Top 6 Review trường mầm non Lan Anh chi tiết nhất

62

Các phụ huynh có các bé học tại trường mầm non Lan Anh - quận 10 nghĩ gì về môi trường học tập ở đây? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá...xem thêm ...

Đôi nét về trường mầm non Lan Anh

Trải qua gần 28 năm hoạt động, trường mầm non Lan Anh thuộc top Trường mầm non tốt nhất tại quận 10, TP. HCM và luôn là một lựa chọn lý tưởng nhất cho các phụ huynh có con em từ độ tuổi 15 tháng tới 05 tuổi. Trường có hệ thống sân vườn xanh mát, rộng rãi trong khuôn viên Câu lạc bộ Lan Anh, không gian yên tĩnh, không khí trong lành, vòm cây thoáng mát, tách biệt hẳn giao thông bên ngoài, đảm bảo cho các bé được hòa mình với thiên nhiên .


Trường đầu tư và sử dụng phương pháp SPM của Nhật Bản với phương châm nuôi dạy trẻ có trái tim ấm áp, tự lực, hợp tác. Với phương pháp này, kiến thức của trẻ sẽ được hình thành thông qua các hình thức vui chơi trong giờ học, đồng thời trang bị cho trẻ những kỹ năng phát triển tình cảm xã hội, kỹ năng sống.


Bên cạnh đó trường còn có nhiều hoạt động cho trải nghiệm, các hoạt động đa dạng , phong phú , tích hợp giữa các môn học giúp trẻ phát triển khả năng nhận thức, thể chất, ngôn ngữ và cảm xúc phù hợp lứa tuổi , từ đó trẻ sẽ mạnh dạn, tự tin, tự lực… Đây chính là hành trang cần thiết cho trẻ bước vào lớp Một.


Nhà trường tuyển sinh liên tục các bé từ 15 tháng tuổi đến 5 tuổi. Mức học phí giao động từ 4.500.000 VNĐ/ 1 tháng, Mầm Non Lan Anh còn mang đến nhiều ưu đãi dành cho Phụ Huynh khi đăng ký cho con em mình học tại đây như: giảm 10% học phí tháng đầu tiên, tặng 01 tháng tiền ăn của trẻ. Cùng nhiều chế độ ưu đãi hấp dẫn khi đóng phí theo quý, theo năm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 291 Đường CMT8, P.12, Q.10, TP. HCM (bên trong khuôn viên CLB Lan Anh)
Hotline: 0919468558 (Cô Như Hồng) - 0909677921 (Cô Tố Kiều)

Fanpage: https://www.facebook.com/mamnonlananhcmt8/

Top 0
(có 0 lượt vote)

Review trường mầm non Lan Anh (số 1)

"Trường có không gian rộng và thoáng mát. Đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm dạy và chăm sóc trẻ. Các lớp năng khiếu Anh văn, võ, mỹ thuật, nhịp điệu giúp trẻ phát triển các kỹ năng rất tốt. Ngoài ra hiện nay trường còn có thêm bộ môn Yoga cho các bé rèn luyện, giúp các bé tăng thêm đề kháng, sức bền, vui khỏe" - Thúy Vân chia sẻ.

Trường mầm non Lan Anh ảnh 1
Trường mầm non Lan Anh
Top 1
(có 0 lượt vote)

Review trường mầm non Lan Anh (số 2)

"Trường có không gian rộng rãi, thoáng mát, nhiều không gian xanh. Các cô vui vẻ, nhiệt tình, yêu trẻ, chăm sóc trẻ chu đáo. Đây là môi trường rất tốt để các bé được trải nghiệm và khám phá thiên nhiên xanh." - Tuyết Lưu chia sẻ.

Trường mầm non Lan Anh ảnh 1
Trường mầm non Lan Anh
Top 2
(có 0 lượt vote)

Review trường mầm non Lan Anh (số 3)

"Trường nằm trong khuôn viên yên tĩnh, sạch sẽ, sân bãi rộng rãi thoáng mát, môi trường xanh, sạch rất phù hợp cho các bé hoạt động an toàn và có thể khám phá nhiều về thiên nhiên. Các cô vui vẻ, nhiệt tình, yêu trẻ." - Mai Nguyen chia sẻ.

Trường mầm non Lan Anh ảnh 1
Trường mầm non Lan Anh
Top 3
(có 0 lượt vote)

Review trường mầm non Lan Anh (số 4)

"Hai bé của em học ở trường Lan Anh học được các con yêu thương , dù lúc con mới đi học hay khóc nhưng sau 1 thời gian bé không khóc nữa mà học rất giỏi, về con đọc thơ, luôn nói là con thương ba cô lắm. Em thấy rất yên tâm và hạnh phúc khi các con em đã học ở môi trường tốt như thế. Giờ con em lên học tiểu học và con học rất giỏi, ngoan. Môi trường mầm non rất quan trọng vì lớp học đầu tiên của con. Biết ơn khi con em được học ngôi trường thật tuyệt vời" - Mai Le chia sẻ.

Top 4
(có 0 lượt vote)

Review trường mầm non Lan Anh (số 5)

"Truờng Mầm Non Lan Anh khi vào tham quan mình rất thích vì không khí trong lành và có sân chơi rộng,thóang rất phù hợp cho các con vui chơi và học tập. Cùng với đội ngũ giáo viên có kinh nghiệm lâu năm và chăm sóc các con như nguời mẹ thứ 2 vậy" - Linh Ha chia sẻ.

Top 5
(có 0 lượt vote)

Review trường mầm non Lan Anh (số 6)

"Tôi đã từng cho 2 đứa con đi học tại đây và môi trường giáo dục rất tốt. Giáo viên hoà đồng thân thiện ,yêu trẻ .Ngoài ra trường còn tạo sân chơi phát triển khả năng tư duy của các bé rất tốt, bên cạnh đó còn có hoạt động thể chất nâng cao sức khỏe và tạo khả năng giao tiếp tự tin, khả năng tự lập cho các bé từ nhỏ." - Cham Nguyen chia sẻ.

Với những nhận xét chân thực từ các vị phụ huynh trên đây, chắc hẳn bạn đã có câu trả lời của riêng mình về việc trường mầm non Lan Anh có tốt không? Hãy suy nghĩ thật kỹ và đưa ra lựa chọn đúng đắn nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .