Tân Phú, Quận 7
  • 39 Hải Thượng Lãn Ông, Quận 5

Hotline: 0967.403.648

Fanpage: https://www.facebook.com/anhleluyenthiTOEIC

Anh Lê English ảnh 1
Anh Lê English
Anh Lê English ảnh 2
Anh Lê English
Top 1
(có 0 lượt vote)

Anh ngữ Tôi Tự Học

Anh ngữ Tôi Tự Học là một trung tâm ngoại ngữ uy tín tại TP.HCM được mọi người biết đến với sự đa dạng các phương pháp giảng dạy phù hợp với khả năng của từng học viên và khai thác được sức học của mọi người. Nổi bật với khóa luyện thi TOEIC chất lượng của mình, Anh ngữ Tôi Tự Học đã đào tạo >100 bạn đạt Toeic 900+, >1000 bạn đạt Toeic 800+, và 99% học viên đạt Toeic chuẩn đầu ra của trường đại học 550+, 600+.

 

Các kiến thức học viên sẽ được học trong khóa luyện TOEIC tại trung tâm:

  • BÍ KÍP TOEIC
    • Điểm đặc biệt nhất của Tôi Tự Học là bạn được ôn luyện kỹ 03 quyển Bí Kíp Độc Quyền của Trung Tâm: Ngữ Pháp Toeic, 600 từ vựng Toeic, Phương pháp học và thi Toeic.
    • Bên cạnh lớp học bạn còn được tham gia CLB THI THỬ TOEIC để trải nghiệm kỳ thi căng thẳng như kỳ thi thật, ENGLISH ZONE để luyện thêm kỹ năng giao tiếp cùng Coach trong môi trường năng động.
  • CHUYÊN LUYỆN LISTENING
    • Với kinh nghiệm lâu năm, tận tâm, giáo viên phục trách sẽ phát triển cho bạn từng kỹ năng nghe hiệu quả nhất cho các dạng câu hỏi khác nhau.
  • CHUYÊN LUYỆN READING
    • Cung cấp hệ thống từ vựng thông dụng trong đời sống hằng ngày, công sở, tài chính, ngân hàng, văn phòng, du lịch, marketing, bảo hiểm, nhà hàng, khách sạn (đặt biệt chú trọng và các đề tài thường gặp trong bài thi Toeic).
  • LUYỆN ĐỀ THI
    • Học viên sẽ được làm quen cọ sát với các bộ đề thi.
    • Học viên sẽ được ôn luyện listening Part 1234, từ vựng và ngữ pháp trong Part 567.
    • Giáo viên sẽ nhấn mạnh những từ vựng và các kiến thức hay ra trong đề thi.
  • CLB THI THỬ CHỦ NHẬT TUẦN 02 VÀ 04 HÀNG THÁNG
    • Đây là hình thức thi thử TOEIC gần giống với kỳ thi TOEIC chính thức, bao gồm 45 phút cho phần nghe hiểu và 75 phút cho phần đọc hiểu.
    • Các học viên sẽ được làm trên giấy trắc nghiệm đúng form như của các đề thi TOEIC thật.

Quyền lợi khi luyện thi TOEIC ở Anh ngữ Tôi Tự Học:

  • Tư vấn lộ trình TỪ MẤT GỐC ĐẾN TOEIC 600+ & TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH.
  • Học viên sẽ được kiểm tra đầu vào miễn phí.
  • Trải nghiệm 02 buổi học thử miễn phí bất kì khóa học TOEIC hoặc Giao Tiếp,...
  • Hướng dẫn tận tâm khi học cùng đội ngũ giáo viên TOEIC >900 điểm và có nhiều học viên đạt được 650+, 700+, 800+

Hơn thế nữa, HỌC VIÊN LUÔN TIẾT KIỆM 20% CHI PHÍ bởi vì cơ sở Anh ngữ Tôi Tự Học là sở hữu của trung tâm nên không phải tốn chi phí thuê mặt bằng. Đồng thời chất lượng đào tạo ngang bằng với các trung tâm tiếng Anh lớn có uy tín.

 

Bảng học phí tham khảo:

TOEIC (1 level)1.350.000 VNĐ/khóa1,5 tháng
TOEIC AB 550+ (2 level)2.400.000 VNĐ/khóa3 tháng
TOEIC ABC 650+ (3 level)3.330.000 VNĐ4,5 tháng
TOEIC cấp tốc (song song 2 level)2.400.000 VNĐ/khóa1,5 tháng

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • CS1: 93/37 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 4, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh - 0983.717.940
  • CS2: 133/1a Chương Dương, Phường Linh Chiểu, TP. Thủ Đức (gần Kha Vạn Cân), TP Hồ Chí Minh - 0901.393.010

Fanpage: https://www.facebook.com/ToiTuHocAnhNgu/

Website: http://www.TuHocAnhVan.com/

Anh ngữ Tôi Tự Học ảnh 1
Anh ngữ Tôi Tự Học
Anh ngữ Tôi Tự Học ảnh 2
Anh ngữ Tôi Tự Học
Top 2
(có 0 lượt vote)

Bạn đang quá áp lực với những chiếc bằng "Toeic" với mức target như mong muốn? Đừng vội nản, hãy tạm gác lại những âu lo và tìm ngay cho mình phương pháp học phù hợp với bản thân và kiên trì đến cùng, chắc chắc bạn sẽ cải thiện được trình độ. Với thông điệp "Học khôn ngoan - Không gian nan", Toeic Phạm Phương - Chuyên Gia Luyện Thi TOEIC, sẽ mang đến cho bạn những cảm xúc thật nhiều năng lượng nhất. 

 

Các khóa học TOEIC tại Toeic Phạm Phương:

  • Khoá Pre Toeic (Dành cho các bạn mất gốc)
  • Khoá Toeic Cơ Bản (Target 450+)
  • Khoá Toeic Luyện Giải Đề Chuyên Sâu (Target 600+)
  • Khoá Toeic Cấp Tốc Target 450+ / 500+ / 600+

Với mỗi khóa học, trung tâm luôn không ngừng nâng cao chất lượng chuyên môn và kiến tạo những phương pháp giảng dạy hiệu quả. Cụ thể mỗi tháng giáo trình sẽ được chỉnh sửa và bổ sung 1 lần. Nội dung giáo trình được soạn thảo dựa trên báo cáo từ bộ phận đi thi hàng tháng. Từ đó học viên sẽ được cập nhật kiến thức mới nhất và sát với đề nhất:

  • Từ vựng: Bổ sung từ vựng nâng cao, cập nhật và ôn kỹ những từ vựng ra thi trong thời gian gần đó.
  • Ngữ pháp: Đảm bảo đi thi không gặp điểm ngữ pháp nào mới, mở rộng và nâng cao kiến thức ngữ pháp từ lớp "Toeic Cơ Bản".
  • Phần nghe: cung cấp các đáp án thường ra trong Part 1, các dạng câu hỏi thường ra trong Part 2, và hướng dẫn kỹ thuật nghe Part 3, Part 4.
  • Kỹ thuật xử lý Part 5 và Part 6 thần tốc dưới 3s.
  • Hướng dẫn kỹ thuật phá bẫy Part 7 cực nhanh và chính xác.
  • Cung cấp toàn bộ các mẹo và kỹ năng cần thiết.
  • Được cập nhật kiến thức đề thi gần đó liên tục, được thi thử miễn phí.

Được biết Cô Phạm Phương - người sáng lập, đồng thời là giáo viên trực tiếp giảng dạy tại trung tâm, với 980 điểm TOEIC, có hơn 7 năm kinh nghiệm trong công tác giảng dạy về mảng "Chuyên Luyện Thi TOEIC", cô không chỉ theo sát học viên của mình mà còn cập nhật liên tục xu hướng đề thi bằng cách tự mình tham gia các kỳ thi TOEIC.

 

Bảng học phí tham khảo:

Lớp xóa mất gốc 4 kỹ năng1.950.000 VNĐ
Lớp TOEIC cơ bản (350 +)2.150.000 VNĐ
Lớp TOEIC giải đề (450 +)1.900.000 VNĐ (2 tháng)
Lớp TOEIC cấp tốc 5 tuần1.100.000 VNĐ (1 tháng)
Lớp Anh văn giao tiếp1.500.000 VNĐ

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 55 Trần Thị Nghỉ, P7, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0966 903 906

Fanpage: https://www.facebook.com/toeicphamphuong/

Website: https://toeicphamphuong.com/

Toeic Phạm Phương ảnh 1
Toeic Phạm Phương
Toeic Phạm Phương ảnh 2
Toeic Phạm Phương
Top 3
(có 0 lượt vote)

Ms Hoa TOEIC

Với phương pháp dạy học tiếng anh khác biệt, sáng tạo, những cách truyền đạt kiến thức dễ hiểu, Ms Hoa TOEIC cũng được biết đến là một trong những trung tâm luyện thi TOEIC hàng đầu tại TP. HCM.

 

Khi đến với Ms Hoa TOEIC, học viên sẽ được trải nghiệm các khóa học chất lượng:

  • PRE-TOEIC (300 - 350 TOEIC: là khóa học TOEIC được thiết kế dành cho đối tượng học viên mong muốn tiếp cận kì thi TOEIC nhưng chưa có kiến thức nền vững chắc.
  • TOEIC 4 kỹ năng A Plus (mục tiêu 400 - 450+ nghe đọc; 70-110+ speaking; 70-110+ writing): không chỉ giúp học viên đảm bảo điểm cao TOEIC 2 kỹ năng NGHE - ĐỌC mà còn giúp học viên tự tin khi thuyết trình, giao tiếp hay soạn thảo văn bản bằng tiếng Anh
  • TOEIC A (mục tiêu 400 - 450+): cung cấp các kiến thức nâng cao, kỹ thuật làm bài và tránh bẫy đề thi giúp học viên có thể tăng nhanh chóng điểm thi chỉ sau 2 tháng. 
  • TOEIC B (mục tiêu 600 - 650+): được thiết kế dành cho đối tượng học viên đã nắm khá vững kiến thức cơ bản, khả năng nghe khá tốt và mong muốn chinh phục TOEIC ở mục tiêu cao nhất.
  • TOEIC C (mục tiêu 750+): được thiết kế dành cho đối tượng học viên đã nắm khá vững kiến thức cơ bản, khả năng nghe khá tốt và mong muốn chinh phục TOEIC ở mục tiêu cao nhất.
  • Khóa học Luyện đề TOEIC - Độc quyền bởi Ms Hoa TOEIC: giúp học viên nắm chắc format chuẩn của đề thi TOEIC, cung cấp phương pháp làm bài cho từng phần của bài thi cũng như tự tin chinh phục điểm 500, 800 điểm trước khi thi chính thức tại IIG Việt Nam.
  • Khoá học Basic TOEIC (nền tảng cơ bản): cung cấp kiến thức tiếng Anh tiếp cận với bài thi TOEIC một cách tự nhiên nhất.
  • Khóa học TOEIC 1 thầy 1 trò dành riêng cho người mất gốc, muốn đạt điểm cao trong thời gian ngắn nhất.
  • Khóa học TOEIC online trực tuyến: đi theo tính cá nhân hóa, với size lớp nhỏ, chia theo yêu cầu và mục tiêu học tập của các bạn.
  • Khóa học TOEIC (mục tiêu 800 điểm): tập trung ôn tập kiến thức chuyên sâu. Cam kết đầu ra trên 800 TOEIC chỉ từ 8 - 10 tháng.

