Top 7 Review salon tóc Evita Art Hair chi tiết nhất

71

Khách hàng nghĩ gì sau khi làm tóc tại Evita Art Hair? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về salon tóc nổi tiếng tại Hà Nội này nhé!...xem thêm ...

Đôi nét về Evita Art Hair

Evita Art Hair là salon làm tóc đậm chất Hàn Quốc giữa lòng Hà Nội và luôn là cái tên dẫn đầu về "Tạo Ra Trào Lưu Tóc Cho Giới Trẻ". Đến với nơi này, mái tóc của các nàng sẽ được biến hóa khôn lường dưới bàn tay ma thuật của các nhà tạo kiểu uy tín, giàu kinh nghiệm trong nghề.


Một số dịch vụ thế mạnh tại Evita Art Hair:

  • Cắt Layer
  • Nhuộm nâu ghi không tẩy
  • Nhuộm tông lạnh
  • Uốn sóng Hàn Quốc
  • Phồng chân tóc Hàn Quốc,...

Vì sao bạn nên lựa chọn làm tóc tại Evita Art Hair?

  • Hệ thống Salon tóc dẫn đầu xu hướng màu nhuộm Trend, “chất", không cần tẩy
  • Chuyên viên Hàn Quốc nhiều năm kinh nghiệm.
  • Hệ thống Salon tóc chất lượng có giá tốt nhất.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, chu đáo trước - trong và sau khi làm tóc.
  • 1000++ khách hàng Feedback mỗi tháng

Với rất nhiều những ưu điểm nổi bật, Evita Art Hair hiện là một trong những cái tên nổi bật thuộc top Salon tóc làm đẹp, nổi tiếng nhất tại Hà Nội và được nhiều bạn trẻ tin tưởng lựa chọn đến làm tóc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Studio 1: 14 Lê Văn Linh, Hàng Mã, Hoàn Kiếm
  • Studio 2: B15-12A , Vinhome Gardenia, Hàm Nghi, Mỹ Đình
  • Studio 5: 72C Lê Văn Sỹ, P11, Phú Nhuận, HCM

Điện thoại: 098 899 88 83

Fanpage: https://www.facebook.com/EvitaArtHair

Top 0
(có 0 lượt vote)

Review salon tóc Evita Art Hair (số 1)

"Mỗi lần ra gặp e Thắng - Vân Anh là 1 lần được vui. Ưng nhất là các em tư vấn có tâm, tuỳ chất tóc và nhu cầu từng thời điểm, hết xoăn lại ngắn rồi dài, kiểu gì các em cũng chiều được. Mọi người nên thử và ủng hộ Evita nhé, mình gắn bó đến năm thứ 4 rồi và vấn sẽ tiếp tục ủng hộ salon" - Chia sẻ của Thuỳ Linh Nguyễn về Evita Hair Studio Hàm Nghi.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: Evita Art Hair) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Evita Art Hair)
Top 1
(có 0 lượt vote)

Review salon tóc Evita Art Hair (số 2)

"Gắn bó 3 năm với cơ sở này rồi, giới thiệu thêm 1 lô bạn bè em út các thứ các kiểu. Trung thành với em Thắng bé và vợ ẻm là Vân Anh. Không phải muốn làm tóc là được đâu, tiêu chí chị Linh lúc nào cũng phải trẻ xinh và tóc phải đẹp thì các em mới cho làm. Chỉ ước tóc tháng nào cũng dài ra chục cm để được đi cắt và làm nhiều thôi" - Chia sẻ của Linh Nguyễn về Evita Hair Studio Hàm Nghi.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: Evita Art Hair) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Evita Art Hair)
Top 2
(có 0 lượt vote)

Review salon tóc Evita Art Hair (số 3)

"Cảm ơn các anh đã tư vấn chu đáo từ màu tóc đến kiểu cắt. Tóc mình yếu, bản thân cũng là người kỹ tính. Mình nhuộm nhiều mà không bị hư tóc, thật sự rất hài lòng với kết quả lẫn sự nhiệt tình, am hiểu và chuyên nghiệp trong công việc. Mình rất ưng và luôn recommend Evita cho mọi người" - Chia sẻ của Thu Phương Hồ về Evita Hair Studio Hàm Nghi.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: Evita Art Hair) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Evita Art Hair)
Top 3
(có 0 lượt vote)

Review salon tóc Evita Art Hair (số 4)

"Nay phải cảm ơn các anh chị bên Evita đã cứu vớt mái tóc em! Mọi người làm cho em cẩn thận với kĩ dã man ý, tóc tẩy xong cũng không bị xơ xác như em nghĩ. Đúng ra phải làm theo mẫu mới được giảm giá mà anh Quang vẫn pha cho em màu mới còn ưng hơn mà vẫn tính giá yêu thương cho em. Thế này chắc phải thường xuyên đến quán với giới thiệu bạn bè qua salon mất!!" - Chia sẻ của bạn Quý về Evita Hair Studio Hàm Nghi.

Top 4
(có 0 lượt vote)

Review salon tóc Evita Art Hair (số 5)

"Cả 2 lần tui đến đây đều rất ưng chất lượng dịch vụ, nhân viên phục vụ siêu tận tình lun, mình tẩy tóc thì liên tục hỏi mình “bạn có sót hay đau ở đâu không”. Trước tui đi làm tóc ở mấy chỗ rồi, ít khi được hỏi như vậy lắm và cũng không được takecare liên tục như vậy. Làm quả đầu ở đây trộm vía lần này cũng lên đúng màu tui ưng, cực bá cháy. Nói chúng là tui ưng hết từ không gian đến nhân viên ạ." - Chia sẻ của Linh Cao về Evita Hair Studio Hoàn Kiếm.

Top 5
(có 0 lượt vote)

Review salon tóc Evita Art Hair (số 6)

"Đến với Evita được các bạn tư vấn rất là kĩ về màu thời trang. Đặc biệt thợ chính thợ phụ dễ thương tư vấn nhiệt tình có tâm. Mình quyết định chơi màu sáng, màu lên rất đúng ý mình không cần tẩy nha và không hề bị khô xơ đâu ạ. Cảm ơn Evita nhìu" - Chia sẻ của Trang Trang về Evita Hair Studio Hoàn Kiếm.

Top 6
(có 0 lượt vote)

Review salon tóc Evita Art Hair (số 7)

"Dáng tóc đẹp và màu tôn da lắm nha mọi người, nhân viên dễ thương nhiệt tình, giá oke so với các salon có tay nghề tương tự ở HN, 10 điểm. Cảm ơn cả team đã biến hoá cho em từ mái tóc nhuộm đen ra màu xinh xẻo nè. Hơn cả mong đợi của em. Cảm ơn team 2 bạn Huy đã chăm sóc mình chu đáo" - Chia sẻ của Luna Nga về Evita Hair Studio Hoàn Kiếm.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn không còn lăn tăn làm tóc tại Evita Art Hair có đẹp không? Lựa chọn đúng đắn luôn đem đến cho bạn một vẻ ngoài đẹp như mong đợi.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/