Top 6 Review Chika Hair Salon chi tiết nhất

64

Khách hàng nghĩ gì sau khi làm tóc tại Chika Hair Salon? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về salon tóc nổi tiếng tại HCM này nhé!...xem thêm ...

Đôi nét về Chika Hair Salon

Chika Hair Salon nằm ở quận 3, thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một salon nổi tiếng với phong cách làm tóc trẻ trung và nổi bật. Những mẫu tóc hiện đại phối hợp màu sắc tinh tế được salon thực hiện chỉn chu và tỉ mỉ.


Không quan trọng mái tóc của bạn ngắn hay dài, xơ rối hay đang bị hư tổn; bạn không hài lòng vì lần uốn, nhuộm hỏng trước đây, hãy yên tâm vì đội ngũ chuyên gia về tóc giàu kinh nghiệm và vô cùng chuyên nghiệp của Chika sẽ giúp bạn giải quyết hoàn toàn những lo ngại đó.


Bạn sẽ có được mái tóc đúng kiểu ưng ý mà vẫn mềm mượt, bóng khỏe. Chika cam kết có bảo hành cho tất cả khách hàng. Tại ChiKa Hair Salon chỉ sử dụng các loại mỹ phẩm tóc cao cấp, chất lượng (Maroccanoil, Nashi, Lo're'al, Chi, Wella, Goldwell...) để bảo vệ mái tóc và sức khỏe của khách hàng.


Với rất nhiều những ưu điểm nổi bật, Chika Hair Salon hiện là một trong những cái tên nổi bật thuộc top Salon tóc đẹp và nổi tiếng nhất quận 3, TP. HCM và được nhiều bạn trẻ tin tưởng lựa chọn đến làm tóc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 525, Điện Biên Phủ, Phường 3, Quận 3, TP. HCM

Điện thoại: 093 219 89 92.

Fanpage: https://www.facebook.com/ChikaHairSalon/

Top 0
(có 0 lượt vote)

Review Chika Hair Salon (số 1)

"Mình có cơ hội trải nghiệm nhiều salon tóc rồi, cũng bị hư tóc nhiều rồi. Qua đến Chika thì thấy tóc cải thiện thấy rõ luôn, chắc tại trộm vía. Thêm nữa là dịch vụ siêu tốt luôn nha các bạn, có panacotta, có bánh quy và nước đậu rang, toàn do chị chủ handmade thôi á, với lại gội đầu đã lắm nha, giống như đi gội đầu thư giãn của mấy spa ấy, không phải kiểu gội đầu mì ăn liền ở tiệm tóc đâu, mấy bạn thử nhé" - Uyen Huynh Amie chia sẻ.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: Chika Hair Salon) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Chika Hair Salon)
Top 1
(có 0 lượt vote)

Review Chika Hair Salon (số 2)

"Mình quyết định đến tiệm để nhuộm tóc 1 phần vì em gái đã từng làm ở đây, 1 phần vì phong cách của tiệm. Rất trong lành, xanh mát, dễ chịu. Có nhiều sách hay để đọc thư giãn nữa. Anh chủ vui vẻ, nhiệt tình nên nhân viên cũng vậy, rất dễ thương. Giá làm tóc ở đây không rẻ nhưng rất đáng tiền." - Kimhieu Tran chia sẻ.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: Chika Hair Salon) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Chika Hair Salon)
Top 2
(có 0 lượt vote)

Review Chika Hair Salon (số 3)

"Tiệm quen làm lâu năm, mình cắt ở đây cũng hơn 10 năm từ tiệm cũ qua tới tiệm mới. Nhân viên nhiệt tình, có tâm và tư vấn rất rõ theo ý mình mong muốn" - Long Phạm chia sẻ.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: Chika Hair Salon) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Chika Hair Salon)
Top 3
(có 0 lượt vote)

Review Chika Hair Salon (số 4)

"Anh thợ cắt với nhuộm, nhiều kinh nghiệm. Tóc không bị khô sau khi nhuộm. Cô lễ tân nhỏ nhỏ cũng dễ thương" - Người dùng ẩn danh.

Top 4
(có 0 lượt vote)

Review Chika Hair Salon (số 5)

"Mình tới làm lần đầu nhờ 1 người bạn giới thiệu, và ra về với sự hài lòng tuyệt đối, chăm sóc ân cần, dịu dàng, tôn trọng và chu đáo vô cùng" - Thường Vân chia sẻ.

Top 5
(có 0 lượt vote)

Review Chika Hair Salon (số 6)

"Đúng là có tóc đẹp làm mình tự tin hẳn ra!

Nếu chị em nào vẫn chưa tìm ra 1 tiệm "trao đầu gửi tóc" ưng ý thì đừng suy nghĩ nữa mà đến với anh Trí Nguyễn lun đi! Làm tóc đẹp đã đành rùi mà từ chủ đến nhân viên lại còn thân thiện, chu đáo nữa chứ! Đảm bảo đến 1 lần rùi là k còn muốn đi salon khác nữa lun.

Làm tóc là có bảo hành đàng hoàng lun nha, k ưng chỗ nào là làm lại tới bến chỗ đó đến khi nào khách zui mới thả cho về! Mà về rùi thế nào cũng sẽ dc khen tóc đẹp ah!

Nhớ tới Chika Hair Salon để có mái tóc đẹp, mềm mượt nha mấy chế!

P/s: Em nói thiệt với anh chứ em là đứa lười post stt kinh khủng mà vì ưng Chika quá nên e mới pải review đây. Khổ ghê!!! - Nguyên Ngô chia sẻ.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn không còn lăn tăn làm tóc tại Chika Hair Salon có đẹp không? Lựa chọn đúng đắn luôn đem đến cho bạn một vẻ ngoài đẹp như mong đợi.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .