Top 9 Review có tâm nhất về LinhR Hair & Beauty Salon

90

Khách hàng nghĩ gì sau khi làm tóc tại LinhR Hair & Beauty Salon? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về salon tóc nổi tiếng tại TP. HCM này...xem thêm ...

Đôi nét về LinhR Hair & Beauty Salon

Với hệ thống chi nhánh tại nhiều quận trung tâm ở TP HCM, LinhR Hair & Beauty Salon là địa chỉ tin cậy được nhiều chị em yêu mến và ghé thăm. Không chỉ luôn tìm tòi những mẫu mốt mới nhất, LinhR Hair & Beauty Salon còn không ngừng nâng cao khả năng chuyên môn của mình mang đến cho các khách hàng những kiểu tóc mới, đẹp, khỏe mạnh.


Đặc biệt, LinhR Hair & Beauty Salon chỉ sử dụng duy nhất sản phẩm chuyên dụng dành cho tóc của nhãn hàng L’oreal là một trong những thương hiệu nổi tiếng đình đám, đi đầu trong làng mỹ phẩm của Pháp. Đến LinhR Hair & Beauty Salon, trong suốt quá trình làm tóc tại đây, bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái bởi không gian salon khá thoáng mát và hiện đại sẽ mang đến cho bạn cảm giác thư giãn tuyệt vời.


Lý do bạn nên đến LinhR Hair & Beauty Salon làm tóc:

  • 10 năm kinh nghiệm làm tóc với nhiều khách hàng là người nổi tiếng
  • Tư vấn tạo kiểu tóc mới giúp nâng tầm phong cách
  • Bảng giá rõ ràng, không chặt chém khách hàng

Với rất nhiều những ưu điểm nổi bật, LinhR Hair & Beauty Salon hiện là một trong những cái tên nổi bật thuộc top Salon tóc làm đẹp, nổi tiếng nhất tại TP. HCM và được nhiều bạn trẻ tin tưởng lựa chọn đến làm tóc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 466 Lê Văn Sỹ, P14, Q3, TP.HCM
  • 263 Dương Bá Trạc, P1, Q8, TP.HCM
  • 83 Bùi Thị Xuân, P.Phạm Ngũ Lão, Q1, TP.HCM

Điện thoại: 0961 899 399 - 0902 938 937

Giờ mở cửa: 9.00am - 9.00pm

Fanpage: https://www.facebook.com/linhr.vn/

Top 0
(có 0 lượt vote)

Review về LinhR Hair & Beauty Salon (số 1)

"Mình được người quen giới thiệu đến đây và trải nghiệm thật sự xứng đáng. Dịch vụ rất oke các bạn tư vấn nhiệt tình, đầy đủ và điểm mình rất thích là báo giá chính xác theo nhu cầu chứ không bắt buộc mình làm phải làm gói đắt tiền hay không. Không gian thoải mái, làm tóc rất kỹ, chăm chút và thường xuyên mời bánh, nói chuyện khi khách phải ngồi lâu đợi làm tóc" - Chia sẻ của La, Mai về LinhR Hair & Beauty Salon CN - 466 Lê Văn Sỹ, P14, Q3, TP.HCM.

LinhR Hair & Beauty Salon ảnh 1
LinhR Hair & Beauty Salon
Top 1
(có 0 lượt vote)

Review về LinhR Hair & Beauty Salon (số 2)

"Mình cũng vì đọc đánh giá thấy 5* nên qua. Nhưng qua tới nơi thì chắc nên cho 100* lun cho dịch vụ. Bạn Nam và em Sunny rất dễ thương nha, nhẹ nhàng vui tính. Không gian yên tĩnh mà sạch sẽ bất ngờ luôn nhé mọi người. Nhà wc tầng 2 sạch như khách sạn luôn á. Thơm xỉu. 100% sự thật mình là khách. Thấy okie nên đánh giá cho mọi người qua làm." - Chia sẻ của Miu Miu về LinhR Hair & Beauty Salon CN - 466 Lê Văn Sỹ, P14, Q3, TP.HCM.

LinhR Hair & Beauty Salon ảnh 1
LinhR Hair & Beauty Salon
Top 2
(có 0 lượt vote)

Review về LinhR Hair & Beauty Salon (số 3)

"Thấy comment khen nhiều, mình cứ tưởng là PR thôi, ai ngờ là chất lượng dịch vụ tốt thật. Hôm qua mình vừa tới uốn tóc ở đây, tất cả mọi người đều rất nhiệt tình và chu đáo. Chất lượng dịch vụ tuyệt vời, anh Nam và bé Quỳnh làm tóc cho mình rất chỉn chu, vui vẻ, nhẹ nhàng. Salon còn mời mình dùng sữa chua trong lúc ngồi đợi nữa, mình khá bất ngờ. Salon làm các bước rất kỹ, xong tóc mình rất ưng ý, y vọng sẽ đẹp được lâu dài. Mình chắc chắn sẽ quay lại đây khi có nhu cầu làm tóc. Mọi người nên trải nghiệm thử nhé, đảm bảo không thất vọng. Hôm qua mình đi chi nhánh Quận 3 đang có khuyến mãi nè." - Chia sẻ của Giang Nguyễn về LinhR Hair & Beauty Salon CN - 466 Lê Văn Sỹ, P14, Q3, TP.HCM.

