Top 8 Review có tâm nhất về Amida Hair Salon

80

Khách hàng nghĩ gì sau khi làm tóc tại Amida Hair Salon? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về salon tóc nổi tiếng tại HCM này nhé!...xem thêm ...

Đôi nét về Amida Hair Salon

Là salon tóc nổi tiếng được nhiều người biết đến và ưa chuộng, Amida Hair có lối thiết kế cũng như tạo kiểu tóc độc đáo, đa dạng, không bị trùng với bất kỳ tiệm cắt tóc nào. Tại đây, các bạn sẽ được tư vấn rất nhiệt tình, giúp bạn tìm ra kiểu tóc phù hợp nhất. Có rất nhiều salon kém chất lượng, thường sử dụng những sản phẩm kém chất lượng, và gây hại cho tóc, chính vì vậy việc chọn một salon đáng tin cậy để giúp tóc đẹp hơn mà lại không bị hư tổn là rất quan trọng.


Các sản phẩm của Amida Hair đều uy tín, chất lượng giúp cho tóc mềm, mượt, không hề bị khô, hư tổn dù có sử dụng các dịch vụ hóa chất. Được truyền tai nhau từ đánh giá khắp các diễn đàn của chị em ưa thích làm đẹp và mẹ bỉm sữa, Amida Hair lúc nào cũng đông đúc khách ra vào để làm tóc. Không gian rộng rãi, thoáng mát với những mẫu tóc ngắn theo trend là điểm cộng tuyệt đối cho salon. Và nếu không muốn phải chờ đợi lâu, bạn có thể đặt lịch trước với tiệm để được cắt tóc trước.


Với rất nhiều những ưu điểm nổi bật, Amida Hair hiện là một trong những cái tên nổi bật thuộc top Salon tóc làm đẹp, nổi tiếng nhất tại TP. HCM và được nhiều bạn trẻ tin tưởng lựa chọn đến làm tóc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 55 Nguyễn Cư Trinh, Q1, TP. HCM

Điện thoại: 0902 025 550

Fanpage: https://www.facebook.com/amida.hair/

Top 0
(có 0 lượt vote)

Review về Amida Hair Salon (số 1)

"Amida là Một salon tóc và spa rất chuyên nghiệp tại trung tâm quận 1. Các bạn nhân viên rất viên tay nghề tốt, rất thân thiện và nhiệt tình. Tôi đã được bạn Phúc cắt tóc và bạn Hoa cắt tóc cho bé con tôi. Không gian hiện đại, đầy đủ các dịch vụ của một Hair salon và spa chuyên nghiệp. Giá cả rất hợp lý, 03 người cắt tóc và gội tổng chỉ 270.000 VND (mỗi người chưa đến 100.000 VND), (tháng 05/2024)." - Hải Nguyễn chia sẻ.

Amida Hair Salon ảnh 1
Amida Hair Salon
Top 1
(có 0 lượt vote)

Review về Amida Hair Salon (số 2)

"Lần đầu tiên làm tóc ở đây, các bạn nhân viên siêu dễ thương. Anh thợ làm tóc cho mình cắt được mái thưa đúng ý mình muốn, màu tóc cũng như ý mình luôn, làm tóc được mát xa siêu thư giãn và thoải mái" - Dương Nghiêm chia sẻ.

Amida Hair Salon ảnh 1
Amida Hair Salon
Top 2
(có 0 lượt vote)

Review về Amida Hair Salon (số 3)

"Tiệm tóc ruột của mình luôn, từ ngày được khai sáng không muốn đổi chỗ nào khác. Làm hoá chất cực ưng nha các bạn, duỗi nhuộm các kiểu mà tóc vẫn khoẻ lắm. Mấy bạn ghé tiệm kiếm chị Hoa nha. Chị dễ thương, làm cực kỹ tính luôn nhé!!" - Tâm Doãn chia sẻ.

Amida Hair Salon ảnh 1
Amida Hair Salon
Top 3
(có 0 lượt vote)

Review về Amida Hair Salon (số 4)

"Thái độ phục vụ tốt, luôn hỏi han, trò chuyện với khách hàng. Salon cũng rất chú trọng đến việc tư vấn các kiểu tóc, mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng." - Người dùng ẩn danh.

Top 4
(có 0 lượt vote)

Review về Amida Hair Salon (số 5)

"Tẩy tóc không rát mà nhuộm xong lên màu đúng ý mình. Nhân viên tư vấn thì có tâm, còn thợ làm tóc dễ thương lắm á. Anh bảo vệ cũng rất nhiệt tình dắt xe giúp mình nữa. 10 điểm" - Kiều Diễm Hứa chia sẻ.

Top 5
(có 0 lượt vote)

Review về Amida Hair Salon (số 6)

"Mình cắt pixie hair thấy rất đẹp luôn, nhân viên chu đáo, nhiệt tình, chị gái cắt tóc cho mình cũng rất xinh, dịu dàng dã man. Có điều giá thành hơi cao, nên mình cũng đã đi nhiều chỗ cắt pixie hair những chưa chỗ nào ưng được như ở đây. Sau khi cắt xong mình có làm rơi tai nghe TWS, các anh chị và chú bảo vệ cũng rất chu đáo giúp mình tìm tai nghe, may mà kiếm lại được" - An Nguyen chia sẻ.

Top 6
(có 0 lượt vote)

Review về Amida Hair Salon (số 7)

"Mình vô tình nhìn thấy ảnh kiểu tóc ngắn Amida Hair Page và ngay lập tức book lịch cắt ngay sau đó. Đến Amida thì mình được bạn Trinh gội đầu và được anh Thảo cắt tóc. Không chỉ cắt mà a còn hướng dẫn mình cách dưỡng da đầu và chỉ mình cách tự cắt tóc mái. Cảm ơn a Thảo đã dành hơn 1 tiếng đồng hồ cho mái tóc của em.

Mấy bạn đến đây thì nhớ chụp ảnh before/after để thấy được sự khác biệt nhé! Mình là người tò mò nên cũng hỏi khá nhiều, hỏi gì các anh chị cũng vui vẻ trả lời và tư vấn nên các bạn đừng ngại nha. Mọi người rất chuyên nghiệp và tạo cho khách hàng một bầu không khí thoải mái khi đến đây. Mình highly recommend Amida Hair với các bạn muốn cắt tóc ngắn như mình. Bên cạnh đó Amida cũng có nhiều dịch vụ khác như làm nails với giá cả hợp lý! Cảm ơn Amida Hair đã cho mình một trải nghiệm tuyệt vời" - Nguyen Chi chia sẻ.

Top 7
(có 0 lượt vote)

Review về Amida Hair Salon (số 8)

"Lần đầu tiên quyết định cắt tóc ngắn nên mình tìm hiểu kỹ để chọn nơi cắt.. Quyết định "trao thân gửi phận" cho Amida Hair và kết quả là hơn cả mong đợi..Chị Trúc tư vấn kỹ về kiểu tóc ngắn hợp với khuôn mặt vừa cắt tỉ mỉ vừa chu đáo hướng dẫn mình cách giữ tóc sau khi gội.. Mình cảm thấy quá ưng ý khi đặt niềm tin đúng chỗ.. Hẹn chị Trúc 2 tháng nữa nhé chị" - Min Ha chia sẻ.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn không còn lăn tăn làm tóc tại Amida Hair Salon có đẹp không? Lựa chọn đúng đắn luôn đem đến cho bạn một vẻ ngoài đẹp như mong đợi.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/