Top 7 sản phẩm đường phèn chất lượng nhất hiện nay

7301

Từ xưa, ông bà thường dùng đường phèn để tạo thêm vị ngọt thanh mát như một loại gia vị phổ biến trong nấu ăn, làm bánh, kẹo, nấu chè, làm nước ngọt… Sử dụng...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Đường phèn hạt thiên nhiên BH Pro Thành Thành Công

Gần 50 năm đồng hành cùng người tiêu dùng, thương hiệu Đường Biên Hòa đã trở nên thân thuộc với các gian bếp Việt. Nổi bật là dòng sản phẩm đường phèn Biên Hòa Pro, luôn đảm bảo về vệ sinh an toàn thực phẩm và mang lại giá trị dinh dưỡng tối ưu.


Đường Biên Hòa đặc biệt chú trọng vào yếu tố công nghệ và quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế, với phương châm “chất lượng làm nên thương hiệu, sản phẩm sạch vì sức khỏe cộng đồng” các sản phẩm Đường Biên Hòa là một phần không thể thiếu của những gian bếp Việt. Đường Biên Hòa với hơn 20 dòng sản phẩm phù hợp với những nhu cầu tiêu dùng khác nhau, trong đó phải kể đến đường phèn Biên Hòa Pro, vốn được người tiêu dùng ưu ái với cái tên “những viên kim cương tinh khiết”, được sản xuất từ nguồn nguyên liệu chọn lọc tốt nhất, kết hợp cùng công nghệ kết tinh chậm hiện đại, đường phèn Biên Hòa Pro luôn đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm. Với đặc tính ngọt dịu và thanh mát, đường phèn Biên Hòa Pro là sự lựa hoàn hảo giúp thăng hoa hương vị cho các món ăn, thức uống.


Phải nếm qua hương vị đường phèn Biên Hòa Pro một lần, mới thấm được vị ngọt đến “mát lòng, mát dạ” là như thế nào. Hương vị thanh mát của loại đường phèn cao cấp này không thể lẫn với bất kì loại đường nào khác, bởi sự thanh ngọt, trọn vị đường phèn Biên Hòa Pro mang lại gần như là tuyệt đối. Một trong những khác biệt lớn nhất về chất lượng với những loại đường phèn làm thủ công trên thị trường là đường phèn Biên Hòa Pro hoàn toàn không có những sợi chỉ và các tạp chất khác, nên còn được gọi là đường phèn không chỉ. Sở dĩ đường phèn thông thường có chỉ là do trong quá trình sản xuất thủ công, người thợ sử dụng các sợi chỉ để đường bám vào và kết tinh thành các cục đường phèn, nên vi khuẩn và tạp chất có khả năng xâm nhập vào đường thông qua các sợi chỉ. Đường phèn Biên Hòa Pro từ giai đoạn trồng mía tại nông trường đến khâu chế biến ở nhà máy đều được cơ giới hóa, tự động hóa hoàn toàn theo công nghệ hiện đại, nên sản phẩm đường khi đến tay người tiêu dùng luôn sạch, chất lượng và an toàn cho sức khỏe.


Đối với người tiêu dùng Việt, các sản phẩm mía đường của Đường Biên Hòa không đơn thuần là một loại gia vị thuần túy, mà đó còn là một người đồng hành sẻ chia ngọt ngào cho từng món ăn của gia đình Việt, đặc biệt là dòng sản phẩm đường phèn Biên Hòa Pro - “Ngọt như đường cát, mát như đường phèn”. Hãy để món ăn được thơm, ngọt, mát đúng vị và bảo vệ sức khỏe gia đình cùng đường phèn Biên Hòa Pro các bà nội trợ nhé.


Gía bán tham khảo: 35.000 VNĐ

Link mua hàng:https://www.bachhoaxanh.com/duong/duong-phen-bien-hoa-pro-goi-500g

Đường phèn hạt thiên nhiên BH Pro Thành Thành Công ảnh 1
Đường phèn hạt thiên nhiên BH Pro Thành Thành Công
Đường phèn hạt thiên nhiên BH Pro Thành Thành Công ảnh 2
Đường phèn hạt thiên nhiên BH Pro Thành Thành Công
Top 1
(có 1 lượt vote)

Đường phèn Lam Sơn Lasuco

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và tinh chế các sản phẩm từ mía đường, Lasuco luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng tốt nhất. Đường phèn là một trong những sản phẩm tạo nên thương hiệu Lasuco, được vang xa và in đậm trên thị trường trong nước và quốc tế.


Đường phèn có tên khoa học là Sac-charose, hay còn gọi là băng đường. Nguyên liệu chính của đường phèn Lam Sơn là nước ép của những cây mía tươi ngon nhất, được trồng trên vùng đất Lam Sơn hùng vĩ. Sự kết hợp hoàn hảo của nét truyền thống với công nghệ sản xuất hiện đại, tiên tiến, không sử dụng chất tẩy trắng hay bất kỳ hóa chất nào giúp giữ lại hương vị thơm ngon, thuần khiết của cây mía và tạo nên sản phẩm đường phèn chất lượng, đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe nhất cho việc xuất khẩu theo ISO 9001:2015. HACCAP và Halal.


Đường phèn Lam Sơn đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe nhất cho việc xuất khẩu theo ISO 9001:2015. HACCAP và Halal.

Với vị ngọt dịu, thanh mát và hương thơm đặc trưng từ cây mía, đường phèn Lam Sơn là sự lựa chọn hoàn hảo giúp thăng hoa hương vị cho các món ăn và thức uống. Tất cả các dòng sản phẩm Lasuco luôn định hướng hoàn toàn thiên nhiên kết hợp công nghệ xanh cho cuộc sống an lành. Bởi vậy, không đơn thuần chỉ là một loại gia vị thuần túy, đường phèn Lam Sơn còn là một người bạn đồng hành cho một cơ thể khỏe mạnh, là bí quyết chăm sóc sức khỏe đơn giản mà hiệu quả dành cho mọi nhà.


Gía bán tham khảo: 25.000 VNĐ

Link mua hàng: https://lasuco.vn/duong-phen-lam-son-chat-luong-tao-nen-thuong-hieu/

Đường phèn Lam Sơn ảnh 1
Đường phèn Lam Sơn
Top 2
(có 0 lượt vote)

Đường phèn Anh Đăng

Trong cuộc sống hiện nay, đường phèn được sử dụng rất phổ biến. Khác với đường cát thông thường, đường phèn mang lại vị ngọt thanh, thơm mát không gây gắt cổ mà lại còn tốt cho sức khỏe. Từ xưa, ông bà ta thường dùng đường phèn như một loại gia vị phổ biến trong nấu ăn như: làm bánh kẹo, nấu chè, sản xuất nước ngọt… để tạo thêm vị ngọt thanh mát. Đường phèn còn rất được ưa chuộng trong pha chế các loại thức uống giải nhiệt, chưng yến,…Bên cạnh đó, theo Đông Y, đường phèn khi kết hợp với một số nguyên liệu trong thiên nhiên sẽ trở thành những bài thuốc cực kì quý giá cho sức khỏe. Hiện nay Công Ty TNHH Đường Phèn Anh Đăng đã cho ra đời sản phẩm Đường phèn không chỉ.


Đây là loại đường phèn được sản xuất bằng quy trình khép kín hiện đại, kết tinh chậm khác với những loại đường phèn được sản xuất theo phương thức truyền thống là có sử dụng những sợi chỉ trong quá trình kết tinh đường. Phương pháp này không chỉ cho ra những hạt đường hoàn toàn tinh khiết, mà còn không bị lẫn những sợi chỉ, giúp loại bỏ hoàn toàn mọi tạp chất và vi khuẩn từ sợi chỉ xâm nhập vào đường. Giúp người tiêu dùng yên tâm hơn trong việc sử dụng đường phèn, không lo ngại việc đường bị nhiễm hóa chất độc hại. Sử dụng đường phèn thay cho đường cát sẽ mang lại hương vị đặc biệt cho các món ăn của bạn. Bên cạnh đó còn mang lại cho bạn và gia đình bạn những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe.


Gía bán tham khảo: 60.000 VNĐ

Link mua hàng: https://duongphenanhdang.com.vn/danh-muc/duong-phen

Đường phèn Anh Đăng ảnh 1
Đường phèn Anh Đăng
Đường phèn Anh Đăng ảnh 2
Đường phèn Anh Đăng
Top 3
(có 0 lượt vote)

Đường phèn vàng Nghệ An Xanh lá

Đường phèn có tên tiếng anh là Saccharose. Đường phèn được hiểu là một loại đường tự nhiên có vị ngọt, thường có dạng rắn. Đường phèn được sử dụng tương tự như đường cát trắng. Có nhiều loại đường phèn trong đó phổ biến nhất là 2 loại: đường phèn kết tinh tự nhiên và đường phèn nhân tạo, nhưng xét về lợi ích sức khỏe, đường phèn tự nhiên tốt hơn đường phèn nhân tạo, và đường tinh luyện rất nhiều. Thực tế, tại mỗi vùng miền có cách sản xuất đường phèn khác nhau. Trong đó, đường phèn nhân tạo nổi tiếng nhất là vùng Quảng Ngãi sản xuất. Còn đường phèn Nghệ An là đường phèn tự nhiên, được đánh giá cao nhất, mang lại hương vị đường thơm dịu mát đồng thời đảm bảo 100% tự nhiên, không có sự can thiệp nhân tạo, đúng tiêu chuẩn an toàn thực phẩm. Xanh Lá sau quá trình tìm kiếm, lựa chọn khắt khe đã tìm ra sản phẩm đường phèn tự nhiên Nghệ An chất lượng hàng đầu cung cấp tới quý khách hàng. 


Đặc điểm của các tinh thể đường phèn tự nhiên Nghệ An có màu nâu cánh gián, hoặc nhạt hơn, rất cứng, có vị ngọt mát, thanh dịu. Đường phèn kết tinh trong hũ mật mía vẫn giữ nguyên được khoáng chất. Do là loại đường thô tự nhiên, nên việc hấp thu đường vào cơ thể chậm hơn so với đường tinh luyện, vì vậy tốt hơn cho sức khỏe. Bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên khi đôi lúc thấy xuất hiện xác ong trong túi đường phèn của Xanh Lá, do trong quá trình làm mật, ong có chui vào chum/vại hút mật. Đây là điều đặc biệt không phải nơi bán đường phèn nào cũng có được. Toàn bộ quy trình sản xuất đường phèn theo hướng thủ công, được Xanh Lá khảo sát kỹ lưỡng, đạt tiêu chuẩn chất lượng. 

Đường phèn có tác dụng gì?

  • Dùng phổ biến trong chế biến món ăn: Đường phèn là một trong những thành phần không thể thiếu tạo nên hương vị của nhiều món bánh, kẹo, chè, … Đường phèn kết tinh nguyên chất đã loại bỏ tạp chất nên sử dụng tốt cho sức khỏe hơn các loại đường trắng thông thường. 
  • Giúp giảm stress, giải nhiệt mùa hè: Không chỉ đơn thuần là nguyên liệu có vị ngọt tự nhiên, đường phèn thực sự cần thiết cho sức khỏe bởi năng lượng dồi dào, cải thiện tâm trạng, giảm tình trạng căng thẳng. Từ đó, đầu óc cũng minh mẫn, suy nghĩ tích cực hơn. Đặc biệt trong điều kiện thời tiết oi bức, thưởng thức một cốc chè nấu từ đường phèn tự nhiên thơm dịu ngọt sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái, giải nhiệt, chống suy nhược mệt mỏi.
  • Điều trị ho và viêm họng ở trẻ nhỏ: Trong đông y, đường phèn được sử dụng với mục đích là vị thuốc điều trị các triệu chứng ho, ngứa họng, viêm họng dứt điểm hoàn toàn không cần dùng thuốc kháng sinh.  Bởi lẽ, đường phèn chứa nhiều hợp chất có khả năng chống khuẩn, làm sạch miệng, họng từ đó dịu các cơn ho khan, ho lâu ngày.  Trẻ nhỏ bị ho các bậc phụ huynh có thể ngâm đường phèn cùng quất và cho bé ngậm trong miệng mỗi ngày giúp cải thiện sức khỏe, tăng đề kháng rất tốt.
  • Bổ thận sinh tinh cho nam giới: Trong một số báo cáo nghiên cứu khoa học, đường phèn có công dụng cải thiện chức năng sinh lý ở nam giới nhằm nâng cao đời sống vợ chồng được hạnh phúc hơn. 

Gía bán tham khảo: 75.000 VNĐ

Link mua hàng:https://xanhla.vn/products/duong-phen-vang-nghe-an-duong-phen-ket-tinh-tu-nhien

Đường phèn vàng Nghệ An Xanh lá ảnh 1
Đường phèn vàng Nghệ An Xanh lá
Top 4
(có 0 lượt vote)

Đường phèn trắng Cô Ba

Đường phèn trắng Cô Ba mang đến hương vị thanh ngọt độc đáo trong các món ăn, đặc biệt lầ những món tráng miệng. Sản phẩm sẽ là một nguyên liệu nấu ăn hoàn hảo trong căn bếp nhà bạn đó.

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

  • Đường phèn trắng Cô Ba được làm từ mía tự nhiên trải qua quá trình kết tinh chậm và sàng lọc kĩ càng giúp loại bỏ những tạp chất, từ đó cho ra những viên đường phèn chất lượng đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.
  • Sản phẩm mang tới vị ngọt thanh thuần khiết trong các món ăn, đồ uống từ đó những bữa ăn của gia đình bạn sẽ thêm tròn vị mà vẫn tốt cho sức khỏe của cả gia đình.

Công dụng: tạo vị ngọt trong các món ăn hoặc đồ uống

Cách sử dụng:

  1. Sản phẩm phù hợp sử dụng hàng ngày trong bếp ăn gia đình cho các món ăn, thức uống như:
  2. Nấu chè, làm bánh, nấu nước mát 

Gía bán tham khảo: 42.000 VNĐ

Link mua hàng: https://www.ttcsugar.com.vn/san-pham-ct/duong-phen-co-ba-/50.aspx

Đường phèn trắng Cô Ba ảnh 1
Đường phèn trắng Cô Ba
Đường phèn trắng Cô Ba ảnh 2
Đường phèn trắng Cô Ba
Top 5
(có 0 lượt vote)

Đường Phèn Quảng Ngãi 3T FOOD

Quảng Ngãi là xứ sở của mía đường, từ xưa đã có câu ví: “ngọt như đường cát, mát như đường phèn, trong trắng đường bông, thơm ngon đường phổi”.Người ta thường dùng đường phèn với nước trà để tiếp khách quí, hay để làm quà. Ðường phèn chưng với chanh, quất, chữa được bệnh ho, viêm họng rất hiệu quả. Ðường phèn rất bổ đối với người già, người bệnh tật.

Đường phèn Quảng Ngãi là loại đường được kết tinh tự nhiên mà thành. Cách chế biến đường phèn phức tạp hơn đường kính. Đối với đường phèn Quảng Ngãi trong quá trình nấu, người ta có sử dụng trứng gà để lọc tạp chất, tạp chất bám vào trứng gà đông lại. Người thợ vớt mãi cho đến khi nào hết những mãng bọt tạp chất đấy mới thôi. Dùng vải màng để lọc cặn, dùng nước vôi được ngâm từ những vỏ sò, ốc hến để tạo độ rắn chắc cho đường, và dùng dầu phộng nguyên chất để tạo độ bóng cho đường phèn. Sản phẩm được kết tinh hoàn toàn tự nhiên bằng cách bám vào những sợi chỉ, được đặt cẩn thận vào trong một cái vại. Với khoảng thời gian 9 đến 10 ngày sẽ thu hoạch được một mẻ đường phèn hoàn chỉnh. Sản phẩm thu được là những thỏi đường phèn có màu vàng óng ánh như những thỏi đá thạch anh. Khi ăn, thỏi đường phèn vỡ ra, giòn tan, vị ngọt thanh, thấm dịu và đầu lưỡi.


Cách nấu đường phèn tuy còn ở dạng thủ công nhưng rất sạch sẽ, tinh khiết. Có sạch, có tinh khiết thì cục đường mới trong, mới đẹp. Kỹ thuật nấu đường phèn là phức tạp nhất trong số các loại đường đặc sản. Đường phèn là một loại đường rất tuyệt để chế biến món ăn. Đường phèn giúp cho món ăn có vị thanh và thơm ngon hơn, đồng thời giúp các món chè ngọt mát hơn. Trong một số món ăn, đường phèn chính là loại gia vị tạo nên hương vị đặc biệt.

Công dụng của đường phèn:

Theo Đông y, đường phèn vị ngọt, tính bình, vào kinh tỳ và phế. Công năng chủ trị: bổ trung ích khí, hoà vị, nhuận phế, chỉ khái, trừ đàm. Dùng làm gia vị, khai vị trợ tiêu hóa. Dùng cho các trường hợp: viêm khí phế quản ho khan ít đờm, đau rát họng, khí huyết hư, chóng mặt, đau đầu. Y học phương Đông cho rằng, đường phèn có tác dụng bổ dưỡng tốt hơn đường trắng nên dùng đường phèn bào chế các dạng cao bổ dưỡng như ngân nhĩ, long nhãn. Đường phèn tuy vị rất ngọt nhưng dược tính bình hòa nên hạn chế được tác dụng lưu thấp sinh đàm hoá nhiệt. 


Gía bán tham khảo: 65.000 VNĐ

Link mua hàng: https://tiki.vn/duong-phen-quang-ngai-3t-food-p48636180.html?spid=48636181

Đường Phèn Quảng Ngãi 3T FOOD ảnh 1
Đường Phèn Quảng Ngãi 3T FOOD
Đường Phèn Quảng Ngãi 3T FOOD ảnh 2
Đường Phèn Quảng Ngãi 3T FOOD
Top 6
(có 0 lượt vote)

ĐƯỜNG PHÈN ĐĂNG THƯ

Đường phèn là một dạng đường kết tinh từ mật mía tự nhiên, đặc biệt phổ biến trong ẩm thực châu Á được dùng để nấu chè, pha nước uống, làm mứt, chưng yến, ngâm chanh đào… đều rất ngon và phù hợp. Từ xa xưa trong cung đình vua chúa đã biết sử dụng đường phèn để nấu ăn, do thời đó đường phèn rất đắt và đắt như vàng thường có màu đen nên người dân ví như vàng đen để ám chỉ chỉ có vua chúa và quan lớn mới sử dụng. Ngày nay, do chế biến đường tinh luyện khá phát triển, diện tích trồng mía tăng cao dẫn đến giá thành hợp lý nên mọi người đều có thể sử dụng đường phèn. Tuy nhiên, đa số đường phèn được chế biến thủ công và sản phẩm thường ở dạng cục to, độ ẩm bên trong rất lớn, không đảm bảo vệ sinh và khó cho người sử dụng. Nhận biết được điều này sau nhiều lần nghiên cứu công ty Đăng Thư đã thành công cho ra sản phẩm đường phèn được sản xuất theo quy trình công nghệ hiện đại trong môi trường chân không khép kín không những nâng cao giá trị đường phèn mà còn mang lại hiệu quả kinh tế cao và trở thành sản phẩm nỗi bật của quê hương Đồng Tháp.

Đường phèn được sản xuất với công nghệ hiện đại là bước tiến quan trọng mang đến cho người dùng sự trải nghiệm hoàn toàn mới về hình dạng cũng như chất lượng sản phẩm. Công ty Đăng Thư cung cấp cho thị trường trong và ngoài tỉnh 6 sản phẩm đường phèn gồm: đường phèn lạnh năng lượng thấp, đường phèn nguyên chất đặc biệt, đường phèn đặc biệt, đường phèn tinh luyện, đường phèn nâu đen, đường phèn thẻ. Đối với đường phèn năng lượng thấp được cung cấp trên thị trường chủ yếu ở dạng đóng gói sẵn túi zipper 500g. Khác với những loại đường phèn khác, đường phèn lạnh năng lượng thấp được kết hợp giữa đường phèn lạnh và đường Stevia (đường chiết xuất từ cây cỏ ngọt, là loại đường không sinh năng lượng, đặc biệt tốt cho người ăn kiêng hoặc phòng ngừa các bệnh do sử dụng nhiều đường) với mục đích mang lại cho người tiêu dùng một sản phẩm hoàn hảo, có thể sử dụng lượng đường ít hơn nhưng vẫn đảm bảo được độ ngọt mong muốn, giúp giảm 50% lượng calories dung nạp. Đây cũng là sản phẩm đặc biệt của Đăng Thư, sản phẩm được làm hoàn toàn từ thiên nhiên mang lại mùi vị đặc trưng của sự kết hợp giữa đường phèn và đường Stevia.


  • Đối với đường phèn nguyên chất đặc biệt, đường phèn nâu đen được được sản xuất từ 100% đường thô. Đối với đường phèn đặc biệt, đường phèn tinh luyện được sản xuất từ 100% đường tinh luyện (RE) theo quy trình công nghệ mới không sử dụng chỉ may giúp đường phèn không nhiễm hóa chất từ chỉ may và đảm bảo giữ được màu sắc, hương thơm, vị ngọt thanh mát vốn có của đường phèn tự nhiên. Các sản phẩm này được đóng gói dưới dạng túi 500g, riêng đường phèn nâu đen được đóng gói dưới dạng túi 1kg rất tiện lợi cho người sử dụng.
  • Đường phèn thẻ được sản xuất từ 100% từ mật đường phèn. Do được làm từ mật đường nên sẽ mềm hơn, mùi hương và màu sắc của đường phèn thẻ cũng nổi bật hơn những loại đường phèn khác và được đóng gói trong hộp 500g gồm các thanh đường riêng biệt. Khi thêm vào món ăn đường phèn thẻ sẽ làm món ăn dậy mùi và màu sắc hấp dẫn hơn rất nhiều.

     Trong đông y đường phèn còn là bài thuốc phòng ngừa và chữa các bệnh như: làm dịu cơn ho, hỗ trợ điều trị đau họng, hỗ trợ tiêu hóa, làm giảm chảy máu cam, cải thiện sức khỏe bộ não, giảm tình trạng thiếu máu, chóng mặt, mệt mỏi, đêm lại hơi thở thơm tho,…..Trong đời sống xã hội hiện nay con người có xu hướng tới những thực phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, an toàn, tốt cho sức khỏe thì các sản phẩm của Đăng Thư hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng. Khách chỉ cần sử dụng đường phèn trong nấu ăn: tổ yến, chè, thức ăn hằng ngày,…. đồ uống: ép, sinh tố, nha đam, sâm,…… hằng ngày sẽ làm cho thức ăn, đồ uống ngon hơn hẵn và mang lại một sức khỏe tốt nhất cho người sử dụng.


Gía bán tham khảo: 62.000 VNĐ

Link mua hàng: https://duongphendangthu.vn/collection/product/san-pham-c31734

ĐƯỜNG PHÈN ĐĂNG THƯ ảnh 1
ĐƯỜNG PHÈN ĐĂNG THƯ
ĐƯỜNG PHÈN ĐĂNG THƯ ảnh 2
ĐƯỜNG PHÈN ĐĂNG THƯ
Từ xa xưa ông bà ta có câu về đường phèn là “Ngọt như đường cát, mát như đường phèn”, cái hậu ngọt mát của đường phèn rất phù hợp với những món chè, món chưng… đặc biệt với những món thực dưỡng bồi bổ sức khỏe như tổ yến, táo đỏ hầm thì đường phèn là một trợ thủ đắc lực giúp món ăn chuẩn vị, tăng độ dinh dưỡng và giải nhiệt cho cơ thể. Đường phèn không chỉ là thứ gia vị hữu ích mà còn có rất nhiều công dụng tốt cho sức khỏe với vị ngọt thanh mát, giải nhiệt tốt nhất cho cơ thể cả gia đình bạn - Đường phèn là thứ không thể thiếu trong tủ bếp mỗi gia đình vì sức khỏe.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .