Top 4 Review trường mầm non Vạn An chi tiết nhất

40

Các phụ huynh có các bé học tại trường mầm non Vạn An - quận 10 nghĩ gì về môi trường học tập ở đây? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá...xem thêm ...

Đôi nét về Trường Mầm Non Vạn An

Trường Mầm Non Vạn An là một trong những cơ sở giáo dục mầm non uy tín và được người dân địa phương tin tưởng. Với một đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và đầy đam mê, trường không chỉ đảm bảo việc chăm sóc, giáo dục trẻ một cách tốt nhất mà còn tạo ra môi trường học tập vui vẻ, an toàn và đầy sáng tạo.


Mầm Non Vạn An có chương trình học dành cho Hệ song ngữ và chất lượng cao. Trường ứng dụng cách tiếp cận dạy học theo dự án và STEAM nhằm phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo và giải quyết vấn đề cho trẻ. Hơn hết, các bạn nhỏ Vạn An luôn được rèn luyện và thực hành tiếng Anh thông qua nhiều hình thức đa dạng khác nhau. Đặc biệt các lớp Song ngữ luôn có những giờ hoạt động tiếng Anh thật vui và sáng tạo với những tiết học ngoài trời thú vị cùng giáo viên nước ngoài.


Ngoài ra tại trường, các chương trình Giáo dục thể chất, GYMKID, Toán tư duy, Vẽ, Nghệ thuật hình thể cho trẻ với sự giảng dạy của các giáo viên bộ môn có trình độ chuyên môn cao. Chương trình giáo dục Kĩ năng sống – Giá trị sống được tổ chức hàng tuần nhằm giúp trẻ năng động, tự lập, tự tin trong cuộc sống.


Trường Mầm Non Vạn An không chỉ chú trọng vào việc phát triển toàn diện về mặt vật lý cho trẻ mà còn tạo điều kiện cho trẻ phát triển tinh thần và trí tuệ. Các hoạt động ngoại khóa, văn hóa, nghệ thuật được tổ chức thường xuyên giúp trẻ phát triển kỹ năng xã hội và sự tự tin.


Bên cạnh đó, trường còn đầu tư vào cơ sở vật chất hiện đại, với diện tích sử dụng hơn 2600m2, trường có khuôn viên rộng rãi, thoáng mát, nhiều cây xanh, hồ bơi, nhà gỗ, các phòng chức năng như phòng thể chất, phòng STEAM, thư viện… Môi trường lớp học được thiết kế theo hướng tiếp cận Reggio Emilia. Không chỉ vậy, môi trường học tập tại trường còn được thiết kế mở, thoáng đãng, tạo điều kiện cho trẻ dễ dàng tiếp xúc và khám phá thế giới xung quanh một cách tự nhiên.


Tóm lại, Trường Mầm Non Vạn An không chỉ là nơi đào tạo kiến thức mà còn là một môi trường lý tưởng để trẻ em phát triển toàn diện về mặt vật lý, tinh thần và trí tuệ. Với rất nhiều những ưu điểm nổi bật, Trường Mầm Non Vạn An hiện thuộc top Trường mầm non tốt nhất tại quận 10, TP. HCM.


Nhận trẻ: từ 12 tháng đến 5 tuổi.

Học phí khoảng: 5.000.000 - 7.000.000 VNĐ/tháng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 51/5 Thành Thái, Chung cư Đào Duy Từ, Phường 14, Quận 10, TP. HCM (Vào số 51, bên trong Cc Đào Duy Từ)

Hotline: 02862997937

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063798796018

Mail: mamnonvanan.q10@gmail.com

Top 0
(có 0 lượt vote)

Review trường mầm non Vạn An (số 1)

"Mình cho bé học được 4 tháng có chút review.

Ưu điểm: Cơ sở vật chất sạch sẽ, sân rộng, thoáng cực, các hoạt động nhiều. Cô giáo nhẹ nhàng và tận tình. Con mình đi học lúc 18m, được cô chăm và update tình hình tại lớp. Trường có camera nhưng coi tại văn phòng. Có máy lạnh bật trưa hoặc đến chiều nếu trời nắng. Mỗi lần bé ốm, gửi thuốc tại phòng y tế, sẽ có cô y tế đi cho bé uống theo yêu cầu của mẹ.

Nhược điểm: lớp 18m bé mình đến 25-26 bé, hơi đông mà được cái 4 cô. Cam không trực tiếp tại lớp" - Ngọc Lan Lâm chia sẻ.

Trường mầm non Vạn An ảnh 1
Trường mầm non Vạn An
Top 1
(có 0 lượt vote)

Review trường mầm non Vạn An (số 2)

"Con mình hiện tại cũng đang theo học trường này! Trường đẹp, các cô chăm sóc cho các bé rất tốt và chu đáo, nên mình khá là yên tâm khi gửi con học tại đây!" - Hoàng Mỹ Ân chia sẻ.

Trường mầm non Vạn An ảnh 1
Trường mầm non Vạn An
Top 2
(có 0 lượt vote)

Review trường mầm non Vạn An (số 3)

"Bé mình đang theo học trường này từ 13th đến giờ bé được gần 40th rồi, bé rất thích học ở đây, các cô rất yêu thương bé và dễ thương lắm. Hiện tại bé đang học lớp song ngữ, chương trình của trường hay, nhiều hoạt động bổ ích. Hy vọng trường sẽ phát triển và ngày có nhiều bé cùng phụ huynh tin tưởng, yêu mến" - Xì Trum chia sẻ.

Trường mầm non Vạn An ảnh 1
Trường mầm non Vạn An
Top 3
(có 0 lượt vote)

Review trường mầm non Vạn An (số 4)

"Bé nhà mình cũng đang học, lúc đầu cũng lo vì không được coi cam trực tiếp nhưng thấy con đi học về sạch sẽ, vui vẻ, ngoan nên cảm thấy rất yên tâm. Các cô ở Vạn An dễ thương và yêu các bé nữa" - Hiền Nguyễn chia sẻ.

Với những nhận xét chân thực từ các vị phụ huynh trên đây, chắc hẳn bạn đã có câu trả lời của riêng mình về việc trường mầm non Vạn An có tốt không? Hãy suy nghĩ thật kỹ và đưa ra lựa chọn đúng đắn nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/