Top 10 Review có tâm nhất về Sinh Anh Hair Salon

109

Khách hàng nghĩ gì sau khi làm tóc tại Sinh Anh Hair Salon? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về salon tóc nổi tiếng tại Hà Nội này nhé!...xem thêm ...

Đôi nét về hệ thống Sinh Anh Hair Salon

Là thương hiệu tạo mẫu tóc nổi tiếng tại Việt Nam hiện nay, chắc hẳn bất cứ tín đồ làm đẹp nào cũng đã từng nghe qua cái tên Sinh Anh Hair SaLon. Sau hơn 7 năm phát triển, giờ đây Sinh Anh đã mở rộng quy mô của mình với hệ thống hàng chục cơ sở được đặt ở khắp các thành phố lớn trên cả nước. Hiện đang được xem là Salon tóc nổi tiếng tại Hà Nội được nhiều bạn trẻ tin tưởng lựa chọn.


Xứng tầm là một Salon làm tóc hàng đầu, tại Sinh Anh, khách hàng sẽ được phục vụ như một “vị thượng đế” thực sự. Những kiểu tóc mới nhất thời thượng nhất, luôn được Sinh Anh Hair SaLon cập nhật một cách thường xuyên. Chính vì thế, dù là cô nàng khó tính nhất cũng sẽ bị thuyết phục bởi những kiểu tóc đúng chuẩn “đẹp – độc – lạ” được thực hiện bởi những tay kéo chuyên nghiệp và đầy tâm huyết một khi đến với nơi này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cs1: 145 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội - Điện thoại: 0934519566

Cs2: 97 Lê Văn Sỹ, Phú Nhuận, TP HCM - Điện thoại: 0937502666

Cs3: 44 Nguyễn Gia Trí (D2 cũ), Bình Thạnh, TPHCM - Điện thoại: 0961079966
Cs4: 770 Trần Hưng Đạo, P7, Q5, TPHCM - Điện thoại: 0948 856 888
Cs5: 1051 Phan Văn Trị, Gò Vấp, HCM - Điện thoại: 0937502666

...

Fanpage: https://www.facebook.com/hethongtocsinhanh

Top 0
(có 0 lượt vote)

Review Sinh Anh Hair Salon (số 1)

"Trải nghiệm của mình khá oke, điểm cộng là salon không chào mời khách mua thêm dịch vụ gì ngoài nhu cầu của khách. Bảng giá cũng có ở trên web í, mọi người tra google là ra. Mình cắt tóc nhưng cũng nhờ anh thợ tư vấn cho, anh tư vấn nhẹ nhàng bình thường chứ k chào mời nhuộm hay gì (trước đây mình hay bị mời z nên kị). Và cắt đẹp lắm, mắt thẩm mỹ của các anh chị okie lắm á" - Chia sẻ của Thanh Nguyễn về Sinh Anh Hair Salon 145 Chùa Láng, Hà Nội

Sinh Anh Hair Salon ảnh 1
Sinh Anh Hair Salon
Top 1
(có 0 lượt vote)

Review Sinh Anh Hair Salon (số 2)

"Các anh chị ở đây đều rất chuyên nghiệp, tư vấn cực kì tận tâm, không bao giờ chê tóc của khách hoặc up sale như một số cửa hàng. Mình đến vào lúc 7h tối cũng là lúc anh chị chuẩn bị nghỉ nhưng anh chị đều rất vui vẻ, thực sự rất ấn tượng lắm ạ" - Chia sẻ của Nga Dương về Sinh Anh Hair Salon 145 Chùa Láng, Hà Nội

Sinh Anh Hair Salon ảnh 1
Sinh Anh Hair Salon
Top 2
(có 0 lượt vote)

Review Sinh Anh Hair Salon (số 3)

"Mình nhuộm 2 lần ở Sinh Anh và màu tóc để được rất lâu . Sau khi uốn, nhuộm các bạn sẽ được Bên salon gọi và thông báo chế độ bảo hành trong 2 tuần . Mấy anh chị tư vấn nhiệt tình nữa và mình quyết định Sinh Anh sẽ là salon làm tóc mỗi khi mình định uốn nhuộm" - Chia sẻ của Uynn Ng về Sinh Anh Hair Salon - CN 97 Lê Văn Sỹ, Phú Nhuận, TP HCM.

Sinh Anh Hair Salon ảnh 1
Sinh Anh Hair Salon
Top 3
(có 0 lượt vote)

Review Sinh Anh Hair Salon (số 4)

"Chỗ làm tóc ưa thích của mình, cắt đẹp, gội đầu cực thích, tuy nhiên tiệm nhỏ, khách đông nên phải chờ rất lâu, thợ cũng hay ưu tiên phục vụ trước cho khách uốn duỗi nhuộm hơn khách chỉ cắt gội" - Chia sẻ của Mai Nguyen về Sinh Anh Hair Salon - CN 97 Lê Văn Sỹ, Phú Nhuận, TP HCM.

Top 4
(có 0 lượt vote)

Review Sinh Anh Hair Salon (số 5)

"Cắt đẹp, giá cả so với các salon khác thì chênh lệch không bao nhiêu. Còn uốn duỗi nhuộm thì có thể mình sẽ ghé lại trong thời gian tới vì thấy nhiều phản hồi tốt từ google. Nhìn chung, salon có thiết kế sáng sủa, bắt mắt, anh chủ tư vấn nhiệt tình, cách sử dụng kéo chuyên nghiệp. Chúc salon làm ăn phát đạt. Chúc mọi người có được những trải nghiệm tốt nhất từ bài chia sẻ này." - Chia sẻ của Lan Nguyen về Sinh Anh Hair Salon - CN 97 Lê Văn Sỹ, Phú Nhuận, TP HCM.

Top 5
(có 0 lượt vote)

Review Sinh Anh Hair Salon (số 6)

"Mình cắt gội ở đây cũng phải n lần rồi, nhân viên ở đây nhiệt tình, cắt tóc tạo kiểu cũng rất ổn, tư vấn kiểu tóc theo ý khách chứ ko phải kiểu chốt sale bất chấp như mấy chỗ khác mình đã làm. Lần sau sẽ thử uốn nhuộm ở đây" - Chia sẻ của Ngọc Bích Lê Thị về Sinh Anh Hair Salon Bình Thạnh.

Top 6
(có 0 lượt vote)

Review Sinh Anh Hair Salon (số 7)

"Cá nhân mình là một người hơi khó tính. Sau chừng 30 long bong cắt bob hợp. May mắn cho mình là được gặp Sinh Anh đúng lúc đó. Con bạn đặt lịch mấy tháng không được gặp, nói chung cắt rất đẹp, làm xong tóc rất mềm , phục vụ thì nhiệt tình , salon thì rất đẹp. Có kẹo nước phục vụ cho khách. Hi vọng có duyên sẽ được gặp Sinh Anh đến già" - Người dùng ẩn danh tại Sinh Anh Hair Salon Bình Thạnh.

Top 7
(có 0 lượt vote)

Review Sinh Anh Hair Salon (số 8)

"Anh chủ siêu có tâm dễ thương. Mình tới đinh uốn lơi. Một anh đang tư vấn "bàn lùi" kiểu sợ làm hỏng mình ý kiến, nên đang kiểu cảnh báo trước làm sẽ bị này bị kia, anh chủ nghe thấy hay sao bay vô hỗ trợ tư vấn, mà kiểu làm nhiều nên nhìn là ảnh biết làm được hay không, kêu mình yên tâm, anh làm là chỉ có đẹp thôi, mà thiệt đẹp, bỏ tiền xứng đáng". Ngọc Phạm chia sẻ về Sinh Anh Hair Salon Bình Thạnh.

Top 8
(có 0 lượt vote)

Review Sinh Anh Hair Salon (số 9)

"Siêu thích luôn, giá hơi nhỉnh một tí nhưng thực sự rất đáng tiền, mình xem trên tik tok thấy đẹp nên cũng dũng cảm đi cắt thử, ai ngờ đẹp lắm,nhân viên nhiệt tình, tư vấn có tâm, có tặng quà nữa,mong có thêm tí tiền để quay lại cắt tóc ăn tết" - chia sẻ về Sinh Anh Hair Salon tại 770 Trần Hưng Đạo, P7, Q5, TPHCM.

Top 9
(có 0 lượt vote)

Review Sinh Anh Hair Salon (số 10)

"Vào buổi trưa nắng gắt mang theo vài giọt mưa rào, tớ ghé vào Sinh Anh Hair Salon và được anh Vinh cắt cho chiếc tóc rất “chinh chẹp” ạ. Từ khi vào đến khi chuẩn bị về, mưa cũng đã tạnh hạt nhưng anh vẫn miệt mài để cho mình có mái tóc mới thật “kool cà lem kem dâu”." - Chia sẻ của Kim Võ về Sinh Anh Hair Salon tại 770 Trần Hưng Đạo, P7, Q5, TPHCM.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn không còn lăn tăn trước vấn đề làm tóc tại Sinh Anh Hair Salon có đẹp không? Lựa chọn đúng đắn luôn đem đến cho bạn kết quả tốt như mong đợi.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .