Top 6 Review LinG Hair Salon chi tiết nhất

60

Khách hàng nghĩ gì sau khi làm tóc tại LinG Hair Salon? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về salon tóc nổi tiếng tại Hà Nội này nhé!...xem thêm ...

Đôi nét về LinG Hair Salon

LinG Hair Salon là một địa chỉ làm tóc đẹp nổi tiếng ở khu vực Nam Từ Liêm, Hà Nội, Đến với nơi này, bạn sẽ được tư vấn để lựa chọn những kiểu tóc thích hợp đối với khuôn mặt của mình. Tại đây, những dịch vụ cơ bản như cắt, gội, uốn, duỗi, nhuộm hay phục hồi mái tóc hư tổn đều được tiến hành kỹ Iưỡng, tỉ mỉ… và salon luôn có chế độ bảo hành, chỉnh sửa tóc miễn phí cho khách hàng nếu chưa hài lòng.


Lý do vì sao mà LinG Hair Salon lúc nào cũng đông khách?

  • Salon cam kết dùng sản phẩm chính hãng 100%
  • Đội ngũ nhân viên kinh nghiệm lâu năm
  • Trang thiết bị máy móc hiện đại nhất hiện nay
  • Không gian rộng rãi thoáng mát
  • Chế độ bảo hành đến khi khách hàng hài lòng
  • Đặc biệt anh chủ luôn tận tâm, trực tiếp tư vấn và thiết kế các kiểu tóc cho khách hàng nên các chị em hoàn toàn yên tâm

Với rất nhiều những ưu điểm nổi bật, LinG Hair Salon hiện là một trong những cái tên nổi bật thuộc top Salon tóc làm đẹp, nổi tiếng nhất tại Hà Nội và được nhiều bạn trẻ tin tưởng lựa chọn đến làm tóc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Nhà số 33 Lô 01 Ngõ 4 Hàm Nghi, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0869 285 692

Fanpage: https://www.facebook.com/linghairsalonhamnghi/

Top 0
(có 0 lượt vote)

Review LinG Hair Salon (số 1)

"Các bạn ở đây đáng yêu nhắm nhắm ạ, mình tẩy nhuộm mất cả ngày mà anh chị nhiệt tình vô cùng ạ. Đồ được sử dụng trên tóc toàn hàng xịn í mọi người mình tẩy mà không thấy mùi luôn áa. Must tryyyy" - Huyền Nguyễn chia sẻ.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: LinG Hair Salon) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: LinG Hair Salon)
Top 1
(có 0 lượt vote)

Review LinG Hair Salon (số 2)

"Highly recommend cho mọi người nhé. Anh chủ quán và các bạn nhân viên rất thân thiện nhiệt tình. Tóc làm xong khá ưng ý. Tóc mình muốn nhuộm màu đen tự nhiên và bị xơ ở chân. Nhuộm xong nước tóc rất mượt và óng. Very good" - Thu Lê chia sẻ.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: LinG Hair Salon) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: LinG Hair Salon)
Top 2
(có 0 lượt vote)

Review LinG Hair Salon (số 3)

"Ui anh chủ cute dễ thương lắm ạ mình chọn làm xoăn hippie nên anh tư vấn rất kĩ càng là làm như nào thì hợp mặt các thứ ưng lắm luôn, rồi hướng dẫn cách về nhà chăm sóc tóc các thứ nữa" - Dương Phạm Thuỳ chia sẻ.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: LinG Hair Salon) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: LinG Hair Salon)
Top 3
(có 0 lượt vote)

Review LinG Hair Salon (số 4)

"Salon tư vấn và làm tóc có tâm, từ chủ đến nhân viên đều thân thiện nhẹ nhàng. Sản phẩm chỉ dùng duy nhất của Loreal. Không gian sạch sẽ, thoải mái" - Uyên Nguyễn chia sẻ.

Top 4
(có 0 lượt vote)

Review LinG Hair Salon (số 5)

"Các bạn gội đầu rất thích, vì massage chứ không dùng móng để gãi. Chị cắt tóc rất xinh và nhẹ nhàng, cắt cũng ưng nữa, còn tư vấn mình nên cắt như nào cho đẹp. Nên thử nha!" - Phương Anh Lương chia sẻ.

Top 5
(có 0 lượt vote)

Review LinG Hair Salon (số 6)

"Đến định gội đầu bình thường nhưng được tư vấn chăm sóc da đầu cũng hay. Được soi da đầu rồi tẩy da chết, gội xả cẩn thận. Anh chị nhân viên nhiệt tình trao đổi được nhiều tips chăm sóc tóc lắm." - Huyền Khánh chia sẻ.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn không còn lăn tăn làm tóc tại LinG Hair Salon có đẹp không? Lựa chọn đúng đắn luôn đem đến cho bạn một vẻ ngoài đẹp như mong đợi.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/