Top 10 Review quán Cheese Coffee chi tiết nhất

106

Khách hàng nghĩ gì sau khi đến với Cheese Coffee? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về hệ thống quán cà phê cực hot tại TP. HCM này nhé!...xem thêm ...

Đôi nét về Cheese Coffee

Cheese Coffee là chuỗi cửa hàng cafe lấy cảm hứng theo phong cách Châu Âu hiện đại chuyên phục vụ các thức uống bao gồm cà phê, trà, đá xay và các loại bánh ngọt, bánh mì đúng gu người Việt.


Điểm đặc biệt làm nên “chất riêng” của Cheese Coffee chính là sự tối giản nhưng vẫn mang nét cá tính riêng biệt từ đồ uống, không gian cho đến dịch vụ thân thiện. Tất cả tạo nên một trải nghiệm hoàn hảo, khiến khách hàng có thể chìm đắm trong không gian của riêng mình từ những bản nhạc xu hướng, cách trang trí cốc cho đến những món đồ uống kèm theo những lời chúc tràn đầy năng lượng tích cực. 


Hiện nay, thương hiệu này đã có 17 chi nhánh tại TP. HCM, 1 chi nhánh ở Hà Nội và trở thành một địa điểm yêu thích của các bạn trẻ khi cần một chốn để “đổi mood” hay tụ tập, gặp gỡ bạn bè


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hệ thống cửa hàng Cheese Coffee:

  • 53G Nguyễn Du, phường Bến Nghé, quận 1 – 028.3620.0248
  • 41 Lê Thị Riêng, phường Bến Thành, quận 1 – 028.3636.0257
  • 32 Bùi Viện, phường Pham Ngũ Lão, quận 1 – 028 3535 0029
  • 13/2 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, quận 1 – 028 3636 3010
  • Số 9, Công Trường Lam Sơn, phường Bến Nghé, quận 1 – 028 3535 5121
  • 45 Đinh Tiên Hoàng (Trung tâm ngoại ngữ tin học), phường Bến Nghé, quận 1 – 028 3535 1512
  • 307 Hồng Bàng, phường 11, quận 5 – 028 3853 7876
  • 782 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10 – SDT: 028 3862 1077
  • 154 Thành Thái, phường 12, quận 10 – 028 3862 1477
  • ...

Fanpage: https://www.facebook.com/cheesecoffee.vn

Top 0
(có 0 lượt vote)

Review quán Cheese Coffee - chi nhánh 15 Pasteur, Quận 1

"Quán đẹp nhất trong tất cả các chi nhánh của Cheese. Không gian quán rất đẹp theo phong cách Châu Âu cổ điển, quán có trưng bày các mô hình tiêu bản khá thú vị. Menu thức uống và quầy bánh của quán rất đa dạng, ngon và giá cả rất hợp lý. Gần cuối buổi còn có các bạn nhân viên hỏi về trải nghiệm tại quán, service siêu đỉnhh. Nói chung là 100 điểm không có gì để chê." -

Minh Võ Đại chia sẻ.


------


"Quán Cheese chi nhánh Pasteur này mình thấy được trang trí decor hoàn toàn khác với các chi nhánh khác. Theo phong cách cổ điển Châu Âu với nhiều đồ bày trí khá đẹp. Từ phía dưới, chỗ ngồi ngoài trời tới trên lầu đều có thể đưa máy lên là có được tấm hình đẹp. Thức uống ở Cheese thì khá ngon, mình thích nhất là Marble moca" - Hannah Thanh Truc chia sẻ.


------


"Đây là chi nhánh đẹp nhất của Cheese Coffee đối với mình. Vibe cổ điển sang trọng, thiết kế rất sang đến từng chi tiết nhỏ và rất có gu. Góc nào của quán cũng chỉn chu và decor rất chất. Điểm trừ duy nhất là phí gửi xe 10k mà phải tự dắt xe tự sắp xe." - 📷

ThyThy NaNgo chia sẻ.


-----


"Cheese chi nhánh này thiết kế kiểu tây nhìn mới lạ. Rất sạch sẽ, mình đi từ 8h sáng nên mới vắng, sau đó là ngồi đầy, rất đông luôn. gửi xe bên Nguyên công trứ thêm 10k tiền xe. Quán đẹp và đáng tiền nhé." - Hạnh Dung chia sẻ.

Review quán Cheese Coffee - chi nhánh 15 Pasteur, Quận 1 ảnh 1
Review quán Cheese Coffee - chi nhánh 15 Pasteur, Quận 1
Top 1
(có 0 lượt vote)

Review quán Cheese Coffee - chi nhánh 141 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Bình Thạnh

"Theo quan điểm của cá nhân mình:

- Về đồ uống: Mình thấy có một vài món ngon ví dụ rcm cho các bạn là bơ hoa anh đào, nước dừa xiêm ( nên giảm ngọt ) hoặc là Trà vải, nhãn khúc bạch. Nước giá so với quán khác thì khá cao nhưng chất lượng toping của nước và trà thì ngang nhau. Tuy nước hơi mắc nhưng đổi lại dịch vụ khách hàng thì quá tuyệt.

- Về dịch vụ cskh: Mình đến quán vào hôm thứ 3 - 16/04 lúc đó tầm 8g. Có lẽ quán mở trễ nên oder nước hơi lâu. Nhưng bù lại mình ngồi được 30p thấy 1 bạn nam nhân viên phục vụ khá nhiệt tình chu đáo, còn lau nước khi ly để lâu. Luôn hỏi thăm khách hàng cần gì để giúp đỡ. Mình có mua đồ ăn sáng vào ăn, khi ăn xong bạn đó lại hỏi mình lấy khăn giấy để lau không rồi vứt rác hộ mình. Nói chung rất tuyệt. Đáng để bạn thử và trải nghiệm mà các quán nước khác không có.

- Về không gian: Mình thấy quán khá nhỏ so với các chi nhánh khác, nhưng lầu 1 khá nóng. Nóng đến mức ko chịu được. Mặc dù máy lạnh đã mở được khá lâu nhưng vẫn ko hết nóng.

Nơi này đáng để các bạn được trải nghiệm nhé ! Vô đây chúng ta đúng kiểu sống như thượng đế." - Ăng Thằng chia sẻ.


------


"Về không gian: Quán có 2 mặt tiền, không gian không quá rộng rãi nhưng thoáng đãng, thiết kế hợp lý. Phía trước quán là chỗ gửi xe khá nhỏ nên vào lúc quán đông khách thì phải gửi xe ở chỗ khác khá xa.

Về nước uống: Theo cảm nhận riêng thì mình thấy nước uống ở quán cũng bình thường chứ không có gì đặc sắc. Giá mỗi ly nước khoảng 50-70k.

Về cách phục vụ: Các bạn nhân viên có cố gắng phục vụ tốt, có chào hỏi khách khi đến và đi." - Thiên Thạch chia sẻ.

Review quán Cheese Coffee - chi nhánh 141 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Bình Thạnh ảnh 1
Review quán Cheese Coffee - chi nhánh 141 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Bình Thạnh
Top 2
(có 0 lượt vote)

Review quán Cheese Coffee - chi nhánh 190C đường Phan Văn Trị, Bình Thạnh

"Chi nhánh này thì không gian rộng, decor hiện đại, toilet sạch sẽ, chỗ để xe thoải mái. Nếu hết chỗ thì bảo vệ hướng dẫn qua bên Văn Lang đậu. Chú bảo vệ nào cũng nhiệt tình, mấy bạn nhân viên nhanh nhẹn. Tuy giá hơi trung bình khá nhưng dịch vụ ổn" - Thiên Trần chia sẻ.


--------


"Không gian quán thiết kế kiểu "nhà xưởng", quán có 1 lầu khá rộng. Thích hợp học tập, chạy deadline. Nhân viên hơi bị dễ thương. Thức uống khá ngon, hợp gu" - Ngọc Chu chia sẻ.


--------


"Quán Cheese Coffee Phan Văn Trị nằm ngay mặt tiền nên rất dễ nhận thấy, quán có mặt bằng khá rộng rãi, có nhiều chỗ ngồi và nhiều không gian. Trong quán khá sáng sủa.

Về phần menu thì ở đây quán khá đa dạng về món, về cả nước và món ngọt ăn kèm. Như tên quán, theo mình thấy các món nước có liên quan đến phô mai đều rất đặc sắc. Tuy nhiên ở đây không có cho nước lọc.

Nhân viên ở đây khá nhanh nhẹn và thân thiện. Ở đây không dùng thẻ rung mà gọi tên khách hàng nên mình không thích lắm. Có chỗ giữ xe, nhà vệ sinh sạch sẽ. Mạng ở đây bình thường, không quá mạnh như các chuỗi khác."- Nguyễn Đặng Trí Khang chia sẻ.


--------


"Thức uống ngon, đa dạng, bánh cũng rất ngon, không gian rộng rãi, thoáng mát, thích hợp để đi cà phê bạn bè, làm việc, học tập, họp nhóm,... có cả không gian trên lầu, giữ xe miễn phí. Mình thích cà phê muối, trà quýt với trà sữa bơ ở đâyy. Tiramisu Chiffon cũng siêu ngon" - Tô Ngọc Bảo Ngân chia sẻ.

Review quán Cheese Coffee - chi nhánh 190C đường Phan Văn Trị, Bình Thạnh ảnh 1
Review quán Cheese Coffee - chi nhánh 190C đường Phan Văn Trị, Bình Thạnh
Top 3
(có 0 lượt vote)

Review quán Cheese Coffee - chi nhánh 782 đường Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10

"Quán nằm trên trục đường Sư Vạn Hạnh khá sầm uất. Bên cạnh quán là một con đường hẻm khá rộng thuận tiện cho việc để xe máy cho khách vào uống cafe. Không gian tương đối rộng rãi vs 3 tầng. Cafe ở đây khá ngon và giá theo mặt bằng chung. Nhà vệ sinh khá sạch sẽ." - Lê Hùng Vỹ chia sẻ.


-----


"Quán rộng 2 lầu mát mẻ có máy lạnh. Có nước uống free cho khách. Phục vụ nhanh. Mình nghiền cafe sữa thêm kem cheese. Cheese ở đây tuyệt ngon ko nơi nào thay thế được." - Tracy chia sẻ.


-----


"Thấy khách hàng đa số là các bạn trẻ. Cũng có khá nhiều sinh viên. Không gian theo mình thì trang trí đẹp, nhân viên lịch sự. Thích các món đá xay , nhưng quán không bán nữa. Món nước ngon đậm vị. Có cái giá hơi cao so với mình. Gần 80k cho 1 ly nước." - Võ Long chia sẻ.


-----


"Fan trung thành của Cheese =)))) Nước uống cứ phải gọi là siu đỉnh đấy ạ. Giá hợp lý, không mắc cũng không gọi là rẻ. Không gian quán lạnh, phù hợp chạy deadline hoặc nói chiện cũng ổn áp. Đợt nào có món Arabica Hazelnut Macchiato mình mê cực, mà đợt này hết rồi. Trà sữa nguyên lá ngon, đậm trà. Các loại trà trái cây như trà cam quýt, trà lài vải, trà nhãn khúc bạch đều ngon á. Mê bánh croissant lắm ạ, nhân trứng muối rất rất ngonn lun. Love Cheese hehe." - Người cùng ẩn danh.


-----


"Đây là một trong những quán mình rất thích và thường xuyên uống mỗi tuần. Quán có nhiều món nhưng hay thay đổi món và bỏ nhiều món cũ mình thích mà chưa được uống lại như Olong banana, cà phê hạnh nhân machiato, trà sữa bơ , .. Còn những món vẫn thích như Cà phê bạc xĩu Marble , trà sữa nguyên lá, trà chanh vàng, cà phê kem mây cloud...vv .. nói chung đa số món của Cheese ngon vì đậm đà béo thơm hehee" - Châu Hải chia sẻ.

Review quán Cheese Coffee - chi nhánh 782 đường Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10 ảnh 1
Review quán Cheese Coffee - chi nhánh 782 đường Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10
Top 4
(có 0 lượt vote)

Review quán Cheese Coffee - chi nhánh 53G Nguyễn Du, Bến Nghé, Quận 1

"Địa chỉ dễ tìm, trên đường một chiều nên mọi người lưu ý.

Không gian: ấm cúng, nhỏ xinh, không quá đông khách trước 19h.

Nhân viên: nhiệt tình, dễ thương.

WC: sạch sẽ, thơm tho.

Vị nước: vị trà hơi nhạt, nhưng topping tươi mát (trà lài vải). Một số món khác mình chưa thử.

Thích hợp cho nhóm 2 - 4 người. Sẽ quay lại khi có dịp" - Giác Phương Huỳnh chia sẻ.



Top 5
(có 0 lượt vote)

Review quán Cheese Coffee - chi nhánh 307 đường Hồng Bàng, Quận 5

"Cà phê ở đây khá ngon, menu bánh với nước đa dạng lắm nhất là cà phê. Không gian quán có 3 tầng (1 trệt 2 lầu) nên nhiều chỗ ngồi, khá rộng rãi. Có cái quán đóng cửa hơi sớm, bữa ngồi tầm 9h30 đã bị nhắc sương sương. Nếu mà mọi người muốn tìm quán mở lâu ngồi nói chuyện muộn thì nên lựa chi nhánh khác hoặc những chỗ mở tầm 11h nếu cần. Còn lại đều okie hết" - Vy Nguyễn chia sẻ.


-----


"Trưa nắng mình ghé quán tìm chổ để nói chuyện với bạn, lâu rồi mới ghé Cheese vẫn bán chất lượng như xưa, từ bánh tới nước uống món nào cũng xuất sắc, bánh crepe trứng muối là món mới đc bạn nhân viên giới thiệu ăn khá cuốn, trà sữa bơ với trà nhiệt đới gì đó mình quên tên uống cũng khá ổn, nói chung là okela nè!" - khiem maile chia sẻ.


-----


"Cheese Coffee nằm trong một khu vực yên tĩnh, với ánh đèn vàng ấm áp. Tôi đã thích cách họ sắp xếp không gian, với những chiếc ghế êm ái và bàn gỗ đẹp mắt. Đặc biệt, tôi ấn tượng với việc họ sử dụng cheese foam cho các loại cà phê. Đây là một điểm độc đáo mà bạn không thể bỏ lỡ. Vào buổi tối, không gian trở nên ấm cúng hơn với ánh đèn và nhạc nhẹ. Tôi đã thưởng thức một ly cà phê sữa đá với lớp cheese foam phía trên. Hương vị hòa quyện giữa đắng của cà phê và ngọt của phô mai, tạo nên trải nghiệm thú vị. Dù bạn muốn thư giãn một mình hay họp mặt bạn bè, Cheese Coffee là một lựa chọn tốt. Tôi khuyên bạn nên ghé thăm vào buổi tối để tận hưởng không gian ấm áp và hương vị độc đáo của họ." - Trần Khai Minh chia sẻ.


Top 6
(có 0 lượt vote)

Review Cheese Coffee 157 Lê Thánh Tôn

"Chi nhánh này của Cheese có phong cách Châu Âu đẹp lắm mà chủ yếu là chỗ ngồi trước quán ngay vỉa hè á. Nên chỗ đó lúc nào cũng đông. Muốn chụp hình thì phải đợi. Mình khuyên là mọi người chụp xong thì nên nhường chỗ cho người khác rồi vô trong nhà ngồi máy lạnh cho mát để ai cũng có thể chụp hình được. Chứ lúc mình đi có bàn bên sau khi chụp hình xong là lôi đồ diy ra làm đến tối lun.

Giá ở Cheese khá mắc nhưng mình phát hiện được 2 món nước ngon mà giá rất là hợp lý luôn. Đó là Socola muối và Matcha Latte. Chỉ khoảng 114k cho 2 ly to. Bạn nhân viên nhận order tại quầy cũng nhiệt tình và dễ thương nữa. Bánh tiramisu cũng tạm được. Mở tấm kiếng ra cho kem chảy xuống giống Park Hyatt. Gửi xe ở gần đó 10k. Chỉ cần đứng đậu xe ở ngã tư là sẽ có người ra ngoắc à. Mình mang theo chó nên ngồi ngoài. Ở trong nhà có máy lạnh nha." - Nga Tran chia sẻ.

Top 7
(có 0 lượt vote)

Review Cheese Coffee - chi nhánh 142 đường Nguyễn Hồng Đào, Phường 14, Tân Bình

"Quán trang trí đẹp. Nhân viên phục vụ tốt. Chỗ ngồi thoái mái. Không gian mát mẻ, thoáng và không quá ồn.Phù hợp làm việc và tán gẫu. Thức uống nhiều sáng tạo, đa dạng, có phong cách riêng. Thích nhất là bàn làm việc 3 mét ngang và ghế nệm ngồi êm ái. Ổ cắm điện tiện lợi. Quán có nhiều tầng tha hồ chọn vị trí phù hợp cho mình. Phòng vệ sinh sạch sẽ. Bảo vệ luôn phục vụ nhiệt tình và đắt giúp xe." - Tuan Nguyen chia sẻ.


------


"Quán dễ thương, nhân viên đáng yêu. Phù hợp để làm việc, học tập. Giá nước hơi nhỉnh nhưng chất lượng. Trà sữa lài 70% ngọt, ngon khi dùng kèm với trân châu dẻo. Quán có món trà cam chanh đỉnh lắm nhưng hiện tại thì hết bán rồi. Về dòng cf thì cf hạnh nhân machiato, marble vị cf nhẹ nhàng, thơm, béo. Nơi đây là chỗ ruột của mình." - Yến Nhi Nguyễn Vũ chia sẻ.

Top 8
(có 0 lượt vote)

Review quán Cheese Coffee - chi nhánh 43 đường Cộng Hoà

"Mình hay đi quán Cheese ở chi nhánh này để làm việc. Quán trên lầu có không gian ổn để ngồi làm nè. Nước ở đây thì ngon và siu béo ùi, đợt này mình ghé thử món mới là trà chôm chôm cà chua thì phải, vị cũng vui vui lạ lạ cũng dễ uống nhưng mình quên dặn ít ngọt nên là hơi ngọt quá so với mình, mọi người nếu không thích quá ngọt nên dặn ít ngọt với món này nha. Còn bánh Tiramisu Chiffon là best đối vơi mình mỗi khi đến đây, sợ mập chứ mà đến đây rồi hong ăn món bánh đó chịu hỏng nỗi haha" - Loli Yum chia sẻ.

Top 9
(có 0 lượt vote)

Review quán Cheese Coffee 47G Hoa Lan

"Vị trí: Quán nằm khu vực vườn hoa Phú Nhuận

Không gian: Quán khá rộng rãi nhiều chỗ ngồi, tuy nhiên mình k thích bàn ở đây, tròn và khá nhỏ không phù hợp ngồi làm việc. Quán có nhiều bàn to, có thể ngồi chung

Thức uống: không có gì phải bàn về chất lượng. Ở Cheese mình không quá ấn tượng nhiều, vào đây thường gọi món đơn giản là Trà Nguyên lá Hôm này thử trà Olong cũng ok, đậm trà Mình order size Vừa mà ly này khá to nhỉ !? Lâu rồi không ghé Cheese nên không rõ kích cỡ.

Giá: Khá mắc cũng ngang các brand đang nổi

Bãi đậu xe trước quán hoặc phía xa cách vài căn. Miễn phí" - Quyên Võ chia sẻ.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn không còn lăn tăn Cheese Coffee có ngon không? Hãy đến chi nhánh Cheese Coffee gần nhất để thưởng thức các món thức uống đặc trưng tại đây ngay nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .