Top 10 Salon cắt tóc ngắn vào nếp đẹp nhất Tiền Giang

106

Bạn vốn sở hữu một mái tóc dài mượt mà, bạn muốn thay đổi bản thân bằng một mái tóc ngắn hoàn toàn mới nhưng bạn lại đắn đo không biết nên chọn hair salon...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Hairsalon Tây Bùi

Thêm một địa chỉ cắt tóc ngắn lý tưởng nữa để các nàng lựa chọn đó là Hairsalon Tây Bùi. Các dịch vụ tại salon đều được tiến hành vô cùng kĩ lưỡng, đảm bảo tóc sẽ suôn mềm mượt dù cho hiện trạng có bị xơ rối đến cỡ nào. Với nhiều năm hoạt động trong nghề salon nhận được vô số những đánh giá 5 sao từ phía khách hàng có cơ hội trực tiếp trải nghiệm.


Đến với Hairsalon Tây Bùi, mái tóc ngắn của bạn sẽ được chăm chút đến từng chi tiết nhỏ nhất, trông bạn sẽ hoàn thiện và đẹp hơn mỗi lần ghé qua nơi đây. Và để có thể mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho các khách hàng, Salon vẫn luôn tìm tòi học hỏi, sáng tạo những mẫu tóc ngắn mới cũng như cập nhật thêm thật nhiều xu hướng thời trang tóc trên thế giới. Mặt khác, toàn bộ các dòng sản phẩm chăm sóc tóc được Hairsalon Tây Bùi sử dụng đều là các sản phẩm uy tín, đảm bảo không ảnh hưởng xấu tới sức khỏe người dùng.


Nơi đây có đội ngũ nhân viên đông đảo cùng tay nghề khéo léo, vững chắc, đáp ứng phục vụ khách hàng trong mọi khung giờ. Các dịch vụ ở đây từ cắt ngắn, uốn, nhuộm,... đều được hoàn thành một cách hoàn hảo nhờ trình độ chuyên môn cao của từng nhân viên. Với tiêu chí đẹp từ tâm, Hairsalon Tây Bùi luôn được khách hàng khách hàng tin tưởng và thường xuyên ghé đến.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 55, Thủ Khoa Huân, P. 1, Mỹ Tho, Tiền Giang

Điện thoại: 0961 317 672

Fanpage: https://www.facebook.com/12345taybui/


Hairsalon Tây Bùi ảnh 1
Hairsalon Tây Bùi
Hairsalon Tây Bùi ảnh 2
Hairsalon Tây Bùi
Top 1
(có 0 lượt vote)

Salon Thiện Nguyễn

Một địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp rất quen thuộc với các bạn trẻ chính là Salon Thiện Nguyễn. Tại đây, các bạn đến cắt tóc ngắn đều có nhân viên tư vấn chu đáo, được đánh giá là nơi cho dịch vụ cao cấp bởi cắt tạo kiểu rất ấn tượng.


Đến với Salon Thiện Nguyễn, bạn có thể thoải mái lựa chọn mẫu tóc ngắn theo sở thích của mình: tóc ngắn ép thẳng trẻ trung, hay tóc sóng sang chảnh, tóc xoăn quý phái đều được thực hiện một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn để bạn chọn được cho mình kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt và công việc nhất. Salon Thiện Nguyễn liên tục cập nhật những mẫu tóc ngắn mới, màu nhuộm mới để làm phong phú thêm sự lựa chọn của các nàng. Bên cạnh đó, sản phẩm mà salon sử dụng đều là hàng chất lượng, nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo luôn đem lại cho mái tóc của bạn chắc khỏe.


