Top 7 Review có tâm nhất về Nguyễn Hưng Hair Salon

70

Khách hàng nghĩ gì sau khi làm tóc tại Nguyễn Hưng Hair Salon? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về salon tóc nổi tiếng tại Hà Nội này nhé!...xem thêm ...

Tiêu chí

Từ lâu, Nguyễn Hưng Hair Salon đã trở thành địa chỉ chăm sóc tóc uy tín tại Hà Nội được các chị em tin tưởng, lựa chọn. Với hệ thống dịch vụ chăm sóc và tạo mẫu tóc hiện đại cùng đội ngũ tay kéo có trình độ từng đạt các giải cao trong cuộc thi tóc trong nước và quốc tế, salon tự tin sẽ tư vấn và mang đến mái tóc đẹp, khỏe mạnh giúp bạn tự tin khoe cá tính mà không lo gẫy rụng hay hư tổn.


Đến với Nguyễn Hưng Hair Salon sẽ không còn những trải nghiệm không tốt của những mô hình salon công nghiệp thiết kế dáng tóc đại trà ngoài kia. Thay vào đó là những trải nghiệm tuyệt vời nhất, dịch vụ cao cấp được đội ngũ thợ nhiều năm kinh nghiệm làm tóc, nhằm mang đến cho mỗi khách hàng những kiểu tóc phù hợp với từng khuôn mặt kết hợp với màu tóc giúp sáng da và tư vấn về cách chăm sóc tóc thật hợp lý để bảo vệ mái tóc của chính mình để luôn thật chắc khỏe, thật óng ả, bóng mượt & màu tóc đẹp ấn tượng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 6 Lương Ngọc Quyến, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Điện thoại: 0983933389

Giờ mở cửa: 9h-20h

Fanpage: https://www.facebook.com/NguyenHung.Hairsalon

Top 0
(có 0 lượt vote)

Review về Nguyễn Hưng Hair Salon (số 1)

"Nguyễn Hưng là địa chỉ làm tóc quen thuộc của mình từ lâu, các dịch vụ làm tóc, gội đầu ở đây đều rất thíchh, nhân viên nhiệt tình, dễ thương lắm luôn, làm tóc ở đây xong không muốn đổi chỗ khác nữa" - Trucphuong Tran chia sẻ.

Nguyễn Hưng Hair Salon ảnh 1
Nguyễn Hưng Hair Salon
Top 1
(có 0 lượt vote)

Review về Nguyễn Hưng Hair Salon (số 2)

"Tiệm làm tóc mình siêu ưng, mình đã làm tóc ở đây từ 10 năm trước và vẫn sẽ tiếp tục sử dụng dịch vụ ở đây. Các bạn thợ đều ân cần, nhiệt tình và quan trọng là làm xong thì tóc ko bị khô xơ mà vẫn mềm đẹp." - Hoang Kim Oanh chia sẻ.

Nguyễn Hưng Hair Salon ảnh 1
Nguyễn Hưng Hair Salon
Top 2
(có 0 lượt vote)

Review về Nguyễn Hưng Hair Salon (số 3)

"High recommend cho các bạn đi làm ở đây, tóc mình xơ xác khô dã man, chia 5-7 mảng màu đủ thể loại mà đi nhuộm các anh ở đây làm cho tóc mềm với bóng hẳn luôn (y) không chộp giật bắt ép khách hàng, đưa ra gợi ý để cho các bạn không phí tiền làm tóc, nchung ưng lắm....!!!" - Anh Phạm Như Kỳ chia sẻ.

Nguyễn Hưng Hair Salon ảnh 1
Nguyễn Hưng Hair Salon
Top 3
(có 0 lượt vote)

Review về Nguyễn Hưng Hair Salon (số 4)

"Đã sử dụng dịch vụ tại đây 3-4 lần. Rất hài lòng về dịch vụ cắt tóc tại đây. Thái độ các bạn nhân viên rất lịch sự, giá thành phải chăng và tạo mẫu tóc hợp thời trang. Nên đến đây và trải nghiệm nha"

Top 4
(có 0 lượt vote)

Review về Nguyễn Hưng Hair Salon (số 5)

"Trước giờ mình rất ít tạo kiểu tóc chỉ để dài không nhuộm, với lại gương mặt mình không hợp nhiều kiểu tóc nên cũng hạn chế đi làm tóc, nhưng mà mình thấy lần này tiệm làm rất đẹp rất ngạc nhiên, chỉ cắt tóc ngắn và mái thôi nhưng nhìn khác hẳn, rất đẹp"

Top 5
(có 0 lượt vote)

Review về Nguyễn Hưng Hair Salon (số 6)

"Mình từng làm thử tại khá nhiều tiệm tóc trước đây, nhưng mình chọn Nguyễn Hưng hairsalon là nơi dừng chân và tin tưởng. Mình luôn cảm thấy thoải mái và rất ưng ý sau khi làm tóc tại đây. Đội ngũ nhân viên rất chu đáo nhiệt tình!!! Thank you" - Bảo Hân Phạm chia sẻ.

Top 6
(có 0 lượt vote)

Review về Nguyễn Hưng Hair Salon (số 7)

"Cửa hàng sang trọng, dịch vụ chuyên nghiệp tận tình, mình đã từng gặp nhiều bạn diễn viên, ca sỹ làm tóc ở đây và rất ưng ý, rất đông khách nước ngoài. Anh chủ đẹp trai vui tính nhưng cực hiền." - Thanh Hoang chia sẻ.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn không còn lăn tăn trước vấn đề làm tóc tại Nguyễn Hưng Hair Salon có đẹp không? Lựa chọn đúng đắn luôn đem đến cho bạn kết quả tốt như mong đợi.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/

Chủ đề liên quan

review có tâm nhấtreview salon tốt nhấtTrung tâm tiếng anh tốt nhất Hưng Hà - Thái Bìnhtrung tâm có học phí cao nhấtbài soạn Thảo luận nhóm nhỏ về một vấn đề cần có giải pháp thống nhấtCâu hỏi tìm hiểu về đoàn thanh niên 26/3 (có đáp án) hay nhấtbài văn cảm nhận về bài ca dao "Con người có cố có ông..." (Ngữ văn 6 - SGK Cánh diều) hay nhấtĐoạn văn giới thiệu về quê hương bằng tiếng Anh có bản dịch hay nhấtbài văn nêu cảm nghĩ của em về một chi tiết em thấy ấn tượng nhất trong truyện "Con hổ có nghĩa" (Ngữ văn 7 - SGK Kết nối tri thức) hay nhấtBài văn nghị luận về câu nói: "Có đức mà không có tài thì làm việc gì cũng khó/ Có tài mà không có đức là kẻ vô dụng"Đoạn văn viết về bộ phim yêu thích bằng tiếng Anh có bản dịch hay nhấtĐoạn văn viết về cuốn sách yêu thích bằng tiếng Anh có bản dịch hay nhấtĐoạn văn về ước mơ của em bằng tiếng Anh có bản dịch hay nhấtĐoạn văn tả về ngôi trường của em bằng tiếng Anh có bản dịch hay nhấtBài văn nghị luận về Tương tư của Nguyễn Bính (Ngữ văn 11 - SGK Cánh diều) hay nhấtTrung tâm tiếng anh uy tín nhất. chất lượng nhấtbài văn cảm nhận về bài ca dao "Con người có cố có ông..."trung tâm tốt tại vinh trung tâm anh ngữ tốt nhấtBài văn nghị luận về Đọc Tiểu Thanh kí của Nguyễn Du (Ngữ văn 11 - SGK Cánh diều) hay nhấtĐoạn văn trao đổi về vấn đề: Chơi game chỉ có tác hại (Ngữ văn 6 - SGK Cánh diều) hay nhất