Top 9 Review có tâm nhất về Guchi Hair Salon

90

Khách hàng nghĩ gì sau khi làm tóc tại Guchi Hair Salon? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về salon tóc nổi tiếng tại TP. HCM này nhé!...xem thêm ...

Đôi nét về Guchi Hair Salon

Guchi Hair Salon được thành lập bởi nhà tạo mẫu tóc LeeGuchi, người đã có 15 năm kinh nghiệm trong nghề. Anh thường xuyên góp mặt trong các bộ sưu tập của các nhà thiết kế thời trang nổi tiếng của Việt Nam. Học thiết kế tóc theo phong cách Hàn Quốc tại học viện JUNO ACADEMY – KOREA. Năm 2018, NTMT LeeGuchi đã hợp tác mở trường E.M EDUCATION hoạt động online và ra mắt bộ sưu tập đầu tiên.


Và salon của LeeGuchi (Guchi Hair Salon) hiện đang là salon tóc hàng đầu tại Sài thành. Tại đây, khách hàng được tư vấn và tạo kiểu tóc bởi chính chủ salon và đội ngũ thợ chuyên nghiệp. Với kinh nghiệm dày dặn trong nghề và chuyên môn cao, các stylist tại Guchi Hair Salon nắm rõ đặc điểm từng kiểu tóc, chất tóc để tư vấn cho khách hàng kiểu dáng, màu nhuộm, kỹ thuật làm tóc thật phù hợp. Hơn hết, tay nghề của thợ tóc được chủ salon kiểm tra gắt gao, liên tục hướng dẫn, update xu hướng để mang lại sự hài lòng cho cả những khách hàng khó tính nhất.


Vì sao bạn nên đến Guchi Hair Salon làm tóc?

  • Là hệ thống salon được LorealPro đánh giá hàng đầu tại thị trường Việt Nam.
  • Là hệ thống chỉ sử dụng các dòng sản phẩm chăm sóc tóc an toàn, thân thiện, chuyên nghiệp và cao cấp nhất thế giới Kerastase, L’oreal Pro.
  • Toàn bộ quy trình pha chế sản phẩm đều được minh bạch rõ ràng.
  • Nhân sự có kinh nghiệm lâu năm, được đào tạo bài bản từ chuyên gia LEE GUCHI đã từng tu nghiệp nhiều nước trên thế giới.
  • Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm sẽ mang đến cho bạn một một trải nghiệm rất riêng và thoải mái nhất.
  • Chế độ hậu mãi và bảo hành tuyệt vời nhất.
  • Guchi Hair là thương hiệu uy tín được chứng nhận và có tuổi đời trên 10 năm tại trung tâm quận 1 phố tây bùi viện, vị trí đắt địa nhất thành phố HCM và là nơi chăm sóc tóc cho các ngôi sao hàng đầu Việt Nam.

Với rất nhiều những ưu điểm nổi bật, Guchi Hair Salon hiện là một trong những cái tên nổi bật thuộc top Salon tóc làm đẹp, nổi tiếng nhất tại TP. HCM và được nhiều bạn trẻ tin tưởng lựa chọn đến làm tóc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 65 Đề Thám, P.Cô Giang, Quận 1, HCM
  • 55 Nguyễn Thông, P.9, Quận 3, HCM

Điện thoại: 0908 788 014 & 0938 788 014

Website: http://guchihair.com

Fanpage: https://www.facebook.com/GuchiHairSalon

Top 0
(có 0 lượt vote)

Review về Guchi Hair Salon (số 1)

"Đã gắn bó với Guchi hơn 5 năm và chưa bao giờ gắn bó với chỗ nào lâu như vậy. Nếu như 5 năm trước mình luôn sợ đổi kiểu mới sẽ không hợp thì Guchi chính là nơi đã đưa mình ra khỏi vùng an toàn và cảm thấy an tâm khi đưa ra những quyết định thay đổ từ tóc dài basic đến tóc ngắn, bob, highlights rồi đến mái ngang. Gắn bó không phải vì cảm giác quen thuộc, mà là vì chưa có một giây phút nào Guchi và những con người ở Guchi làm mình cảm thấy thất vọng, dù hầu như tháng nào cũng gặp. Mãi yêu, và tự tin giới thiệu cho những ai đang tìm nơi để hoàn toàn tin tưởng như này." - TD Ng chia sẻ về Guchi Hair Salon - CN 65 Đề Thám.

