Top 7 Studio chụp ảnh bé đẹp và nổi tiếng nhất An Giang

75

Có thêm một thiên thần nhỏ chính là có thêm niềm vui mới với bất kỳ bậc cha mẹ nào. Vậy nên bố mẹ nào cũng muốn lưu giữ lại nhiều khoảnh khắc của con...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Sam Baby Studio

Sam Baby Studio là studio chụp ảnh cho bé uy tín, chất lượng ở An Giang. Sam Baby Studio có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cùng với hệ thống máy chụp hiện đại, trang phục phụ kiện cho bé là hàng ngoại nhập và được tuyển chọn kỹ lưỡng. Hiện nay Studio này đã trở nên lớn mạnh và là sự lựa chọn hàng đầu của các bậc cha mẹ.


Đến với Sam Baby Studio các bạn sẽ ngạc nhiên bởi nơi chụp ảnh được trang trí một cách tỉ mỉ với bố cục hiện đại, đa dạng, phong cách được update liên tục. Bố mẹ sẽ an tâm khi được các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và có kinh nghiệm. Khi chụp ảnh cho bé đòi hỏi sự kiên nhẫn, nhiệt huyết trong công việc, là một phần cực kỳ quan trọng để có những bức hình vô giá. Mỗi bức ảnh cho bé tại Sam Baby Studio là một tác phẩm kỳ công, sự sáng tạo, nỗ lực của toàn bộ ekip. Bằng kỹ thuật sữa ảnh và tâm huyết trong những tấm hình mà không mất đi vẻ đẹp tự nhiên, ngây thơ của các con luôn làm cho cho các bố mẹ cũng như những các vị khách khó tính đều sẽ hài lòng với những bức ảnh đáng yêu nhất.


Bố mẹ nào cũng muốn có được những bức ảnh ngây thơ đáng yêu của con. Được ngắm nhìn và lưu lại từng sự thay đổi nhỏ nhất, vì bố mẹ biết rằng con đang lớn khôn từng ngày. Chính vì thế hãy để Sam Baby Studio giúp các phụ huynh lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời nhất của con mình nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 413/12, Tây Khánh 4, Mỹ Hoà, Thành phố Long Xuyên, An Giang

Điện thoại: 093 947 34 74 - 0939 460 461

Email: sambabystudiolx@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/sambabystudiolx/


Sam Baby Studio ảnh 1
Sam Baby Studio
Sam Baby Studio ảnh 2
Sam Baby Studio
Sam Baby Studio ảnh 3
Sam Baby Studio
Top 1
(có 0 lượt vote)

Doris Baby Studio

Doris Baby Studio là một địa điểm nổi tiếng tại An Giang được rất nhiều gia đình lựa chọn để chụp những bức ảnh đẹp cho bé con của mình. Với không gian được thiết kế tỉ mỉ và chỉnh chu, theo từng phong cách giúp bé có những tấm hình đẹp nhất.


Doris Baby Studio sở hữu hệ thống thiết bị máy móc tiên tiến cùng không gian rộng rãi, thoáng mát, thiết kế hiện đại, bối cảnh chụp phong phú, bày trí dễ thương, concept update liên tục, phù hợp theo từng thời điểm, bé được vui chơi an toàn trong suốt quá trình chụp sẽ mang đến cho bé những shoot hình bắt mắt nhất. Hơn thế nữa, Doris Baby Studio với đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm cùng tình yêu trẻ nhỏ và khả năng sáng tạo không giới hạn sẽ giúp bắt trọn cảm xúc và lựa chọn góc máy đẹp để lưu giữ lại những khoảnh khắc tự nhiên, đáng yêu nhất của bé nhà bạn.


Người ta thường nói mỗi đứa trẻ đều lớn lên rất nhanh, thay đổi theo từng ngày. Hôm qua của bé sẽ không giống ngày hôm nay, và ngày mai cũng vậy. Với bố mẹ, mỗi khoảnh khắc trôi qua của con đều là đẹp đẽ và là duy nhất. Chính vì thế, hãy lưu lại những khoảnh khắc đáng yêu của con mình qua những tấm hình thật xinh tại Doris Baby Studio nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 117 Nguyễn Văn Linh, P Mỹ Phước, Long Xuyên, An Giang

Điện thoại: 0938 835 387

Email: tranvancop776@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/dorisbaby07/


Doris Baby Studio ảnh 1
Doris Baby Studio
Doris Baby Studio ảnh 2
Doris Baby Studio
Doris Baby Studio ảnh 3
Doris Baby Studio
Top 2
(có 0 lượt vote)

Thủy Tiên KIDS

Thủy Tiên KIDS là studio rất nổi tiếng tại An Giang, được rất nhiều cha mẹ, hay gia đình lựa chọn là nơi lưu giữ những khoảnh khắc đẹp cho con. Đến với Thủy Tiên KIDS các cha mẹ sẽ hài lòng với không gian được thiết kế trang nhã, tinh tế nhưng không mất đi sự giản dị, đem lại cảm giác nhẹ nhàng cho các bé.


Những ưu điểm khi đến với Thủy Tiên KIDS:

  • Bối cảnh chụp hiện đại update thường xuyên, cảnh chụp theo yêu cầu, studio nói không với ảnh ghép
  • Studio cũng luôn sẵn có những bộ trang phục lung linh và độc đáo để phục vụ việc chụp hình của bé.
  • Đội ngũ ekip không ngừng sáng tạo, cho ra những concept độc đáo và theo kịp xu thế, cũng như luôn chuyên nghiệp và tận tình trong việc chụp hình cho “mẫu nhí”.
  • Yếu tố an toàn được Thủy Tiên KIDS đặt lên hàng đầu
  • Trang thiết bị tiên tiến, máy chụp hiện đại, chất lượng, ảnh cực xịn
  • Không chụp ghép, mỗi bé 1 ekip riêng, 1 khung giờ riêng
  • Không giới hạn thời gian chụp đến khi bé đủ ảnh đẹp

Với mong muốn lưu lại khoảnh khắc đáng yêu nhất cho bé yêu, Thủy Tiên KIDS luôn cố gắng mang đến cho các thiên thần những bức hình đẹp, đáng yêu và chất lượng nhất. Đặc biệt, studio có một đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp hình cho bé và đội ngũ ekip làm việc cực kỳ thân thiện, nhiệt tình, chắc chắn sẽ mang lại những shoot hình độc đáo và ấn tượng ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu của các bé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 18 Đường số 8, Mỹ Phước, TP. Long Xuyên, An Giang

Điện thoại: 0296 385 555

Email: ngohoangnhatkhanh@yahoo.com

Fanpage: https://www.facebook.com/thuytienkids/


Thủy Tiên KIDS ảnh 1
Thủy Tiên KIDS
Thủy Tiên KIDS ảnh 2
Thủy Tiên KIDS
Thủy Tiên KIDS ảnh 3
Thủy Tiên KIDS
Top 3
(có 0 lượt vote)

Mjn Baby Studio

Khi làm mẹ, bạn sẽ muốn ghi lại mọi khoảnh khắc đáng yêu, thậm chí cả những lúc bé thật buồn cười, hay những dấu mốc quan trọng khi bé lớn lên. Tuy nhiên, chụp cho những thiên thần nhỏ thật sự không phải là một điều dễ dàng. Nhằm đáp ứng nhu cầu này Mjn Baby Studio đã ra đời và trở thành một trong những Studio chụp ảnh bé đẹp và nổi tiếng nhất An Giang.


Đến với Mjn Baby Studio, các bé sẽ được thả mình trong nhiều bối cảnh khác nhau do đội ngũ nhân viên tại đây sáng tạo nên. Trẻ vì thế cũng càng thích thú, vui vẻ nô đùa, chạy nhảy để các nhiếp ảnh gia dễ dàng bắt được những giây phút để đời của bé. Ảnh tại Mjn Baby Studio luôn đảm bảo thể hiện được cái hồn ngây ngô, đáng yêu của bé. Những shoot ảnh sẽ không hề có sự gượng gạo, sắp đặt mà mọi biểu cảm của con đều là tự nhiên và trong sáng nhất. Đương nhiên không thể không nhắc đến chất lượng ảnh rõ nét, đồng bộ, ổn định của các bức ảnh trong cả album.


Ngoài kia dẫu có tất bật, bận rộn đến đâu, với ba mẹ - một ánh nhìn ngọt ngào cất giữ trong tấm hình này cũng đã đủ ấm áp, tràn đầy yêu thương. Vì vậy những bức ảnh để lưu giữ kỉ niệm chắc chắn không thể thiếu, vì đó là một phần nhỏ tuổi thơ của con nhưng là một phần lớn hạnh phúc của ba mẹ. Hãy để Mjn Baby Studio lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ của bạn!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 110 đường số 4, KDC Tây Sông Hậu, TP. Long Xuyên, An Giang

Điện thoại: 070 847 8939

Email: mjnbabystudio@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/chupanhchobelongxuyen


Mjn Baby Studio ảnh 1
Mjn Baby Studio
Mjn Baby Studio ảnh 2
Mjn Baby Studio
Mjn Baby Studio ảnh 3
Mjn Baby Studio
Top 4
(có 0 lượt vote)

Bạn đang tìm địa chỉ studio chụp ảnh cho bé với chất lượng hình ảnh và dịch vụ tốt, uy tín tại An Giang? KUMON BaBy là cái tên nổi tiếng trong ngành đã được thành lập từ lâu, với đội ngũ thợ chụp ảnh chuyên nghiệp nhiều kinh nghiệm chụp cực giỏi và nhiệt tình, studio đã và đang được rất nhiều phụ huynh tin tưởng và tìm đến.


Đến với KUMON BaBy bạn sẽ được:

  • KUMON BaBy với trang thiết bị máy móc hiện đại, không gian rộng rãi, thoáng mát, thiết kế, bối cảnh chụp phong phú, trang trí dễ thương hứa hẹn sẽ cho các bé những bộ ảnh mãn nhãn.
  • Ngoài bối cảnh sáng tạo, sinh động, Studio còn sở hữu các loại đạo cụ và trang phục đa dạng, được đầu tư kỹ lưỡng giúp bé có tạo hình đẹp nhất.
  • Bạn có thể nhờ nhân viên tư vấn về trang phục, kiểu tóc, giày dép... cho bé sao cho phù hợp với bối cảnh chụp ảnh. Như vậy tổng thể sẽ trở nên hài hào và hoàn hảo.
  • Đội ngũ nhân viên đào tạo bài bản, tay nghề thợ chụp ảnh và trang điểm rất cao và nhiệt tình nhất cho các bé vừa được ảnh đẹp vừa thoải mái, vui vẻ.
  • Hình ảnh in ra đẹp, được bảo hành 5 -10 không bị ẩm mốc hay bai màu.
  • Khách hàng được lấy ảnh gốc sau mỗi buổi chụp hình của bé.
  • Các bạn được lựa chọn những khung cảnh đẹp nhất, ảnh chụp tự nhiên nhất.

Với những ưu điểm trên thì khách hàng khi đến với KUMON BaBy chắc chắn sẽ không phải thất vọng vì chất lượng ảnh rõ nét, bối cảnh bắt mắt và mọi khoảnh khắc đáng yêu của con đều được thể hiện qua mỗi tấm ảnh. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không nhanh đến KUMON BaBy để lưu lại những bức ảnh xinh xắn của con nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1/10 Võ Văn Tần (Chợ Xẻo Trôm) sau lưng mẫu giáo Hoa Đào, phường Mỹ Phước, Long Xuyên, An Giang

Điện thoại: 0985 140 098 - 0865 178 216

Fanpage: https://www.facebook.com/kumonstudio2017


KUMON BaBy ảnh 1
KUMON BaBy
KUMON BaBy ảnh 2
KUMON BaBy
KUMON BaBy ảnh 3
KUMON BaBy
Top 5
(có 0 lượt vote)

Làm cha làm mẹ, ai cũng mong muốn lưu giữ được những cử chỉ, nụ cười, những bước đi chập chững đầu đời của thiên thần nhỏ. Chắc hẳn, mỗi gia đình đều có một vài tấm ảnh chụp lại những khoảnh khắc đáng nhớ của con. Luôn tự hào là người giúp cha mẹ lưu giữ từng giai đoạn phát triển của con, Mama Studio cung cấp dịch vụ chụp ảnh cho bé vô cùng uy tín, chất lượng tại An Giang.


Ở Mama Studio, điều thú vị trong mỗi bức ảnh chụp cho bé đó chính là mang đến cho người xem những biểu cảm tự nhiên vui, buồn, hồn nhiên và ngây thơ đan xen sẽ được thể hiện một cách ấn tượng nhất thông qua ngôn ngữ hình ảnh. Và trong mọi tình huống, các nhiếp ảnh gia cũng sẽ chớp được những khoảnh khắc tuyệt vời của bé để tạo nên những bức ảnh nghệ thuật đẹp và đáng yêu nhất. Hơn nữa, chính các bé cũng không cảm thấy gò bó khi phải “tạo dáng” theo một vài kiểu thông dụng có sẵn như ở các ảnh viện đơn giản. Ngoài ra, khách hàng còn được chăm chút từ khâu trang phục, concept sân khấu đa dạng từ trong nhà đến ngoại cảnh, kho quần áo đẹp, nhiều mẫu mã luôn được cập nhật thường xuyên và phù hợp.


Mama Studio luôn có các ưu đãi hấp dẫn và các gói chụp ảnh cho bé giá cả phải chăng cho các dịp lễ. Hãy tin tưởng vào trình độ chuyên môn và thái độ chuyên nghiệp của Mama Studio để có những bức ảnh tuyệt vời nhất cho con nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 50 Thủ Khoa Huân, phường A, Châu Đốc, An Giang

Điện thoại: 096 831 1366

Email: mamastudiovn@gmail.com

Website: https://mamastudio.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/chupanhbechaudoc/


Mama Studio ảnh 1
Mama Studio
Mama Studio ảnh 2
Mama Studio
Mama Studio ảnh 3
Mama Studio
Top 6
(có 0 lượt vote)

HoangNguyen photo

Chắc chắn không một thiên thần nhỏ nào khi ra đời và lớn lên lại không có một bộ ảnh đáng nhớ. Đó là điều mà bố mẹ luôn muốn làm để đánh dấu những giai đoạn, những khoảnh khắc cho con. Ngay từ khi mới sinh ra, các bạn đã có thể cho bé đến các studio để chụp ảnh với nhiều concept khác nhau. Nếu bạn còn đang phân vân chưa biết studio nào uy tín và chất lượng thì có thể tham khảo HoangNguyen photo với đội ngũ nhiếp ảnh gia dày dạn kinh nghiệm.


HoangNguyen photo có không gian rộng rãi, được trang trí đẹp mắt và đầy đủ tiện nghi. Studio bố trí nhiều không gian độc lập theo từng concept chụp ảnh, ba mẹ có thể thoải mái lựa chọn để tạo nên một album ảnh dễ thương nhất cho bé. Mỗi concept có một thẩm mỹ khác nhau, với nhiều chủ đề và màu sắc khác nhau. Trang phục là một phần quan trọng giúp bức ảnh trở nên nổi bật và sự an toàn của bé được đặt lên hàng đầu nên HoangNguyen photo luôn chuẩn bị những trang phục chất lượng tốt nhất, không gây mẩn ngứa trên da bé.


Luôn đề cao sự an toàn của các bé, HoangNguyen photo đã chuẩn bị những trang phục và phụ kiện nhẹ nhàng nhất để đảm bảo an toàn tuyệt đối. Cùng với đó là tay nghề điêu luyện của nhiếp ảnh gia sẽ mang đến cho ba mẹ bộ ảnh ưng ý nhất. Thật đáng yêu và yên bình biết bao khi bé yêu nằm yên trong chiếc kén của mình, hay khi mở to mắt nhìn ra thế giới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 106 Trưng Nữ Vương, phường Châu Phú B, Châu Đốc, An Giang

Điện thoại: 0938 083 988 - 0979 122 553

Email: hoangnguyenbabyphoto@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/HoangNguyenbabyphoto/


HoangNguyen photo ảnh 1
HoangNguyen photo
HoangNguyen photo ảnh 2
HoangNguyen photo
HoangNguyen photo ảnh 3
HoangNguyen photo
Chụp hình cho bé là xu hướng đang được ưa chuộng và phổ biến hiện nay, nhằm lưu giữ những hình ảnh đẹp và trong trẻo, đáng yêu của các con trong những năm tháng tuổi thơ. Hy vọng các bố mẹ có thể tham khảo top Studio chụp ảnh bé đẹp và nổi tiếng nhất An Giang mà Alltop gợi ý ở trên để có được những bộ ảnh cho bé chất lượng và ưng ý nhất nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 6
HoangNguyen photo