 

Được biết, Ms Hoa TOEIC là đối tác đào tạo Tiếng Anh cho người đi làm hàng đầu của các công ty, tập đoàn lớn như: Panasonic Việt Nam, Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel, Ngân hàng nông nghiệp và phát triển Nông thôn Agribank, Tân Cảng Sài Gòn... Vì vậy đến đây học viên sẽ hoàn toàn yên tâm bởi đội ngũ giáo viên trên 950 TOEIC giàu kinh nghiệm, truyền đạt tốt, kỹ năng chuyên môn vững chắc. Bên cạnh đó là lộ trình học rõ ràng, khoa học cùng giáo trình được biên soạn bởi Ms Hoa và đội ngũ giáo viên xuất sắc. Chất lượng giảng dạy sẽ luôn được duy trì theo học viên suốt khóa học. Cam kết đầu ra bằng văn bản, học lại MIỄN PHÍ nếu không đạt đầu ra.

 

Bảng học phí tham khảo:

TOEIC A (mục tiêu 500 - 550+)3.690.000 VNĐ
TOEIC B (mục tiêu 650 - 750+)3.990.000 VNĐ
TOEIC 4 kỹ năng A Plus4.290.000 VNĐ
TOEIC 4 kỹ năng B Plus4.690.000 VNĐ
Luyện thi TOEIC 5003.690.000 VNĐ

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 1095-1097 Huỳnh Tấn Phát, P. Phú Thuận, Quận 7, TP. HCM - 028 2200 0505
  • 79 Hiệp Bình, phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 028 2200 0100
  • 278 Lũy Bán Bích, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TP. HCM - 028 2200 4646
  • 66A Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 028 2200 6677
  • ...

Fanpage: https://www.facebook.com/mshoatoeic

Website: https://www.anhngumshoa.com/

Ms Hoa TOEIC ảnh 1
Ms Hoa TOEIC
Ms Hoa TOEIC ảnh 2
Ms Hoa TOEIC
Top 4
(có 0 lượt vote)

TOEIC Cô Sao Thầy Bảo - TOEIC Sao Khuê

Với phương châm “Học phí rẻ – Chất lượng – Tận tâm", TOEIC Cô Sao Thầy Bảo - TOEIC Sao Khuê cung cấp các khóa học TOEIC với mức học phí hợp lý nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và sự hài lòng của học viên. TOEIC Cô Sao Thầy Bảo hiện nay đã trở thành một trong số ít những trung tâm đào tạo TOEIC 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết được nhiều sinh viên và người đi làm tại TP. HCM lựa chọn.


Các khóa luyện thi TOEIC tại trung tâm:

  • Lớp 0 - mất gốc: Học viên sẽ được trang bị các kiến thức cơ bản về ngữ pháp và lấy lại từ vựng cơ bản. Ngoài ra, học viên sẽ được trang bị kỹ năng nghe và luyện tập các bài nghe cơ bản để chuẩn bị nền tảng cho kỳ thi Toeic.
  • Lớp 1 - lý thuyết: Các học viên nên tham gia Lớp 1 trước khi học Lớp 2 (Giải Đề) vì kiến thức lớp 1 gồm cả kiến thức cơ bản và trung cấp. Đặc biệt, các phương pháp và kỹ thuật làm bài nhanh trong trắc nghiệm sẽ được trang bị trong Lớp 1.
  • Lớp 2 - giải đề: Lớp này dành cho học viên đã học lớp 1 tại trung tâm hoặc đã nắm rõ các chủ đề ngữ pháp + từ vựng Toeic thông dụng của Lớp 1 + kỹ năng nghe khá tốt.
  • TOEIC - Speaking: Hướng dẫn cách đọc các nguyên âm và phụ âm trong bảng IPA, thực hành và sửa lỗi sai phát âm suốt khóa học, trang bị các cụm từ vựng thông dụng kèm MP3 phản xạ, giao tiếp liên tục trên lớp giúp cải thiện kỹ năng nghe nói phản xạ,...
  • TOEIC - Writing: Trang bị các cấu trúc câu và từ vựng thông dụng, thực hành viết câu sử dụng cấu trúc đã học tại lớp, sửa bài Writing chi tiết cho từng học viên trên lớp và ngoài giờ, nâng cao kỹ năng viết câu trong nhiều chủ đề,...

Các khóa học tại TOEIC Cô Sao Thầy Bảo có gì đặc biệt???

  • Học thử thoải mái trước khi đóng phí
  • Học phí SINH VIÊN - Cam Kết đầu ra 600 - 800+
  • Học OFFLINE tại lớp, nghỉ có video ghi hình xem quá tiện
  • Học ONLINE qua ứng dụng zoom tương tác hiệu quả
  • Cô Sao – Thầy Bảo trực tiếp giảng dạy lớp học.
  • Giáo viên hỗ trợ cả trên lớp và ở nhà qua group học tập online
  • Cam Kết đầu ra ít nhất 600+ lớp Nghe – Đọc và 220+ Nói – Viết

Ngoài ra các chương trình học đều do Cô Sao và Thầy Bảo biên soạn, tổng hợp và thiết kế theo Format mới nhất để mang lại sự hiệu quả và giúp học viên tự tin khi đi thi. Môi trường học tập năng động và thân thiện giúp học viên thoải mái khi tham gia buổi học.


Học phí khóa luyện TOEIC cho sinh viên 2,5 tháng: 600.000 VNĐ/Tháng


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng Lửng Khu B2, Chung Cư Hòa Bình, thuộc Hẻm 666 đường 3/2, P.14, Q.10, TP. HCM (Vào hẻm 666 khoảng 200m, Chung Cư nằm bên tay phải)

Hotline: 0967 960 670 (zalo)

Fanpage: https://www.facebook.com/CoSaoThayBao.Toeic/

Website: https://toeiccosaothaybao.com/

TOEIC Cô Sao Thầy Bảo - TOEIC Sao Khuê ảnh 1
TOEIC Cô Sao Thầy Bảo - TOEIC Sao Khuê
TOEIC Cô Sao Thầy Bảo - TOEIC Sao Khuê ảnh 2
TOEIC Cô Sao Thầy Bảo - TOEIC Sao Khuê
Top 5
(có 0 lượt vote)

Anh Ngữ Ân TOEIC do thầy Hoàng Ân sáng lập với mục tiêu đem đến các khóa học hiệu quả nhất trong thời gian ngắn nhất. Nhờ vào chương trình bài giảng mới mẻ, Anh Ngữ Ân TOEIC đã trở thành lựa chọn đáng tin cậy của hàng nghìn bạn sinh viên đến từ nhiều trường ĐH, CĐ khác nhau như ĐH Bách Khoa, ĐH Kinh Tế – Luật, ĐH Khoa Học Tự Nhiên, ĐH Sư Phạm Kỹ Thuật, ĐH Ngân Hàng, ĐH Nông Lâm, Học viện Công Nghệ Bưu Chính Viễn Thông, ĐH Tôn Đức Thắng, CĐ Kinh Tế – Đối Ngoại…

 

Anh Ngữ Ân TOEIC hiện là một trong những trung tâm luyện thi TOEIC cho người mất gốc uy tín tại TP. HCM. Tại đây, thầy Hoàng Ân đã nghiên cứu ra một chương trình học có thể giúp rút ngắn thời gian từ 2-3 năm còn khoảng 6,5 tháng (nếu học đủ cả 3 khóa). Các khóa học được thiết kế tinh gọn, đúng trọng tâm và khoa học, tạo thành 1 hệ thống duy nhất chỉ có riêng tại Ân TOEIC. Bao gồm:

  • Khóa Reset (khóa học lấy lại cơ bản): được thiết kế để giúp bạn lấy lại căn bản trong thời gian nhanh nhất: 1,5 tháng.
  • Khóa TOEIC Intensive (khóa luyện đề TOEIC): được thiết kế để giúp các bạn đạt được điểm số mong muốn trong thời gian ngắn nhất có thể, phù hợp với trình độ từ 350đ trở lên, muốn tham gia kì thi TOEIC để xét tốt nghiệp, nộp đơn xin việc… hay chỉ đơn giản là muốn nâng cao khả năng nghe hiểu/ đọc hiểu để dùng trong công việc. 
  • Khóa TOEIC SW (khóa TOEIC Nói - Viết): là khóa cao hơn của khóa TOEIC intensive, phù hợp với trình độ TOEIC từ 550đ trở lên, muốn tham gia kì thi TOEIC Nói – Viết để xét tốt nghiệp, nộp đơn xin việc… hay chỉ đơn giản là muốn nâng cao khả năng nói – viết để dùng trong công việc. TOEIC SW sẽ giúp bạn hoàn thiện cả 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết, đặc biệt phù hợp với các bạn cần dùng tiếng Anh giao tiếp trong môi trường công sở.

Điểm đặc biệt tại ÂnTOEIC là tất cả học viên đều có thể tự chọn chế độ học online hoặc offline tại bất cứ thời điểm nào, dù là đầu khóa học hay trong xuyên suốt khóa học. Ngoài ra, tất cả các bài giảng đều thu hình từng buổi và có thể xem lại trên website nếu cảm thấy có những điểm chưa theo kịp tại lớp hoặc bận không tham gia lớp live được. 

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 87, Hoàng Diệu 2, P. Linh Trung, TP. Thủ Đức, TPHCM

Hotline: 0972 421 061

Fanpage: https://www.facebook.com/AnTOEIC990/

Website: http://www.antoeic.vn/

Anh Ngữ Ân TOEIC ảnh 1
Anh Ngữ Ân TOEIC
Anh Ngữ Ân TOEIC ảnh 2
Anh Ngữ Ân TOEIC
Top 6
(có 0 lượt vote)

Anh ngữ Tuấn Anh - TAEC

TOEIC là bài thi đánh giá trình độ sử dụng tiếng anh thành thạo của người sử dụng tiếng Anh như một ngoại ngữ trong môi trường quốc tế. Kết quả của bài thi này sẽ phản ánh khả năng giao tiếp tiếng Anh trong rất nhiều ngành nghề khác nhau như: kinh doanh, thương mại, giáo dục,… Tuy nhiên, trên thực tế việc học TOEIC căn bản và có được chứng chỉ như ý muốn là một việc không hề dễ dàng. Nhất là đối với những bạn mất gốc tiếng anh thì việc học lại tiếng anh đã là vấn đề khó nói chi đến việc thi chứng chỉ TOEIC. Bạn sẽ không biết nên bắt đầu từ đâu và không biết xây dựng cho mình một lộ trình học TOEIC căn bản cho đến nâng cao một cách hiệu quả như thế nào.

 

Đừng lo lắng nhé vì đã có Ngoại Ngữ Tuấn Anh – TAEC. Với mạng lưới phủ sóng rộng các quận tại TPHCM, TAEC tự hào là một trong các trung tâm ngoại ngữ được kiểm định chất lượng và hoạt động theo giấy phép của Sở GD & ĐT TP. HCM. Ngoài ra, TAEC được xếp hạng 9.5đ vượt trội trên hệ thống đánh giá chất lượng các đơn vị giáo dục uy tín châu Á.

 

Tại sao bạn nên học TOEIC tại TAEC?

  • Có cả lớp online và offline, lớp 1 kèm 1 với giảng viên giỏi, lớp nhóm 5-10 bạn, tùy theo nhu cầu học viên.
  • Phương pháp học độc quyền & hiện đại của TAEC giúp thay đổi tư duy học tiếng Anh.
  • Chương trình học được thiết kế chuyên biệt, dựa vào trình độ hiện tại và mục tiêu của từng học viên.
  • Lịch học đa dạng, có cả SÁNG - CHIỀU - TỐI.
  • Kho đề thi thật được cập nhật hàng tháng, qua đó tuyệt đối hóa điểm số của từng học viên.
  • Đội ngũ giảng viên tận tình, giàu kinh nghiệm (tối thiểu 8.0-8.5 IELTS. 900-990 TOEIC) hỗ trợ học viên tối đa ở từng kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết.
  • Ngoài giờ trên lớp, học viên được hỗ trợ sửa bài tập các kỹ năng Speaking & Writing siêu kỹ và hoàn toàn MIỄN PHÍ.
  • Đội ngũ trợ giảng và giảng viên luôn sẵn sàng hỗ trợ dạy phụ đạo 1 kèm 1 để sửa lỗi và bù lổ hỏng kiến thức cho học viên còn yếu, thường xuyên vắng học.
  • Cam kết đầu ra - Học lại miễn phí trọn đời nếu không đạt mục tiêu.
  • Đặc biệt: Trung tâm có lớp 1 kèm 1 với Giảng viên giỏi, cam kết đầu ra, học phí SIÊU ƯU ĐÃI
  • Vô tư chinh phục TOEIC 700+ trong thời gian ngắn nhất.

Các khóa học TOEIC tại TAEC:

  • Khóa TOIEC căn bản: Phù hợp với những bạn mất nền tảng tiếng Anh hoặc có đểm TOEIC DƯỚI 400.
  • Khóa TOEIC giải đề: Nền tảng tiếng Anh tốt hoặc có điểm TOEIC trên 400, cần lấy bằng TOIEC trong thời gian ngắn.
  • Khóa TOEIC cấp tốc: Phù hợp với những bạn đang cần bằng TOEIC rất gấp để tốt nghiệp, du học, xin việc,…
  • Khóa TOEIC Special nói và viết: Giáo trình được thiết kế cho những bạn mất nền tảng tiếng anh, cần lấy bằng TOEIC gấp, có điểm TOEIC dưới 400.

TAEC luôn chú trọng đến tính tương tác giữa giáo viên và học viên. Với đội ngũ giảng viên trẻ năng động và nhiệt huyết cùng với cơ sở vật chất hiện đại, mỗi lớp học luôn sôi nổi và tràn đầy năng lượng. Niềm vui sẽ giúp học viên chủ động tìm hiểu và việc học cũng trở nên hiệu quả hơn. Từ đó TAEC cam kết đầu ra cho học viên chỉ cần thực hiện đúng phương pháp và lộ trình thì bất kỳ con điểm nào dù khó khăn cũng thành có thể.

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 155 Võ Thị Sáu, Phường 6, Q. 3, TP. HCM (ITAXA building)
  • 50 Đường số 11, KDC Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP. HCM
  • A78-A79 đường số 3 KDC Kim Sơn, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. HCM
  • 04A Đồng Xoài, Phường 13, Q.Tân Bình, TP. HCM
  • Hẻm 424 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP. HCM
  • 52A Nguyễn Ngọc Lộc, Phường 14, Quận 10, TP. HCM

Hotline: 0902.386.332

Fanpage: https://www.facebook.com/AnhNguTuanAnh/

Website: http://www.taec.edu.vn/

Anh ngữ Tuấn Anh - TAEC ảnh 1
Anh ngữ Tuấn Anh - TAEC
Anh ngữ Tuấn Anh - TAEC ảnh 2
Anh ngữ Tuấn Anh - TAEC
Top 7
(có 0 lượt vote)

True English Educator

True English Educator là một trong những địa điểm luyện thi TOEIC giá rẻ được nhiều bạn lựa chọn nhờ môi trường học, phương pháp giảng dạy cùng kho kiến thức và kinh nghiệm luyện thi đồ sộ.

 

True English Educator, bạn sẽ được:

  • Bạn được tư vấn viết và chữa CV miễn phí
  • Chú trọng học thật, áp dụng, không chạy theo xu hướng giải đề mẹo, học vẹt
  • Giúp học sinh được học thêm kĩ năng thuyết trình, email văn phòng do GV tự đúc kết trong quá trình làm việc tại nước ngoài và các các Tập đoàn lớn ở VN như BIG4....

Lộ trình học TOEIC tại trung tâm:

  • CƠ BẢN ( Học đều 4 kỹ năng)
  • TOEIC (Nghe-đọc tập trung)
  • TOEIC PREMIUM ( Nói-viết tập trung)
  • IELTS 5.5-6+ (Phát triển đều 4 kỹ năng).

Đặc biệt, tại True English Educator, các học viên có thể hoàn toàn an tâm về đội ngũ giáo viên bởi họ đều là những người giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, hứa hẹn mang đến cho học viên các lớp tiếng anh chất lượng cao và hiệu quả. Ngoài ra, trung tâm này còn được đánh giá cao nhờ phương pháp giảng dạy hiện đại, luôn chú trọng trong việc rèn luyện kỹ năng thực hành cho từng học viên. Cam kết học xong TOEIC 4 kỹ năng tại True English Educator, bạn tự tin đi làm công ty nước ngoài!

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 16 Đường số 3, Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TPHCM
  • Nhà Công Vụ 2, Đại học Quốc Gia, đường Vành Đai, Đông Hòa, Dĩ An, Bình Dương

Điện thoại: 0985 462 779

Fanpage: https://www.facebook.com/TrueEnglishEducator/

True English Educator ảnh 1
True English Educator
True English Educator ảnh 2
True English Educator
Top 8
(có 0 lượt vote)

Hà English là tên lớp học tiếng Anh chuyên luyện thi TOEIC, IELTS, tiếng Anh giao tiếp, lớp học được ra đời bởi thầy giáo trẻ Trần Quốc Hà. Hiện tại lớp học có địa chỉ tại quận 7, TP. HCM. Ngoài thầy Hà, còn có sự tham gia giảng dạy từ nhiều thầy cô nước ngoài. Vậy nên chất lượng dạy và học tại Hà English vô cùng đảm bảo, đồng thời cũng thu hút rất nhiều bạn sinh viên trên địa bàn thành phố.

 

Bên cạnh IELTS, TOEIC cũng là một chứng chỉ rất phổ biến, đặc biệt là giới trẻ hiện nay. Khi đi xin việc hay sắp sửa tốt nghiệp đại học, bạn sẽ nghe rất nhiều về TOEIC. Vì khi đó, các trường họ cần điểm TOEIC – điều kiện để sinh viên tốt nghiệp, hay khi đi xin việc, người ta đòi hỏi kiến thức về tiếng Anh và TOEIC là chứng chỉ mà chủ đầu tư quan tâm đến. Với việc tham gia khóa TOEIC tại Hà English, bạn sẽ dần hình thành kỹ năng giao tiếp trong môi trường quốc tế, dễ dàng hòa nhập và thể hiện bản thân. Hà English luôn xây dưng lộ trình học cụ thể nhất, chi tiết nhất cho mỗi học viên, hỗ trợ tất cả các tài liệu trong suốt quá trình học.

 

Trong đó phải kể đến khoá TOEIC CẤP TỐC ĐẦU RA 700+ CHỈ CÓ TẠI Hà English. Đây là lớp TOEIC online duy nhất thầy Hà dạy các học viên, lớp vô cùng chất lượng và sát đề thi. Khoá học cực kỳ trọng tâm, đánh thẳng vào đề thi để đạt tối đa điểm và khả năng của các bạn. Nội dung ở khoá này các bạn sẽ học tổng quát cách làm bài thi, và thực hành giải đề sát đề thi thật nhất. Đặc biệt Khoá này phù hợp các bạn đã từng/chưa học TOEIC, cần bằng gấp để các bạn thi và có bằng liền, những bạn ở xa có thể tiếp cận khoá học cực kỳ chất lượng này.

 

Hà English - “Dạy từ tâm, nâng tầm tri thức”. Còn chần chừ gì mà không inbox Hà English để được tư vấn và đăng ký các khóa học TOEIC thôi nào!

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 36 Đường 44, Tân Phong, Quận 7

Hotline: 0399 364 039

Fanpage: https://www.facebook.com/HaEnglish01/

Hà English ảnh 1
Hà English
Hà English ảnh 2
Hà English
Top 9
(có 0 lượt vote)

ARES English - Tiếng Anh cho Người Mất Gốc

Với ưu điểm thiết kế khóa học TOEIC học phí rẻ và chất lượng, Trung Tâm Anh Ngữ ARES ENGLISH cam kết giúp bạn đạt mục tiêu TOEIC 600+ trong thời gian ngắn. ARES ENGLISH tự hào là tổ chức giáo dục Uy tín, Chất lượng mang đến Chương trình đào tạo về Tiếng Anh hàng đầu dựa trên nền tảng tiếng Anh học thuật, Ứng dụng trong thực tế và công việc kết hợp Tư duy Khai phóng. ARES hiện đang là đối tác chiến lược của hơn 20 trường đại học hàng đầu TP. HCM & các tổ chức quốc tế với nhiều chương trình cống hiến cho cộng đồng và giúp ích cho hàng ngàn sinh viên mỗi năm.

 

Các lý do bạn nên chọn học luyện thi TOEIC tại đây:

  • Ứng dụng mô hình học thực tế giúp học viên ĐẮM CHÌM trong tiếng Anh với: Class- Club - E-learning - Conference - Community.
  • Đội ngũ giảng viên tối thiểu 7.5 IELTS hoặc 900 TOEIC cam kết đạt chuẩn về chuyên môn và năng lực giảng dạy.
  • Giáo trình biên soạn độc quyền bởi ARES English & cực kì phù hợp với sinh viên Việt Nam.
  • Ứng dụng phương pháp Lập trình tư duy (NLP), TPR (Phản xạ toàn thân), ELC (Học thông qua trải nghiệm).
  • Cơ hội gặp gỡ và tiếp xúc với các diễn giả; trải nghiệm các dự án cộng đồng từ đó nâng cao năng lực làm việc.
  • Lấy lại căn bản cho người mất gốc: từ vựng, ngữ pháp, các cấu trúc câu thông dụng
  • Cam kết đầu ra bằng văn bằng – MIỄN PHÍ học lại nếu học viên không đạt khi thi chứng chỉ thật

Lộ trình - Nội dung khóa học:

  • LEVEL 1 - TOEIC 300+: Học kiến thức về từ vựng, ngữ pháp, cấu trúc câu cơ bản kết hợp làm quen, giải các dạng đề thi với giáo trình TOEIC căn bản
  • LEVEL 2 - TOEIC 450+: Bắt đầu giải các bộ đề thi TOEIC khá sát với mẫu đề thực tế, hướng dẫn mẹo giải đề giúp tăng lượng kiến thức để nâng điểm TOEIC hiện tại của học viên
  • LEVEL 3 - TOEIC 600+: Giải các bộ đề thi nâng cao và đề thi TOEIC thực tế gần nhất đề kiểm tra & đánh giá sát năng lực hiện tại, giúp đạt kết qua cao khi thi thực.

