Top 10 Review quán Oromia Coffee & Lounge chi tiết nhất

101

Khách hàng nghĩ gì sau khi đến với Oromia Coffee & Lounge? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về quán cà phê cực hot tại TP. HCM này nhé!...xem thêm ...

Đôi nét về Oromia Coffee & Lounge

Oromia Coffee & Lounge nổi bật lên giữa phố bởi vẻ phong cách tối giản nhưng không hề nhàm chán, trái lại lại cực kỳ xinh xắn. Các tông màu trắng sáng của không gian chung, màu trầm của thiết kế nội thất đan xen nhịp nhàng với những mảng xanh mát chấm phá từ thiên nhiên. 


Không gian thoáng mát với tông màu sáng chủ đạo, bàn cafe chất liệu terrazzo, những bức tượng thạch cao lạ mắt. Không hề cầu kỳ trong thiết kế và trang trí, quán cà phê có phong cách tối giản này vẫn "đốn tim" giới trẻ bởi gu thẩm mỹ riêng. Với không gian rộng rãi và đẹp mắt, Oromia Coffee & Lounge hứa hẹn gia nhập "top-list" cho những tín đồ sống ảo. Bên cạnh đó thì với không khí yên tĩnh, bàn ghế được kê xa nhau tạo khoảng cách riêng tư thì quán cà phê có phong cách tối giản này cũng là địa điểm để gặp mặt bạn bè hay học nhóm lý tưởng. 


Với rất nhiều ưu điểm nổi bật, Oromia Coffee & Lounge dần trở thành một địa điểm yêu thích của các bạn trẻ khi cần một chốn để “đổi mood” hay tụ tập, gặp gỡ bạn bè


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 85 Phan Kế Bính, Đa Kao, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 0908 861 136

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Website: https://oromialounge.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/oromiacafe

Top 0
(có 0 lượt vote)

Review quán Oromia Coffee & Lounge (số 1)

"Cảm nhận đầu tiên là không gian đa dạng từ bên ngoài vào tới bên trong, chỗ ngồi khá thoải mái. Menu đầy đủ các loại đồ ăn và đồ uống. Quán decor theo mùa nên sẽ phù hợp cho các bạn đang cần tìm 1 chỗ checkin sống ảo, không dành cho mấy dần ghiền cafe nặng đô." - Tiny Bui chia sẻ.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: Oromia Coffee & Lounge) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Oromia Coffee & Lounge)
Top 1
(có 0 lượt vote)

Review quán Oromia Coffee & Lounge (số 2)

"Ghé quán lâu rồi nhưng giờ mới nhớ để review cũng như note lại để đi tiếp lần sau. Lần đầu tiên đến quán là để kiếm chỗ chụp ảnh noel với cây thông. Ấn tượng khá tốt vì chỉ vừa bước vào đã cảm thấy rất Giáng Sinh rồi, dù hơi đông nhưng cũng không trách được vì quán decor quá xinh nên nhiều khách muốn đến chụp ảnh check in là đúng rồi. Trước khi tới không mong đợi gì về đồ uống lắm vì đa phần những quán tập trung decor thì menu sẽ bình thường, thậm chí là không ngon và mắc. Tuy nhiên, đến quán này thì mình khá bất ngờ vì nước khá là ổn áp và giá tiền mình thấy là phù hợp với tệp khách quán hướng đến. Menu còn có phục vụ thêm đồ ăn nên chắc chắn sẽ ghé lại quán để thử" - Van Nguyen chia sẻ.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: Oromia Coffee & Lounge) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Oromia Coffee & Lounge)
Top 2
(có 0 lượt vote)

Review quán Oromia Coffee & Lounge (số 3)

"Quán dễ tìm, khá yên tĩnh, đẹp và rộng rãi. So với mặt bằng chung thì giá nước ở đây khá cao nhưng pha rất ngon nên mức giá đó theo cá nhân mình là xứng đáng, mình đã thử 2 món là Ô long sữa gạo hạt í dỉ và Kem ngũ cốc đều ngon. Quán có bán đồ ăn cả ngày, phù hợp chạy deadline, hẹn hò và chụp hình sống ảo" - Hiếu Phúc Võ chia sẻ.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: Oromia Coffee & Lounge) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Oromia Coffee & Lounge)
Top 3
(có 0 lượt vote)

Review quán Oromia Coffee & Lounge (số 4)

"Quán xinh xĩu, mình đi vào sáng T7 mà không đông lắm vẫn chụp được hình nho. Nhân viên ổn, khá take care khách với món ngon nha, mình gọi 2 ly 1 trà Lê hoa cúc với 1 bạc xỉu chuối. Quán ngập trong không khí Noel lun, thông không là thông, siêu hợp để chụp hình nha." - Ngọc Sương Nguyễn chia sẻ.

Top 4
(có 0 lượt vote)

Review quán Oromia Coffee & Lounge (số 5)

"Quán đẹp nhiều không gian xinh xắn, nhìn tươi mát, nếu trong nhà cũng là cây thật luôn thì thích hơn. Nước ok trình bày đẹp mắt. Thấy menu món mặn cũng quá trời mà nhà mình chưa thử nên không biết thế nào. Giá nước trung bình 79k - 89k khá cao so với các quán cùng tầm" - Phung Thi Thu Ha chia sẻ.

