Top 7 Review trường mầm non EIJIKO chi tiết nhất

72

Các phụ huynh có các bé học tại trường mầm non EIJIKO - quận 10 nghĩ gì về môi trường học tập ở đây? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của...xem thêm ...

Đôi nét về trường mầm non EIJIKO - Mầm non Anh Nhi Hạnh

Thuộc top Trường mầm non tốt nhất tại quận 10, TP. HCM, Trường mầm non EIJIKO l- Mầm non Anh Nhi Hạnh là một điểm đến lý tưởng cho các bậc phụ huynh tìm kiếm một môi trường giáo dục chuẩn Nhật Bản, với cơ sở vật chất đầy đủ, có máy lọc không khí ở từng lớp học, sự sạch sẽ và thông thoáng của trường, đảm bảo môi trường an toàn và chất lượng cho các bé.


Đội ngũ giáo viên được đào tạo chuẩn Nhật Bản với các phương pháp giáo dục hàng đầu như SPM, SEL và SEE Learning, giúp chăm sóc và phát triển toàn diện cho bé. Đặc biệt, ngôi trường còn là nơi gắn kết giữa Cha Mẹ và các em bé với nhiều lễ hội Nhật Bản, Workshop dành cho Cha Mẹ và các hoạt động trải nghiệm giúp các em bé khám phá và phát triển “chân-thiện-mỹ".


Trường mầm non EIJIKO chăm dưỡng mầm non Việt bằng tinh hoa Nhật Bản:

  • Phương pháp giáo dục mầm non Nhật Bản
  • Giáo viên liên tục được bồi dưỡng chuyên môn và được chuyên gia bình giảng
  • Hài hòa giáo dục thông minh cảm xúc & đạo đức SEE Learning
  • Đồng hành cùng Cha Mẹ chăm dưỡng con với các buổi hội thảo xuyên suốt
  • Cơ sở vật chất an toàn, khoa học & tinh tế theo tiêu chuẩn Nhật Bản
  • Mỗi lớp học có diện tích 50m2
  • Lớp tối đa 18 bé cho trẻ dưới 3 tuổi

Nhận trẻ độ tuổi: từ 12 tháng đến 5 tuổi.

Học phí: từ 7.500.000 VNĐ/tháng


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Chung cư Xi Grand Court Block A1, số 256-258 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, TPHCM.

Hotline: 090 131 86 74

Fanpage: https://www.facebook.com/eijikokindergarten/?locale=vi_VN

Website: eijikokindergarten.com

Top 0
(có 0 lượt vote)

Review trường mầm non EIJIKO (số 1)

"- Môi trường mầm non an toàn, hạnh phúc.

- Trẻ không những được giáo dục theo đúng chương trình của BGD mà còn được học thêm chương trình chuẩn Nhật Bản, bên cạnh đó còn có những hoạt động vui chơi và cả lễ hội dành cho trẻ.

- CSVC: Hiện đại, được xây dựng an toàn và tinh tế theo thiết kế và chất lượng của Nhật Bản

- Về y tế: Luôn túc trực thăm khám và đo nhiệt độ cho trẻ 2 lần 1 ngày. Trẻ được khám sức khoẻ định kỳ bởi các y bác sĩ. Trẻ được theo dõi và cân đo chiều cao mỗi tháng." - Sim Võ chia sẻ.

Trường mầm non EIJIKO - Mầm non Anh Nhi Hạnh ảnh 1
Trường mầm non EIJIKO - Mầm non Anh Nhi Hạnh
Top 1
(có 0 lượt vote)

Review trường mầm non EIJIKO (số 2)

"Đến với EIJIKO là cái duyên, vì mình chuyển nhà về chung cư Xi Grand Court để đi làm cho gần mà trường mầm non này ngay dưới sảnh chung cư. Thông thường tâm lý của mình là các trường mầm non ở sảnh chung cư thường không được tốt lắm nên mình tham khảo 7749 trường mầm non khác xung quanh Q10 rồi mới tạt vào tham khảo EIJIKO cuối cùng.


Ấn tượng ban đầu ngay khi bước vào là trường theo phong cách Nhật Bản nên rất ấm cúng, sạch sẽ. Cô điều hành đón tiếp và tư vấn cho mình rất chân tình, kỹ càng. Mình ngồi nhìn các cô và các con vận động, vui chơi cùng nhau rất thân thiết gần gũi. Đây cũng là lý do mình quyết định cho con gia nhập đại gia đình EIJIKO, vì mình nghĩ rằng thái độ của các bé là bằng chứng chân thực nhất cho việc các cô đối xử với các con hàng ngày như thế nào.


Và vượt cả mong đợi, tính đến nay sau 5 tháng hòa nhập thì con mình được chăm sóc rất tốt về cả thể chất lẫn tinh thần, bé biết rất nhiều thứ và tính tự lập cực kỳ cao.


Nếu mẹ nào đang tìm 1 trường mầm non có tâm thì EIJIKO là 1 lựa chọn đáng cân nhắc nhé. Mình note 1 vài thông tin cần tham khảo như sau:

  • Là trường tư.
  • Trường không cho PH xem camera trực tuyến, chỉ cập nhật hình ảnh và tình hình con qua App hàng ngày.
  • Học phí: đang được ưu đãi 7% nên đâu đó rơi vào tầm hơn 7tr/tháng. Tiền ăn 80k/ngày ==> total 1 tháng học phí + ăn tầm khoảng 9tr. Đóng 3 tháng/lần.
  • Đón muộn + ăn chiều: 90k/ngày. Tối đa đến 18h.
  • Có sân chung cư phía trước để các con vận động ngoài trời.
  • Có dạy English trong chương trình học, 1 tuần 3 buổi, mỗi buổi 30p.
  • 1 ngày học đa dạng hoạt động, không xem TV. Thường xuyên có hoạt động ngoại khóa/lễ hội phù hợp để con được trải nghiệm.
  • Trường có 6 lớp: 2 lớp nhà trẻ, 4 lớp mầm non. Nhận trẻ từ 12 tháng. Con mình vừa từ lớp 12-24m chuyển lên lớp 24-36m.

Đối với mình, mỗi ngày con đi học về cười nói vui vẻ, hay phấn khích nhắc tên các cô và các bạn là 1 phần nào mình cũng hiểu được mối quan hệ của con và các cô, các bạn trên trường như thế nào đúng không các Mẹ?" - Vy Vy chia sẻ.

Trường mầm non EIJIKO - Mầm non Anh Nhi Hạnh ảnh 1
Trường mầm non EIJIKO - Mầm non Anh Nhi Hạnh
Top 2
(có 0 lượt vote)

Review trường mầm non EIJIKO (số 3)

"- Môi trường: rộng rãi, thoáng mát, phòng học diện tích rộng có máy lạnh, toàn bộ lớp học được lót sàn gỗ an toàn

- CSVC: hiện đại - an toàn

- Chương trình học đa dạng của BGD và có thêm chương trình Nhật Bản SPM, ngoài ra còn có các môn học ngoại khoá: JACPA, AEROBIC, YOGA, WOWART (vẽ), ENGLISH cùng giáo viên Việt Nam và giáo viên nước ngoài luân phiên nhau, đặc biệt có giáo trình SEE LEARNING (giáo dục thông minh cảm xúc)

- Giáo viên: nhiệt huyết, sáng tạo và yêu trẻ" - Hà Bảo Vân Nguyễn chia sẻ.

Trường mầm non EIJIKO - Mầm non Anh Nhi Hạnh ảnh 1
Trường mầm non EIJIKO - Mầm non Anh Nhi Hạnh
Top 3
(có 0 lượt vote)

Review trường mầm non EIJIKO (số 4)

"Là một phụ huynh có bé theo học tại trường năm thứ hai tôi hoàn toàn tin yêu các cô đứng lớp cũng như đội ngũ cán bộ nhà trường. Ở trường ngoại trừ việc chăm sóc và giáo dưỡng các con rất tốt còn có chế độ ăn uống khoa học đầy đủ. Các con được tắm nắng, vận động mỗi sáng. Tình hình học tập, chỉ số chiều cao-cân nặng của con được cập nhật theo ngày- theo tháng đầy đù. Cám ơn các cô rất nhiều." - Hương Quỳnh Lê Thị chia sẻ.

Top 4
(có 0 lượt vote)

Review trường mầm non EIJIKO (số 5)

"EIJIKO _ một ngôi trường chăm dạy các em bé bằng tất cả sự yêu thương. Đến với trường, bạn sẽ cảm nhận được sự hoà ái qua cách chào đón và giao tiếp với nhau. Không gian trường đầy đủ các cơ sở vật chất cần thiết và ngăn nắp sạch sẽ, đảm bảo an toàn cho bé vui chơi - học tập. Ở trường, chương trình “học qua chơi, chơi qua học” hỗ trợ giúp các bé rèn luyện sự tự tin - tự lập cho bản mình. Bên cạnh đó, trường rất chú trọng về giáo dục cảm xúc cho các bé và cả phụ huynh nữa. Ngoài ra, còn rất rất nhiều trải nghiệm bổ ích cho cả gia đình mình. Cảm ơn EIJIKO _ nơi giúp các Ba Mẹ dành thời gian chất lượng vàng cho con." - Kim Trinh chia sẻ.

Top 5
(có 0 lượt vote)

Review trường mầm non EIJIKO (số 6)

"Sau hơn một năm đưa con đi học ở đây, trao đổi với các phụ huynh cùng lớp con, nhận thấy sự an tâm, tin tưởng, hài lòng khi đưa con đến gửi ở đây. Ngoài việc được chăm sóc, con còn được hướng dẫn và động viên từng chút một, rất kiên trì và bền bỉ. Phụ huynh cũng được bồi dưỡng kiến thức chăm sóc con cái, cụ thể, chi tiết theo sự phát triển của con mình." - Truong Ngu chia sẻ.

Top 6
(có 0 lượt vote)

Review trường mầm non EIJIKO (số 7)

"Một ngôi trường có tâm có tầm không có ngôi trường thứ 2. Các hoạt động cho gia đình không có một trường nào tổ chức được cả về chất lượng và số lượng như Eijiko, về sự tận tâm các cô là bồ tác hiện thân các mẹ cứ yên tâm ko phải camera gì hết. Bé nhà mình chỉ có duyên theo trường được 3 tháng thôi vì thời kỳ dịch bệnh hồi đó trường còn 1 cs ở Q.7 gần nhà mình. Em học mà cả anh chị và mẹ được đu theo các hoạt động ở trường, dù không còn là em bé Eijiko nữa vì con mình vào lớp 1 rồi nhưng mình vẫn là fan cứng dõi theo Eijiko.

Em review chân thực nha các mẹ không phải nhận booking hay nhân viên của trường gì hết nhé. Hữu xạ tự nhiên hương. Nếu mà đẻ được thì mình cũng rán để cho em bé học từ 1t-6t nha mọi người. Nói vậy để các mẹ hiểu ấn tượng của ph đối với trường hén. Mà các mẹ đừng cho con đến học ở Eijiko nha tại học rồi bị ghiền giống mình đó. Con học mà mẹ ghiền là có thiệt nha. Chúc các Cô trường Eijiko mãi hạnh phúc, vui vẻ để có thêm thật nhiều em bé hạnh phúc nhé. Mẹ mong chờ ngày hội ehon ạ" - KaNa Trần chia sẻ.

Với những nhận xét chân thực từ các vị phụ huynh trên đây, chắc hẳn bạn đã có câu trả lời của riêng mình về việc trường mầm non EIJIKO có tốt không? Hãy suy nghĩ thật kỹ và đưa ra lựa chọn đúng đắn nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/