Top 4 Review hair saloon 99 chi tiết nhất

43

Khách hàng nghĩ gì sau khi làm tóc tại hair saloon 99? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về salon tóc nổi tiếng tại HCM này nhé!...xem thêm ...

Đôi nét về hair saloon 99

Hair saloon 99 vốn nổi tiếng là viện chăm sóc và tạo hình tóc từ các chuyên gia Singapore. Ở đây luôn có những catalogue đa dạng mẫu chọn và đội ngũ nhân viên trẻ được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, đáp ứng tối đa các yêu cầu cao nhất của bạn về các dịch vụ liên quan đến tóc như: cắt, gội, sấy, nhuộm, duỗi, uốn, nối, hấp dầu cho đến yêu cầu thay đổi kiểu tóc và phục hồi tóc hư tổn …


Hair Salon 99 luôn mong muốn đem lại sự thoải mái và mái tóc đẹp chắc khỏe cho khách hàng, Salon chỉ tin dùng các sản phẩm chăm sóc tóc có thương hiệu nổi tiếng và uy tín trên thế giới như: Paul Mitchellle, L’Oreal,Prowell, Joico, Affinage, Prothy’s,… Hầu hết các sản phẩm chăm sóc tóc này đều là các thương hiệu nổi tiếng và có tính dưỡng tóc cao, tính năng phục hồi các tóc bị hư tổn mà không sợ bị rụng hay tóc cháy ngọn … Đặc biệt, dịch vụ uốn nóng (Setting) nhờ sự hỗ trợ của máy Digital Setting Perm, hứa hẹn mang đến cho bạn một mái tóc xoăn bồng bềnh tự nhiên mà không cần phải tốn nhiều tiền chăm sóc tóc.


Với rất nhiều những ưu điểm nổi bật, Hair saloon 99 hiện là một trong những cái tên nổi bật thuộc top Salon tóc đẹp và nổi tiếng nhất quận 3, TP. HCM và được nhiều bạn trẻ tin tưởng lựa chọn đến làm tóc.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 558 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 4, Quận 3, TP.HCM

Điện thoại: 096 931 9993 | 028 6276 3920

Fanpage: https://www.facebook.com/Hairsaloon99/

Top 0
(có 0 lượt vote)

Review hair saloon 99 (số 1)

"Nhân viên dễ thương, mình cắt ở đây nhiều lần rồi, lần nào cũng rất ok. Tóc cắt xong đẹp, vô nếp lắm, tóc tơi với lại nhìn tóc mềm mại nữa" - Kiều Tiên Nguyễn chia sẻ.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: hair saloon 99) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: hair saloon 99)
Top 1
(có 0 lượt vote)

Review hair saloon 99 (số 2)

"Cắt tóc ở đây đẹp lắm. Nhuộm tóc không rụng, màu lên đẹp vs nhân viên nhiệt tình. 1 mình mình ngồi làm tóc mà có hơn 2 3 người đứng xung quanh đứng phụ. Có điều giá hơi mắc xíu nhưng vs không gian & nhân viên phục vụ thì quá là tốt" - Người dùng ẩn danh.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: hair saloon 99) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: hair saloon 99)
Top 2
(có 0 lượt vote)

Review hair saloon 99 (số 3)

"Từ hồi chuyển vào Sài Gòn, mình toàn đến đây cắt tóc. Mình nghĩ cùng 1 kiểu tóc, ai cắt cũng thế nhưng không phải. Trước mình đã từng để kiểu ngắn như ảnh nhưng không được thích lắm, còn cắt ở đây lại được mọi người ủng hộ nhiệt liệt. Vote 5*cho cả 2 bạn: 1 bạn Sing và bạn Hoa" - Minh Hà Phạm chia sẻ.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: hair saloon 99) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: hair saloon 99)
Top 3
(có 0 lượt vote)

Review hair saloon 99 (số 4)

"Hair salon lúc nào cũng đông khách nhưng phục vụ khách hàng không hề chậm trễ, nhân viên phục vụ rất có tâm :) mình hay yêu cầu người cắt là chị Hoa, thân thiện, tay nghề tốt và tư vấn thực sự là rất rất có tâm khi ngăn mình làm cái này làm cái nọ vì "em làm cái này lúc này không tốt cho tóc vì tóc em yếu...bla bla" nói chung là tuy giá hơi cao nhưng vì chất lượng phục vụ tốt nên vẫn rất hài lòng" - Thuý Quỳnh chia sẻ.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn không còn lăn tăn làm tóc tại hair saloon 99 có đẹp không? Lựa chọn đúng đắn luôn đem đến cho bạn một vẻ ngoài đẹp như mong đợi.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .