Top 5 Review NANCY HAIR SALON chi tiết nhất

50

Khách hàng nghĩ gì sau khi làm tóc tại NANCY HAIR SALON? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về salon tóc nổi tiếng tại HCM này nhé!...xem thêm ...

Đôi nét về NANCY HAIR SALON

NANCY HAIR SALON thuộc top những salon cao cấp, chất lượng và nổi tiếng tại Sài Gòn. Salon có nhiều gói dịch vụ như chăm sóc móng, định hình và tạo kiểu tóc, trị liệu da đầu, phục hồi tóc sau hóa chất…Để đáp ứng tiêu chuẩn một salon hiện đại, nơi đây có trang bị đầy đủ các thiết bị làm tóc, chăm sóc sắc đẹp cao cấp. Nhờ đó mà thu hút những ai muốn trải nghiệm dịch vụ làm tóc chất lượng, chuyên nghiệp. Không gian salon rộng rãi, được bày trí đẹp mắt, sang trọng. Đây cũng chính là điểm cộng giúp làm nên đẳng cấp của salon này.


Đến NANCY HAIR SALON, bạn sẽ được tư vấn những mẫu tóc nữ đẹp, mới và hợp xu hướng nhất. Được ưa chuộng nhất hiện nay là các kiểu tóc xoăn nhẹ đẹp hay tóc ngắn dễ thương. Tác phong làm việc thân thiện, tận tình của các nhân viên sẽ khiến bạn dễ có cảm tình với nơi đây ngay từ lần làm tóc đầu tiên.


Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Nancy Hair Salon đảm bảo sẽ đem lại cho quý khách những phút giây thư giãn thoải mái và một mái tóc suôn mượt đẹp như ý.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 63 bàn cờ, p3, q3, TP. HCM

Điện thoại: 0966646768 - 0702968922

Fanpage: https://www.facebook.com/baohairdresser/

Top 0
(có 0 lượt vote)

Review NANCY HAIR SALON (số 1)

"10 điểm không nhưng nha. Anh chủ rất rất có tâm và tư vấn kỹ càng. Trước giờ mình rất ngại duỗi nhưng vì chất tóc bông và xù nên buộc phải duỗi, duỗi ở đây siêu tự nhiên 10 điểm chất lượng 10 điểm dịch vụ! Highly recommend cho ai đg tìm chỗ làm tóc có tâm và có tầm nha!!" - Nha Tran chia sẻ.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: NANCY HAIR SALON) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: NANCY HAIR SALON)
Top 1
(có 0 lượt vote)

Review NANCY HAIR SALON (số 2)

"5 sao cho sự chuyên nghiệp của salon, mình nhắn tin xin tư vấn được báo giá rõ ràng và được anh chủ tư vấn mẫu kĩ lắm. Rất nhẹ nhàng thân thiện, làm tóc siêu có tâm, giá cả tương xứng với chất lượng lắm ý." - Nguyên Phan chia sẻ.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: NANCY HAIR SALON) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: NANCY HAIR SALON)
Top 2
(có 0 lượt vote)

Review NANCY HAIR SALON (số 3)

"Tiệm khá dễ tìm, nằm trên phố Bàn Cờ. Mình mới trải nghiệm dịch vụ cắt thôi, thấy cũng khá oke, giá dễ chịu, Nhân viên dễ thương, nhiệt tình." - My Cherry chia sẻ.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: NANCY HAIR SALON) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: NANCY HAIR SALON)
Top 3
(có 0 lượt vote)

Review NANCY HAIR SALON (số 4)

"Mình đã cắt tóc ở đây được 5 năm.

Salon sử dụng hóa chất tốt, sau khi làm tóc xong mùi thơm.

Đặc biệt làm tóc rất kỹ, uốn hoặc duỗi trung bình 5-8 tiếng.

Có nước cho khách.

Giá cắt khoảng: 200K - 250k

Giá uốn/duỗi/nhuộm: 1200k - 2000k. Chấp nhận thanh toán thẻ"

- An chia sẻ.

Top 4
(có 0 lượt vote)

Review NANCY HAIR SALON (số 5)

"Gần 4 năm trời mình chỉ nhuộm tóc và uốn tóc ở đây thôi. Anh chị chủ rất có tâm, cẩn thận, vui vẻ. Tóc uốn giữ nếp được lâu, màu nhuộm lên rất ưng nhé" - Đoàn Hạnh chia sẻ.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn không còn lăn tăn làm tóc tại NANCY HAIR SALON có đẹp không? Lựa chọn đúng đắn luôn đem đến cho bạn một vẻ ngoài đẹp như mong đợi.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/