Guchi Hair Salon ảnh 1
Guchi Hair Salon
Top 1
(có 0 lượt vote)

Review về Guchi Hair Salon (số 2)

"Lần đầu mình làm ở đây và thấy service tốt, take care mình cực, cho mình tips để chăm sóc tóc nữa. Nay có bạn Gia My cắt và nhuộm cho mình, dễ thương và nhiệt tình tư vấn. Giá hơi cao xí nhưng công nhận chất lượng và chắc chắn sẽ quay lại nhé" - Nguyễn Mai chia sẻ về Guchi Hair Salon - CN 65 Đề Thám.

Guchi Hair Salon ảnh 1
Guchi Hair Salon
Top 2
(có 0 lượt vote)

Review về Guchi Hair Salon (số 3)

"Mình làm tóc ở Guchi 6 năm rồi. Đã cắt tóc tém tới cắt layer, mái bay, mái ngang, để tóc dài tóc ngắn đủ thứ nhờ nơi đây; cũng đã sử dụng qua dịch vụ gội, nhuộm, tẩy tóc, uốn, duỗi, phục hồi đủ hết rồi. Màu nhuộm đẹp, bền, tóc cắt đẹp, dịch vụ rất tốt, nhân viên rất dễ thương luôn. 5 sao" - Nguyen Linh chia sẻ về Guchi Hair Salon - CN 65 Đề Thám.

Guchi Hair Salon ảnh 1
Guchi Hair Salon
Top 3
(có 0 lượt vote)

Review về Guchi Hair Salon (số 4)

"Dịch vụ tốt, hair stylist tư vấn chi tiết và phân tích cho khách hiểu. Các bạn nhân viên nam và nữ đều take care khách rất nhiệt tình. Bạn phụ trách gội đầu cho mình (sorry vì quên hỏi tên bạn) rất dễ thương hay hỏi han chăm sóc đủ thứ. Bảng giá công khai trên web nên bạn có thể tìm hiểu kĩ trước khi đến để chọn dịch vụ phù hợp cho bản thân. Recommended nha mọi người!" - June Nguyen chia sẻ về Guchi Hair Salon - CN 65 Đề Thám.

Top 4
(có 0 lượt vote)

Review về Guchi Hair Salon (số 5)

"Mình được bạn giới thiệu lại 1 năm trước và hết sức hài lòng. Mình được tư vấn rất kĩ càng và ra được kiểu tóc mình siêu thích. Bạn hairstylist Gia Mỹ, cắt chỉnh rất kĩ nói chuyện tư vấn dễ thương nữa chứ" - Người dùng ẩn danh.

Top 5
(có 0 lượt vote)

Review về Guchi Hair Salon (số 6)

"Mình biết Lee Guchi đã hơn 8 năm rồi, cả một trời thanh xuân, đồng hành cùng Lee qua nhiều năm và thấy tay nghề ngày càng đỉnh cao. Các bạn nhân viên tận tình chu đáo, đặc biệt là bạn Ngọc Huệ gội đầu thư giãn dễ chịu. Cảm ơn Thọ, cảm ơn Hảo và các bạn trong team đã chăm sóc tóc mình nhiều năm nay nhé! Từ lúc mình gần 30 nay đã 40 rồi! Nhưng đến Lee Guchi thì làm gì có tuổi nữa, trẻ ra lắm, phải không các bạn!" - Thảo Minh Châu chia sẻ về Guchi Hair Salon - CN 65 Đề Thám.