Với những lợi ưu điểm lớn như trên, chắc hẳn bạn sẽ không còn chần chừ việc học chứng chỉ TOEIC tại ARES ENGLISH nữa.

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 3, Đường số 1, Linh Tây, Thủ Đức, TPHCM

Hotline: 0966 674 027

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100049646874358

Website: aresenglish.edu.vn

ARES English - Tiếng Anh cho Người Mất Gốc ảnh 1
ARES English - Tiếng Anh cho Người Mất Gốc
ARES English - Tiếng Anh cho Người Mất Gốc ảnh 2
ARES English - Tiếng Anh cho Người Mất Gốc
Top 10
(có 0 lượt vote)

TOEIC Speaking Ms. Ngọc được nhiều người biết đến như là một trung tâm luyện thi TOEIC uy tín – chất lượng tại TP.HCM với hơn hàng chục nghìn sinh viên tin tưởng theo học. Cô Ngọc không chỉ gây ấn tượng bởi vẻ ngoài tươi trẻ, xinh đẹp mà còn có kinh nghiệm giảng dạy TOEIC gần 9 năm (từ 2014).

 

Một số học viên nhận xét, phần giảng dạy của cô rất dễ hiểu, khi tới phần Speaking cô chỉnh sửa chi tiết các phát âm của mình và sau khi học xong cô có cho bài tập về nhà làm thêm để cải thiện kĩ năng.

 

Vào lớp đầu giờ cô luôn sửa bài và những lỗi sai mà mình mắc phát. Đặc biệt, khi làm thực hành Speaking với cô, các học viên đều cảm thấy vui vẻ, thoải mái dù tính cách trước đó rất e dè. Qua khóa học này, kỹ năng nói cũng đã tiến bộ hơn rất nhiều, không còn nhập ngừng, lúng túng nữa.

 

Lớp cô Ngọc sẽ là lựa chọn phù hợp cho những bạn mới như mình muốn thi toeic đạt hiệu quả cao. Với mức học phí hợp lý và thậm chí sau khi bạn học xong nhưng không chắc chắn vẫn có thể học lại free khoá đó. Hiện tại, cô dạy tại lớp với cả dạy online, nếu bận có thể học được tại nhà. Chính vì thế, nếu bạn nào chưa biết học Toeic ở đâu thì có thể trải nghiệm thử ở Lớp của Ms. Ngọc nhé.

 

Bảng học phí tham khảo:

Xóa mất gốc1.090.000 VNĐ/khóa
TOEIC Basic (listening + reading)1.290.000 VNĐ/khóa
TOEIC Giải để Advanced (listening + reading)1.690.000 VNĐ/khóa
TOEIC basic (speaking + writing)2.990.000 VNĐ/khóa
TOEIC Advanced (speaking + writing)3.290.000 VNĐ/khóa

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Chung cư Phan Văn Trị, Lô A, đường, Đ. Lê Hồng Phong, Phường 2, Quận 5, TP. HCM

Hotline: 093 77 68 092

Email: toeicmsngochcm@gmail.com

Website: http://toeicspeakingmsngoc.com

Fanpage: https://www.facebook.com/toeicspeakingmsngoc/?locale=vi_VN

Toeic Speaking Ms Ngọc ảnh 1
Toeic Speaking Ms Ngọc
Toeic Speaking Ms Ngọc ảnh 2
Toeic Speaking Ms Ngọc
Top 11
(có 0 lượt vote)

TOEIC Thầy Khuê - TOEIC Sao Khuê

TOEIC Thầy Khuê (tiền thân là TOEIC Sao Khuê) là trung tâm chuyên đào tạo bài bản các khóa học offline và online (đặc biệt về mảng TOEIC) với lộ trình khoa học, chương trình học trọng tâm và mức học phí phù hợp với sinh viên.


Ưu điểm lớn nhất của TOEIC Thầy Khuê - TOEIC Sao Khuê đó là các thầy cô soạn tài liệu rất chi tiết, cụ thể, dễ hiểu và dễ học, cộng thêm sự nhiệt tình và dịch câu trong khi dạy giúp học viên không bị hoang mang về nghĩa và hiểu bài tại lớp. Ngoài ra, thầy cô còn hướng dẫn cách thức làm bài, các lỗi hay mắc phải giúp học viên quen hơn với dạng đề, có bài tập đầu giờ để tạo điều kiện cho mình có chuẩn bị bài trước khi đến lớp.


Nhờ thầy tận tâm, nhiệt tình, vui tính cùng giáo trình biên soạn dễ học, dễ hiểu nên nhiều bạn lấy lại căn bản rất nhanh và cải thiện tiếng anh rất nhiều. Sau khóa học thì sẽ được thầy trang bị đầy đủ hành trang tất tần tật mọi thứ để thi luôn. Chính vì thế, dù khởi đầu của bạn có tệ đến đâu hay không biết gì nhiều về tiếng anh thì sau khoá học của Thầy Khuê bạn cũng sẽ đủ tự tin để đi thi và đã đạt kết quả như mong đợi.


Tóm lại, nếu bạn có đủ cố gắng và thật sự quyết tâm để đạt được một số điểm Toeic mong muốn thì TOEIC Thầy Khuê - TOEIC Sao Khuê chính là một sự lựa chọn tuyệt vời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ học offline: TẦNG LỬNG khu B1, chung cư Hòa Bình, Quận 10, TP. HCM

Điện thoại: 036 983 0380

Website: toeicthaykhue.com

Fanpage: https://www.facebook.com/ToeicThayKhue.4Skills/

TOEIC Thầy Khuê - TOEIC Sao Khuê ảnh 1
TOEIC Thầy Khuê - TOEIC Sao Khuê
TOEIC Thầy Khuê - TOEIC Sao Khuê ảnh 2
TOEIC Thầy Khuê - TOEIC Sao Khuê
Top 12
(có 0 lượt vote)

DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam

DOL English là trung tâm Anh ngữ hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh với hệ phương pháp Linearthinking độc quyền đã được công nhận sự hiệu quả bởi hàng ngàn học viên tại DOL.

 

Hiện nay, DOL độc quyền các khoá học TOEIC, IELTS, GRE, SAT, GMAT,... với phương pháp Linearthinking. Do đó, học viên không chỉ được giảng dạy bởi đội ngũ giáo viên hàng đầu - là thủ khoa, á khoa, giảng viên đại học, thạc sĩ giảng dạy ngôn ngữ,... mà còn được xây dựng xoay quanh Linearthinking - Hệ phương pháp Tiếng Anh Tư duy dành cho người Việt độc quyền được cục sở hữu trí tuệ bảo hộ.

 

Đối với luyện thi TOEIC, áp dụng Linearthinking sẽ giúp học viên:

  • Nhanh đạt điểm TOEIC như ý chỉ trong 6 tuần
  • Giúp xây nền tiếng anh cơ bản tốt để chuẩn bị cho việc học IELTS hay Tiếng Anh Giao Tiếp
  • Không còn là những buổi giải đề nhàm chán
  • Không còn học thuộc lòng mà không biết ứng dụng sao
  • Không còn là việc phải cày học ngữ pháp rất nhiều
  • Học tư duy, học cách đơn giản hóa 1 câu, bóc tách các thành phần trong câu và mối liên hệ giữa chúng
  • Học cách đọc sự liên kết giữa các câu để nhìn được ý chính cả đoạn văn mà không cần từ vựng quá nhiều
  • Tư duy đột phá, đơn giản hóa TOEIC, dễ dàng hóa TOEIC

Ngoài ra, trung tâm còn có hệ thống bài viết chia sẻ kiến thức học Tiếng Anh tại dolenglish.vn là kho bài viết khổng lồ được phân loại chi tiết theo kỹ năng và cấp độ do chính các giáo viên tại DOL IELTS Đình Lực và đội ngũ biên tập học thuật có chuyên môn dày công biên soạn. Ngoài việc luyện thi TOEIC, DOL English còn được biết đến là trung tâm dạy Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam áp dụng với các dạng bài thi như: GMAT, SAT, IELTS,...

 

DOL English (IELTS Đình Lực) là học viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam.

 

DOL tiên phong trong việc dùng tư duy toán học, nền tảng công nghệ tự phát triển cùng đội ngũ giáo viên tận tâm để giúp việc học Tiếng Anh của người Việt hiệu quả hơn, thú vị hơn, ứng dụng tốt hơn và tiết kiệm hơn.

 

Cuối năm 2023, DOL English là đơn vị vinh dự được nhận lời mời của Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng đồng hành trong chương trình “Gặp Gỡ và Tuyên Dương Học Sinh Đoạt Giải Olympic và Khoa Học Kỹ Thuật Quốc Tế Năm 2023"️. Điều này đã một lần nữa chứng minh được năng lực và chất lượng đào tạo vượt trội của DOL English. Và đó cũng là lý do vì sao DOL English luôn được chọn là một trong những trung tâm tốt nhất về luyện thi IELTS/SAT tại Việt Nam.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

DOL có các lớp IELTS/ SAT/ TOEIC/ TAGT: https://www.dolenglish.vn
 

DOL hiện có mặt tại:

  • Cơ sở 1: Hẻm 458/14, 3 Tháng 2, P12, Q. 10, TP.HCM
  • Cơ sở 2: 302 Nguyễn Văn Đậu, P11, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
  • Cơ sở 3: 24A Bàu Cát 2, Tân Bình, P.14, TP.HCM
  • Cơ sở 4: 219 Khánh Hội, Phường 3, Quận 4, TP.HCM
  • Cơ sở 5: 95-97 Đường số 3, Khu Cityland Park Hills, P10, Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Lotte Mart)
  • Cơ sở 6: Tầng 4 - 25B Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Thành Phố Thủ Đức (sát Vincom Plaza), TP.HCM
  • Cơ sở 7: 16 Đường số 3, P.11, Q.6 (sát bệnh viện quận 6, cổng đường Chợ Lớn), TP.HCM
  • Cơ sở 8: Lầu 2, Tòa nhà Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Cơ sở 9: Lầu 3 Tòa nhà Thư Dung Plaza, 87 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Cơ sở 10: 24/1 Võ Oanh (D3), Bình Thạnh, P.25, TP.HCM
  • Cơ sở 11: 40 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 12: 38/6 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 13: Lầu 10, 66 Trần Đại Nghĩa, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Cơ sở 14: Lầu 8, 71 Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Cơ sở 15: Lầu 5, 8/45 Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội..

Hotline: 1800 969 639

 

Ngoài ra DOL còn cung cấp website dol.vn Tự Học Tiếng Anh Online để giúp các bạn học viên tự học tiếng Anh thú vị & tiết kiệm hơn: https://www.dol.vn/luyen-thi-ielts

Đội ngũ giáo viên tại DOL IELTS Đình Lực - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam ảnh 1
Đội ngũ giáo viên tại DOL IELTS Đình Lực - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
DOL quận 10 tại 458/14 Ba Tháng Hai, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh. ảnh 2
DOL quận 10 tại 458/14 Ba Tháng Hai, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.
DOL English ảnh 3
DOL English
Với những top trung tâm mà Alltop đã cung cấp ở trên, hi vọng các bạn sẽ tìm được cho mình một trung tâm luyện thi TOEIC ở TP. HCM phù hợp với nhu cầu của mình.
Các câu hỏi thường gặp

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .