Top 9 Salon nhuộm tóc, lên màu chuẩn đẹp nhất Tây Ninh

96

Với vô vàn lựa chọn về Salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất Tây Ninh có thể trở nên khá khó khăn, khiến bạn băn khoăn. Tuy nhiên, đừng lo lắng, hãy đến với...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Hairsalon Nhật Trung

Hairsalon Nhật Trung nằm tại 103 Nguyễn Thái Học, Phường 3, Tây Ninh. Nói không sai khi Hairsalon Nhật Trung trở thành địa chỉ quen thuộc của chị em trên địa bàn mỗi khi muốn ” trùng tu nhan sắc”. Với hơn 10 năm hoạt động, đến nay Hairsalon Nhật Trung vẫn có một vị trí nhất định trong con mắt của chị em phụ nữ. Những người mong muốn tìm đến một địa chỉ đủ tin cậy, đủ an toàn và đủ đẹp.


Hairsalon Nhật Trung đã sáng tạo siêu nhiều màu tóc hot trend hiện nay như hồng đào, highlight xám khói, nâu trầm. Các màu tóc sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn để làm nổi bật các đường nét trên khuôn mặt từng người. Hoặc nhân viên cũng sẽ điều chỉnh linh hoạt để vừa đáp ứng được mong muốn vừa phù hợp với khuôn mặt của bạn nhất. Viet Hairsalon Nhật Trung cam kết sử dụng các loại hóa chất cao cấp, không hại cho tóc và da đầu. Các loại dầu gội được sử dụng để vừa giữ màu tóc, vừa chăm sóc và phục hồi cho tóc nhuộm khỏe hơn. Nhờ đó dù có tẩy tóc nhiều lần nhưng bạn sẽ thấy tóc vẫn khá khỏe và mềm mượt sau một thời gian.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 103 Nguyễn Thái Học, Phường 3 (Đối diện nhà sách Nhật Vũ), Tây Ninh
Điện thoại: 0917 173 617 & 0834 173 617

Facebook:

  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100017655558041
  • https://www.facebook.com/HairsalonNhatTrung/
Hairsalon Nhật Trun ảnh 1
Hairsalon Nhật Trun
Hairsalon Nhật Trun ảnh 2
Hairsalon Nhật Trun
Top 1
(có 1 lượt vote)

Salon Hải Tóc Sài Gòn

Salon Hải Tóc Sài Gòn là cái tên đã nhanh chóng chiếm được sự tin tưởng của đông đảo phái đẹp khi cần tìm kiếm tiệm nhuộm tóc đẹp nhất tại Tây Ninh. Bảng màu tóc tại đây cực kỳ đa dạng, luôn bắt kịp xu hướng để đáp ứng nhu cầu làm đẹp cho mọi khách hàng. Tại Salon Hải Tóc Sài Gòn, bạn sẽ dễ dàng chọn được kiểu tóc mà mình yêu thích. Dù đang theo đuổi phong cách nhẹ nhàng Hàn Quốc hay mạnh mẽ phương Tây, thì cũng sẽ nhận được kết quả ưng ý nhất. Với những kỹ thuật xử lý tóc hiện đại, cũng như là chế độ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, Salon Hải Tóc Sài Gòn luôn được đánh giá cao bởi những khách hàng khó tính.


Salon Hải Tóc Sài Gòn chuyên xử lý màu nhuộm hoàn hảo cho tất cả các loại tóc, Đặc biệt là tóc bạc, nhuộm lên màu thời trang để khi tóc mọc lại không bị lộ chân tóc. Rất nhiều màu thời trang đẹp nhưng bắt buộc phải tẩy. Tuy nhiên màu thời trang tẩy tại Salon Hải Tóc Sài Gòn vẫn mềm mượt, sóng lên căng sợi, đầy sức sống. Salon luôn áp dụng công nghệ làm tóc tiên tiến đi kèm với kỹ thuật chuyên nghiệp để hạn chế, bảo vệ tối đa mái tóc của khách hàng dù lựa chọn màu thời trang cần tẩy.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 552 Tôn Đức Thắng, Long Bình, Long Thành Nam, Hoà Thành, Tây Ninh

Điện thoại: 097 883 08 85

Email: hoaphuong0885@email.com
Facebook: https://s.net.vn/sSFU

Salon Hải Tóc Sài Gòn ảnh 1
Salon Hải Tóc Sài Gòn
Salon Hải Tóc Sài Gòn ảnh 2
Salon Hải Tóc Sài Gòn
Top 2
(có 1 lượt vote)

SALON Hưng Pasteur

Với mục tiêu giúp phái đẹp trở nên tự tin hơn chinh phục ánh mắt của mọi người xung quanh, khi đến với SALON Hưng Pasteur bạn sẽ sở hữu cho mình một mái tóc đẹp không tỳ vết. SALON Hưng Pasteur gây ấn tượng mạnh với không ít khách hàng của mình bởi không gian của salon không chỉ khang trang. Mà nơi đây còn có đầy đủ máy móc, thiết bị làm đẹp cho tóc, đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của mọi đối tượng khách hàng.


luôn cập nhật và am hiểu được xu hướng hiện đại về kiểu tóc và màu tóc mà các bạn trẻ ưa chuông chính là Balayage. Là một “chuyên gia màu nhuộm” suốt hơn nhiều năm, SALON Hưng Pasteur chắc chắn sẽ chiều lòng được khách hàng của mình bằng kỹ thuật nhuộm nổi tiếng này:

  • Balayage là phương pháp hỗ trợ tạo ra màu sắc lý tưởng cho tóc, bao gồm cả độ bóng và độ nâng
  • Tóc được nâng lên một cách tự nhiên, tạo hiệu ứng “tan chảy” đẹp mắt
  • Kỹ thuật được áp dụng để mang lại sự tự nhiên và hài hòa cho màu sắc tóc.
  • Công nghệ ngày càng hiện đại, salon luôn “update” xu hướng mới nhất.
  • Kỹ thuật nhuộm tóc an toàn, lành tính sẽ luôn được salon mang tới phục vụ khách hàng


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số2, KP2, P2, Đường Trần Quốc Toản, Tây Ninh

Điện thoại: 0354 811 221

Email: Hungpasteur1988@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/SALON-Hưng-Pasteur-567534910015644/

Website: hair-salon-hung-pasteur.business.site

SALON Hưng Pasteur ảnh 1
SALON Hưng Pasteur
SALON Hưng Pasteur ảnh 2
SALON Hưng Pasteur
Top 3
(có 0 lượt vote)

Hoàng Vũ Hair Designer

Bạn muốn sở hữu một mái tóc đặc biệt khiến nhiều người chú ý? Vậy hãy đến Hoàng Vũ Hair Designer, bạn sẽ sở hữu một màu tóc cá tính, giúp bạn trở nên xinh đẹp, tự tin và nổi bật hơn. Phong cách nhuộm tóc tại Hoàng Vũ Hair Designer khá đa dạng, luôn bắt kịp xu hướng tóc hiện tại để đáp ứng nhu cầu khách hàng. Đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm được đào tạo bài bản nơi đây sẽ tư vấn cho bạn những màu nhuộm phù hợp nhất với kiểu dáng mặt để khiến bạn trông xinh đẹp nhất trong bộ tóc mới.


Nắm bắt được yếu tố quyết định về màu nhuộm, Hoàng Vũ Hair Designer hiểu rằng để nhuộm đều một màu tóc không phải khó, nhưng với một màu tóc đạt được 3 tiêu chí hoàn hảo, về màu sắc, độ đồng đều, và độ bóng của mái tóc. Thì ngoài chất lượng thuốc nhuộm còn phụ thuộc rất nhiều vào kỹ thuật của người thợ. Salon sẽ giúp bạn những kiểu tóc có sự chuyển đổi màu sắc khéo léo luôn khiến chị em nổi bần bật, cực "chất" giữa đám đông. Đặc biệt, kiểu tóc sẽ không khiến bạn nỗi lo về chân tóc mọc đen bởi mái tóc càng có chiều sâu khi dài ra.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 477 CMT8, P.3, Tây Ninh

Điện thoại: 077 7777 238

Email: Hoangvudesigner94@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/HairrAcademy/

Hoàng Vũ Hair Designer ảnh 1
Hoàng Vũ Hair Designer
Hoàng Vũ Hair Designer ảnh 2
Hoàng Vũ Hair Designer
Top 4
(có 0 lượt vote)

Salon THANH HAIR Tây Ninh

Salon THANH HAIR Tây Ninh nổi tiếng là salon được yêu thích bởi dịch vụ nhuộm tóc. Tuy nhiên, Có thể nói salon khá đa năng khi có thể nhuần nhuyễn về kỹ thuật màu, giàu kinh nghiệm về uốn và tỉ mỉ trong những đường cắt. Các bạn trẻ muốn tìm kiếm và định hình cho mình một phong cách riêng, trẻ trung, không đụng hàng thì có thể hoàn toàn yên tâm khi đến với Salon THANH HAIR Tây Ninh nhé! Với tâm huyết trong nghề và đam mê về thời trang tóc, Salon THANH HAIR Tây Ninh luôn cập nhật những kỹ thuật nhuộm và xu hướng mới nhất, nhằm đáp ứng mọi nhu cầu nhuộm tóc của khách hàng.


Các kỹ thuật nhuộm phổ biến như ombre, balayage, xám khói… đều được thực hiện tinh tế và chuyên nghiệp. Luôn bắt kịp những xu hướng thời trang tóc mới nhất, Salon THANH HAIR Tây Ninh luôn khiến chị em hài lòng bởi các siêu phẩm tóc đẹp - độc - lạ và cực thu hút. Với một đội ngũ thợ làm tóc tay nghề cao, nhiệt tình và đầy tâm huyết cộng thêm sự hỗ trợ của các trang thiết bị máy móc hiện đại, tất cả những gì mà Salon THANH HAIR Tây Ninh mang lại sẽ không khiến bạn thất vọng từ màu tóc cho đến kiểu dáng tóc.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 457 - 459 CMT8, P3. Tây Ninh (uốn tóc Thanh)

Điện thoại: 0909 228 060

Facebook: https://www.facebook.com/thanhhairtayninh

Salon THANH HAIR Tây Ninh ảnh 1
Salon THANH HAIR Tây Ninh
Salon THANH HAIR Tây Ninh ảnh 2
Salon THANH HAIR Tây Ninh
Top 5
(có 0 lượt vote)

N90 Nghĩa Tóc - Hair Salon

N90 Nghĩa Tóc - Hair Salon là một địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ làm tóc đẹp, đặc biệt là nhuộm tóc, với cam kết về chất lượng và uy tín. Salon sử dụng các sản phẩm chất lượng cao từ các thương hiệu nổi tiếng như L’oreal, đảm bảo mang đến cho khách hàng những lựa chọn nhuộm tóc tốt nhất và an toàn cho sức khỏe tóc. N90 Nghĩa Tóc - Hair Salon luôn cập nhật những kỹ thuật nhuộm và xu hướng mới nhất, nhằm đáp ứng mọi nhu cầu nhuộm tóc của khách hàng như: ombre, balayage, xám khói… đều được thực hiện tinh tế và chuyên nghiệp.


Đặc biệt, khi thực hiện những gam màu phức tạp, salon sử dụng những dòng sản phẩm phục hồi tóc chất lượng cao, giúp bảo vệ và nuôi dưỡng tóc, giữ cho mái tóc luôn khỏe mạnh, đẹp mượt mà sau quá trình nhuộm. Đội ngũ nhân viên tại N90 Nghĩa Tóc - Hair Salon là những người trẻ trung, đam mê về thời trang tóc và có hiểu biết sâu sắc về xu hướng tóc hiện đại, luôn sẵn sàng tư vấn chính xác và tận tâm về màu tóc nhuộm, giúp mọi khách hàng tự tin lựa chọn phong cách tóc phù hợp với bản thân. Với tất cả những yếu tố trên, N90 Nghĩa Tóc - Hair Salon đã xứng đáng trở thành một địa chỉ tin cậy cho những ai đang tìm kiếm dịch vụ nhuộm tóc chất lượng và mang lại vẻ đẹp tuyệt vời cho mái tóc.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 2 Phan Bội Châu, KP1, Thị xã Hoà Thành, Tây Ninh

Điện thoại: 0934 156 467

Facebook: https://www.facebook.com/nghiastylehair/

Nghĩa Tóc Hair Salon ảnh 1
Nghĩa Tóc Hair Salon
Nghĩa Tóc Hair Salon ảnh 2
Nghĩa Tóc Hair Salon
Top 6
(có 0 lượt vote)

Bắc Trần Tiến - Tây Ninh

Bắc Trần Tiến - Tây Ninh chắc chắn sẽ là một địa chỉ chất lượng tại Nghệ An được nhiều bạn trẻ ưa chuộng và không khiến bạn thất vọng bất cứ điều gì. Ở đây bạn sẽ được các nhà tạo mẫu tóc có kinh nghiệm tư vấn rất tận tình các kiểu tóc và màu tóc phù hợp, vì thế sau khi uốn tóc bạn sẽ là phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình, không còn sợ “đụng hàng”. Cùng với thiết bị hiện đại, thuốc nhuộm chất lượng cao nên nhuộm tóc tại Bắc Trần Tiến - Tây Ninh sẽ không gây hại tóc, không làm hư tóc.


Tóc nhuộm Balayage tại Bắc Trần Tiến - Tây Ninh là một phong cách nhuộm tóc được nhiều khách hàng yêu thích. Đây là phong cách mang tính nghệ thuật, xuất phát từ tiếng Pháp có nghĩa là "sơn màu". Kỹ thuật nhuộm tóc này khiến cho những mảng màu sáng sẽ được nhuộm đan xen với màu tối tạo nên những dải chuyển màu đẹp mắt và nổi bật. Nhuộm Balayage đòi hỏi kỹ thuật của người làm rất cao để lên màu đẹp, màu đúng và đặc biệt phải giữ được độ suôn mượt của mái tóc.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 594 đường 30/4, Khu phố 5, Phường 3, Tây Ninh

Điện thoại: 0973 922 221

Fanpage: https://www.facebook.com/BacTranTienTayNinh/

Bắc Trần Tiến - Tây Ninh ảnh 1
Bắc Trần Tiến - Tây Ninh
Bắc Trần Tiến - Tây Ninh ảnh 2
Bắc Trần Tiến - Tây Ninh
Top 7
(có 0 lượt vote)

Hoàng Khôi Hair Salon

Không nằm ngoài danh sách này, Hoàng Khôi Hair Salon cũng được đánh giá là một cái tên khá nổi bật trong các salon nhuộm tóc đẹp và uy tín nhất tại Tây Ninh. Minh chứng là đã có rất nhiều khách hàng sau khi sử dụng các dịch vụ của viện tóc đều có chung một nhận xét là cảm thấy hài lòng về sự nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên và hoàn toàn yên tâm về những kiểu tóc được làm tại đây. Với sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, sự tận tình và chu đáo trong cung cách phục vụ, Hoàng Khôi Hair Salon tự hào luôn mang đến sự hài lòng trọn vẹn nhất cho tất cả các khách hàng.


Hoàng Khôi Hair Salon mang đến những tiêu chí cắt tóc và nhuộm tóc tốt nhất với dịch vụ chăm sóc tốt, tạo mẫu tóc đẹp và sử dụng các thiết bị hiện đại, mỹ phẩm cao cấp để luôn cập nhật xu hướng tóc mới nhất. Xu hướng của Hoàng Khôi Hair Salon đa dạng: Salon luôn dẫn đầu thời đại về những kiểu tóc uốn và nhuộm với những màu không có trong bảng màu mới nhất và hiện đại nhất. Bạn không phải lo lắng về những điều đó khi đến với Hoàng Khôi Hair Salon Với công nghệ nhuộm tái tạo độc quyền và kỹ thuật nhuộm màu “đẳng cấp”, bạn sẽ sở hữu một mái tóc Balayage vừa lên chuẩn màu, vừa mềm mại suôn mượt, thậm chí còn mềm mượt hơn mái tóc trước khi nhuộm của bạn!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 85 Nguyễn Trãi, P4, Tây Ninh
Hotline: 0938 589 789
Fanpage: https://www.facebook.com/hoangkhoi85nguyentrai/?locale=vi_VN

Hoàng Khôi Hair Salon ảnh 1
Hoàng Khôi Hair Salon
Hoàng Khôi Hair Salon ảnh 2
Hoàng Khôi Hair Salon
Top 8
(có 0 lượt vote)

Sinh Anh Hair Salon

Là thương hiệu tạo mẫu tóc hàng đầu Việt Nam với rất nhiều giải thưởng danh giá như giải vàng Việt Nam Top Hair Stylist 2012, giải bạc Việt Nam Top Hair Stylist 2013, Sinh Anh Hair Salon đang dần chứng tỏ vị thế của mình khi mở rộng cơ sở tại Tây Ninh. Nổi danh khắp chốn Tây Ninh với chất lượng phục vụ tuyệt hảo, đi kèm với giá cả quá là phải chăng, các bạn có thể trải nghiệm nhiều dịch vụ khác nhau: uốn, duỗi, nhuộm, cắt tạo mẫu… với mức giá trung bình.


Với sứ mệnh nâng niu và bảo vệ mái tóc của khách hàng, chắc chắn Sinh Anh Hair Salon sẽ luôn làm kỹ thuật tốt nhất và thuốc nhuộm chuẩn hãng. Nhuộm màu thời trang là một trong những kỹ thuật giúp sở hữu được một mái tóc đẹp với những tone màu được phối lạ mắt vô cùng cá tính. So với mái tóc nhuộm một màu trước đây, nếu bạn ngại việc tóc mới mọc ra trông “kém sang”, thì nhuộm sẽ khắc phục được nhược điểm này. Bạn không phải nhuộm lại chân tóc bởi kỹ thuật nhuộm tại Sinh Anh Hair Salon sẽ tạo ra sự chuyển đổi màu sắc từ nhạt tới đậm dần, từ tối đến sáng nên dù tóc mới dài ra vẫn không ảnh hưởng đến mái tóc của bạn đâu nha!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 412 Đường 30/4 Phường 3, Tây Ninh

Điện thoại: 098 735 39 01

Facebook: https://www.facebook.com/hethongtocsinhanh

Sinh Anh Hair Salon ảnh 1
Sinh Anh Hair Salon
Sinh Anh Hair Salon ảnh 2
Sinh Anh Hair Salon
Trên đây là những salon nhuộm tóc, lên màu chuẩn đẹp nhất Tây Ninh mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng sau bài viết lần này các chị em sẽ lựa chọn được cho mình những salon phù hợp!
Các câu hỏi thường gặp

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/