Top 6
(có 0 lượt vote)

Review về Guchi Hair Salon (số 7)

"Đã làm tóc ở Guchi từ lâu và vẫn yêu mỗi lần đến. Chi nhánh quận 3 mới mở nên còn được tặng quà xịn xò quá thích luôn. Ủng hộ shop nhiều nhiều nhiều" - Thảo Phạm Như chia sẻ về Guchi Hair Salon - 55 Nguyễn Thông.

Top 7
(có 0 lượt vote)

Review về Guchi Hair Salon (số 8)

"Đã làm tóc ở Guchi 5-6 năm rồi. Dịch vụ và chất lượng không có gì để chê. Nếp tóc cắt đẹp, màu nhuộm bền, không làm khô tóc. Uốn, duỗi cũng xịn luôn. Chủ giỏi đẹp còn nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, dễ thương. 100 điểm" - Nguyen Linh chia sẻ.

Top 8
(có 0 lượt vote)

Review về Guchi Hair Salon (số 9)

"Mình nhớ không lầm thì cũng rất lâu mình trung thành mỗi tiệm tóc của a Lee và c Yaya, chắc hơn chục năm từ cái góc tiệm nhỏ bên Cô Giang rồi ấy. Rất vui vì anh chi đã mở thêm 1 chi nhánh premium siêu xịn mịn để e có nơi ra vô chăm tóc của mình. Tóc của mình từ dài ngắn lỡ cỡ thì chỉ có mỗi anh Lee mình mới yên tâm giao phó, tất nhiên thợ ở đây ai cắt cũng đẹp nhưng super vip như aanh chủ tiệm em nào dễ bỏ lỡ hehehe. Chúc cho chi nhánh mới có thêm thiệt nhiều khách mới hơn nữa ạ. Mãi yêu Guchi hair salon" - Diem Nguyen chia sẻ.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn không còn lăn tăn làm tóc tại Guchi Hair Salon có đẹp không? Lựa chọn đúng đắn luôn đem đến cho bạn một vẻ ngoài đẹp như mong đợi.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/

Chủ đề liên quan

review có tâm nhấtreview Hair Salon Chí Tâmreview Hair Salon Đồng Grouplàm tóc tại Hair Salon Chí Tâmcảm nhận Hair Salon Chí Tâmreview salon tốt nhấttrung tâm có học phí cao nhấtCâu hỏi tìm hiểu về đoàn thanh niên 26/3 (có đáp án) hay nhấtbài soạn Thảo luận nhóm nhỏ về một vấn đề cần có giải pháp thống nhấtbài văn cảm nhận về bài ca dao "Con người có cố có ông..." (Ngữ văn 6 - SGK Cánh diều) hay nhấtĐoạn văn giới thiệu về quê hương bằng tiếng Anh có bản dịch hay nhấtbài văn nêu cảm nghĩ của em về một chi tiết em thấy ấn tượng nhất trong truyện "Con hổ có nghĩa" (Ngữ văn 7 - SGK Kết nối tri thức) hay nhấtBài văn nghị luận về câu nói: "Có đức mà không có tài thì làm việc gì cũng khó/ Có tài mà không có đức là kẻ vô dụng"Đoạn văn viết về cuốn sách yêu thích bằng tiếng Anh có bản dịch hay nhấtĐoạn văn viết về bộ phim yêu thích bằng tiếng Anh có bản dịch hay nhấtĐoạn văn về ước mơ của em bằng tiếng Anh có bản dịch hay nhấtĐoạn văn tả về ngôi trường của em bằng tiếng Anh có bản dịch hay nhấtTrung tâm tiếng anh uy tín nhất. chất lượng nhấtbài văn cảm nhận về bài ca dao "Con người có cố có ông..."trung tâm tốt tại vinh trung tâm anh ngữ tốt nhất