Top 9 Salon cắt tóc ngắn vào nếp đẹp nhất Đồng Nai

912

Không chỉ cần chú trọng vào thời trang, một mái tóc đẹp cũng là yếu tố cần thiết để góp phần tạo nên nét đẹp cá nhân. Để tìm được một tiệm salon làm tóc...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Hair Salon Phúc Hoàng Phúc

Mái tóc là một phần quan trọng của vẻ ngoại hình và có ảnh hưởng lớn đến sự tự tin cũng như cái nhìn tổng thể về bản thân. Mỗi người có một loại mái tóc riêng biệt, đặc trưng cho từng cá nhân và đặc điểm văn hoá. Và để thể hiện được điều đó thì khách hàng cần có sự lựa chọn về nơi làm tóc uy tín. Hair Salon Phúc Hoàng Phúc có thể khẳng định là tiệm làm tóc đáp ứng được mọi nhu cầu trên của khách hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị cùng sản phẩm cao cấp nhưng giá thành lại vô cùng hợp lý cho một dịch vụ chất lượng, chắc chắn sẽ đem lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi làm tóc tại đây.


Những lí do mà bạn nên chọn Hair Salon Phúc Hoàng Phúc là người đồng hành cùng mái tóc của bạn là:

  • Đội ngũ chuyên gia tạo mẫu tóc có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, có thể xử lý tất cả các loại tóc khó thiết kế nhất.
  • Luôn dẫn đầu xu hướng về kiểu mẫu tóc mới, phương pháp cắt tóc hiện đại, riêng biệt.
  • Nhân viên thường xuyên được đào tạo kỹ thuật mới, thường xuyên nâng cao tay nghề.
  • Cập nhật kỹ thuật cắt tóc từ các nước tiên tiến trên thế giới.
  • Giá thành đi đôi với chất lượng, ưu đãi hấp dẫn.
  • Không gian sạch sẽ, thoải mái cùng hương thơm dễ chịu.
  • Thái độ phục vụ nhiệt tình, thân thiện.

Hair Salon Phúc Hoàng Phúc mong muốn mang đến những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng không chỉ qua dịch vụ làm tóc mà còn qua cả cách phục vụ chuyên nghiệp. Salon hy vọng sẽ trở thành điểm đến hàng đầu trong lòng khách hàng và xứng đáng là 1 trong những salon tóc hàng đầu tại Đồng Nai.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 70 Ba Mươi Tháng Tư, Trung Dũng, Biên Hoà, Đồng Nai

Điện thoại: 0967 878 699

Email: hoangphuc7878699@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/HairSalonPhucHoangPhuc/

Hair Salon Phúc Hoàng Phúc - Đồng Nai ảnh 1
Hair Salon Phúc Hoàng Phúc - Đồng Nai
Hair Salon Phúc Hoàng Phúc - Đồng Nai ảnh 2
Hair Salon Phúc Hoàng Phúc - Đồng Nai
Top 1
(có 0 lượt vote)

Salon Phúc Sài Gòn

Thị tường làm đẹp và thời trang đang ngày càng đổi mới với nhiều xu hướng mái tóc mới. Người ta thường theo đuổi các kiểu tóc mới để thay đổi diện mạo và theo kịp xu hướng thời đại. Nắm bắt được điều đó, Salon Phúc Sài Gòn ra đời với mong muốn đem lại vẻ đẹp cho chị em từ những kiểu tóc ấn tượng, độc đáo và hơn hết là phù hợp với gương mặt cá nhân của từng người.


Salon Phúc Sài Gòn nổi bật với nhiều dịch vụ khác nhau nhưng nổi bật và đặc trưng nhất để nói phải nhắc đến dịch vụ cắt tóc ngắn vào nếp đẹp. Từ những kiểu tóc dài, ngắn phức tạp hay những kiểu tóc cắt theo phong cách hiện đại, tinh tế mới,... Tất cả đều được các cây kéo lành nghề tại đây thực hiện đảm bảo mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Salon còn thường xuyên cập nhật các mẫu và phương pháp cắt tóc mới cũng như các nhân viên tại salon đều được nâng cao trình độ qua từng tháng để đảm bảo trình độ chuyên môn về dịch vụ cắt tóc được hoàn thiện nhất. Cũng có thể nói, dịch vụ cắt tóc là dịch vụ chính nổi bật để làm nên tên tuổi của Salon Phúc Sài Gòn vì thế dịch vụ này luôn được salon chú trọng và đề cao. Salon cam kết sẽ giúp bạn thay đổi một cách hoàn hảo, từ đó có thể tự tin thể hiện cá tính bản thân thông qua mái tóc phù hợp nhất với bạn.


Bên cạnh đó, Salon Phúc Sài Gòn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng bởi cách trang trí đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vô cùng tinh tế, cùng với đó và sự nhiệt tình, tận tâm của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Alltop tin rằng đây chính là salon uy tín mà bạn đang tìm kiếm, hãy đến và trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời tại đây nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 174 Phan Trung (đường 5 củ), Biên Hoà, Đồng Nai (đối diện trà sữa THE ALLEY)

Điện thoại: 0977 772 314

Email: salonphucsg2314@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100069633863884


Salon Phúc Sài Gòn - Đồng Nai ảnh 1
Salon Phúc Sài Gòn - Đồng Nai
Salon Phúc Sài Gòn - Đồng Nai ảnh 2
Salon Phúc Sài Gòn - Đồng Nai
Top 2
(có 0 lượt vote)

Salon Thanh Layer

Hầu hết tâm lí của khách hàng luôn là tìm kiếm nơi làm tóc có “tâm”. Vậy có tâm sẽ bao gồm những điều gì? Đó là khi làm việc luôn đặt tâm huyết lên từng tác phẩm, luôn đảm bảo chất lượng lên hàng đầu.


Liên tục nhận được những lời phản hồi tích cực từ phía các khách hàng trong thời gian vừa qua, Salon Thanh Layer cũng là một cái tên nổi bật trong số những salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất TP. Biên Hòa, Đồng Nai được nhắc đến trong danh sách này. Nổi bất nhất tại đây có thể nhắc điến dịch vụ cắt tóc ngắn vào nếp đẹp, với những đường kéo điêu luyện được cắt tỉa cẩn thận đẩm bảo đem đến những đường tóc uyển chuyển tự nhiên và đẹp nhất. Cũng giống như tên tiệm, kiểu cắt tóc được nhiều khách hàng lựa chọn nhất là layer, kiểu cắt tóc nổi bật phù hợp với mọi loại tóc từ ngắn đến dài, đây cũng là kiểu tóc làm nên tên tuổi của salon tại địa phương.


Luôn hoạt động theo phương châm hoạt động Uy tín - Tận tâm - Chuyên nghiệp, Salon Thanh Layer hiện đang làm rất tốt vai trò của mình trong việc mang đến một sự thay đổi thật hoàn hảo dành cho các khách hàng thân yêu thông qua những kiểu tóc chẳng những ấn tượng, độc đáo mà còn thật thời thượng. Nếu bạn đang tìm kiếm một tiệm cắt tóc vào nếp đẹp thì Salon Thanh Layer chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Hãy đến và thay đổi bản thân ngoạn mục nhất tại đây nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: M3/1 hẻm 1400, KP5, Tân Phong, Biên Hoà, Đồng Nai (Vào hẻm Giáo xứ Thuận Hoà 100m)

Điện thoại: 0912 075 923 - 0914 868 695

Fanpage: www.facebook.com/thanhlayer0912075923

Salon Thanh Layer - Đồng Nai ảnh 1
Salon Thanh Layer - Đồng Nai
Salon Thanh Layer - Đồng Nai ảnh 2
Salon Thanh Layer - Đồng Nai
Top 3
(có 0 lượt vote)

Hair Salon Cường Kun

Bạn đã cảm thấy nhàm chán với mái tóc đơn điệu của mình? Bạn muốn thay đổi với một phong cách thật khác biệt? Bạn muốn thử một lần được cắt tóc ngắn cá tính? Vậy thì hãy để các chuyên gia về tóc tại Hair Salon Cường Kun tư vấn, tạo kiểu giúp bạn nhé!


Với khả năng sáng tạo vô tận, liên tục cập nhật những xu hướng thời trang đang thịnh hành cùng sự cải tiến không ngừng kỹ thuật làm tóc sao cho thật hoàn hảo, salon luôn mang đến những điều bất ngờ thú vị cho mỗi kiệt tác nghệ thuật ''tóc'' mà mình tạo nên. Bên cạnh đó là đội ngũ thợ làm tóc nhiều năm kinh nghiệm, các trang thiết bị hiện đại cùng các sản phẩm chăm sóc tóc thuộc các thương hiệu nổi tiếng, Hair Salon Cường Kun chắc chắn sẽ giúp bạn thay đổi một cách đầy ấn tượng với những kiểu tóc hợp thời trang, hợp phong cách và đầy cá tính. Cắt tóc ngắn vào nếp đẹp là một trong những dịch vụ hàng đầu tại đây bởi từ những đường đi điêu luyện của các tay kéo thần, tạo nên những đường tóc uyển chuyển, vào nếp siêu chuẩn cùng với những phương pháp cắt tóc mới được cập nhật liên tục.


Hair Salon Cường Kun đã và đang lấy được lòng tin của nhiều khách hàng và dần trở thành salon tóc hàng đầu tại Đồng Nai. Đây thực sự là một địa chỉ đáng tin cậy để bạn thay đổi phong cách với những kiểu tóc ấn tượng nhất. Hãy đến và trải nghiệm ngay nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 153 Võ Thị Sáu, Thống Nhất, Biên Hoà, Đồng Nai

Điện thoại: 0932 963 979

Email: hairsaloncuongkun6688@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063942434615

Hair Salon Cường Kun - Đồng Nai ảnh 1
Hair Salon Cường Kun - Đồng Nai
Hair Salon Cường Kun - Đồng Nai ảnh 2
Hair Salon Cường Kun - Đồng Nai
Top 4
(có 0 lượt vote)

Hair Salon Đồng

Mái tóc là “vũ khí lợi hại” của mỗi người phụ nữ, vậy liệu bạn đã rèn giũa thứ "vũ khí" này đúng cách để trở nên tự tin hơn chưa? Và quan trọng là bạn đã tìm được “cây kéo” để tin tưởng đặt trọn mái tóc của mình?


Một mái tóc đẹp và phù hợp chính là chìa khóa tôn lên cá tính của riêng người phụ nữ. Đồng thời, đó cũng chính là bí quyết để làm nổi bật những đường nét hoàn mỹ và che đi những khuyết điểm kém xinh của khuôn mặt. Không chỉ vậy, nếu bạn sở hữu một mái tóc phù hợp, đó còn là phương pháp hữu hiệu “ăn gian tuổi” mà chẳng cần son phấn. Vậy đâu mới là kiểu tóc phù hợp với bạn? Hair Salon Đồng sẽ giúp bạn giải đáp vấn đề đó mà mang đến cho bạn một mái tóc chất lượng nhất.


Giờ đây, bạn sẽ không còn lo lắng bởi dưới cây kéo điêu luyện của những chuyên gia làm tóc hàng đầu tại Hair Salon Đồng sẽ khiến mái tóc của bạn trở nên ấn tượng và tuyệt hơn bao giờ hết. Đặc biệt, nếu bạn là người ưa đơn giản nhưng vẫn muốn có sự thay đổi ngoạn mục thì với dịch vụ đơn giản là cắt tóc vào nếp đẹp tại đây cũng đủ để khiến mái tóc của bạn trở nên khác biệt và hơn hết và phù hợp với phong cách cá nhân của bạn. Với những kiểu cắt tóc từ ngắn đến dài, từ đơn giản đến độc lạ, từ tóc xù đến suôn mượt, tất cả đều trở nên đơn giản và hiệu quả khi qua các tay nghề kinh nghiệm tại salon. Hãy đến và thay đổi bản thân bạn bằng một mái tóc mới và Hair Salon Đồng là điểm đến sẽ khiến bạn không phải thất vọng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 551 Phạm Văn Thuận, KP2, Tam Hiệp, Biên Hoà, Đồng Nai

Điện thoại: 0981 399 292

Email: hairsalondong@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/hairsalondongtpbienhoa/


Hair Salon Đồng - Đồng Nai ảnh 1
Hair Salon Đồng - Đồng Nai
Hair Salon Đồng - Đồng Nai ảnh 2
Hair Salon Đồng - Đồng Nai
Top 5
(có 0 lượt vote)

Salon Nguyên Tường

Mái tóc là thứ khiến bạn nhanh chóng thay đổi bản thân và dễ dàng nhất. Nếu bạn đang muốn làm mới cuộc sống của mình, hãy bắt đầu thử thay đổi bắt đầu từ mái tóc! Và Salon Nguyên Tường chính là cái tên nổi bật trong số các salon làm làm tóc đẹp và chất lượng tại Đồng Nai mà bạn nên đến.


Cũng như các bác sĩ thẩm mĩ, người thợ cắt tóc cũng có khả năng thay đổi style, khuôn mặt của khách hàng chỉ bằng một bộ kéo cắt tóc chuyên nghiệp và tạo nên những kiệt tác dành cho mái tóc. Đội ngũ thợ làm tóc của SaLon Nguyên Tường cũng vậy, họ luôn trau dồi kỹ năng, tìm kiếm những kiểu tóc đẹp và phù hợp nhất dành cho khách hàng. Bất chấp các loại, kiểu, mẫu tóc, Salon Nguyên Tường cam kết có thể xử lí mọi vấn đề mà bạn mong muốn. Đặc biệt, salon tự tin với dịch vụ cắt tóc ngắn vào nếp đẹp, đây cũng là một trong những dịch vụ được khách hàng lựa chọn hàng đầu tại salon.


Bạn thích thể hiện với mẫu tóc ngắn theo phong cách sành điệu, muốn thật cá tính, trẻ trung với những kiểu tóc layer đầy lôi cuốn? Luôn cập nhật các xu hướng thời trang tóc mới nhất, những kiểu tóc mà SaLon Nguyên Tường tạo nên bao giờ cũng đem đến sự mới mẻ, độc đáo. Hơn nữa, salon có thể nắm bắt đặc điểm khuôn mặt và biến hoá các mẫu tóc sao cho thật phù hợp là điểm đặc biệt mà không phải thợ làm tóc nào cũng làm được. Alltop tin chắc rằng, Salon Nguyên Tường chính là điểm đến cho sự thay đổi ngoạn mục của bạn!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 159 Hoàng Bá Bích, Long Bình, Biên Hoà, Đồng Nai
  • 205 Hoàng Tam Kỳ, Long Bình, Biên Hoà, Đồng Nai

Điện thoại: 0907 884 454

Email: lamnguyentuong1985@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/salonnguyentuongbienhoa/

Salon Nguyên Tường - Đồng Nai ảnh 1
Salon Nguyên Tường - Đồng Nai
Salon Nguyên Tường  - Đồng Nai ảnh 2
Salon Nguyên Tường - Đồng Nai
Top 6
(có 0 lượt vote)

LORIO Hair Salon

Sở hữu cho mình những mái tóc đẹp bồng bềnh nhưng chắc hẳn các nàng đang chần chừ lo lắng không biết với khuôn mặt của mình thì chọn kiểu tóc nào thì thích hợp để tôn lên nét đẹp gương mặt, giúp mình trẻ trung và xinh đẹp hơn phải không nào. Đối với khuôn mặt hình trái xoan, mặt tròn hay mặt vuông… đều có những kiểu tóc riêng vô cùng thời trang, xinh đẹp, trẻ trung để bạn lựa chọn. Đến với LORIO Hair Salon, những vấn đề đó của bạn sẽ được giải quyết tuyệt đối và đem lại cho bạn một kết quả hoàn mỹ.


Những xu hướng thời trang tóc mới nhất luôn được LORIO Hair Salon cập nhật liên tục và mang lại cho khách hàng những sự thay đổi đầy ngoạn mục, đảm bảo mái tóc của bạn sẽ luôn là ấn tượng nhất, thời thượng nhất, đẳng cấp nhất. Bạn có mong muốn một lần thử cắt tóc ngắn nhưng muốn vào nếp đẹp mà không bị chỉa ngọn, tất cả đều có thể thực hiện được dưới đôi bàn tay của những người thợ tâm huyết và đầy nhiệt tình, chỉ cần bạn tin tưởng thì salon sẽ không để bạn phải thất vọng.


Không cần quảng bá rầm rộ, không dùng những chiêu trò kêu hò khách hàng, LORIO Hairsalon vẫn tạo được niềm tin và xây dựng thương hiệu cho chính mình bởi chất lượng dịch vụ hoàn hảo. Hãy đến với LORIO Hairsalon để được tư vấn và trải nghiệm sự thay đổi khác biệt từ salon!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: R69 Võ Thị Sáu, Thống Nhất, Biên Hoà, Đồng Nai

Điện thoại: 0979 881 058

Email: loriotrandunghair.artist@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/hairsalonloriobienhoa/

LORIO Hair Salon - Đồng Nai ảnh 1
LORIO Hair Salon - Đồng Nai
LORIO Hair Salon - Đồng Nai ảnh 2
LORIO Hair Salon - Đồng Nai
Top 7
(có 0 lượt vote)

Salon Kiên Hoàng Long

Là một địa chỉ làm đẹp được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn, SaLon KIÊN HOÀNG LONG cũng là cái tên không thể không nhắc đến một khi đã đề cập đến những salon làm tóc đẹp và uy tín nhất TP. Biên Hòa, Đồng Nai.


Sở hữu một mái tóc đẹp sẽ giúp gương mặt bạn trở nên thu hút và ấn tượng hơn gấp nhiều lần. Vậy bạn muốn tìm được nơi làm tóc chân ái của mình thì Salon Kiên Hoàng Long chính là điểm đến mà bạn sẽ không bao giờ thất vọng khi làm tóc tại đây. Một khi đến với nơi này, bạn có thể tha hồ uốn cong, duỗi thẳng hay thay đổi màu tóc của mình dưới sự tư vấn hết sức nhiệt tình của những người thợ làm tóc giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp. Nhưng hơn hết, salon nổi bật nhất chính là dịch vụ cắt tóc ngắn vào nếp đẹp. Dịch vụ nổi bật bởi phương pháp đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả, với những đường nét uyển chuyển qua cây kéo điêu luyện từ những người thợ làm tóc tại đây sẽ khiến mái tóc của bạn trở nên khác biệt hoàn toàn. Rất nhiều khách hàng đến đây và đều cảm thấy hài lòng với salon từ dịch vụ đến cách bài trí sang trọng, tinh tế cũng như thái độ thân thiện từ nhân viên.


Chính vì thế, bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay với Salon Kiên Hoàng Long để trải nghiệm những dịch vụ đẳng cấp, chất lượng cũng như là làm mới chính mình bằng kiểu tóc cá tính nhất mà bạn chưa bao giờ thử!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 105b Hưng Đạo Vương, Quyết Thắng, Biên Hoà, Đồng Nai

Điện thoại: 0969 066 815

Email: Lekhanhkienkaka@gmail.com

Website: kienhoanglong.salonhero.vn/dat-lich

Fanpage: www.facebook.com/kienhoanglonghairsalon/

Salon Kiên Hoàng Long - Đồng Nai ảnh 1
Salon Kiên Hoàng Long - Đồng Nai
Salon Kiên Hoàng Long - Đồng Nai ảnh 2
Salon Kiên Hoàng Long - Đồng Nai
Top 8
(có 0 lượt vote)

Bắc Trần Tiến - Biên Hoà

Bắc Trần Tiến - Biên Hoà sẽ là cái tên cuối cùng được nhắc đến trong danh sách này. Với những thành công đã đạt được, salon đã và đang trở thành điểm đến tin cậy của rất nhiều cô gái mỗi khi muốn thay đổi mái tóc của mình. Từ những dịch vụ đơn giản đến những dịch vụ khó nhằn, salon đảm bảo đều có thể thực hiện một cách tốt nhất và đem đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời tại đây.


Đồng thời, Bắc Trần Tiến - Biên Hoà cũng được đánh giá là địa chỉ có dịch vụ cắt tóc ngắn vào nếp đẹp nhất tại Đồng Nai. Không đơn giản mà salon lại được nhiều khách hàng đánh giá cao như vậy. Bởi salon thật sự nghiêm túc đầu tư và phát triển, từ những dịch vụ đơn giản nhất như cắt tóc đều được salon cập nhật những kiểu mẫu mới nhất cùng phương pháp cắt chuyên nghiệp đã khiến salon ngày càng nổi bât trên thị trường làm tóc hiện nay. Bên cạnh đó, phong cách trang trí đơn giản nhưng tinh tế cùng với sự thân thiện, tận tâm cũng là những yếu tố quan trọng mà salon có được. Chính vì vậy, bạn đừng ngần ngại gì nữa mà hãy đến trực tiếp Bắc Trần Tiến - Biên Hoà để cảm nhận sự khác biệt mà nơi đây mang lại nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 90/35 Đồng Khởi, KP8, Tân Phong, Biên Hoà, Đồng Nai

Điện thoại: 0985 263 896

Fanpage: www.facebook.com/BacTranTien.BienHoa

Bắc Trần Tiến - Biên Hoà - Đồng Nai ảnh 1
Bắc Trần Tiến - Biên Hoà - Đồng Nai
Bắc Trần Tiến - Biên Hoà - Đồng Nai ảnh 2
Bắc Trần Tiến - Biên Hoà - Đồng Nai
Mong rằng thông qua bài viết này, các bạn có thể chọn được salon cắt tóc ngắn vào nếp đẹp nhất tại Đồng Nai, và thật rạng ngời với những kiểu tóc đẹp nhất nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/