Top 10 Review quán Xofa Café & Bistro chi tiết nhất

100

Khách hàng nghĩ gì sau khi đến với Xofa Café & Bistro? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về quán cà phê cực hot tại Hà Nội này nhé!...xem thêm ...

Đôi nét về quán Xofa Café & Bistro

Xofa Café & Bistroquán cà phê được biết đến với không gian xanh tuyệt đẹp, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị giữa lòng thành phố ồn ào.


Xofa Cafe mang đến không gian lãng mạn, yên tĩnh với nét hoài cổ độc đáo. Bạn sẽ được thả mình vào một không gian tràn ngập ánh sáng mờ, những tông màu ấm áp và những chi tiết trang trí tinh tế. Đây cũng là một địa điểm lý tưởng để thư giãn, tận hưởng những khoảnh khắc riêng tư hoặc hòa mình vào không gian nghệ thuật đầy cảm hứng. Không chỉ là một địa điểm tuyệt vời để thưởng thức cà phê ngon, Xofa Cafe còn được biết đến với view đẹp, là nơi lý tưởng để check-in và ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ. Bạn có thể tận hưởng không gian xanh mát, những khu vườn nhỏ xinh hay những góc quán được bài trí độc đáo để tạo nên những bức ảnh lung linh.


Hơn thế, Xofa Cafe hiện còn có chương trình mở cửa 24/7 xuyên cả tết. Bất kể bạn có nhu cầu thưởng thức cà phê vào bất kỳ thời điểm nào, Xofa Cafe luôn đón chào bạn với tình yêu và sự chăm sóc tận tụy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 14 Tống Duy Tân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 024 3717 1555

Email: xofacafe@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/xofacafe

Top 0
(có 0 lượt vote)

Review Xofa Café & Bistro (số 1)

"Lần đầu tiên đến quán là để study date, phải nói là wow từ đầu đến cuối, đồ ăn, bánh & dịch vụ đều 100₫. Vì mình chạy dl xuyên đêm nên gọi khá nhiều món. Nước ở đây mình gọi nước ép dưa hấu & cà phê cốt dừa uống rất ngon, còn bạn mình gọi kombucha uống ko quen nên thấy khó uống. Nhưng đồ ăn và bánh rất mê, nachos khẩu phần nhiều dã man, mình bị nghiện carbonara và bánh ngàn lớp của quán. Không khí bên trong nhà rất hợp chill để chạy dl, mình ngồi phải hơn chục tiếng luôn mà nhân vien refill nước suốt. Nhà vệ sinh quán tuy sạch sẽ nhưng mà có cửa sổ khiến mình không thoải mái lắm vì cảm giác hơi hở. Ncl vẫn sẽ quay lại thật nhiều lần nữa yêu quán vãi í" - Quỳnh Diệu chia sẻ.

Xofa Café & Bistro ảnh 1
Xofa Café & Bistro
Top 1
(có 0 lượt vote)

Review Xofa Café & Bistro (số 2)

"Quán ở ngay ngã ba Tống Duy Tân, lúc nào mình đi ngang qua cũng thấy quán rất đông khách

Quán bên ngoài nhỏ nhưng bên trong có rất nhiều không gian, mọi người nên vào thử nhen

Mình đi buổi sáng nên ánh sáng từ cửa sổ kết hợp với tone màu nâu gỗ, đèn vàng, cách bố trí bàn ghế của quán nhìn rất ấm cúng, chill chill làm việc. Không gian bên ngoài thì phù hợp cho ăn uống hơn

Quán trang trí các kệ sách và hình ảnh các bạn nhân viên, mình thấy đẹp và dễ thương

Mình vào uống nước thôi nên recommend món Cà phê kem béo (đá) và Trà bá tước sữa (nóng)

Các bạn nhân viên rất niềm nở, lịch sự và vui vẻ" - Hỷ Thăng chia sẻ.

Xofa Café & Bistro ảnh 1
Xofa Café & Bistro
Top 2
(có 0 lượt vote)

Review Xofa Café & Bistro (số 3)

"Đồ uống ổn, mở cả đêm, nếu đói nên gọi khoai tây hoặc 1 vài loại bánh ngọt, nó khá ngon đó. Buổi tối nên đến trước 7h nếu muốn có background chụp ảnh xinh và hãy ngồi tầng 1 lối đi vào ấy" - Trần Lê Thanh Chi chia sẻ.

Xofa Café & Bistro ảnh 1
Xofa Café & Bistro
Top 3
(có 0 lượt vote)

Review Xofa Café & Bistro (số 4)

"Quán khá đông. Lúc đầu nhân viên hướng dẫn đoàn mình lên lầu nhưng có cụ ông lớn tuổi nên mình hỏi bàn dưới trệt thì các bạn vẫn sắp xếp cho. Giá nước hơi cao nhưng nước ổn, trang trí đẹp mắt. Nhân viên rất nhiệt tình." - Thương Lương Phạm Hoài chia sẻ.

Xofa Café & Bistro ảnh 1
Xofa Café & Bistro
Top 4
(có 0 lượt vote)

Review Xofa Café & Bistro (số 5)

"Không gian quán rộng rãi, lúc nào khách cũng đông nghịt đến luôn phải chờ nhưng vibe thì siuu là iu. Nhiều lần tới nhưng không có bàn phải về. Mở 24h nên sẽ quay lại nhiều lần nữa ạ" - Thu Lê chia sẻ.

Xofa Café & Bistro ảnh 1
Xofa Café & Bistro
Top 5
(có 0 lượt vote)

Review quán Xofa Café & Bistro (số 6)

"Quán đông, đi hay phải đợi nhưng bù lại có đồ ăn ngon, nước thì mình chỉ mới uống duy nhất matcha latte thấy cũng ổn. Nhân viên thì siêu thân thiện, hôm mình với bạn mình đến vào halloween còn được tặng bánh su kem cơ." - Ng Thị Minh Hòa chia sẻ.

Top 6
(có 0 lượt vote)

Review quán Xofa Café & Bistro (số 7)

"Quán rất đẹp, phong cách châu âu cực kỳ hiện đại và ấm cúng. Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình. Đồ ăn, đồ uống ngon. Tuy nhiên lúc mình đi chỗ để xe hơi ít mà quán đông khách. Hy vọng quán có thể cải thiện để khách hàng thoải mái khi vào hơn." - Sao Vì chia sẻ.

Top 7
(có 0 lượt vote)

Review quán Xofa Café & Bistro (số 8)

"Thật tuyệt vời cho mùa Noel mình từng đến đây. Không gian đẹp, kiểu vintage, noel style kiểu Châu Âu và những ánh đèn ấm cúng nhé các bạn. Đồ uống khá ngon. Không gian trong nhà đẹp, ấm áp. Còn không gian bên ngoài trời rất rất đẹp và thoáng. Quán Xofa Cafe & Bistro toạ ở khu vực trung tâm TP Hà Nội nên có nhiều quán ăn gần đó rất tiện. Bạn có thể đến quán Cafe này ngồi học, làm việc, gặp đối tác, gặp gỡ người thân và bạn bè. Đặc biệt tha hồ cho các bạn thích chụp ảnh nhé. Mình biết ơn 1 người bạn hay đến quán cafe này, nhờ bạn ấy hay đăng ảnh quán này lên facebook mà mình được biết đến. Biết ơn chủ quán và đội ngũ Xofa Cafe & Bistro mà mình được ngồi cafe, làm việc và trải nghiệm thật thích thú tại đây. Hy vọng sẽ có dịp quay lại đây tiếp." - Sao Mai Nguyen chia sẻ.

Top 8
(có 0 lượt vote)

Review cà phê Xofa Café & Bistro (số 9)

"Quán có không gian ngoài trời. Địa điểm nằm trên phố tống duy tân thuộc hoàn kiếm. Dễ tìm. Đồ uống ngon. Không gian có 2 tầng với thiết kế kiểu pháp. Menu đã dạng từ đồ ăn, đồ uống thích hợp cả cafe sáng kết hợp ăn trưa…." - Trung Hoàng chia sẻ.

Top 9
(có 0 lượt vote)

Review quán Xofa Café & Bistro (số 10)

"Mình cũng có dịp biết tới quán khi còn là sinh viên, nhiều khi chạy deadline cũng đã overnight tại đây, khá nhiều kỷ niệm. Thú vị là mùa Noel mình từng đến đây cùng gia đình. Không gian đẹp, kiểu vintage, noel style kiểu Châu Âu và những ánh đèn ấm cúng. Đồ uống rất ngon, đặc biệt khoai tây khá ấn tượng bởi độ ngon của nó. Không gian trong nhà đẹp, ấm áp. Còn không gian bên ngoài trời rất rất đẹp và thoáng. Quán Xofa Cafe & Bistro toạ ở khu vực trung tâm TP Hà Nội nên có nhiều quán ăn gần đó rất tiện. Bạn có thể đến quán Cafe này ngồi học, làm việc, gặp đối tác, gặp gỡ người thân và bạn bè. Đặc biệt tha hồ cho các bạn thích chụp ảnh nhé!!!" - Son Nguyen chia sẻ.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn không còn lăn tăn Xofa Café & Bistro có ngon không? Hãy đến Xofa Café & Bistro để thưởng thức các món thức uống đặc trưng tại đây ngay nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/