Top 4 sân golf Vinpearl đẹp, nổi tiếng nhất hiện nay

40

Sân golf Vinpearl là một trong những công trình có đầu tư lớn của tập đoàn hàng đầu Việt Nam Vingroup. Với vốn đầu tư khủng, xây dựng trên những vị trí có phong cảnh...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Vinpearl Golf Phú Quốc

Nếu bạn là một golf thủ thực thụ hay chỉ đơn giản là người yêu thích golf thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua sân golf Phú Quốc Vinpearl. Sân golf Phú Quốc Vinpearl cung cấp một không gian chơi golf hoàn toàn mới lạ và đầy thử thách, hệ thống dịch vụ chuyên nghiệp và đẳng cấp. Vinpearl Resort & Golf Phú Quốc là một trong những lựa chọn hàng đầu của những golf thủ hàng đầu Việt Nam và quốc tế.


Sân golf Phú Quốc Vinpearl là một trong những tiện ích thuộc quần thể nghỉ dưỡng Vinpearl Resort & Golf Phú Quốc, nằm ở Bãi Dài, Gành Dầu, đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Nơi đây được bao bọc bởi khu rừng nguyên sinh hoang sơ ở phía Bắc Phú Quốc và bờ biển Bãi Dài đầy thơ mộng, tạo cảm giác như lạc vào vùng đất mới với những trải nghiệm mới lạ đầy bất ngờ cho những golf thủ mới bước chân đến nơi đây. Nhờ sở hữu không gian khoáng đạt, cảnh quan tuyệt sắc cùng với tiện ích nghỉ dưỡng hàng đầu tại Việt Nam, sân golf Phú Quốc Vinpearl đã vinh dự lọt top những sân golf resort chuẩn nhất châu Á và là nơi thu hút nhiều giải đấu chuyên nghiệp đến và tổ chức tại đây. Khác với nhiều sân golf khác ở Việt Nam, Vinpearl Golf Phú Quốc được xây dựng theo mô hình sân golf biển đảo rất độc đáo. Với thiết kế được phân bổ thành 3 cụm sân ở mỗi khu vực riêng, mỗi sân golf ở đây đều có những bố trí khác nhau về địa hình, chướng ngại vật đa dạng cấp độ khó cùng những cung đường fairway nhấp nhô uốn lượn hướng ra biển, mang lại cho người chơi cảm giác chinh phục đầy thách thức và nhiều trải nghiệm bất ngờ.


Sân golf Phú Quốc Vinpearl được thiết kế bởi công ty IMG (Mỹ) với các thông số kỹ thuật của sân đầy ấn tượng như sau:

  • 18 lỗ golf và 72 gậy đạt chuẩn quốc tế, không gian được thiết kế rộng mở, tầm nhìn khoáng đạt nhìn thẳng ra biển và rừng nguyên sinh, giúp người chơi golf vừa thực hiện cú đánh, vừa có thể ngắm cảnh.
  • Các lỗ golf được thiết kế đa dạng, điểm phát bóng được phân bố ở vị trí cao, đảm bảo các golf thủ có tầm nhìn tốt nhất.
  • Sân cỏ được áp dụng tiêu chuẩn nông học tân tiến.
  • Bố trí nhiều thử thách mới lạ tăng tính thú vị trong trải nghiệm người chơi.
  • Lỗ golf số 13 (par 3, chiều dài 189 yard tính từ tee golf xa nhất) là lỗ golf biểu tượng của sân với tầm nhìn phóng thẳng ra biển.

Khi đến với sân golf Phú Quốc Vinpearl, các golf thủ sẽ được trải nghiệm đầy đủ các dịch vụ vô cùng tiện nghi và thoải mái ngay tại sân tập như:

  • Khóa học chơi golf từ mức cơ bản đến nâng cao: với sự hướng dẫn của các huấn luyện viên chuyên nghiệp giúp tăng thêm sự tự tin và niềm yêu thích của người chơi khi chinh phục môn thể thao này.
  • Dịch vụ Caddie: cung cấp cho người chơi một người bạn đồng hành chuyên nghiệp, có trình độ, sẵn lòng tư vấn và hỗ trợ người chơi golf ở mọi trình độ trong suốt thời gian trên sân.
  • Dịch vụ cho thuê dụng cụ: cung cấp cho người chơi những dụng cụ chơi golf hiện đại, đến từ những thương hiệu hàng đầu thế giới.
  • Dịch vụ F&B: giúp người chơi golf được thưởng thức thực đơn đa dạng, bổ sung năng lượng sau những giờ chơi trên sân đầy hăng say.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Bãi Dài, Đảo Phúc Quốc, Tỉnh Kiên Giang, Việt Nam

Điện thoại: (+84) 297 384 4292

Email: teetime-phuquoc@vinpearl.com

Website:https://vinpearl.com/vi/vinpearl-golf-phu-quoc

Fanpage: https://www.facebook.com/vinpearlgolfvietnam/?locale=vi_VN

Vinpearl Golf Phú Quốc ảnh 1
Vinpearl Golf Phú Quốc
Vinpearl Golf Phú Quốc ảnh 2
Vinpearl Golf Phú Quốc
Top 1
(có 0 lượt vote)

Vinpearl Golf Hải Phòng

Sân golf quốc tế Vinpearl Golf Hải Phòng được thiết kế ở vị trí trung tâm của tổ hợp du lịch, nghỉ dưỡng sinh thái đảo Vũ Yên với tổng diện tích trên 870 ha. Vinpearl Golf Hải Phòng cùng với Vinpearl Golf Hòn Tre Nha Trang, Vinpearl Golf Phú Quốc tạo thành ba sân golf kiệt tác do tập đoàn Vingroup đầu tư và phát triển, cùng sự thiết kế của IMG Worldwide – công ty tư vấn thiết kế sân golf hàng đầu thế giới.


Vinpearl Golf Hải Phòng có quy mô 36 hố, tiêu chuẩn par 72 cùng hai sân golf riêng biệt gồm: 18 hố sân hồ và 18 hố sân đầm lầy. Khu vực sân golf hồ mang phong cách của khu nghỉ dưỡng với những đường fairway và khu vực green lượn sóng rộng rãi. Các khu vực tee box, fairway của sân golf được phủ xanh bởi nền cỏ Platinum Paspalum. Khu vực green được phủ cỏ Bermuda TifEagle nhằm đảm bảo cho chất lượng sân golf hoạt động trong điều kiện lý tưởng quanh năm. Chính vì vậy, Vinpearl Golf Hải Phòng trở thành địa điểm du lịch golf hấp dẫn với các golfer trong nước và quốc tế.


Khu Hội Quán (nhà CLB) được thiết kế theo phong cách hiện đại, cung cấp các tiện ích nổi bật từ trang thiết bị, tiện nghi sang trọng, tiên tiến. Tại khu Hội Quán còn có một sân tập tiêu chuẩn dài 300 yard, rộng 80 yard cùng hai khu vực green, bẫy cát đầy đủ kích thước cho golfer tập luyện, đáp ứng nhu cầu đa dạng của các tín đồ bộ môn golf. Đây chính là điểm nhấn độc đáo của sân golf quốc tế Vinpearl Golf Hải Phòng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đảo Vũ Yên, Đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Đông Hải 2, Quận Hải An, Hải Phòng, Việt Nam

Điện thoại: (+84) 225 396 8555

Email: teetime-haiphong@vinpearl.com

Website: https://vinpearl.com/vi/vinpearl-golf-hai-phong

Fanpage: https://www.facebook.com/vinpearlgolfvietnam/?locale=vi_VN

Vinpearl Golf Hải Phòng ảnh 1
Vinpearl Golf Hải Phòng
Vinpearl Golf Hải Phòng ảnh 2
Vinpearl Golf Hải Phòng
Top 2
(có 0 lượt vote)

Vinpearl Golf Nam Hội An

Sân golf Vinpearl Golf Nam Hội An tọa lạc trong chuỗi khách sạn & nghỉ dưỡng cao cấp Vinpearl Nam Hội An Resort & Spa. Được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng bên bờ biển bao gồm sân gôn, khách sạn, biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao, công viên nước, công viên giải trí… Sân gôn Vinpearl Nam Hội An nằm trong chuỗi khách sạn & nghỉ dưỡng cao cấp Vinpearl Nam Hội An Resort & Spa, với những cồn cát uốn lượn đầy thú vị với độ cao chênh lệch từ 4 mét đến 11 mét, thảm thực vật được bố trí đa dạng, với những cây phi lao Casauri-na ở gần phía biển và những cây thay lá theo mùa gần đất liền, tạo nên một sự tương phản tinh tế.


Vị trí sân golf Vinpearl Nam Hội An

  • Sân golf Vinpearl Nam Hội An có vị trí tại Đường Thanh Niên, Xã Bình Dương, Huyện Thăng Bình, Tỉnh Quảng Nam, Việt Nam. Với vị trí đắc địa nằm giữa hai di sản văn hóa thế giới là phố cổ Hội An và thánh địa Mỹ Sơn đã được UNESCO công nhận là “Di sản văn hóa thế giới”. Chỉ cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 30km, cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 44km. Sân Vinpearl Golf Nam Hội An hứa hẹn sẽ là 1 điểm đển hấp dẫn dành cho tất các các gôn thủ trong và ngoài nước.
  • Vinpearl Golf Nam Hội An là sân gôn 18 hố, tiêu chuẩn Par 72 với chiều dài 7125 yards và nằm trong tổng diện tích 200 ha. Tọa lạc trong chuỗi khách sạn & nghỉ dưỡng cao cấp Vinpearl Nam Hội An Resort & Spa được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng bên bờ biển bao gồm sân gôn, khách sạn, biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao, công viên nước, công viên giải trí và khám phá văn hóa Vinpearl Land, khu công viên động vật phiên bản du khảo bằng đường thủy đầu tiên tại Việt Nam và trung tâm sinh thái công nghệ cao VinEco.
  • Sân golf Vinpearl Nam Hội An được đánh giá cao với những hố gôn đa dạng với sự sắp xếp rất khéo léo giữa các hố ngắn và dài xen kẽ nhau mang lại nhiều thách thức cho người chơi ở mọi cấp độ. Nằm giữa những cồn cát uốn lượn đầy thú vị với độ cao chênh lệch từ 4 mét đến 11 mét, thảm thực vật được bố trí đa dạng, với những cây phi lao Casauri-na ở gần phía biển và những cây thay lá theo mùa gần đất liền, tạo nên một sự tương phản tinh tế.

Tiện ích của sân golf Vinpearl Golf Nam Hội An

  • Thiết kế theo phong cách sân Links đặc trưng, Sân Vinpearl Golf Nam Hội An nổi bật với các cồn cát trắng mịn, đường fairway rộng, khu vực green có địa hình uốn lượn êm ái, đẹp mắt, đặc biệt ngay hố số 1 có một bẫy cát rất lớn sẽ là thử thách vô cùng thú vị cho các golfer tại đây. Ngoài ra, địa hình của sân golf khá bằng phẳng và rộng nên sẽ dễ dàng hơn cho người chơi tạo nên những cú putt tuyệt vời.
  • Các tiện nghi khác tại Vinpearl Golf Nam Hội An bao gồm bãi tập golf là một sân cỏ lớn với nhà câu lạc bộ đầy đủ tiện nghi hiện đại, sang trọng, xe điện và caddie giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng phục vụ golfer. Đây sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho mỗi giải đấu khi đến với Đà Nẵng nói riêng cũng như Việt Nam nói chung. Hẹn gặp quý golfer tại sân golf Vinpearl Nam Hội An để trải nghiệm top sân golf tuyệt vời bậc nhất tại Miền Trung này

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Võ Chí Công, Xã Bình Minh, Huyện Thăng Bình, Tỉnh Quảng Nam, Việt Nam

Điện thoại: (+84) 235 367 6888

Email: info.VPRGNHA@vinpearl.com

Website: https://vinpearl.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/vinpearlresortandgolfnamhoian/

Vinpearl Golf Nam Hội An ảnh 1
Vinpearl Golf Nam Hội An
Vinpearl Golf Nam Hội An ảnh 2
Vinpearl Golf Nam Hội An
Top 3
(có 0 lượt vote)

Vinpearl Golf Nha Trang

Được vinh danh là 1 trong 3 sân golf tốt nhất Việt Nam bởi tổ chức “Giải thưởng golf châu Á – Thái Bình Dương” (Asian Golf Awards), Vinpearl Golf Nha Trang "ghi điểm" trong lòng các golf thủ không chỉ bởi những đường golf được thiết kế đầy thách thức, mà còn bởi địa hình "tựa sơn, hướng thủy" độc đáo, thoai thoải men theo chân ngọn đồi xanh ngát bên bờ cát trắng phau của vịnh Nha Trang. Với cơ sở vật chất hiện đại, dịch vụ đẳng cấp cùng đội ngũ caddie tinh nhuệ, Vinpearl Golf Nha Trang tự hào mang đến trải nghiệm giải trí đẳng cấp và thư giãn tối đa, là nơi những cú swing được vung lên giữa cảnh sắc thiên nhiên tuyệt mỹ, địa điểm lý tưởng để tổ chức những bữa tiệc ngoài trời và các tiệc trao giải mang tầm cỡ quốc tế.


Nằm trong quần thể du lịch Vinpearl trên đảo Hòn Tre của Vịnh Nha Trang – một trong 29 vịnh đẹp nhất trên toàn thế giới, do tạp chí Forbes bình chọn. Với vị trí ưu thế như vậy, các nhà thiết kế đã tận dụng tối đa và tạo nên một sân golf trên đảo đầy ấn tượng với đường bờ biển dài gần 800m tạo cho sân golf vẻ đẹp mênh mông thoáng đãng. Vinpearl Golf Club Nha Trang gồm 18 lỗ golf đạt chuẩn quốc tế với chiều dài 6787 yard và 71 par, được xây dựng trên tổng diện tích 182ha (1,82km2). Tại đây, mỗi lỗ golf là một thách thức cho người chơi golf nhưng nó cũng là một niềm vui khó tả cho mỗi golfer khi chinh phục được những thử thách của lỗ golf này.


Cùng trong quần thể này là các biệt thự hạng sang hướng ra biển, được bố trí rải rác trên sườn núi thoai thoải và bãi biển tràn ngập nắng ấm. Vinpearl Discovery Nha Trang với 403 phòng ngủ với trang thiết bị hiện đại, cùng 417 villas có bể bơi riêng xứng đáng là lựa chọn hoàn hảo để các golfer chơi môn thể thao quý tộc này sau đó nghỉ dưỡng cùng gia đình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: đảo Hòn Tre, phường Vĩnh Nguyên, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, Việt Nam

Điện thoại: (+84) 258 359 0919

Email: teetime-nhatrang@vinpearl.com

Website: https://vinpearl.com/vi/vinpearl-golf-nha-trang

Fanpage: https://www.facebook.com/vinpearlgolfvietnam

Vinpearl Golf Nha Trang ảnh 1
Vinpearl Golf Nha Trang
Vinpearl Golf Nha Trang ảnh 2
Vinpearl Golf Nha Trang
Trên đây là những sân golf Vinpearl đẹp, nổi tiếng nhất hiện nay mà alltop.vn muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .