Top 5 Review Wind Hair Salon chi tiết nhất

50

Khách hàng nghĩ gì sau khi làm tóc tại WIND HAIR SALON? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về salon tóc nổi tiếng tại TP. HCM này nhé!...xem thêm ...

Đôi nét về Wind Hair Salon

Wind Hair Salon là một trong những salon được nhiều bạn nữ yêu thích bởi phong cách nhuộm bắt kịp với nhiều xu hướng hot như highlight, ombre + pastel... Nơi đây sở hữu đội ngũ stylist nhiều năm kinh nghiệm luôn tự tin tư vấn, tạo kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt, phong cách, nhờ vậy mà bạn sẽ luôn có một mái tóc ưng ý.


Đặc biệt, Wind Hair Salon luôn có những phương án để giải quyết tình trạng tóc khô xơ, mang lại sự mềm mượt cho mái tóc bằng liệu trình được đúc kết qua kinh nghiệm thực tế kết hợp với những dòng sản phẩm chuyên nghiệp như: Olaplex, Goldwell, Maroccanoil, Tigi và Inebrya.


Với rất nhiều những ưu điểm nổi bật, Wind Hair Salon hiện là một trong những cái tên nổi bật thuộc top Salon tóc làm đẹp, nổi tiếng nhất tại TP. HCM và được nhiều bạn trẻ tin tưởng lựa chọn đến làm tóc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 81 Nguyễn Thông, P.9, Q.3, TP.HCM

Điện thoại: 0907.789.389

Fanpage: https://www.facebook.com/windhairsalon.hcm/

Top 0
(có 0 lượt vote)

Review WIND HAIR SALON (số 1)

"Mình làm dịch vụ duỗi và nhuộm phục hồi ở đây. Nhân viên và thợ báo đúng giá giống như khi tư vấn online cho mình. Tuấn Anh tư vấn và cắt tóc cho mình, ko vẽ vời thêm dịch vụ nào. Cắt layer đẹp. Nhuộm duỗi phục hồi xog tóc bóng mượt đã luôn." - Huệ Nguyễn chia sẻ.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: Wind Hair Salon) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Wind Hair Salon)
Top 1
(có 0 lượt vote)

Review WIND HAIR SALON (số 2)

"Rất tuyệt vời, mình thấy rì viu trên Tik Tok nên qua thử, mới đầu cũng sợ là pr lố nhưng trải nghiệm thì không có gì chê luôn, chị gội đầu cho mình rất nhiệt tình luôn, gội mà tự cảm thấy sạch sẽ luôn. Tóc mình nhờ anh Tuấn Anh cắt, anh còn góp ý để phù hợp với gương mặt hay chất tóc của mình để sao mà tóc giữ form đẹp nhất. Đánh trải nghiệm lắm, nhất định sẽ quay lại. 100000 điểm" -

Hải My chia sẻ.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: Wind Hair Salon) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Wind Hair Salon)
Top 2
(có 0 lượt vote)

Review WIND HAIR SALON (số 3)

"Cho đến giờ sau 2 tuần vẫn chưa có gì để chê, mọi người phục vụ từ cửa đến lúc ra về, cảm thấy ảnh rất có tâm luôn, anh cắt tóc siêu cẩn thận, đã dễ thương còn thân thiện , lời khuyên về tóc cho mình rất nhiều từ đợt mình bị stress rụng tóc khá nhiều do thay đổi môi trường sống." - Lý Hùng chia sẻ.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: Wind Hair Salon) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Wind Hair Salon)
Top 3
(có 0 lượt vote)

Review WIND HAIR SALON (số 4)

"Thật sự rất ưng luôn á. Lúc đầu làm không lên màu tui muốn nhưng salon sửa lại tới khi nào tui ưng thật sự á. Trời ơi đầu tóc ăn tết đáng đồng tiền bát gạo. Đừng ham rẻ nha mọi người tiền nào của đó thôi. Báo giá bao nhiêu làm bấy nhiêu." - Thiên Nguyễn Trần Thiên chia sẻ.

Top 4
(có 0 lượt vote)

Review WIND HAIR SALON (số 5)

"Nhân viên nhiệt tình, thân thiện, dễ thương, thợ cắt tóc, nhuộm tóc có tay nghề. Mỗi lần gội đầu ở đây xong tóc rất mượt" - Khanh Phan chia sẻ.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn không còn lăn tăn làm tóc tại Wind Hair Salon có đẹp không? Lựa chọn đúng đắn luôn đem đến cho bạn một vẻ ngoài đẹp như mong đợi.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/