LinhR Hair & Beauty Salon ảnh 1
LinhR Hair & Beauty Salon
Top 3
(có 0 lượt vote)

Review về LinhR Hair & Beauty Salon (số 4)

"Khá hài lòng về cách phục vụ của Hair Salon này. Giá cả cũng ngang ngang các chỗ khác nhưng nhân viên rất nhiệt tình, có phục vụ bánh, nước, sữa chua. Mình có việc kẹt không làm kịp các dịch vụ đã chấp thuận ban đầu, salon cũng viết phiếu hẹn chuyển ngày khác làm tiếp và ngày tiếp theo vẫn nhận được các dịch vụ như ngày đầu. Màu nhuộm lên đẹp, nhân viên tư vấn kỹ các bước chăm sóc tóc tại nhà." - Chia sẻ của Giun Dat về LinhR Hair & Beauty Salon - CN 263 Dương Bá Trạc P1, Q8, TP.HCM.

Top 4
(có 0 lượt vote)

Review về LinhR Hair & Beauty Salon (số 5)

"Điều ấn tượng nhất khi mình đến đây là salon chăm sóc khách chu đáo. Khách được phục vụ đồ ăn nhanh như sữa chua, trái cây, bánh kẹo và nước. Các bạn thợ chính làm tóc kĩ, giá cũng ổn mình nhuộm tầm 1tr3. Còn các bạn thợ phụ thì góp ý tí các bạn mời chào khách làm thêm dịch vụ như phục hồi hoặc hấp tóc mà khách không làm thì các bạn thay đổi thái độ vs khách ngay lập tức" - Chia sẻ của Lona Tran về LinhR Hair & Beauty Salon - CN 263 Dương Bá Trạc P1, Q8, TP.HCM.

Top 5
(có 0 lượt vote)

Review về LinhR Hair & Beauty Salon (số 6)

"Hôm qua mình có đi làm dịch vụ phục hồi chuyên sâu Kerastase và cắt tạo kiểu. Chị Thảo, chị Phương và anh Khang làm cho mình siêu nhiệt tình dễ thương. Trong khi đợi còn được mời nước, bánh và yogurt nữa rất là chu đáo. Không gian salon sạch sẽ, sản phẩm sử dụng là chính hãng từ Kerastase nên rất yên tâm, dùng cả máy tạo kiểu của Dyson luôn. Sau khi trải nghiệm thì tóc mình bóng mềm hơn hẳn, form đẹp mà còn siêu thơm nữa. Mình thích nhất là các ac staff support tận tình mà tư vấn sp nào thật sự cần cho tình trạng tóc của mình í chứ ko có chốt sale rùi tư vấn những cái mình ko cần. Nên là overall thì mình thấy okie lắm highly recommend nha" - Chia sẻ của Yumi Dang về LinhR Hair & Beauty Salon - CN 83 Bùi Thị Xuân P.Phạm Ngũ Lão, Q1, TP.HCM.

Top 6
(có 0 lượt vote)

Review về LinhR Hair & Beauty Salon (số 7)

"Dịch vụ quá tốt, nhân viên rất nhiệt tình! Khách đông vẫn có chỗ ngồi đợi thoải mái ko để đợi lâu, cắt tóc kĩ lưỡng và quá đẹp. Mình nhuộm ở đây cũng 5 lần rồi, ra tone màu ưng ý ok! Chuẩn 5 sao" - Chia sẻ của Tuệ Nhân về LinhR Hair & Beauty Salon - CN 83 Bùi Thị Xuân P.Phạm Ngũ Lão, Q1, TP.HCM.

Top 7
(có 0 lượt vote)

Review về LinhR Hair & Beauty Salon (số 8)

"Mình chọn làm ở LinhR Bùi Thị Xuân, thấy mọi nhân viên tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình. Mình biết chỗ salon này dùng toàn thuốc tốt nên nay quyết định chọn combo nhuộm ở đây. Salon còn mời ăn với thức uống nữa, rất là đáng để trải nghiệm ạ. Rất recommend cho mọi người về chỗ làm tóc này nha." - Chia sẻ của Trinh Lê về LinhR Hair & Beauty Salon - CN 83 Bùi Thị Xuân P.Phạm Ngũ Lão, Q1, TP.HCM.

Top 8
(có 0 lượt vote)

Review về LinhR Hair & Beauty Salon (số 9)

"Mình ghé Salon mỗi năm 3-4 lần. Vì 3 tiêu chí lớn nhất:

Nhân viên rất nhiệt tình: luôn hỏi mình có mệt không, có đói không và phục vụ ngay lập tức

Thợ cắt: anh Giang, anh Bin có tâm, tư vấn thẳng thắng và có tay nghề cao

Vị trí và không gian rất đẹp và thuận lợi

Cảm ơn salon nhiều" - Chia sẻ của Hai Dang về LinhR Hair & Beauty Salon - CN 83 Bùi Thị Xuân P.Phạm Ngũ Lão, Q1, TP.HCM.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn không còn lăn tăn làm tóc tại LinhR Hair & Beauty Salon có đẹp không? Lựa chọn đúng đắn luôn đem đến cho bạn một vẻ ngoài đẹp như mong đợi.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/