Bên cạnh đó, khi đến với Salon Thiện Nguyễn, đảm bảo bạn sẽ vô cùng hài lòng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên tại nơi này cùng những dịch vụ chuyên nghiệp với giá cả và chất lượng luôn được đảm bảo. Đồng thời, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm tóc, salon nhận được vô vàn phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Đây thực sự là một địa chỉ đáng tin cậy để bạn thay đổi phong cách với những kiểu tóc ngắn ấn tượng nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 123 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 4, Mỹ Tho, Tiền Giang

Điện thoại: 090 797 51 45
Facebook: https://www.facebook.com/nino.nguyen.96

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100075678318606


Salon Thiện Nguyễn ảnh 1
Salon Thiện Nguyễn
Salon Thiện Nguyễn ảnh 2
Salon Thiện Nguyễn
Salon Thiện Nguyễn ảnh 3
Salon Thiện Nguyễn
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nghĩa Hair Salon

Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ cắt tóc ngắn lý tưởng thì Nghĩa Hair Salon sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Tại sao lại nhận định như vậy? Bởi lẽ khi đến với nơi này tóc của bạn sẽ được cắt và chăm chút một cách tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ, bạn sẽ được thợ tay nghề cao tạo nên những kiểu tóc ngắn ấn tượng, phù hợp với khuôn mặt của bạn,


Nghĩa Hair Salon nỏi trội với tất cả các mẫu tóc ngắn từ tóc ngắn uốn, ép, hay làm sóng đều mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Salon luôn biết cách tạo nên sự khác biệt cho bạn nhờ vào đội ngũ thợ tay nghề cao, phong cách làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình. Nghĩa Hair Salon cũng thường xuyên cập nhật nhanh chóng những xu hướng tóc ngắn hot nhất trên thế giới, Vây nên đến đây bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn, làm mới mình với nhiều kiểu tóc ngắn mới lạ và đầy ấn tượng. Mặt khác, toàn bộ các dòng sản phẩm chăm sóc tóc được salon sử dụng đều là các sản phẩm uy tín, chất lượng, tuyệt đối không ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của khách hàng.


Không chỉ tư vấn và giúp bạn tạo những kiểu tóc ngắn đẹp, thời trang và phù hợp với ngoại hình, tính cách, Nghĩa Hair Salon còn hướng dẫn bạn lựa chọn sử dụng các dịch vụ chăm sóc tóc sao cho phù hợp với độ khỏe của sợi tóc cùng tố chất tóc, giảm thiểu đến mức tối đa các ảnh hưởng không tốt đến mái tóc bạn trong quá trình làm đẹp. Tóm lại, Nghĩa Hair Salon xứng đáng là nơi giúp bạn khơi dậy vẻ đẹp hoàn hảo từ mái tóc.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 102 Lê Thị Hồng Gấm, P. 6, Mỹ Tho, Tiền Giang

Điện thoại: 0344 441 154

Fanpage: https://www.facebook.com/nghiahairsalonmytho/


Nghĩa Hair Salon ảnh 1
Nghĩa Hair Salon
Top 3
(có 0 lượt vote)

Hà Trinh Hair Studio

Hà Trinh Hair Studio sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Với những thành công đã đạt được trong suốt thời gian qua, Hà Trinh Hair Studio đã trở thành một điểm đến tin cậy của phái đẹp tại Tiền Giang mỗi khi muốn sở hữu cho mình một mái tóc ngắn ấn tượng nhất, phù hợp nhất và thời trang nhất.


Hà Trinh Hair Studio với các kiểu tóc ngắn cá tính như tóc bob, tóc ngang vai, ngắn uốn cụp,… tất cả đều không thể làm khó những tay kéo chuyên nghiệp tại đây.đảm bảo thực hiện theo đúng quy trình chuẩn xác. Nhiều mẫu tóc ngắn ra đời đã nhận được không ít các lời khen từ phía khách hàng bởi sự chăm chút một cách tỉ mỉ, từng đường kéo được thực hiện chính xác và trên hết đó là cái tâm của người thợ luôn được đặt vào mỗi tác phẩm của mình. Bằng tài năng và tâm huyết của những người thợ cắt tóc tại đây, Hà Trinh Hair Studio đảm bảo sẽ mang lại những mái tóc ngắn phù hợp với gương mặt, vóc dáng, cá tính và công việc của bạn. Không chỉ vậy, salon còn nhiệt tình hỗ trợ cả những vấn đề như màu nhuộm, cách chăm sóc tóc... Đội ngũ nhân viên salon được đào tạo bài bản, dù thợ chính hay thợ phụ đều có tay nghề cao, đảm bảo sẽ khiến bạn hài lòng.


Vốn dĩ là địa chỉ làm tóc hàng đầu vì vậy Hà Trinh Hair Studio sở hữu đầy đủ các yếu tố như đón đầu công nghệ, trang thiết bị hiện đại, đội ngũ chuyên gia tóc hùng hậu cùng sự nhiệt tình và thân thiện hết mức. Luôn hiểu rõ mọi nhu cầu của khách hàng, Hà Trinh Hair Studio vẫn đã và đang từng ngày cố gắng hoàn thiện mình hơn nữa để không chỉ mang đến những dịch vụ được đánh giá tốt mà còn là trên cả tuyệt vời.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 259A Lê Văn Phẩm, P. 6, Mỹ Tho, Tiền Giang

Điện thoại: 0932 65 9996 - 0937 65 9996

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100009007468940

Fanpage: https://www.facebook.com/Hatrinhhairstudio


Hà Trinh Hair Studio ảnh 1
Hà Trinh Hair Studio
Hà Trinh Hair Studio ảnh 2
Hà Trinh Hair Studio
Hà Trinh Hair Studio ảnh 3
Hà Trinh Hair Studio
Top 4
(có 0 lượt vote)

Hair Salon PHƯỚC SÀI GÒN

Luôn đi đầu trong việc nắm bắt các xu hướng thời trang tóc mới nhất, Hair Salon PHƯỚC SÀI GÒN thực sự là điểm đến đáng cân nhắc cho những chị em nào đang muốn tìm cho mình một nơi cắt tóc ngắn, làm tóc đẹp, chuẩn nếp thật lý tưởng tại Tiền Giang


Tại sao lại lựa chọn cắt tóc ngắn tại Hair Salon PHƯỚC SÀI GÒN:

  • Một khi đã lựa chọn nơi này để cắt tóc ngắn thì bạn hoàn toàn yên tâm, bạn chắc chắn sẽ được thay đổi theo đúng như phong cách mà mình mong muốn với một mái tóc ngắn ấn tượng và phù hợp nhất
  • Từng đường kéo được người thợ thực hiện một cách tỉ mỉ, chính xác cũng đủ để nói lên được sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc của những con người tại nơi này
  • Đội ngũ thợ cắt tóc giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn cho bạn kiểu tóc ngắn phù hợp nhất với khuôn mặt của bạn.
  • Với quan niệm ”Quyền lợi của khách hàng luôn là trên hết”, những gì mà salon đã và đang làm được vẫn lấy chữ ”Tín” làm đầu, lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí cạnh tranh, lấy chất lượng dịch vụ tạo nên vị trí cho chính mình tại thị trường tóc

Bên cạnh đó, Hair Salon PHƯỚC SÀI GÒN luôn cố gắng trong việc cập nhật những xu hướng thời trang tóc mới nhất, đang được thịnh hành trong giới trẻ nhằm mang đến cho khách hàng thân yêu những kiểu tóc ngắn thật mới mẻ, thật thời thượng vì ”thời trang luôn đi theo thời đại”. Vậy nên bạn hoàn toàn yên tâm khi giao phó mái tóc thân yêu của mình cho PHƯỚC SÀI GÒN, đảm bảo đó sẽ là một sự thay đổi vượt ngoài cả mong đợi.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 12A3 Nguyễn Trãi, P. 7, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

Hotline: ‎‎‎0935 666 862

Email: phuocnguyen1831993@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/Hair-Salon-PHƯỚC-SÀI-GÒN-665174953660802/


Hair Salon PHƯỚC SÀI GÒN ảnh 1
Hair Salon PHƯỚC SÀI GÒN
Hair Salon PHƯỚC SÀI GÒN ảnh 2
Hair Salon PHƯỚC SÀI GÒN
Top 5
(có 0 lượt vote)

Hair Salon TM

Hair Salon TM hiện là điểm đến yêu thích của những ai mong muốn sở hữu kiểu tóc ngắn cá tính, đẹp, hợp thời trang, hợp với khuôn mặt, với công việc… và nhất là vẫn đảm bảo độ chắc khỏe, bóng mượt sau khi trải qua nhiều công đoạn làm tóc.


Nhiều mẫu tóc ngắn ra đời tại đây đã nhận được không ít các lời khen từ phía khách hàng bởi sự chăm chút một cách tỉ mỉ, từng đường kéo được thực hiện chính xác và trên hết đó là cái tâm của người thợ luôn được đặt vào mỗi tác phẩm của mình. Tóc ngắn uốn bồng bềnh, tóc ngắn duỗi siêu mềm mượt hay tóc bob cá tính,... tất cả đều không thể làm khó những tay kéo chuyên nghiệp tại Hair Salon TM. Mặt khác, sự đầu tư kỹ lưỡng về hệ thống trang thiết bị, sự tuyển chọn khắt khe về các dòng sản phẩm chăm sóc tóc phải là hàng đầu và uy tín nhất, sự liên tục cải tiến về những kỹ thuật làm tóc mới nhất cho đến sự nắm bắt kịp thời các xu hướng thời trang đang thịnh hành vẫn luôn là những điều mà Hair Salon TM đặc biệt quan tâm.

“Đẳng cấp tạo nên sự khác biệt” chính là điều mà những con người tại Hair Salon TM luôn tâm đắc kể từ ngày đi vào hoạt động cho đến giờ. Luôn sống với niềm đam mê và sự nhiệt huyết với nghề tóc, mỗi kiểu tóc ngắn mà đội ngũ thợ tại Hair Salon TM tạo ra luôn được ví như một tác phẩm nghệ thuật, dù cho tác phẩm ấy không quá cầu kì, không quá phức tạp thế nhưng cũng đủ để tạo nên sự hoàn mỹ cho vẻ đẹp của các chị em.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 44 Thủ Khoa Huân, phường 1, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
  • Vĩnh Kim, Châu Thành, Tiền Giang

Điện thoại: 0933 169 669

Fanpage: https://www.facebook.com/hairsalontm2/


Hair Salon TM ảnh 1
Hair Salon TM
Hair Salon TM ảnh 2
Hair Salon TM
Top 6
(có 0 lượt vote)

Salon Tóc Vàng

Sự chuyên nghiệp, đẳng cấp và nhiệt tình đó chính là những gì mà các cô nàng tại Tiền Giang thường nghĩ tới mỗi khi nghe đến Salon Tóc Vàng. Salon được đánh giá là địa chỉ cắt tóc ngắn vào nếp đẹp, chất lượng, nổi tiếng được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.


Lý do nên cắt tóc ngắn tại Salon Tóc Vàng:

  • Đến với salon, bạn có thể thoải mái yêu cầu thực hiện kiểu tóc ngắn theo sở thích của mình cũng như nhờ thợ chính tư vấn lựa chọn mẫu tóc sao cho phù hợp nhất với khuôn mặt.
  • Tác phong làm việc chuyên nghiệp cùng thái độ phục vụ nhiệt tình khiến cho tiệm ngày càng đông khách.
  • Tất cả đều được đảm bảo thực hiện theo đúng quy trình chuẩn xác. Nhiều mẫu tóc ngắn ra đời đã nhận được không ít các lời khen từ phía khách hàng bởi sự chăm chút một cách tỉ mỉ, từng đường kéo được thực hiện chính xác và trên hết đó là cái tâm của người thợ luôn được đặt vào mỗi tác phẩm của mình.
  • Giá cả tương đối vừa phải, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng
  • Sản phẩm làm tóc đảm bảo có nguồn gốc rõ ràng, nổi tiếng hàng đầu thế giới
  • Không gian rộng rãi, sang trọng đem lại sự thoải mái cho khách hàng
  • Mỗi mái tóc làm ra đều được salon bảo hành, nếu khách hàng không thích hoặc bị lỗi cam kết sẽ sửa lại đến khi nào khách hàng ưng ý thì thôi.

Với sức trẻ và lòng nhiệt huyết, đội ngũ thợ làm tóc tại Salon Tóc Vàng luôn không ngừng sáng tạo, không ngừng học hỏi, liên tục cải tiến để có thể tạo nên những mẫu tóc ngắn ấn tượng, độc đáo mà cũng không kém phần quyến rũ để dành tặng cho phái đẹp. Quan trọng hơn hết, salon luôn cung cấp những lời khuyên bổ ích về chăm sóc tóc cũng như những kỹ thuật giúp bạn khi về nhà sẽ chăm sóc và tạo được nếp cho mái tóc của mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: QL.50, Mỹ Tho, tiền Giang

Điện thoại: 0815 824 402 - 0708 000 113

Fanpage: https://www.facebook.com/toc.vang.56


Salon Tóc Vàng ảnh 1
Salon Tóc Vàng
Top 7
(có 0 lượt vote)

Hair Salon Chấn Hưng - Hồ Phượng

Hair Salon Chấn Hưng - Hồ Phượng cũng là địa điểm cắt tóc ngắn, làm tóc đẹp chất lượng không thể bỏ qua trong danh sách này. Tại đây bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp về các mẫu tóc ngắn thịnh hành và phù hợp với khuôn mặt của mình nhất.


Nơi đây sở hữu kĩ thuật viên cắt tóc ngắn giàu kinh nghiệm cho khả năng ra mẫu tóc ngắn bạn yêu thích đến 90% như trong hình mà không làm tóc bị chẻ ngọn hay hư tổn. Mặt khác, các gói dịch vụ còn lại tại Hair Salon Chấn Hưng - Hồ Phượng như: duỗi, uốn, nối tóc,… cũng được đánh giá cao bởi được thực hiện dưới bàn tay đầy ma thuật của những người thợ tâm huyết, các kỹ thuật được áp dụng luôn là hiện đại nhất. Các sản phẩm làm tóc thuộc những thương hiệu uy tín, nổi tiếng. Một khi đến với nơi này, bạn sẽ được kiểm tra tình trạng tóc, tư vấn, sau đó mới cắt tạo kiểu như mong muốn. Bạn sẽ được phục vụ như một vị thượng đế thực sự.


Hơn thế nữa, salon thường xuyên đưa ra các chương trình khuyến mãi, ưu đãi, combo hấp dẫn để tiết kiệm hơn cho khách hàng. Nếu bạn muốn có những kiểu tóc ngắn ấn tượng và độc đáo dành riêng cho bạn thì Hair Salon Chấn Hưng - Hồ Phượng sẽ là sự lựa chọn đáng để tham khảo đấy.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 211 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Mỹ Tho, Tiền Giang

Điện thoại:

  • 0908 658 967
  • 0903 141 480

Email: Ho_phuong63@yahoo.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/Chấn-Hưng-Hồ-Phượng-Hairsalon-102492838135667/


Hair Salon Chấn Hưng - Hồ Phượng ảnh 1
Hair Salon Chấn Hưng - Hồ Phượng
Top 8
(có 0 lượt vote)

Salon Tony Tài

Được đánh giá là một trong những salon hàng đầu, Salon Tony Tài cũng là cái tên được nhắc đến tiếp theo mỗi khi có ai đó đang cần tư vấn nên làm tóc, cắt tóc ngắn ở đâu vừa uy tín, vừa chất lượng mà giá cả lại phải chăng tại Tiền Giang. Không cần quảng bá rầm rộ, salon cũng đã tạo nên uy tín cho chính mình từ sự nỗ lực không ngừng nghỉ, không ngừng sáng tạo để mang đến những kiểu tóc ngắn không chỉ đẹp mà còn thật khỏe mạnh.


Đến với Salon Tony Tài khách hàng sẽ tư vấn về những mẫu tóc ngắn phù hợp với khuôn mặt cũng như màu da, để từ đó giúp bạn có được một mẫu tóc ngắn thật ưng ý và phù hợp với công việc của mình. Salon có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề, từ thợ chính đến thợ phụ đều được đào tạo bài bản, chắc tay, đường kéo dứt khoát, hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời. Bất kì kiểu tóc ngắn nào cũng đều sẽ nhanh chóng được thực hiện. Bạn có thể lựa chọn hóa chất mà mình muốn tùy theo thể trạng tóc cũng như khả năng tài chính.


Các yếu tố về hệ thống trang thiết bị tại Salon Tony Tài vô cùng hiện đại, tân tiến. Đội ngũ thợ làm tóc đòi hỏi phải có tay nghề cao, kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt luôn được salon đặc biệt quan tâm. Với phương châm: ”Khách hàng luôn luôn là số 1", Salon cam kết sẽ mang đến những điều tuyệt vời nhất cả về chất lượng lẫn giá cả, hứa hẹn sẽ trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của chị em trên hành trình tìm đến cái đẹp.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 275 Trần Nguyên Hãn, P. 9, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

Hotline: 0972 252 379 - 0945 679 184

Facebook: https://www.facebook.com/tai.thanh.965

Fanpage: https://www.facebook.com/SalonTonyTai/


Salon Tony Tài ảnh 1
Salon Tony Tài
Salon Tony Tài ảnh 2
Salon Tony Tài
Top 9
(có 0 lượt vote)

Bắc Trần Tiến

Bắc Trần Tiến cũng là một địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp tại Tiền Giang đáng để các bạn tham khảo. Với kỹ năng, tính nghệ thuật và kinh nghiệm lâu năm trong nghề của chủ quán và các nhân viên, salon cam kết sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của bạn, và đem lại cho các bạn sự hài lòng nhất.


Sau nhiều năm hình thành và phát triển, Bắc Trần Tiến đã luôn đem lại niềm tin cho khách hàng, bởi tính nghệ thuật và chuyên nghiệp trong lĩnh vực tạo mẫu tóc, cắt tóc ngắn. Những lợi ích khi sử dụng dịch vụ cắt tóc ngắn tại Bắc Trần Tiến:

  • Đa dạng các kiểu tóc ngắn: từ tóc ngắn bob, tóc ngắn uốn xoăn, tóc ngắn ép cụp cho tới tóc tomboy... khách hàng có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích của mình.
  • Kiểm tra tình trạng tóc miễn phí cho khách hàng.
  • Cam kết chỉ sử dụng sản phẩm chính hãng. Khách hàng sẽ được tư vấn hoàn toàn miễn phí về màu nhuộm và kiểu tóc ngắn phù hợp với gương mặt và làn da.
  • Hướng dẫn tận tình cho chị em chăm sóc mái tóc ngắn tại nhà.
  • Được nhận nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn
  • Bảo hành dịch vụ cho đến khi các bạn hài lòng.
  • Không gian salon thoáng đãng, rộng rãi có thể phục vụ nhiều khách cùng một lúc.

Với đôi bàn tay khéo léo, khả năng nhạy bén, nắm bắt được đặc điểm của mỗi người, các thợ làm tóc tại Bắc Trần Tiến sẽ tạo nên cho các bạn một mái tóc ngắn phù hợp nhất. Bên cạnh đó, Salon luôn cập nhật những xu hướng tóc ngắn mới nhất. Vậy nên, khi đến đây, các bạn sẽ được sở hữu những style tóc ngắn đẹp và được ưa chuộng nhất hiện nay.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 95 Tết Mậu Thân, Phường 4, Mỹ Tho, Tiền Giang

Điện thoại: 058 497 3616

Fanpage: https://www.facebook.com/Bắc-Trần-Tiến-Mỹ-Tho-314014232535651/


Bắc Trần Tiến ảnh 1
Bắc Trần Tiến
Bắc Trần Tiến ảnh 2
Bắc Trần Tiến
Nếu bạn đã có quyết tâm thay đổi và cắt phăng mái tóc dài của mình đi để thay thế bằng một mái tóc ngắn cá tính thì hãy chọn một địa chỉ thật uy tín nhé! Alltop hi vọng bạn sẽ có một diện mạo mới đầy tự tin.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/