Top 6 Review có tâm nhất về Salon tóc Hiếu Trang

62

Khách hàng nghĩ gì sau khi làm tóc tại Salon tóc Hiếu Trang? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về salon tóc nổi tiếng tại TP. HCM này nhé!...xem thêm ...

Đôi nét về Salon tóc Hiếu Trang

Nằm ở giữa trung tâm Quận 1, trên con đường Lê Thị Riêng tĩnh lặng, Hiếu Trang là salon có gu làm tóc theo trend và khá đa dạng về phong cách thiết kế mẫu tóc. Đối tượng khách của salon này đa phần là các bạn trẻ bao gồm khách công sở, doanh nhân và những bạn trẻ làm trong lĩnh vực nghệ thuật showbiz.


Anh chủ tiệm là người rất nổi tiếng trong giới làm tóc vì từng đoạt giải đặc biệt trong cuộc thi tạo mẫu tóc quốc tế Loreal Color Trophy do hãng mỹ phẩm Loreal của Pháp tổ chức, đồng thời anh chủ cũng là bậc thầy về đào tạo kỹ thuật nâng cao cho rất nhiều chủ salon trong cả nước.


Về dịch vụ ở đây chủ yếu mạnh về kỹ thuật Nhuộm tẩy các màu Khói, Uốn xoăn lơi nhẹ nhàng kiểu Hàn Quốc đặc biệt cắt tóc ngắn pixie rất đẹp và chất. Đặc biệt, ở Salon Hiếu Trang có một văn hoá rất ấn tượng và ghi điểm trong mắt khách hàng đó là những mái tóc khô sơ khi tới làm Uốn Nhuộm sẽ được thợ chính test kiểm tra mức độ hư tổn của tóc trước khi tiến hành tư vấn làm dịch vụ, nếu tóc còn đủ tiêu chuẩn thì salon sẽ nhận làm, trường hợp tóc quá hư tổn không đủ độ khoẻ để Uốn Nhuộm nhân viên sẽ khuyên khách phục hồi và dưỡng lại tóc vì vậy khách rất yên tâm khi tới làm dịch vụ Uốn Nhuộm tại đây.


Với rất nhiều những ưu điểm nổi bật, Salon Hiếu Trang hiện là một trong những cái tên nổi bật thuộc top Salon tóc làm đẹp, nổi tiếng nhất tại TP. HCM và được nhiều bạn trẻ tin tưởng lựa chọn đến làm tóc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 113 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Quận 1, TP HCM

Điện thoại: 028 6282 6666

Fanpage: https://www.facebook.com/salontocdephieutrang/

Top 0
(có 0 lượt vote)

Review về Salon tóc Hiếu Trang (số 1)

"Hôm 14/2/2023 có tới salon cắt tomboy và nhuộm, lên màu nâu vàng rất ưng. Nhưng giá hơi cao với dịch vụ nhuộm. Các anh chị nhân viên rất nhiệt tình và vui vẻ, tư vấn rất nhiệt tình và anh chị nhân viên nào cũng toàn trai xinh gái đẹp cả" - Min Oh Kang chia sẻ.

Salon tóc Hiếu Trang ảnh 1
Salon tóc Hiếu Trang
Top 1
(có 0 lượt vote)

Review về Salon tóc Hiếu Trang (số 2)

"Anh chủ tư vấn nhiệt tình, tư vấn theo loại tóc của mình nha, mấy anh chị trong salon ai cũng dễ thương hết trơn. Lần đầu tẩy tóc mà kết quả qá là xuất sắc luon, 10 điểm cho salon nhé" - Quỳnh Chi chia sẻ.

Salon tóc Hiếu Trang ảnh 1
Salon tóc Hiếu Trang
Top 2
(có 0 lượt vote)

Review về Salon tóc Hiếu Trang (số 3)

"Tiệm salon được chăm chút nhất từ không gian đến dàn nhân viên siêu dễ thương. Mình được tư vấn cực kì tận tình, nhân viên không hề “bất chấp” thử nghiệm mái tóc của mình. Sắp Tết rồi, nhanh tay nhanh chân đến salon để có ngay mái tóc siêu xinh ăn Tết nào" - Mai Hoàng Nguyễn Phương chia sẻ.

Salon tóc Hiếu Trang ảnh 1
Salon tóc Hiếu Trang
Top 3
(có 0 lượt vote)

Review về Salon tóc Hiếu Trang (số 4)

"Anh Hiếu và các bạn nhân viên tư vấn và chăm sóc khách hàng rất tận tâm. Tẩy tóc không bị hư tổn nhiều, giá cả hợp lý. Mình đưa mẫu cắt tóc xong anh Hiếu cắt khác đi một tí nhưng rất hợp với khuôn mặt mình. Mình hỏi uốn phồng được không cũng tư vấn là chất tóc mình không uốn được" - Vy Nguyen chia sẻ.

Top 4
(có 0 lượt vote)

Review về Salon tóc Hiếu Trang (số 5)

"Mình đã trải nghiệm dịch vụ uốn tóc tại salon, được tư vấn cụ thể siêu kĩ, cắt tóc đẹp uốn tóc nhẹ nhàng trẻ trung, các bạn chuyên viên làm việc rất chuyên nghiệp và nhiệt tình dễ thương. Cảm ơn salon đã cho mình 1 trải nghiệm toẹt vời" - Nghi Lê Mẫn chia sẻ.

Top 5
(có 0 lượt vote)

Review về Salon tóc Hiếu Trang (số 6)

"Salon tư vấn rất nhiệt tình ạ, em không hay makeup nên salon nhuộm cho em 1 màu siêu xinh, siêu hot, làm da trắng hồng lên xinh lắm. Tóc em được tỉa lại gọn gàng, đúng form, chia ngôi hay rẽ mái để mái gì cũng xinh xuất sắc ạ. Đi làm tóc đúng ngay đợt khuyến mãi nên hời lắm, có tóc chào hè lun. Cám ơn các anh chị bên salon đã cho em 1 trải nghiệm toẹt zời ông mặt trời ạ" - Hồng Anh (Trần Thị Hồng Anh) chia sẻ.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn không còn lăn tăn làm tóc tại Salon tóc Hiếu Trang có đẹp không? Lựa chọn đúng đắn luôn đem đến cho bạn một vẻ ngoài đẹp như mong đợi.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/