Top 5
(có 0 lượt vote)

Review quán Oromia Coffee & Lounge (số 6)

"Quán mình hay ghé vào những ngày trong tuần để làm việc, không gian rất thư giãn vào phù hợp để chạy deadline, decor quán cũng rất xinh. Dạo gần đây mình không hay ghé quán nhiều vì thấy quán vào mùa cao điểm và sl khách khá đông, đến tận t7 này mình mới ghé lại quán, decor đã xinh nay càng thêm xinh, chỉ có điều chắc là vì khách đông quá nên món ra khá lâu (mặc dù khi order bạn nhân viên đã nói trước là món sẽ đợi lâu 1 tí), đến quán thì hầu như full bàn hết rồi may mà có khách vừa về là đã có bạn nv hướng dẫn mình vào bàn trống ngồi liền, mình nghĩ thích hợp đến quán lúc chiều tối mấy ngày trong tuần nếu mọi người sợ đông nhé. Hy vọng qua đợt Noel này, quán sẽ trở lại như lúc xưa, để mình có nơi chạy deadline mỗi ngày" - Linh Dương chia sẻ.

Top 6
(có 0 lượt vote)

Review quán Oromia Coffee & Lounge (số 7)

"Mang laptop ra đây ngồi làm hay đọc sách hay hẹn bạn bè phù hợp. Không gian rộng thoáng, có 3 tầng, có khu ngoài trời, bàn rộng và khu phòng riêng nếu cần họp, khá yên tĩnh. Thức uống từ 50k, thức ăn có nhiều món. Nhân viên phục vụ nhanh, nhiệt tình. Bãi xe thoải mái" - Hang Le chia sẻ.

Top 7
(có 0 lượt vote)

Review quán Oromia Coffee & Lounge (số 8)

"Quán đẹp, nằm ngay quận 1 nhưng ở khu vực yên tĩnh lắm. Quán rộng, bên ngoài có không gian và cây xanh nhiều. Bên trong cũng thoáng và nhiều cây. Đợt mình đi thì tầng trên đang sửa, dự là sẽ có không gian rộng hơn ở tầng trên. Món nước uống ngon, mình gọi phần mixed jelly bowl, làm rất ngon, phần sữa dừa thơm, không bị ngọt, kem thì béo. Ghế có nệm hoặc bọc nệm nên ngồi rất êm dù là không gian bên ngoài. Lên món nhanh." - Nga Chu chia sẻ.

Top 8
(có 0 lượt vote)

Review quán Oromia Coffee & Lounge (số 9)

"Quán phù hợp để học tập, làm việc, hội họp nhóm, tụ tập bạn bè. Nước uống pha hợp khẩu vị, món ăn chuẩn bị rất kĩ và ngon. Nói chung, tất cả đồ ăn hoặc nguyên liệu pha nước đều tươi mới mỗi ngày. Mình đến quán nhiều năm và thấy từ concept trang trí, đồ ăn vẫn giữ nguyên chất lượng như ban đầu. Các bạn nhân viên phục vụ dễ thương, take care khách tận tình như fill nước trà, chuyển bàn giúp khi khách cần, ... Đây là 1 quán mà mọi người nên ghé đến một lần nhé" - Ngọc Thanh Nhân Đặng chia sẻ.

Top 9
(có 0 lượt vote)

Review quán Oromia Coffee & Lounge (số 10)

"Mình hay đến đây uống loại nước kem và sữa hạt, có thêm bánh gạo lứt rất healthy và no lâu, sữa cực thơm, các loại berry tươi, tất cả kết hợp lại rất ngon và cực kì hài hoà. Quán thanh lịch, trang nhã và mát mẻ. Đặc biệt ở đây mở nhạc english rất hợp gu mình, đa phần đều là khách nước ngoài và những người kinh doanh họ đến đây thưởng thức và làm việc luôn ( hôm nào mình tới uống cũng thấy thế).

Không gian nhẹ nhàng, phù hợp để làm việc online, rất chill làm giảm áp lực công việc. Về phần đồ ăn mình đánh giá 10/10, nguyên liệu rất tươi nhé, đồ ăn Âu nêm nếm rất vừa miệng, mình có để ý dùng những nguyên liệu tươi và đắt tiền. Mình hay kêu món mỳ ý tôm, con tôm nào cũng to béo ú ụ ăn ngập răng, giá là 1xx thì phải, quán bán dĩa đấy chắc lỗ luôn vì nhiều tôm lắm, tôm nhỏ xíu đã 6k/con rồi mà quán dùng tôm size to gấp mấy lần size thường cơ. Tóm lại về đồ ăn, nước uống, không gian, services 10/10, nhân viên nhiệt tình lắm nhé, thân thiện và dễ thương. Mình hay dắt bạn tới quán này ăn và uống, họ khen nhiều lắm. Chúc quán phát triển thêm nhiều chi nhánh để nhiều bạn có thể trải nghiệm thêm." - Phạm Phương Anh chia sẻ.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn không còn lăn tăn Oromia Coffee & Lounge có ngon không? Hãy đến Oromia Coffee & Lounge để thưởng thức các món thức uống đặc trưng tại đây ngay nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .