Top 11 Review có tâm nhất về Sky 36

115

Khách hàng nghĩ gì sau khi trải nghiệm "quẩy" cực sung tại Sky 36? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về quán bar sôi động, nổi tiếng tại Đà...xem thêm ...

Đôi nét về SKY36

Du lịch Đà Nẵng nổi tiếng với rất nhiều khu vui chơi giải trí, đặc biệt là các quán bar về đêm. Nếu bạn là tín đồ của dòng nhạc EDM, khi đặt chân đến Đà Nẵng bạn nhất định phải ghé đến một quán Bar tọa lạc nơi cao nhất tầng 36 của khách sạn Novotel nằm ngay trung tâm thành phố mang tên SKY36. Tại đây, bạn sẽ ngắm được toàn bộ cảnh quan về đêm của thành phố, được nghe những bản nhạc EDM sôi động được thực hiện bởi các DJ tên tuổi hàng đầu Việt Nam, cầm trên tay ly rượu thượng hạng nhâm nhi ngắm các cô nàng hotgirl sexy chân dài nhảy những vũ điệu làm say đắm lòng người.


SKY36 là một trong những điểm tụ tập tuyệt nhất về đêm ở Đà Nẵng. Không chỉ thu hút giới trẻ Việt Nam mà quán còn gây ấn tượng mãnh liệt đối với du khách nước ngoài.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 36, Số 36 Bạch Đằng, P. Thạch Thang, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0901 151 536 - 0932 515 293
Fanpage: https://www.facebook.com/Sky36Bar/

Website: http://www.sky36.vn/

Top 0
(có 0 lượt vote)

Review về Sky 36 (số 1)

"View rất đẹp nha, bao quát được toàn thành phố Đà Nẵng về đêm rất lung linh. Lúc đó mình đi sớm nên chưa lên nhạc, chỉ kiểu nhạc nhẹ chill chill thôi. Giá nước ổn, nước pha ngon không phải kiểu nhạt nhẽo hay gặp." - Anh Nguyen chia sẻ.

Sky 36 - Quán bar sôi động tại Đà Nẵng ảnh 1
Sky 36 - Quán bar sôi động tại Đà Nẵng
Top 1
(có 0 lượt vote)

Review về Sky 36 (số 2)

"Bar nằm trên tầng 36 của khách sạn Novotel, thoáng mát, không gian mở nên nhạc không mạnh như bar kín, nhân viên tiếp khách nhiệt tình, các tiết mục hay." - Hoang Van Ngoc chia sẻ.

Sky 36 - Quán bar sôi động tại Đà Nẵng ảnh 1
Sky 36 - Quán bar sôi động tại Đà Nẵng
Top 2
(có 0 lượt vote)

Review về Sky 36 (số 3)

"View nhìn xuống cả thành phố từ tầng 36 Novotel Đà Nẵng siêu lung linh.

Mỗi ngày lại có một chương trình tổ chức khá thú vị như tối Thứ sáu mình đi là band nhạc sống hát nè.

Đồ uống cocktail đa dạng, giá tầm 139k một ly nếu đi vào khung giờ 18h-21h, được tặng kèm một dĩa khoai tây chiên khá nóng giòn, yummy ó

Không gian tuyệt vời và các bạn nhân viên take care rất nhiệt tình" - Ngân Nguyễn chia sẻ.

Sky 36 - Quán bar sôi động tại Đà Nẵng ảnh 1
Sky 36 - Quán bar sôi động tại Đà Nẵng
Top 3
(có 0 lượt vote)

Review về Sky 36 (số 4)

"Bar cao nhất tại ĐN. Ghé buổi tối thì lung linh thôi rồi. Hôm nay đẹp trời ghé ksan Novotel nên ghé lên xem sao. Nghe mấy bạn bảo 6h mới mở cửa để tối quay lại nhưng cảm giác trên này không gian thoáng. Tầng 36 nên đi thang máy lên nhìn xún thành phố thật tuyệt đẹp" - Người dùng ẩn danh.

Top 4
(có 0 lượt vote)

Review về Sky 36 (số 5)

"Lâu lắm rồi mới trở lại Sky36, so với đợt mình đi năm 2017 thì Sky36 bữa nay thay đổi khá nhiều và vẫn xứng đáng là điểm nhất định phải đến của Đà Nẵng.

Mình đi đầu giờ nên chưa đông đúc lắm nhưng bù lại được take care cẩn thận, nhân viên lịch sự và có tư vấn nước uống khá ok. Tầm 10h đổ lên sẽ có nhiều tiết mục biểu diễn và nhạc DJ, mọi thứ hoành tráng nhưng mình ko ở chơi khuya được nên cũng khá tiếc vì chưa xem hết.

Giá cocktail cũng mềm hơn so với mình đi skybar ở Sài Gòn. Mình đi đầu giờ nên giá 140k/ly cocktail, quá ổn luôn. Nói chung 1 trải nghiệm đáng để thử ạ!" - Vy Nguyen chia sẻ.

Top 5
(có 0 lượt vote)

Review về Sky 36 (số 6)

"Mình đã đến Sky cũng rất nhiều lần, cảm giác mỗi lần đến đây chơi cảm thấy thoải mái. Không gian nơi đây đẹp tuyệt vời, các tiết mục ca hát và nhảy múa đều rất đẹp và hấp dẫn, đồ ăn và thức uống rất ngon, các bạn phục vụ rất nhiệt tình từ khi lên đến khi về, mình sẽ quay lại đây rất rất nhiều lần nữa." - Nam Trần chia sẻ.

Top 6
(có 0 lượt vote)

Review về Sky 36 (số 7)

"Đây là lần đầu tôi đến đây. Là một quá bar ngoài trời cảm giác thật tuyệt vời và mát mẻ. Quán bar ở tầng cao nhất nên có thể ngắm cảnh toàn thành phố đà nẵng về đêm. Nhân viên phục vụ chu đáo và nhiệt tình đặc biệt là rất đẹp zaiii. Nhất định sẽ quay lại vào lần sau. Hẹn gặp lại" - lê huế chia sẻ.

Top 7
(có 0 lượt vote)

Review về Sky 36 (số 8)

"1 địa điểm quen thuộc của tui mỗi khi cần tìm chỗ vừa chill, vừa sang, vừa ngắm cảnh đẹp, vừa nói chuyện nhưng cũng có thể feel hết mình với âm nhạc. Đồ ăn ở đây cũng ngon nha, đặc biệt là bánh pizza và khoai tây chiên, thử đi, đảm bảo thấy sự khác biệt. Về giá cả thì có thể hơi cao hơn các bar pub dưới đất 1 tí, nhưng rất xứng đáng. Chúng ta đã đến nơi vừa sang vừa chất lượng thì mức giá này hoàn toàn chấp nhận được, mình thấy ổn áp hơn nhiều so với các nơi cùng level đấy" - Trang Nguyen chia sẻ.

Top 8
(có 0 lượt vote)

Review về Sky 36 (số 9)

"Hôm trước mình đi đến đây với 2 vợ chồng người bạn, cũng phải 7 năm rồi mới quay trở lại. Lần quay trở lại này mình thấy mọi thứ ở đây rất ổn, cả cách phục vụ chu đáo, nước uống đẹp mắt và giá thì cũng ko quá đắt so với cái view triệu đô như này. Nói chung những ai chưa đến nên thử 1 lần đến để trải nghiệm nhé!" - Hà Huỳnh chia sẻ.

Top 9
(có 0 lượt vote)

Review về Sky 36 (số 10)

"View đẹp để có thể vừa nhâm nhi ly rượu vừa ngắm cảnh Đà Nẵng về đêm và quẩy theo điệu nhạc EDM rộn ràng. Phục vụ ở đây hầu như ai cũng nhiệt tình, không khí đây sôi động và khác với những quán Bar khác. Đây là điểm đến hấp dẫn khi mà bạn đã đặt chân đến Đà Nẵng là phải ghé để được thị thẩm dịch vụ ở đây" - Người dùng ẩn danh.

Top 10
(có 0 lượt vote)

Review về Sky 36 (số 11)

"Điểm mạnh lớn nhất của nơi này chính là cảnh quan tuyệt đẹp và không gian sang trọng. Ấn tượng với quầy bar rộng lớn, ghế sofa thoải mái và sàn nhảy sôi động Đồ uống tại đây được chế biến rất ngon và đa dạng. Họ cung cấp nhiều loại cocktail và đồ uống khác để bạn lựa chọn. Tuy nhiên, giá cả tại đây có thể hơi cao so với một số nơi khác. Không gian rộng lớn và vị trí đẹp làm cho nơi này trở thành lựa chọn phù hợp cho các buổi tiệc quan trọng. Tuy nhiên, hãy lưu ý thường rất đông đúc vào các ngày cuối tuần, do đó, nên đặt chỗ trước nếu muốn có một trải nghiệm tốt hơn. Đây là một địa điểm tuyệt vời để thư giãn và tận hưởng đêm tại Đà Nẵng." - Bình Dương chia sẻ.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thêm những kinh nghiệm đi bar Sky 36. Lựa chọn đúng đắn luôn đem đến cho bạn những trải nghiệm giải trí tuyệt vời như mong đợi.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .