Top 10 Salon nhuộm tóc lên màu chuẩn và đẹp nhất quận Tân Phú, TP. HCM

103

Để thể hiện sự quyến rũ, thời trang và tự tin hơn, không gì quan trọng hơn việc tìm cho mình một mái tóc hoàn hảo. Nhuộm tóc là một phương pháp tuyệt vời giúp...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Salon King Hair

Làm đẹp cho tóc là một hoạt động không hề xa lạ đối với các bạn trẻ hiện nay. Tuy nhiên việc lựa chọn được một cơ sở làm đẹp cho tóc là một vấn đề khá khó khăn vì có rất nhiều địa chỉ làm tóc đẹp đang hoạt động. Nếu còn đang phân vân không biết lựa chọn địa chỉ nào để nhuộm tóc lên amuf đẹp, bạn nên đến ngay với Salon King Hair để sở hữu một mái tóc đẹp đúng chuẩn thời thượng với các màu sắc “hot” nhất hiện nay như: tím, tím đỏ, rêu, khói,… thậm chí là phối hợp nhiều màu sắc nổi bật tạo nên cá tính riêng.


Ưu điểm khi đến nhuộm tóc tại Salon King Hair:

  • Dịch vụ nhuộm màu thời trang, phục hồi tóc chuyên sâu. Đối với những mái tóc nhuộm màu sáng, mix màu nhuộm thì việc hư tổn là không thể tránh khỏi. Nhưng tiệm có kỹ thuật chuyên môn cao và sử dụng thuốc tốt để phục hồi tóc nhuộm, giúp tóc chắc khỏe từ bên trong đảm bảo tóc lên màu sẽ bóng đẹp hơn.
  • Tẩy tóc chất lượng cao: không rát, bóng mượt hơn nguyên bản, màu nhuộm chất lượng, các sản phẩm dùng cho màu tẩy đến từ màu nhuộm số 1 thế giới.
  • Thiết bị máy móc làm tóc hiện đại và an toàn.
  • Thợ làm tóc được đào tạo chuyên nghiệp, tâm huyết, nhiệt tình.
  • Salon King Hair còn có học viện tóc chuyên nghiệp nên cung cấp hình ảnh các mẫu tóc hot trend rất nhanh.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 415 Luỹ Bán Bích, quận Tân Phú, TP. HCM

Điện thoại: 0964055585 - 0934934585

Fanpage: https://www.facebook.com/kinghair415luybanbich/

Salon King Hair ảnh 1
Salon King Hair
Salon King Hair ảnh 2
Salon King Hair
Top 1
(có 0 lượt vote)

Hair Salon Lý Lâmm

Hair Salon Lý Lâmm là địa chỉ salon nhuộm tóc nổi tiếng được nhiều khách hàng biết đến và sử dụng dịch vụ bởi chất lượng và độ uy tín. Đây chắc chắn là nơi bạn cũng có thể sở hữu được mái tóc đẹp như ý muốn với màu tóc đẹp, nổi bật và phù hợp nhất. Hair Salon Lý Lâmm với mong muốn đem lại cho khách hàng không chỉ là một mái tóc đẹp mà còn là một mái tóc khỏe, salon cam kết sẽ sử dụng những sản phẩm nhuộm tóc, chăm sóc tóc hàng đầu được giới tạo mẫu khuyên dùng để khách hàng sở hữu được một mái tóc nhuộm hoàn thiện và ưng ý nhất.


Hair Salon Lý Lâmm sở hữu một không gian khá đẹp mắt, cùng với trang thiết bị hiện đại. Bên cạnh đó, còn sở hữ đội ngũ thợ làm tóc có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề luôn theo sát xu hướng cập nhật các kỹ thuật nhuộm tóc, tạo kiểu tóc tiên tiến, hiện đại nhất cũng như xu hướng thời trang màu tóc đang thịnh hàng thoải mái cho khách hàng có thể lựa chọn theo sở thích của bản thân. Không những thế, khi đến với Hair Salon Lý Lâmm khách hàng sẽ được tư vấn và lựa chọn màu tóc, chăm sóc và phục hồi tóc với kỹ thuật nhuộm cho khả năng lên màu 90% như trên bảng màu mà không làm hư tổn hay chẻ ngọn cho tóc.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 277 Tân Hương, Tân Quý, Tân Phú, TP. HCM

Điện thoại: 0906 219 253

Fanpage: https://www.facebook.com/hairsalonlamm/

Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

Hair Salon Lý Lâmm ảnh 1
Hair Salon Lý Lâmm
Hair Salon Lý Lâmm ảnh 2
Hair Salon Lý Lâmm
Top 2
(có 0 lượt vote)

A Vòong Hair Salon & Academy

Một trong những hair salon nhuộm tóc tại quận Tân Phú thì không thể không kể đến A Vòong Hair Salon & Academy. Cái tên siêu nổi hiện nay mà bạn không nên bỏ qua nếu thích các phong cách tóc thời trang theo kịp xu hướng chính là A Vòong Hair Salon & Academy.Tiệm đã sáng tạo siêu nhiều màu tóc hot trend hiện nay như hồng đào, highlight xám khói, nâu trầm. A Vòong Hair Salon & Academy cam kết sử dụng các loại hóa chất cao cấp, không hại cho tóc và da đầu. Các loại dầu gội được sử dụng để vừa giữ màu tóc, vừa chăm sóc và phục hồi cho tóc nhuộm khỏe hơn. Nhờ đó dù có tẩy tóc nhiều lần nhưng bạn sẽ thấy tóc vẫn khá khỏe và mềm mượt sau một thời gian.


A Vòong Hair Salon & Academy chuyên xử lý màu nhuộm hoàn hảo cho tất cả các loại tóc, Đặc biệt là tóc bạc, nhuộm lên màu thời trang để khi tóc mọc lại không bị lộ chân tóc. Rất nhiều màu thời trang đẹp nhưng bắt buộc phải tẩy. Tuy nhiên màu thời trang tẩy tại A Vòong Hair Salon & Academy vẫn mềm mượt, sóng lên căng sợi, đầy sức sống. Salon luôn áp dụng công nghệ làm tóc tiên tiến đi kèm với kỹ thuật chuyên nghiệp để hạn chế, bảo vệ tối đa mái tóc của khách hàng dù lựa chọn màu thời trang cần tẩy.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 11 Cây Keo, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, TP. HCM

Điện thoại: 0909919843 - 0906907633

Website: http://avoonghairsalon.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/avoonghairsalon/

A Vòong Hair Salon & Academy ảnh 1
A Vòong Hair Salon & Academy
A Vòong Hair Salon & Academy ảnh 2
A Vòong Hair Salon & Academy
Top 3
(có 0 lượt vote)

Quốc Nguyễn Hair salon

Cái tên tiếp theo mà Alltop muốn giới thiệu tới bạn đọc chính là Quốc Nguyễn Hair salon. Salon sử dụng phương pháp nhuộm tóc bền màu và áp dụng linh hoạt cho từng loại tóc. Chuyên gia tại Salon giàu kinh nghiệm am hiểu về cấu trúc, đặc điểm và tất cả các vấn đề về tóc sẽ đưa kỹ thuật nhuộm màu đạt đỉnh cao, xử lý tất cả những trường hợp nền tóc từ đơn giản cho đến phức tạp nhất. Kỹ thuật hoạt hóa các phân tử màu của thuốc nhuộm diễn ra đồng đều, ngấm sâu kết hợp với các sắc tố màu tóc tự nhiên đang biến đổi tạo nên màu tóc chuẩn như ý


Với dịch vụ nhuộm tóc tại Quốc Nguyễn Hair salon, thuốc nhuộm được chọn lựa sử dụng có thành phần phục hồi tóc cao. Tóc sau khi nhuộm xong khách hàng sẽ cảm nhận được cảm giác mềm mại, óng mượt và sợi tóc chắc khoẻ. Đồng thời, những chuyên gia tại đây luôn nghiên cứu cập nhập xu hướng màu tóc đang thịnh hành theo từng thời điểm để có thể đáp ứng nhu cầu của tất cả mọi đối tượng khách hàng. Ngoài việc xử lý hoá chất phải chuẩn xác thì công đoạn thao tác đưa thuốc lên tóc cũng phải được thực hiện 1 cách kĩ lưỡng chuyên nghiệp. Các thợ làm tóc tại Quốc Nguyễn Hair salon đều được đào tạo khắt khe, để có một tay nghề chuyên nghiệp có khả năng lên đều màu tóc để cho ra những mái tóc rực rỡ hoàn hảo.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 118 Tây Thạnh, Tân Phú, TP. HCM

Điện thoại: 0934106758

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100072543032599

Quốc Nguyễn Hair salon ảnh 1
Quốc Nguyễn Hair salon
Quốc Nguyễn Hair salon ảnh 2
Quốc Nguyễn Hair salon
Top 4
(có 0 lượt vote)

Hair Salon Đỉnh

Nếu bạn đang có ý định nhuộm tóc nhưng chưa biết địa chỉ nào uy tín thì hãy đến với Hair Salon Đỉnh. Đây sẽ là một địa chỉ làm thay đổi màu tóc của bạn một cách đẹp và chất lượng nhất. Với những kiểu tóc và bảng màu mới nhất sẽ giúp bạn có một mái tóc hợp xu hướng hợp thời trang nhất.


Đến với Hair Salon Đỉnh khách hàng sẽ được một mái tóc theo kịp xu hướng thời trang màu tóc thịnh hành và màu tóc phù hợp với khuôn mặt cũng như chất tóc của khách hàng, thông qua đó có được sự lựa chọn đúng đắn để có thể sở hữu một mái tóc ấn tượng. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và năng động sẽ hướng dẫn bạn lựa chọn sử dụng các dịch vụ chăm sóc tóc sao cho phù hợp với độ khỏe của sợi tóc cùng tố chất tóc, giảm thiểu các tác động không tốt đến mái tóc bạn trong quá trình nhuộm tóc và tạo kiểu. Bên cạnh đó, salon sử dụng những sản phẩm nhuộm có nguồn gốc rõ ràng, thuốc chính hãng đã có uy tín, nổi tiếng trong ngành tóc, vừa an toàn cho sức khỏe, vừa nâng niu được vẻ đẹp cho mái tóc.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 80A Nguyễn Quý Anh, Tân Sơn Nhì, Tân Phú, TP. HCM

Điện thoại: 0767474745

Fanpage: https://www.facebook.com/Hairsalondinh80a

Hair Salon Đỉnh ảnh 1
Hair Salon Đỉnh
Hair Salon Đỉnh ảnh 2
Hair Salon Đỉnh
Top 5
(có 0 lượt vote)

Khánh Hair Salon

Khánh Hair Salon được xem là một trong những địa chỉ nhuộm tóc úy tín nhất hiện nay và luôn nằm trong danh sách các salon tóc được phái nữ yêu thích. Tại đây luôn cung cấp các dịch vụ làm tóc chuyên nghiệp cùng chế độ bảo hành dài hạn. Tất cả nhân viên tại Salon đều được đào tạo kỹ năng bài bản, tay nghề cao, hứa hẹn sẽ chăm sóc mái tóc của bạn thật chất lượng và đẳng cấp.


Là một “chuyên gia màu nhuộm” có nhiều năm kinh nghiệm, Khánh Hair Salon chắc chắn sẽ chiều lòng được khách hàng của mình bằng kỹ thuật nhuộm nổi tiếng này:

  • Phương pháp tạo ra màu sắc lý tưởng cho tóc, bao gồm cả độ bóng và độ nâng
  • Tóc được nâng lên một cách tự nhiên, tạo hiệu ứng “tan chảy” đẹp mắt
  • Kỹ thuật được áp dụng để mang lại sự tự nhiên và hài hòa cho màu sắc tóc.
  • Công nghệ ngày càng hiện đại, salon luôn “update” xu hướng mới nhất.
  • Kỹ thuật nhuộm tóc an toàn, lành tính sẽ luôn được salon mang tới phục vụ khách hàng.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 347 Âu Cơ, Phường Phú Trung, Quận Tân Phú, TP. HCM

Điện thoại: 0924 680 123

Fanpage: https://www.facebook.com/khanhhairsalon.auco/

Khánh Hair Salon ảnh 1
Khánh Hair Salon
Khánh Hair Salon ảnh 2
Khánh Hair Salon
Top 6
(có 0 lượt vote)

July Beauty Hair Salon

Luôn bắt kịp những xu hướng thời trang tóc mới nhất, July Beauty Hair Salon luôn khiến chị em hài lòng bởi các siêu phẩm tóc đẹp - độc - lạ và cực thu hút. Với một đội ngũ thợ làm tóc tay nghề cao, nhiệt tình và đầy tâm huyết cộng thêm sự hỗ trợ của các trang thiết bị máy móc hiện đại, tất cả những gì mà July Beauty Hair Salon mang lại sẽ không khiến bạn thất vọng từ màu tóc cho đến kiểu dáng tóc.


Nắm bắt được yếu tố quyết định về màu nhuộm, July Beauty Hair Salon hiểu rằng để nhuộm đều một màu tóc không phải khó, nhưng với một màu tóc đạt được 3 tiêu chí hoàn hảo, về màu sắc, độ đồng đều, và độ bóng của mái tóc. Thì ngoài chất lượng thuốc nhuộm còn phụ thuộc rất nhiều vào kỹ thuật của người thợ. Salon sẽ giúp bạn những kiểu tóc có sự chuyển đổi màu sắc khéo léo luôn khiến chị em nổi bần bật, cực "chất" giữa đám đông. Đặc biệt, kiểu tóc sẽ không khiến bạn nỗi lo về chân tóc mọc đen bởi mái tóc càng có chiều sâu khi dài ra. Vậy nên nếu bạn muốn thay đổi một màu tóc cho phù hợp với mình, hãy đặt một lịch hẹn với July Beauty Hair Salon.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 57/1 Tô Hiệu, P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú, TP. HCM

Điện thoại: 0903.526.157 - 0985.023.089

Fanpage: https://www.facebook.com/julybeautyvn/?ref=page_internal

July Beauty Hair Salon ảnh 1
July Beauty Hair Salon
July Beauty Hair Salon ảnh 2
July Beauty Hair Salon
Top 7
(có 0 lượt vote)

Traky Hair Salon Tân Phú

Traky Hair Salon Tân Phú là tiệm nhuộm tóc lên màu cực chuẩn đẹp tại quận Tân Phú được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ và chế độ chăm sóc khách hàng. Với tâm niệm “Nói không với hóa chất kém chất lượng”, salon tự tin mang đến cho bạn một màu tóc lý tưởng bền lâu và an toàn.


Nhuộm màu thời trang tại Traky Hair Salon Tân Phú là một trong những kỹ thuật giúp bạn sở hữu được một mái tóc đẹp với những tone màu được phối lạ mắt vô cùng cá tính. Nếu đã quá nhàm chán với các màu nhuộm thường thì thử nhuộm màu thời đi các nàng ơi, đảm bảo càng xài càng đẹp khỏi lo ra chân. Traky Hair Salon Tân Phú sử dụng thuốc nhuộm cao cấp cùng kỹ thuật nhuộm đặc biệt, các màu tóc “ra lò” tại đây lên màu rất chuẩn, giữ được độ bóng như lúc mới nhuộm cũng như giữ màu được lâu. Đặc biệt hơn là thợ ở Traky Hair Salon Tân Phú rất giỏi nhuộm phục hồi giúp mái tóc yếu “hồi sinh” chắc khỏe mà lại còn lên màu rất đẹp.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 323 Lê Trọng Tấn, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP. HCM

Điện thoại: 1900. 999. 934

Fanpage: https://www.facebook.com/trakyhair6789

Traky Hair Salon Tân Phú ảnh 1
Traky Hair Salon Tân Phú
Traky Hair Salon Tân Phú ảnh 2
Traky Hair Salon Tân Phú
Top 8
(có 0 lượt vote)

Hair Salon Song

Hair Salon Song là một salon nổi tiếng tại quận Tân Phú, với danh tiếng là địa chỉ chuyên nhuộm tóc đáng tin cậy. Với nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ thợ lành nghề của Hair Salon Song luôn sẵn sàng giúp khách hàng biến những kiểu tóc đơn điệu, nhàm chán hoặc hư tổn thành những bộ tóc thời thượng, hút mắt nhất.


Mỗi nhà tạo mẫu tóc, sẽ luôn tìm tòi và sử dụng một kỹ thuật nhuộm của riêng mình. Với sứ mệnh nâng niu và bảo vệ mái tóc của khách hàng, chắc chắn Hair Salon Song sẽ luôn làm kỹ thuật tốt nhất và thuốc nhuộm chuẩn hãng. Nhuộm màu thời trang là một trong những kỹ thuật giúp sở hữu được một mái tóc đẹp với những tone màu được phối lạ mắt vô cùng cá tính. So với mái tóc nhuộm một màu trước đây, nếu bạn ngại việc tóc mới mọc ra trông “kém sang”, thì nhuộm sẽ khắc phục được nhược điểm này. Bạn không phải nhuộm lại chân tóc bởi kỹ thuật nhuộm tại Hair Salon Song sẽ tạo ra sự chuyển đổi màu sắc từ nhạt tới đậm dần, từ tối đến sáng nên dù tóc mới dài ra vẫn không ảnh hưởng đến mái tóc của bạn đâu nha!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 51 Tân Quý, Tân Phú, Q.Tân Phú, TP. HCM

Điện thoại: 0333.569529

Fanpage: https://www.facebook.com/hairsalonsong/

Hair Salon Song ảnh 1
Hair Salon Song
Hair Salon Song ảnh 2
Hair Salon Song
Top 9
(có 0 lượt vote)

Top Zone Hair Salon

Bạn muốn thay đổi? Bạn muốn sở hữu một mái tóc với màu sắc ít đụng hàng nhất nhưng vẫn toát lên khí chất thời trang lẫn đúng với cá tính của bản thân? Vậy thì đừng bỏ qua Top Zone Hair Salon, là địa chỉ sẽ mang đến cho bạn những màu tóc thật độc lạ bằng những sản phẩm chính hãng và chất lượng.


Với công thức nhuộm tóc đa dạng cho ra nhiều sản phẩm chất lượng, là người am hiểu về nhuộm tóc nhiều năm các bạn có thể tự tin yên tâm tại salon Top Zone Hair Salon. Lên màu chuẩn đẹp an toàn thợ nhuộm tóc như Top Zone Hair Salon sẽ thực hiện một cách chuyên nghiệp nhất. Bằng kỹ thuật sử dụng màu nhuộm tương phản nhưng đem lại hiệu ứng màu sắc đầy ấn tượng. Đây là một trong những xu hướng nhuộm tóc tại Top Zone Hair Salon hiện tại được nhiều chị em săn lùng. Với kiểu tóc này các nàng sẽ dễ dàng phối hợp những màu sắc yêu thích. Top Zone Hair Salon luôn bảo hành chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Inbox ngay cho salon để được tư vấn, đặt lịch hẹn nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 813 Lũy Bán Bích, Tân Thành, Tân Phú, TP. HCM

Điện thoại: 0904.080903

Fanpage: https://www.facebook.com/TOPZONEHAIRSALON/

Top Zone Hair Salon ảnh 1
Top Zone Hair Salon
Top Zone Hair Salon ảnh 2
Top Zone Hair Salon
Trên đây là danh sách các Salon nhuộm tóc, lên màu chuẩn đẹp nhất quận Tân Phú. Hi vọng bài viết sẽ cung cấp được thông tin hữu ích cho các bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 9
Top Zone Hair Salon