Top 7 sản phẩm đường thốt nốt chất lượng nhất hiện nay

7345

Đường thốt nốt một chất tạo ngọt khá nổi tiếng ở các nước Đông Nam Á, và Châu Phi. Đường thốt nốt rất giàu các khoáng chất thiết yếu cho cơ thể. Theo các kết...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Đường thốt nốt Tân Dương

Đường thốt nốt Tân Dương là loại đường đặc sản được nấu từ mật hoa và quả của cây thốt nốt. Sản phẩm tiện dụng và tốt cho sức khoẻ.

Đặc điểm nổi bật

  • Đường thốt nốt Tân Dương thơm dịu, ngọt thanh dùng thay thế đường kính, tốt hơn cho người tiểu đường, mát hơn, vị ngọt thanh, tốt cho người sỏi thận, nóng trong người pha nước uống, nấu chè đều được...
  • Đường thốt nốt Tân Dương có vị ngọt thanh mát, tốt hơn rất nhiều so với đường cát trắng.
  • Đường thốt nốt và các sản phẩm từ thốt nốt rất tốt, làm đẹp da, cải thiện tình trạng thiếu máu, hạn chế chế mụn nhọt.
  • Do là đường thô nên ko ảnh hưởng đến hệ tiêu hoá của bé. Bà bầu dùng đường thốt nốt ko lo bị tiểu đường thai kỳ.

Thành phần: 80% mật đường, 20% đường thốt nốt

HDSD: nấu chè, làm bánh, làm gia vị món ăn, tẩm ướp...


Gía bán tham khảo: 38.000 VNĐ

Link mua hàng: https://shopee.vn/1kg-Đường-Thốt-Nốt-Tân-Dương-i.61717191.2048791136

Đường thốt nốt Tân Dương ảnh 1
Đường thốt nốt Tân Dương
Đường thốt nốt Tân Dương ảnh 2
Đường thốt nốt Tân Dương
Top 1
(có 0 lượt vote)

Đường Thốt Nốt Sệt Palmania

Mật thốt nốt là đặc sản nổi tiếng của vùng Bảy Núi, An Giang với hương vị thơm ngon đặc trưng và có vị ngọt thanh dễ chịu. Mật thốt nốt được làm từ nước (nhựa) hoa của cây thốt nốt. Sản phẩm mật thốt nốt sệt Palmania được sản xuất theo phương thức truyền thống của người dân tộc Khmer vùng Bảy Núi, An Giang với gỗ sến và hoàn toàn nói không với chất tẩy hay chất bảo quản. Để làm ra được sản phẩm mật thốt nốt sệt theo đúng phương thức truyền thống, người thợ không những phải chịu cực hơn mà còn phải nắm chắc kĩ thuật và kinh nghiệm trong việc lựa chọn gỗ sến cũng như thời gian nấu mật hợp lý để tạo ra những mẻ mật thốt nốt sệt không những thơm, ngon mà còn đẹp mắt.

  • Hoàn toàn tự nhiên
  • Không hóa chất, phụ gia
  • Không chất bảo quản
  • Nguyên chất, không pha trộn
  • Không kim loại nặng
  • Là thực phẩm mang tính kiềm
  • Có chỉ số đường huyết thấp (khoảng 35) nên được xem là loại đường tự nhiên tốt hơn cho sức khoẻ
  • Nguồn cung cấp khoáng chất thiết yếu như Kali, Natri, Sắt … và vitamin nhóm B trong đó có vitamin B12
  • Cung cấp các amino acids giúp xây dựng hệ cơ

Thành phần: 100% đường Thốt Nốt
HDSD: Đường thốt nốt sệt Palmania rất tiện lợi khi sử dụng vì hoàn toàn có thể dùng thay thế đường cát. Dùng để kho thịt, cá, nấu chè, làm bánh hay làm sữa hạt rất thơm ngon.


Gía bán tham khảo: 178.000 VNĐ

Link mua hàng: https://shopee.vn/Đường-thốt-nốt-nguyên-chất-Palmania-hũ-600g-i.13697325.5714295056

Đường Thốt Nốt Sệt Palmania ảnh 1
Đường Thốt Nốt Sệt Palmania
Đường Thốt Nốt Sệt Palmania ảnh 2
Đường Thốt Nốt Sệt Palmania
Top 2
(có 0 lượt vote)

Đường Thốt Nốt Viên Moun7ains

Được thiên nhiên ưu ái ban tặng món quà vô giá, “Thốt Nốt” được biết đến là một loại cây đặc thù, có nhiều ở vùng bảy núi thuộc 2 huyện Tịnh Biên và Tri Tôn – tỉnh An Giang. Một số thành phần của hoa và quả thốt nốt được dùng làm thực phẩm, đặc biệt là nước trích từ hoa. Nhận thấy rõ điều đó, với khát khao tạo ra một loại sản phẩm mang đậm tính đặc trưng của vùng miền, trong nhiều năm qua Công ty TNHH MTV Phát Triển Đặc Sản Vùng Miền Trần Gia đã nghiên cứu và cho đời các dòng sản phẩm được chiết xuất và chế biến từ Thốt nốt, như: đường thốt nốt, rượu thốt nốt và nước màu thốt nốt. Trong đó, Đường Thốt Nốt Moun7ains là một trong số những phẩm chủ lực của công ty, đường thốt nốt viên có yếu tố độc đáo là thơm ngon, vị được làm từ nước nhụy của đài hoa cây thốt nốt nên rất thơm ngon và bổ dưỡng đối với người tiêu dùng. Đây còn được xem là món quà biếu độc đáo đối với mọi người và mọi nhà, bởi tính chất đường được tinh chế theo nguyên lý đảm bảo an toàn sức khỏe người tiêu dùng.


Có mặt trên thị trường hơn 7 năm qua, sản phẩm đạt chuẩn ISO: 22000 - 2018 và đã được đăng ký bảo hộ thương hiệu.

Với lợi thế về nguồn nguyên liệu dồi dào từ vùng Thất Sơn hùng vĩ, ngày nay các sản phẩm của Trần Gia đã có mặt ở nhiều nơi trên thị trường và phân phối chính thức tại các siêu thị trong nước chiếm 80% số lượng, 20% thị phần được xuất khẩu sang nhiều nước: Hàn Quốc, Russia, Kazhtans, Taiwan, Autralia, China... thông qua văn phòng đại diện của Trần Gia tại TP.HCM. Điều đáng ghi nhận là sản phẩm của Trần Gia không chỉ chú trọng về chất lượng, an toàn mà còn có nét đặc trưng, độc đáo riêng của từng sản phẩm nên có thể cạnh tranh với các sản phẩm cùng loại ngoài nước của các công ty ở Thái Lan hay Campuchia.


Các dòng sản phẩm của Trần Gia được xem là sự kết tinh hoàn hảo giữa thiên nhiên với con người thông qua một loại cây mang tên “Thốt nốt” gắn liền với đời sống của đồng bào Khmer Nam bộ và được Trần Gia nghiên cứu, tôi luyện thành những sản phẩm độc đáo. Bởi Trần Gia luôn thấu hiểu và chúng tôi luôn thấy rõ trọng trách của mình khi mang trên mình sứ mệnh phát triển đặc sản vùng miền, đặc biệt là đặc sản An Giang, nơi có đường biên giới tiếp giáp với hai tỉnh Kandal và TaKeo, nước bạn Campuchia, chiều dài gần 104 km, đây sẽ là điều kiện thuận lợi để sản phẩm của Trần Gia ngày càng phát triển, lớn mạnh và nâng cao thị phần ở thị trường quốc tế trong những năm tiếp theo./.


Gía bán tham khảo: 33.000 VNĐ

Link mua hàng: https://thnotstore.com/

Đường Thốt Nốt Viên Moun7ains ảnh 1
Đường Thốt Nốt Viên Moun7ains
Đường Thốt Nốt Viên Moun7ains ảnh 2
Đường Thốt Nốt Viên Moun7ains
Top 3
(có 0 lượt vote)

Đường thốt nốt Kim Yến

Đường thốt nốt Kim Yến được làm từ phần dịch chảy ra ở các bộ phận của cây thốt nốt, chứa nhiều vitamin và khoáng chất, đường thốt nốt là lựa chọn thay thế lý tưởng cho đường cát trắng bởi vì đường thốt nốt giàu dinh dưỡng hơn.

Đặc điểm nổi bật

Quá trình chế biến đường thốt nốt Kim Yến được thực hiện bằng phương pháp thủ công, không có sự hiện diện của các hóa chất cũng như các thành phần nhân tạo nào khác. Đường thốt nốt Kim Yến 1kg được xem là một loại chất tạo ngọt tự nhiên và lành mạnh cho sức khỏe.

  • Đường thốt nốt đặc biệt thơm ngon, thích hợp với các món chè, bánh ngọt, ...
  • Đường thốt nốt được sản xuất theo công nghệ sản hiện đại, quy trình sản xuất đảm bảo đường luôn sạch sẽ từ khâu chế biến đến lúc thành phẩm.
  • Sản phẩm được làm từ nguồn nguyên liệu sạch, 100% đường thốt nốt, an toàn về chất lượng, không chứa các hóa chất độc hại làm ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng.
  • Đường có vị thanh ngọt đặc trưng. Bạn có thể dùng đường thốt nốt để thay thế cho các chất tạo ngọt khác trong các bữa ăn hàng ngày sẽ có nhiều lợi ích về sức khỏe

HDSD: nấu chè, làm bánh, làm gia vị món ăn, tẩm ướp...


Gía bán tham khảo: 31.000 VNĐ

Link mua hàng: https://shopee.vn/Đường-thốt-nốt-Kim-Yến-túi-1kg-i.19105591.3734220608

Đường thốt nốt Kim Yến ảnh 1
Đường thốt nốt Kim Yến
Đường thốt nốt Kim Yến ảnh 2
Đường thốt nốt Kim Yến
Top 4
(có 0 lượt vote)

ĐƯỜNG THỐT NỐT NGON LÀNH

Đường thốt nốt của Ngon Lành được sản xuất theo quy trình truyền thống từ ngàn xưa tại An Giang. Đường thốt nốt được cô đặc từ mật hoa thốt nốt nguyên chất chứ không phải từ trái thốt nốt như nhiều người thường nghĩ. Đây là loại đường nguyên bản không tách mật nên giữ được toàn bộ dưỡng chất, hương vị đặc trưng của hoa thốt nốt.


Đường thốt nốt nguyên chất 100%, không pha lẫn đường cát hoặc thêm bất kỳ phụ gia nào khác hoàn toàn có thể dùng thay thế đường cát trong nấu ăn hàng ngày để bữa ăn thêm phần dinh dưỡng và ngon lành. Với‪ chỉ số đường huyết chỉ có 35% bằng 1/2 chỉ số đường huyết của đường kính trắng, nếu sử dụng đường thốt nốt thay thế trong các bữa ăn hàng ngày có thể hỗ trợ phòng ngừa sớm bệnh tiểu đường cho gia đình bạn và tốt hơn cho người bị bệnh tiểu đường.‬‬


Gía bán tham khảo: 150.000 VNĐ

Link mua hàng: https://foodmap.asia/product/duong-thot-not-truyen-thong-an-giang-nguyen-chat-100-dac-san-ngon-lanh

Đường thốt nốt của Ngon Lành ảnh 1
Đường thốt nốt của Ngon Lành
Đường thốt nốt của Ngon Lành ảnh 2
Đường thốt nốt của Ngon Lành
Top 5
(có 0 lượt vote)

Đường thốt nốt viên Thảo Hương

Thốt nốt có tên khoa học là Berassus flabellifer L. thuộc họ Dừa Palmaceae,.Thốt nốt trong tiếng Khmer “Thnot” tức là cây dừa đường.Thân cây có thể cao trên 20m, có nhiều khoanh, trên ngọn có một tán lá xòe rộng. Thường đường thốt nốt được chế biến thành những miếng như đường phèn, hình tròn, đường kính khoảng 4cm, dày 2cm, có loại màu ngà vàng, có loại trắng. Những người sành ăn thường chọn loại màu ngà vì vẫn giữ được hương vị tự nhiên hơn loại trắng đã qua tinh chế. Đường thốt nốt viên Thảo Hương là một trong những dòng sản phẩm rất được yêu thích.

Công Dụng Đường thốt nốt viên Thảo Hương :

  • Cung cấp nhiều khoáng chất
  • Khôi phục sức khoẻ cho hệ thống tiêu hoá
  • Tốt cho da
  • Giàu chất dinh dưỡng
  • Bổ sung năng lượng
  • Chữa chúng đau đầu
  • Hạn chế những tác động theo mùa trong năm lên cơ thể
  • Tốt cho trẻ em
  • Ngăn ngừa táo bón
  • Giúp xương chắc khoẻ
  • Chống lại cảm cúm
  • Tăng khả năng miễn dịch

Thành Phần:

  1. Đường thốt nốt thô (99,9%)
  2. Chất chống oxy hoá (E220)

Hướng dẫn sử dụng: Dùng trực tiếp, uống trà, pha chế nước uống, kho cá, nấu chè, làm bánh. Pha chế nước mắm dùng cho các món ăn…


Gía bán tham khảo: 34.000 VNĐ

Link mua hàng: https://bepbanh.com/duong-thot-not-vien-thao-huong-500gr-2336.html

Đường thốt nốt viên Thảo Hương ảnh 1
Đường thốt nốt viên Thảo Hương
Đường thốt nốt viên Thảo Hương ảnh 2
Đường thốt nốt viên Thảo Hương
Top 6
(có 0 lượt vote)

Đường Thốt Nốt Dạng Bột Anh Đăng

Đường Thốt Nốt Dạng Bột Anh Đăng là loại đường có vị ngọt thanh, lại bổ dưỡng là món gia vị đặc biệt được đông đảo các bà nội trợ yêu thích và lựa chọn. Sử dụng đường thốt thốt để nấu chè, kho cá, làm mắm sẽ giúp tạo cho món ăn của bạn trở nên ngon hơn, hấp dẫn hơn nhờ vào hương vị đặc trưng vốn có của đường thốt nốt mang lại.


Đường thốt nốt được chế biến hoàn toàn từ thành phần tự nhiên mà nguyên liệu chính yếu đó chính là loại nước ngọt được lấy thì đọt cây thốt nốt, do đó luôn đảm bảo về an toàn và chất lượng. Ngoài ra, người ta cũng biết đến một số công dụng khác của đường thốt nốt như cung cấp dinh dưỡng, khoáng chất và năng lượng cho cơ thể, thanh lọc máu, tăng cường tiêu hóa, làm đẹp, giữ dáng và chữa một số bệnh như cảm lạnh, đau đầu,…Đường thốt nốt Anh Đăng thơm ngon, bổ dưỡng mang lại rất nhiều công dụng cho sức khỏe đã và đang trở thành nhu cầu tất yếu cho đông đảo người tiêu dùng sử dụng trong các bữa ăn hàng ngày.


Thành phần: Cô đặc từ nhụy hoa cây thốt nốt (99.9%), đường cát.

Sử dụng: Pha chế, nấu ăn


Gía bán tham khảo: 53.000 VNĐ

Link mua hàng: https://csfood.vn/cuahang/gia-vi/duong/duong-thot-not-dang-bot-anh-dang-hu-300g/

Đường Thốt Nốt Dạng Bột Anh Đăng ảnh 1
Đường Thốt Nốt Dạng Bột Anh Đăng
Đường Thốt Nốt Dạng Bột Anh Đăng ảnh 2
Đường Thốt Nốt Dạng Bột Anh Đăng
Mặc dù đường thốt nốt có nhiều điểm tốt hơn đường tinh luyện nhưng điều đó không có nghĩa là chúng ta có thể tùy tiện nạp vào cơ thể bao nhiêu đường cũng được. Khi ăn quá nhiều đường thốt nốt nó vẫn chuyển hóa vào gan và máu gây ra các tác hại cho sức khỏe không kém gì đường tinh luyện. Vì thế, chỉ nên dùng một lượng đường vừa phải, không được lạm dụng. Mỗi ngày chỉ nên uống khoảng 500ml đường thốt nốt.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .