Top 6 Review quán cà phê % Arabica Sài Gòn chi tiết nhất

63

Khách hàng nghĩ gì sau khi đến với quán cà phê Arabica Sài Gòn? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về quán cà phê cực hot tại TP. HCM...xem thêm ...

Đôi nét về quán cà phê Arabica Sài Gòn

Nói đến một trong những lý do “hút vạn khách” của quán % Arabica Sài Gòn, không thể không kể đến phong cách thiết kế tối giản, độc bản chuẩn Nhật Bản. Vừa bước vào quán, thực khách sẽ phải trầm trồ bởi lối thiết kế đơn giản, tinh gọn nhưng cực kỳ hiện đại của % Arabica Vietnam. Tất cả các góc cafe đều được chăm chút cực kỳ tinh xảo, tiểu tiết và chỉn chu đến từng chi tiết nhỏ. Ngay đến cả logo của % Arabica cũng cực kỳ tối giản, tự mình “độc thoại” với gam màu trắng nền nã. 


Menu quán được lấp đầy hương vị của các món đặc trưng của % Arabica như Kyoto Latte dịu dàng, Spanish Latte béo thơm, Dark Latte đậm đà. Hương vị beo béo bởi kem sữa hòa quyện với ngụm cà phê thơm ngon làm cho thức uống trở nên ngon “ngọt” hơn bao giờ hết. Mức giá nước tại đây dao động từ khoảng 90.000 - 115.000 đồng cho một ly cà phê, giá thành được đánh giá là khá cao.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 42 đường Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 028 3535 5380

Giờ mở cửa: 07:00–23:00

Fanpage: https://www.facebook.com/arabicavn2023/

Top 0
(có 0 lượt vote)

Review quán cả phê Arabica Sài Gòn (số 1)

"Chắc phải lâu lắm rồi mới có 1 brand cafe mình háo hức mong chờ đến thế. Trộm vía mình đến vắng và không phải xếp hàng chi hết Về đồ uống, đây là ý kiến cá nhân của mình. Sữa Meiji cơ bản là béo hơn hẳn các loại khác rồi nên mới đầu uống sẽ tưởng chừng át đi cafe. Lượng espresso chiết ra cũng ko hề ít. Bạn nên quấy thiệt đều mới thấy sự hài hòa. Và càng uống sẽ càng ngon. Chứ không hề nhạt." - qi qi chia sẻ.

Quán cà phê % Arabica Sài Gòn ảnh 1
Quán cà phê % Arabica Sài Gòn
Top 1
(có 0 lượt vote)

Review quán cả phê Arabica Sài Gòn (số 2)

"Quán nằm trên tầng 4 của chung cư. Chỉ có một hình thức thanh toán duy nhất là Tiền Mặt, không rõ lý do vì sao, rất may trong nhóm mình đi có người mang theo tiền mặt. Mình uống Kyoto, vị cafe nhẹ nhàng, hơi béo, đê uống. Giá nước nhìn chung là cao, ly nhỏ của mình đã gần 90k. Có quầy nhỏ để khách hàng tự phục vụ: ống hút, khăn, nước đường. Không gian bên trong quán không nhiều chỗ ngồi lắm, khoảng 4-5 nhóm bạn là sẽ hết chỗ ngồi. Toilet tự động dội nước, các nút bấm nhìn khá hiện đại" -

Vũ Ân Nguyễn chia sẻ.

Quán cà phê % Arabica Sài Gòn ảnh 1
Quán cà phê % Arabica Sài Gòn
Top 2
(có 0 lượt vote)

Review quán cả phê Arabica Sài Gòn (số 3)

"Quán nằm trong khu chung cư, nhìn được xuống phố đi bộ, mở lúc 7h sáng, nhiều khách nước ngoài đến đây. Giá cao, nên thử Syrup Maple cafe thanh nhẹ" - Ngọc Trâm chia sẻ.

Quán cà phê % Arabica Sài Gòn ảnh 1
Quán cà phê % Arabica Sài Gòn
Top 3
(có 0 lượt vote)

Review quán cả phê Arabica Sài Gòn (số 4)

"Mình thấy quán có món mới nên ghé uống thử xem. Maple latte món mới của quán rất ngon. Mùi vị thanh nhẹ rất hợp với sở thích của mình. Nhân viên tư vấn nhiệt tình, dễ thương, có hướng dẫn mình chỗ ngồi. Mình sẽ dẫn bạn bè ghé thăm vào lần tới" -

Mia Mia chia sẻ.

Top 4
(có 0 lượt vote)

Review quán cả phê Arabica Sài Gòn (số 5)

"Chỉ 1 từ thôi. Xuất sắc! Cà phê ngon, các thức uống khác cũng rất ngon. Decor tỉ mỉ, hiện đại, tối giản. Nhật thì không cần bàn cãi về chất lượng rồi hen!" - Thảo Thị chia sẻ,

Top 5
(có 0 lượt vote)

Review quán cả phê Arabica Sài Gòn (số 6)

"Địa điểm đang hot dành cho giới trẻ checkin mổi khi đến Sài Gòn, nằm sát ngay bên con phố đi bộ Nguyễn Huệ, đa dạng đồ uống, thoải mái lựa chọn." - Long văn viết chia sẻ.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn không còn lăn tăn cà phê % Arabica Sài Gòn có ngon không? Hãy đến % Arabica để thưởng thức các món ngon đặc trưng tại đây ngay nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .