Top 9 Salon cắt tóc layer chuẩn form đẹp nhất Tây Ninh

914

Layer hiện đang là mẫu tóc làm mưa làm gió trong những năm gần đây, được phái nữ ưa chuộng. Nếu bạn đã trót mê những mẫu tóc layer thì cùng Alltop tìm hiểu ngay...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Sinh Anh Hair Salon

Khi nhắc đến địa chỉ để có một mái tóc layer sang - xịn - mịn, không ít cô nàng sẽ nghĩ ngay tới Sinh Anh Hair Salon. Đây là salon cho ra đời hàng loạt kiểu tóc layer khác nhau kết hợp với tông màu nhuộm trendy nhất. Đây cũng là lý do mà nhiều chị em yêu thích Sinh Anh Hair Salon. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực tạo mẫu tóc với chuyên môn cao, xây dựng và phát triển thương hiệu bằng tất cả tâm huyết của mình. Đặc biệt Sinh Anh Hair Salon - Đơn vị cắt tóc layer nữ đẹp ở Tây Ninh luôn đem trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu, để khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất tại đây.


Đến với Sinh Anh Hair Salon, khách hàng sẽ được tư vấn về kiểu tóc, chất tóc của mình hoàn toàn miễn phí. Tất cả các bước để có được mái tóc layer của khách hàng đều được thực hiện bởi các nhà tạo mẫu tóc hàng đầu tại salon. Sinh Anh Hair Salon cam kết 100% sản phẩm tại đây đều có xuất xứ rõ ràng, có giấy tờ kinh doanh hợp pháp. Theo xu hướng trendy, những kiểu tóc layer đang dần lên ngôi, layer cũng là mẫu tóc nổi bật nhất, được nhiều chị em lựa chọn tại Sinh Anh Hair Salon. Ngoài ra, bảng giá tiền cắt tóc layer nữ tại đây khá hạt dẻ, phù hợp với cả học sinh - sinh viên.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 412 Đường 30/4 Phường 3, Tây Ninh

Điện thoại: 098 735 39 01

Facebook: https://www.facebook.com/hethongtocsinhanh

Sinh Anh Hair Salon ảnh 1
Sinh Anh Hair Salon
Sinh Anh Hair Salon ảnh 2
Sinh Anh Hair Salon
Top 1
(có 0 lượt vote)

Hoàng Khôi Hair Salon

Không nằm ngoài danh sách này, Hoàng Khôi Hair Salon cũng được đánh giá là một cái tên khá nổi bật trong các salon cắt tóc layer đẹp và uy tín nhất tại Tây Ninh. Với đội ngũ nhân viên làm tóc chuyên nghiệp và kinh nghiệm, Hoàng Khôi Hair Salon cam kết mang đến cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời và một kiểu tóc mới lạ vừa phá cách vừa tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của bạn. Đến với Hoàng Khôi Hair Salon, nhân viên sẽ tư vấn và tạo kiểu tóc layer phù hợp với từng cá nhân. Đội ngũ nhân viên tay nghề cao và có kiến thức sâu về cắt tóc layer đảm bảo sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối.


Sản phẩm và công nghệ tiên tiến cũng được sử dụng tại salon cắt tóc layer nữ đẹp - Hoàng Khôi Hair Salon để đảm bảo tóc của bạn luôn mềm mượt, bóng khỏe và tươi mới. Hoàng Khôi Hair Salon cam kết sử dụng các sản phẩm chất lượng cao và công nghệ mới nhất nhằm mang lại cho bạn một trải nghiệm làm tóc hoàn hảo và tự tin. Đặc biệt, giá cả của dịch vụ cắt tóc layer nữ tại Hoàng Khôi Hair Salon cũng rất hợp lý và phù hợp với tất cả các khách hàng. Hoàng Khôi Hair Salon tin rằng mỗi người phụ nữ đều xứng đáng được thể hiện vẻ đẹp của mình mà không phải để mất quá nhiều tiền.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 85 Nguyễn Trãi, P4, Tây Ninh
Hotline: 0938 589 789
Fanpage: https://www.facebook.com/hoangkhoi85nguyentrai/?locale=vi_VN

Hoàng Khôi Hair Salon ảnh 1
Hoàng Khôi Hair Salon
Hoàng Khôi Hair Salon ảnh 2
Hoàng Khôi Hair Salon
Top 2
(có 0 lượt vote)

Bắc Trần Tiến - Tây Ninh

Nếu bạn đang muốn thay đổi một mái tóc layer đẹp và hợp thời thì Bắc Trần Tiến - Tây Ninh là một địa điểm lý tưởng dành cho bạn. Thật không ngoa khi nói Bắc Trần Tiến - Tây Ninh “đa di năng”, có kỹ thuật cao trong mọi phương pháp làm tóc, không chỉ riêng uốn mà con bao gồm nhuộm, duỗi, tư vấn tạo mẫu…Dù tồn tại trong giới không lâu, nhưng với tay nghề đỉnh cao, Bắc Trần Tiến - Tây Ninh đã gặt hái cho mình những thành công đáng mong đợi khi sở hữu lượng khách lên đến con số hàng trăm trong mỗi ngày.


Bắc Trần Tiến - Tây Ninh chuyên layer và mái bay, luôn cập nhập những kĩ thuật cắt mới nhất từ hàn quốc. Cô gái nào vẫn đang đắn đo tìm nơi cắt tóc layer, cắt theo style Hàn Quốc thì tìm tới Bắc Trần Tiến - Tây Ninh là sự lựa chọn đúng đắn. Bắc Trần Tiến - Tây Ninh cắt layer nhẹ nhàng với tông màu tóc khói trầm. Đây là kiểu tóc thích hợp nhất vào những một buổi sáng bận rộn không có thời gian tạo kiểu tóc. Hãy liên hệ với Bắc Trần Tiến - Tây Ninh để được tư vấn những kiểu tóc phù hợp với bản thân bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 594 đường 30/4, Khu phố 5, Phường 3, Tây Ninh

Điện thoại: 0973 922 221

Fanpage: https://www.facebook.com/594.duong30.4.Phuong3.TpTayNinh

Bắc Trần Tiến - Tây Ninh ảnh 1
Bắc Trần Tiến - Tây Ninh
Bắc Trần Tiến - Tây Ninh ảnh 2
Bắc Trần Tiến - Tây Ninh
Top 3
(có 0 lượt vote)

N90 Nghĩa Tóc - Hair Salon

N90 Nghĩa Tóc - Hair Salon là một địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ làm tóc đẹp, cắt tóc layer hiện đại với cam kết về chất lượng và uy tín. Salon sử dụng các sản phẩm chất lượng cao từ các thương hiệu nổi tiếng như L’oreal, đảm bảo mang đến cho khách hàng những lựa chọn nhuộm tóc tốt nhất và an toàn cho sức khỏe tóc. N90 Nghĩa Tóc - Hair Salon luôn cập nhật những kỹ thuật cắt tóc layer và xu hướng mới nhất, nhằm đáp ứng mọi nhu cầu nhuộm tóc của khách hàng như: layer bob, layer mullet,... đều được thực hiện tinh tế và chuyên nghiệp.


N90 Nghĩa Tóc - Hair Salon hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc tóc tốt nhất với mức giá cả không thể hợp lý hơn. Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ kể từ ngày thành lập cho đến giờ, N90 Nghĩa Tóc - Hair Salon đã đạt được rất nhiều giải thưởng danh tiếng khiến bất cứ ai cũng phải ngưỡng mộ. Đây là cái tên quen thuộc của nhiều bạn trẻ khi nhắc đến dịch vụ cắt tóc layer chuẩn form đẹp tại Tây Ninh. N90 Nghĩa Tóc - Hair Salon luôn chú trọng vào chất lượng, mong muốn giúp chị em phụ nữ ngày càng xinh đẹp, tự tin hơn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 2 Phan Bội Châu, KP1, Thị xã Hoà Thành, Tây Ninh

Điện thoại: 0934 156 467

Facebook: https://www.facebook.com/nghiastylehair/

N90 Nghĩa Tóc - Hair Salon ảnh 1
N90 Nghĩa Tóc - Hair Salon
N90 Nghĩa Tóc - Hair Salon ảnh 2
N90 Nghĩa Tóc - Hair Salon
Top 4
(có 0 lượt vote)

Salon THANH HAIR Tây Ninh

Salon THANH HAIR Tây Ninh nổi tiếng là salon được yêu thích bởi dịch vụ cắt tóc layer. Tuy nhiên, Có thể nói salon khá đa năng khi có thể nhuần nhuyễn về kỹ thuật cắt tỉa, giàu kinh nghiệm về uốn, duỗi và tỉ mỉ trong những đường cắt. Các bạn trẻ muốn tìm kiếm và định hình cho mình một phong cách riêng, trẻ trung, không đụng hàng thì có thể hoàn toàn yên tâm khi đến với Salon THANH HAIR Tây Ninh nhé! Với tâm huyết trong nghề và đam mê về thời trang tóc, Salon THANH HAIR Tây Ninh luôn cập nhật những kỹ thuật cắt layer xu hướng mới nhất, nhằm đáp ứng mọi nhu cầu cắt tóc của khách hàng.


Với nhiều năm hoạt động trong ngành tóc cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp thường xuyên trong và ngoài nước Salon THANH HAIR Tây Ninh tự tin sẽ mang đến cho bạn những kiểu tóc ưng ý nhất. Đặc biệt, nếu bạn còn đang phân vân không biết gương mặt mình phù hợp với kiểu tóc layer nào thì các nhà tạo mẫu đầy tài năng của Salon THANH HAIR Tây Ninh sẽ tư vấn và phân tích tỉ mỉ dựa theo gương mặt, tính cách, cấu trúc mái tóc của bạn,... Các kiểu tóc layer ưa chuộng tại tiệm có thể kể đến: layer bob, layer mullet, layer đuôi chữ C,...


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 457 - 459 CMT8, P3. Tây Ninh (uốn tóc Thanh)

Điện thoại: 0909 228 060

Facebook: https://www.facebook.com/thanhhairtayninh

Salon THANH HAIR Tây Ninh ảnh 1
Salon THANH HAIR Tây Ninh
Salon THANH HAIR Tây Ninh ảnh 2
Salon THANH HAIR Tây Ninh
Top 5
(có 0 lượt vote)

Hoàng Vũ Hair Designer

Bạn muốn sở hữu một mái tóc layer đặc biệt khiến nhiều người chú ý? Vậy hãy đến Hoàng Vũ Hair Designer, bạn sẽ sở hữu một màu tóc cá tính, giúp bạn trở nên xinh đẹp, tự tin và nổi bật hơn. Phong cách nhuộm tóc tại Hoàng Vũ Hair Designer khá đa dạng, luôn bắt kịp xu hướng tóc layer hiện tại để đáp ứng nhu cầu khách hàng. Đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm được đào tạo bài bản nơi đây sẽ tư vấn cho bạn những màu nhuộm phù hợp nhất với kiểu dáng mặt để khiến bạn trông xinh đẹp nhất trong bộ tóc mới.


Một kiểu layer được khách hàng ưa chuộng tại salon đó là kiểu tóc dài cắt layer uốn đuôi. Đây là kiểu tóc thường được lựa chọn bởi những cô gái có mái tóc dài và muốn tạo nên vẻ đẹp gợi cảm và nữ tính cho mái tóc của mình. Với những lớp tóc cắt layer và uốn cong theo hình đuôi, kiểu tóc này sẽ giúp bạn trông thật tự tin và quyến rũ. Do vậy kỹ thuật được áp dụng tại Hoàng Vũ Hair Designer luôn được nâng cấp để mang lại sự tự nhiên và hài hòa cho từng sợi tóc. Ngoài ra, salon rất quan tâm đến trang thiết bị hỗ trợ, công nghệ ngày càng hiện đại, salon luôn “update” xu hướng mới nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 477 CMT8, P.3, Tây Ninh

Điện thoại: 077 7777 238

Email: Hoangvudesigner94@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/HairrAcademy/

Hoàng Vũ Hair Designer ảnh 1
Hoàng Vũ Hair Designer
Hoàng Vũ Hair Designer ảnh 2
Hoàng Vũ Hair Designer
Top 6
(có 0 lượt vote)

SALON Hưng Pasteur

Với mục tiêu giúp phái đẹp trở nên tự tin hơn chinh phục ánh mắt của mọi người xung quanh, khi đến với SALON Hưng Pasteur bạn sẽ sở hữu cho mình một mái tóc đẹp không tỳ vết. SALON Hưng Pasteur là một cái tên khá nổi danh trong giới tạo mẫu tóc layer dù được thành lập cách đây chưa lâu. Sở hữu cho mình một đội ngũ hairstylist chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản trong kỹ thuật chăm sóc tóc, SALON Hưng Pasteur không những có thể tạo ra cho bạn một kiểu tóc layer đẹp mà còn mang đậm nét tính cách rất riêng của từng khách hàng khác nhau.


Từng quy trình làm tóc tại SALON Hưng Pasteur hết sức chuyên nghiệp, các bước được thực hiện tỉ mỉ, kỹ lưỡng. Đặc biệt, SALON Hưng Pasteur luôn sáng tạo không ngừng cùng khả năng bắt trend hot hit nhanh chóng, họ sẽ mang đến cho bạn những kiểu tóc đẹp, phù hợp với gương mặt cùng với màu nhuộm thật thời thượng để bạn luôn tự tin và tỏa sáng. Hơn nữa, toàn bộ thuốc làm tóc tại salon đều là những thương hiệu nổi tiếng được nhập trực tiếp từ Anh, Mỹ, Úc,… nên cứ yên tâm làm tóc mà không sợ hư tổn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số2, KP2, P2, Đường Trần Quốc Toản, Tây Ninh

Điện thoại: 0354 811 221

Email: Hungpasteur1988@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/SALON-Hưng-Pasteur-567534910015644/

Website: hair-salon-hung-pasteur.business.site

SALON Hưng Pasteur ảnh 1
SALON Hưng Pasteur
SALON Hưng Pasteur ảnh 2
SALON Hưng Pasteur
Top 7
(có 0 lượt vote)

Salon Hải Tóc Sài Gòn

Salon Hải Tóc Sài Gòn là cái tên đã nhanh chóng chiếm được sự tin tưởng của đông đảo phái đẹp khi cần tìm kiếm tiệm cắt tóc layer đẹp nhất. Nổi danh khắp chốn Tây Ninh với chất lượng phục vụ tuyệt hảo, đi kèm với giá cả phải chăng, các bạn có thể trải nghiệm nhiều dịch vụ khác nhau: uốn, duỗi, nhuộm, cắt tạo mẫu layer… với mức giá trung bình. Đây chính là địa chỉ đáng tin cậy để bạn có thể sở hữu mái tóc ngắn hoàn hảo, đặc biệt với những người chưa thử phong cách này bao giờ.


Salon Hải Tóc Sài Gòn cam kết sẽ mang lại cho khách hàng những sự thay đổi đầy ngoạn mục, đảm bảo sẽ luôn là ấn tượng nhất, thời thượng nhất, đẳng cấp nhất và quan trọng nhất phù hợp với mong muốn mà bạn đưa ra. Không chỉ chinh phục khách hàng bởi những kiểu tóc layer đẹp Salon Hải Tóc Sài Gòn cũng rất chú trọng đến sự đầu tư về các trang thiết bị hiện đại, sử dụng những sản phẩm thuộc các thương hiệu nổi tiếng cùng với đó là một không gian chăm sóc tóc đảm bảo các yếu tố cả về thẩm mỹ lẫn thư giãn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 552 Tôn Đức Thắng, Long Bình, Long Thành Nam, Hoà Thành, Tây Ninh

Điện thoại: 097 883 08 85

Email: hoaphuong0885@email.com
Facebook: https://s.net.vn/sSFU

Salon Hải Tóc Sài Gòn ảnh 1
Salon Hải Tóc Sài Gòn
Salon Hải Tóc Sài Gòn ảnh 2
Salon Hải Tóc Sài Gòn
Top 8
(có 0 lượt vote)

Hairsalon Nhật Trung

Hairsalon Nhật Trung cũng là một cái tên khá nổi bật và nhận được sự tin yêu của nhiều quý cô sành điệu. Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, các dịch vụ làm tóc layer và chăm sóc tóc của salon cũng vô cùng đa dạng, mang đến cho bạn thật nhiều sự lựa chọn như cắt tạo kiểu ngắn dài kèm với các màu thời trang vừa đảm bảo chất lượng, sắc sảo và đặc biệt phục hồi tóc giúp cho bạn lấy lại mái tóc bồng bềnh, chắc khỏe với dòng mỹ phẩm cao cấp.

Với bề dày kinh nghiệm, khách hàng khi đến đây sẽ được trải nghiệm dịch vụ làm tóc layer chuyên nghiệp, chất lượng cùng phong cách phục vụ thân thiện, nhiệt tình.


Khách hàng khi đến với Hairsalon Nhật Trung đánh giá cao khả năng tư vấn của đội ngũ nhân viên. Bạn sẽ được đề xuất những mẫu layer chuẩn form phù hợp nhất với khuôn mặt, tình trạng tóc và chi phí muốn bỏ ra. Bên cạnh tạo mẫu tóc, Hairsalon Nhật Trung cung cấp các dịch vụ chăm sóc tóc hiện đại, an toàn. Hairsalon Nhật Trung với nhiều năm kinh nghiệm và cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị và sản phẩm cao cấp nhưng giá thành lại rất hợp lý cho một dịch vụ chất lượng, chắc chắn sẽ đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 103 Nguyễn Thái Học, Phường 3 (Đối diện nhà sách Nhật Vũ), Tây Ninh
Điện thoại: 0917 173 617 & 0834 173 617

Facebook:

  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100017655558041
  • https://www.facebook.com/HairsalonNhatTrung/
Hairsalon Nhật Trung ảnh 1
Hairsalon Nhật Trung
Hairsalon Nhật Trung ảnh 2
Hairsalon Nhật Trung
Trên đây là những salon cắt tóc layer chuẩn form đẹp nhất Tây Ninh mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng sau bài viết lần này các chị em sẽ lựa chọn được cho mình những salon phù hợp!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/