Top 5 Review trường Mầm Non Alaska Academy chi tiết nhất

58

Phụ huynh có các bé học tại trường Mầm Non Alaska Academy nghĩ gì về môi trường học tập ở đây? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về ngôi...xem thêm ...

Đôi nét về trường Mầm Non Alaska Academy

Hệ thống Giáo dục Alaska gồm Trường Mầm non Alaska và Trường Tiểu học Quốc tế Alaska với tổng hơn 1000 học sinh đang theo học. Trường Mầm non có 20 lớp mầm non được chia thành 4 khối:

  • Khối Tiền Tiểu học (Khối K - Mercury): Các con từ 5-6 tuổi
  • Khối Mẫu giáo Nhỡ (Jupiter): Các con từ 4-5 tuổi
  • Khối Mẫu giáo Bé (Neptune): Các con từ 3-4 tuổi
  • Khối Nhà trẻ (Galaxy): Các con (từ 20 tháng-3 tuổi)

Tại Alaska, trẻ được khám phá nhiều chủ đề thú vị với đa dạng các hoạt động. Trẻ thỏa sức tìm hiểu về bản thân và thế giới xung quanh khi có nhiều cơ hội để hiểu ngữ cảnh, làm quen với văn học và tìm hiểu về những nền văn hóa trên thế giới.


Mỗi lớp học có 20 - 24 trẻ/3 giáo viên: 1 giáo viên bản ngữ trình độ Đại học, 1 giáo viên mầm non, 1 giáo viên Việt Nam tốt nghiệp Đại học sư phạm/Ngoại ngữ/Ngoại thương/Ngoại giao thành thạo tiếng Anh giúp bé bứt phá:

  • Giao tiếp thành thạo bằng Tiếng Anh với phát âm chuẩn như học sinh bản ngữ.
  • Đọc được các sách truyện Tiếng Anh cơ bản.
  • Khả năng tư duy đọc hiểu và biện luận tốt.
  • Có kiến thức nền ở các môn học chính (ngôn ngữ văn học Anh, Toán, Khoa học)
  • Trang bị các kỹ năng cơ bản để tự tin, vững vàng khi bước vào tiểu học.
  • Đặc biệt, các con được tiếp nối chương trình tiểu học Song ngữ tại trường tiểu học quốc tế Alaska trong hệ thống.

Chương trình giáo dục mầm non của Alaska giúp trẻ phát triển sức khoẻ thể chất – vận động, kỹ năng, ngôn ngữ và tư duy phản biện theo từng độ tuổi. Đặc biệt, với chương trình tiền tiểu học, trẻ được học để làm chủ hai ngôn ngữ (Anh – Việt), tạo bước đệm phù hợp, chủ động hoà nhập, tiếp thu kiến thức khi bước vào lớp 1. Tại cấp học này, trẻ được rèn giũa để hình thành những thói quen, nền nếp trong học tập và sinh hoạt.


Năm học 2024-2025, Alaska tuyển sinh các bé từ 20 tháng - 5 tuổi với các hệ:

  • HỆ QUỐC TẾ NÂNG CAO (ADVANCED) - Dành cho trẻ sinh năm 2020, 2021: 100% chương trình học bằng tiếng Anh do giáo viên bản ngữ giảng dạy.
  • HỆ QUỐC TẾ (STANDARD) - Dành cho trẻ sinh năm 2020, 2021: Chương trình gồm nửa ngày học hoàn toàn bằng tiếng Anh với giáo viên bản ngữ, nửa ngày còn lại trẻ học Tiếng Việt, Toán Tư duy và các tiết học mầm non với giáo viên Việt Nam và 1 tiết Toán/Khoa học với giáo viên Tiếng Anh người Việt.
  • HỆ ALASKA NURSERY - Dành cho trẻ sinh năm 2022: Mỗi ngày, trẻ được học tập, vui chơi 1 giờ bằng tiếng Anh để làm quen với ngôn ngữ mới theo khung chương trình PreK Wonders truyền thống của trường.

Nhận trẻ: 20 tháng - 5tuổi

Học phí: Từ 4.800.000 VNĐ - 9.600.000 VNĐ/tháng


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô NT1 Khu ĐTM Dịch Vọng, Phố Thọ Tháp, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Email: info@alaska.edu.vn

Website: www.alaska.edu.vn

Hotline tuyển sinh Mầm non: 0983.510.518 - Tiểu học: 09.6158.6258

Fanpage: https://www.facebook.com/alaska.edu.vn

Top 0
(có 0 lượt vote)

Review trường Mầm Non Alaska Academy (số 1)

"Ưu điểm: Phòng họp đẹp, Thời gian con học với GVNN nhiều, các GV phụ trách lớp rất tận tâm, quan tâm hs, liên lạc thường xuyên với PH để thông báo về tình hình của con. Đồ ăn của trường ngon, con mình rất thích thú với các bữa ăn ở trường.

Nhược điểm: trường chưa có sân chơi nhưng trong thời gian năm học tới khi trường mở rộng sẽ có sân chơi cho các con. Con mình học MN và bây giờ đang học TH, mình chưa bao giờ hối hận vì lựa chọn ngôi trường đầu đời của con." - Nguyễn Đức Phương Đông chia sẻ.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: Mầm Non Alaska Academy) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Mầm Non Alaska Academy)
Top 1
(có 0 lượt vote)

Review trường Mầm Non Alaska Academy (số 2)

"Các cô nhiệt tình, yêu trẻ, gần gũi PH; Chương trình học hay, cập nhật, nhiều cái mới; Bữa ăn ngon, lành, đảm bảo dinh dưỡng; Học phí tốt hơn các trường cùng phân khúc; Chương trình tiếng Anh tốt hơn các trường cùng mức học phí." - Nguyễn Lương chia sẻ.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: Mầm Non Alaska Academy) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Mầm Non Alaska Academy)
Top 2
(có 0 lượt vote)

Review trường Mầm Non Alaska Academy (số 3)

"Mình vừa gửi bạn thứ 2 theo học ở đây. Bạn lớn đang học tiền tiểu học và cũng sẽ theo lên tiểu học Alaska. Mình thấy con đi học tự giác, độc lập; lúc nào cũng yêu trường yêu cô. Tiếng Anh thì rất tự tin rồi. Nên tiếp tục gửi nốt bạn bé này. Mong cũng được kết quả như anh." - Trần Kim Dung chia sẻ.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: Mầm Non Alaska Academy) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Mầm Non Alaska Academy)
Top 3
(có 0 lượt vote)

Review trường Mầm Non Alaska Academy (số 4)

"Con học 2 năm rồi nhưng mình vẫn chưa thật hài lòng vì Alaska ít không gian để chơi. Hỏi con có muốn chuyển trường không là khóc không chịu, bảo là đi học vui. Yêu bạn yêu cô lắm không muốn đi đâu. Ờ thì, con vui cho con ở. Alaska sắp có sân chơi mới rồi, chắc là con mình sẽ học tiếp với Alaska." - Nguyễn Thị Phượng chia sẻ.

Top 4
(có 1 lượt vote)

Review trường Mầm Non Alaska Academy (số 5)

"Thực sự là chọn Alaska chỉ vì gần nhà, nhưng con đi học vài tuần về, thấy tự tin, vui vẻ, lại còn mang Tiếng Anh ra đố bố mẹ… nên cũng thấy yên tâm phần nào. Phần ăn uống thì con ăn tốt nên bữa nào cũng khen ngon." - Mẹ Linh Đan chia sẻ.

Với những nhận xét chân thực từ các vị phụ huynh trên đây, chắc hẳn bạn đã có câu trả lời của riêng mình rằng Mầm Non Alaska Academy có tốt không? Hãy suy nghĩ thật kỹ và đưa ra lựa chọn đúng đắn nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .