Top 5 thương hiệu bàn bóng bàn tốt nhất hiện nay

51

Bóng bàn là môn thể thao rất tốt cho sức khỏe người chơi, đặc biệt là tốt cho tim mạch. Không những thế, chơi bóng bàn còn giúp bạn tiêu hao một lượng calo rất...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Bàn bóng bàn Double Fish

Nhắc tới những thương hiệu bàn bóng bàn nổi tiếng hiện nay, chắc chắn không thể bỏ qua bàn bóng bàn Double Fish. Đây là thương hiệu bóng bàn nổi tiếng trên khắp thế giới. Các sản phẩm của Double Fish thích hợp với cả người chơi mới và người chơi chuyên nghiệp. Double Fish, tên gọi khác tại Việt Nam là Song Ngư, có trụ sở tại Quảng Châu. Các sản phẩm của thương hiệu này rất đa dạng, từ các thiết bị phục vụ bóng bàn như bàn bóng bàn, vợt bóng bàn… sản phẩm của Song Ngư cũng đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2000.  Bàn bóng bàn Double Fish được sử dụng rất phổ biến ở cả phòng tập chuyên nghiệp và không chuyên. Đặc biệt, các sản phẩm này cũng đã được sử dụng tại các sự kiện thể thao lớn của thế giới như Olympic Bắc Kinh 2008, Singapore Youth Olympic Games 2010 hay Asiad 2010 cũng như thường xuyên được sử dụng tại các giải vô địch bóng bàn thế giới.

  • Thiết kế bàn bóng bàn Double Fish: Bàn bóng bàn Song Ngư được rất nhiều người đánh giá cao nhờ thiết kế đa dạng, linh động, phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của nhiều người. Các sản phẩm của Double Fish đều đảm bảo độ chắc chắn, có khả năng chịu lực, chống rung và giữ thăng bằng tốt. Double Fish có các mẫu sản phẩm phong phú. Bạn có thể lựa chọn giữa các sản phẩm có thiết kế truyền thống hoặc các sản phẩm có thiết kế cải tiến. Double Fish có các dòng sản phẩm có thể gập gọn, giúp người dùng có thể cất gọn khi không sử dụng. Các sản phẩm cũng có màu sắc đa dạng, gồm các tông màu quen thuộc như xanh, đen, trắng xám… Đây là các tông màu tiêu chuẩn, đảm bảo theo quy định kỹ thuật của Liên đoàn bóng bàn thế giới và cũng đảm bảo tính thẩm mỹ của sản phẩm.
  • Chất liệu mặt bàn bóng bàn Song Ngư: Các sản phẩm bàn bóng bàn của Song Ngư hầu hết đều sử dụng gỗ MDF cao cấp, có độ bền, độ chắc chắn và đặc biệt là có sự đồng đều cao. Bàn bóng bàn chủ yếu được sử dụng trong các nhà thi đấu. Các sản phẩm bàn bóng bàn Double Fish đều đảm bảo chất lượng mặt bàn, được phủ một lớp sơn chống xước, chống lóa. Điều này giúp người dùng có thể dễ dàng có những đường bóng chuẩn xác, không ảnh hưởng tới kỹ thuật hay lực đánh. Bề mặt bàn đánh bóng bàn Song Ngư có độ phẳng, mịn, độ dày tiêu chuẩn, đảm bảo các yêu cầu khắt kheo nhất từ liên đoàn bóng bàn quốc tế ITTF.
  • Chân bàn: Các sản phẩm bàn bóng bàn Double Fish đều có chân bàn đảm bảo chất lượng. Đây là một trong những yếu tố được các nhà sản xuất quan tâm hàng đầu. Chân bàn Song Ngư đều đảm bảo khả năng chịu lực, đảm bảo độ cao tiêu chuẩn. Một số dòng sản phẩm Double Fish sẽ có chân bàn được phủ lớp sơn chống điện, chống rỉ, giúp gia tăng tuổi thọ sản phẩm. 

Link mua hàng: https://mofit.com.vn/ban-bong-ban-double-fish.html

Bàn bóng bàn Double Fish ảnh 1
Bàn bóng bàn Double Fish
Bàn bóng bàn Double Fish ảnh 2
Bàn bóng bàn Double Fish
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bàn bóng bàn Xiom

Xiom là thương hiệu thể thao nổi tiếng Hàn Quốc trong sản xuất phân phối các sản phẩm thiết bị và dụng cụ bóng bàn. Xiom chính là nhà tài trợ chính của liên đoàn bóng bàn, các vận động viên bóng bàn đỉnh cao của đất nước xứ Kim Chi.

Bàn bóng bàn Xiom không những được đầu tư thiết kế rất lớn về ngoại hình, sản phẩm vẫn bàn bóng bàn luôn đạt tiêu chuẩn cao để tập luyện và thi đấu bóng bàn đỉnh cao. Bàn bóng bàn Xiom thường được sử dụng để tổ chức các sự kiện bóng bàn quốc tế diễn ra tại Hàn Quốc như WTT Busan 2020.


Ưu điểm nổi bật của bàn bóng bàn XIOM

  • Mặt bàn có chất liệu MDF tốt nhất: Gỗ MDF là chất liệu chính của mặt bàn bóng bàn Xiom. Mặt bàn chắc chắn, đồng nhất, có độ phẳng tuyệt đối tạo cho bóng có độ nảy tuyệt vời. Độ dày mặt bàn bóng bàn Xiom sử dụng là 25mm, cùng với đó là công nghệ sản xuất tiên tiến vì thế mà mặt bàn Xiom luôn có độ bền cao, không cong vênh dù bị tác động nhiều bởi thời gian và thời tiết khắc nghiệt. Màu sắc xanh chủ đạo, đường kẻ trắng tỉ mĩ cũng như màu đỏ đan xen vào các cạnh bên rất tinh tế. Chân bàn cũng được thiết kế hợp lý từ cấu tạo đền màu sơn.
  • Chân và giá đỡ vững chắc: Chân bàn được sử dụng thép chịu lực, kết cấu vững chắc, đảm bảo quá trình người chơi tham gia thi đấu sẽ không bị rung lắc. Chân bàn luôn có ớp sơn tĩnh điện bảo vệ bên ngoài. Kèm theo đó là nước sơn đen hoặc xanh đậm tinh tế đem đến độ thẩm mỹ cao.
  • Cọc lưới và lưới được chăm chút thiết kế tinh sảo: Không những mặt mà và chân bàn, cọc lưới của bàn bóng bàn Xiom cũng được làm bằng thép cứng cáp, thiết kế vát góc đẹp mắt, tạo điểm nhấn không thể bỏ qua khi nhìn vào bàn bóng bàn của hãng.
  • Đa dạng mẫu mã phù hợp mọi đối tượng: Đến với thương hiệu Xiom, bạn dễ dàng chọn được những sản phẩm bàn bóng bàn từ phổ thông đến đẳng cấp quốc tế. Giá bàn bóng bàn Xiom giao động từ 12 triệu cho sản phẩm giá rẻ đến 30 triệu đồng cho sản phẩm đạt đẳng cấp 5 sao. 

Link mua hàng: https://dungcubongban.vn/ban-bong-ban-xiom

Bàn bóng bàn Xiom ảnh 1
Bàn bóng bàn Xiom
Bàn bóng bàn Xiom ảnh 2
Bàn bóng bàn Xiom
Top 2
(có 0 lượt vote)

Bóng Bàn Bình Minh

Bóng Bàn Bình Minh đang là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất bàn bóng bàn giá rẻ chất lượng cao với 25 năm kinh nghiệm xây dựng và phát triển thương hiệu. Các sản phẩm thuộc thương hiệu Bóng Bàn Bình Minh không chỉ dẫn đầu ở thị trường trong nước mà còn vươn xa sang các thị trường nước ngoài thuộc khu vực Đông Nam Á như: Thái Lan, Lào, Malaysia, Indonesia, Campuchia. Đặc biệt sản phẩm mang thương hiệu Prosun đã đạt giải thưởng top 50 sản phẩm vàng 2013 do Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam trao giải. Bóng Bàn Bình Minh đang không ngừng mở rộng và phát triển để đa dạng hóa sản phẩm, cải tiến chất lượng sản phẩm, mang lại sự hài lòng cho người tiêu dùng. 


Những đặc điểm nổi bật của bàn bóng bàn Bình Minh 

Thiết kế hiện đại với tính năng hỗ trợ cao 

Tính thẩm mỹ của những mẫu bàn bóng bàn Bình Minh được đánh giá cao với sự hài hòa giữa những bộ phận với nhau. Bề mặt bàn có màu xanh đậm đúng với tiêu chuẩn quốc tế. Các lớp sơn đều màu tạo được độ mịn, hỗ trợ cho các đặc tính nảy bóng chính xác hơn. Không chỉ thế, lớp sơn tối bên trên giúp cho bàn chống lóa, chói mắt khi có ánh sáng chiếu vào. Nhờ đó mà những tuyển thủ có thể thi đấu trong điều kiện lý tưởng nhất. 

Không chỉ vậy với những tính năng hỗ trợ đã đem đến một điểm cộng to lớn cho bàn bóng bàn Bình Minh, tạo lợi thế cạnh tranh so với những dòng sản phẩm khác cùng phân khúc trên thị trường: 

  • Có các bánh xe với vòng xoay 360 độ, giúp cho quá trình di chuyển được dễ dàng và nhanh chóng hơn rất nhiều. Những bánh xe được lắp đặt ngay bên dưới bàn, có khóa hãm để cố định bàn khi chơi giúp đảm bảo an toàn trong quá trình chơi. 
  • Điều chỉnh độ cao với một số mẫu bàn mới. Ở những nhu cầu luyện tập hoặc giải trí trong gia đình, bạn có thể tìm mua mẫu bàn hỗ trợ điều chỉnh độ cao thấp phù hợp nhất.
  • Một số mẫu bàn bóng bàn còn có thể gấp gọn lại sau khi chơi giúp tiết kiệm không gian một cách triệt để. 

Chất liệu mặt bàn 

Chất lượng mặt bàn sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng sản phẩm (độ nảy, đường đi của bóng), độ bền khi sử dụng và cả môi trường lắp đặt để chơi. Mặt bàn thường được làm từ 3 chất liệu chính: gỗ dán, gỗ MDF và vật liệu Composite. Phù hợp với tất cả nhu cầu của người sử dụng (chơi trong nhà hay chơi ngoài trời, chịu được các điều kiện thời tiết). 

Đặc biệt, các mặt bàn được sản xuất từ thương hiệu Bình Minh còn có khả năng chống ẩm mốc rất tốt, không bị mối mọt sau một thời gian dài sử dụng. Đảm bảo độ bền lâu dài cho người sử dụng. 

Chất liệu khung đỡ và chân chống 

Đối với khung đỡ và chân chống, Bình Minh sử dụng khung thép chất lượng cao. Với thiết kế vững chắc giúp cho bàn không bị rung lắc vì ảnh hưởng của bóng trong quá trình chơi hay tập luyện.

Bên cạnh đó quá trình sản xuất sẽ tiến hành sơn tĩnh điện nhiều lớp nhằm bảo vệ khung đỡ và chân chống không bị gỉ sét trong quá trình sử dụng. Nhờ vào việc áp dụng dây chuyền sản xuất vô cùng hiện đại, việc sơn tĩnh điện được đảm bảo độ đều và phát huy được tối đa hiệu quả của mình.

Kích thước đạt chuẩn quốc tế 

Các sản phẩm bàn Bình Minh đều được thiết kế chuẩn theo kích thước quy định về bàn bóng bàn của Liên đoàn bóng bàn thế giới (ITTF). Cụ thể về kích thước chung cho những mẫu bàn bóng bàn Bình Minh như sau: 

  •  Chiều dài của bàn đảm bảo đúng chính xác 2740mm.
  • Chiều rộng của bàn có thông số là 1525mm.
  • Độ cao tính từ mặt bàn xuống đến mặt đất là 760mm. Tuy nhiên với một số mẫu bàn  phục vụ những đối tượng khác nhau thì khách hàng có thể tùy chỉnh độ cao.
  • Chân sắt của các mẫu bàn bóng bàn Bình Minh thường là 40x40mm hoặc 20x40mm.

Link mua hàng: https://bongbanbinhminh.com.vn/

Bóng Bàn Bình Minh ảnh 1
Bóng Bàn Bình Minh
Bóng Bàn Bình Minh ảnh 2
Bóng Bàn Bình Minh
Top 3
(có 0 lượt vote)

Bàn bóng bàn DHS

DHS là thương hiệu chuyên cung cấp những thiết bị và công cụ trong môn bóng bàn, không những đạt được những tiêu chuẩn sản xuất của liên đoàn bóng bàn Trung Quốc đề ra, DHS đang vươn tầm để trở thành một trong những nhà sản xuất bàn bóng bàn hàng đầu thế giới. Hiện nay, bàn bóng bàn DHS đang có thị phần đứng đầu thị trường Trung Quốc (xếp hạng 1) cũng như thị trường quốc tế. Không chỉ thế, DHS còn là nhà tài trợ chính của các giải bóng bàn quốc tế hàng đầu thuộc hệ thống WTT. Chính vì thế không quá khó hiểu vì sao các sản phẩm từ DHS đều được yêu thích và có doanh thu bán ra vô cùng lớn.


Những đặc điểm nổi bật của bàn bóng bàn DHS

Những sản phẩm của DHS chú trọng chất liệu đầu vào rất cao. Quá trình sản xuất áp dụng những công nghệ hiện đại cùng với kỹ thuật tiêu chuẩn khắt khe nhất.

  • Mặt bàn làm từ chất liệu chất lượng tốt: Bàn bóng bàn DHS thường được làm bằng vật liệu gỗ MDF 25 ly theo tiêu chuẩn của liên đoàn bóng bàn thế giới. Công nghệ sản xuất hàng đầu giúp mặt bàn đạt được sự bằng phẳng tuyệt đối so với mặt đất. Bên cạnh đó, các chỉ số về đường biên cũng vô cùng chuẩn xác, không chênh lệch bất cứ một mi li mét nào.  Các mẫu bàn của DHS nổi bật với màu xanh dương hoặc xanh ghi đậm, sơn phủ bên trên của lớp sơn còn có một lớp màu tối để chống lóa trong quá trình thi đấu. Chất liệu mà DHS sử dụng sẽ đảm bảo được độ bền vô cùng dài lâu, không bong tróc hoặc trôi màu trong quá trình sử dụng.
  • Chân và giá đỡ vững chắc: Chân bàn được sử dụng thép chịu lực, kết cấu vững chắc, đảm bảo quá trình người chơi tham gia thi đấu sẽ không bị rung lắc. Lớp sơn tĩnh điện đem đến độ thẩm mỹ cao, không bị gỉ sét, độ bền dài lâu. Đa phần mẫu bàn bóng bàn DHS đều có thể gập lại hoặc tách đôi để dễ dàng trong quá trình vận chuyển. Các mấu chốt giữa các khớp dễ dàng sử dụng nhưng vẫn đảm bảo độ chắc chắn, liên kết tốt các bộ phận với nhau.
  • Đa dạng mẫu mã phù hợp mọi đối tượng: Thương hiệu DHS đã không ngừng phát triển và cung cấp ra thị trường rất nhiều những sản phẩm nổi bật khác nhau. Những dòng sản phẩm đều đạt được những tiêu chuẩn quốc tế đưa ra. Bên cạnh đó thì những mẫu bàn này đều có những đặc điểm riêng về màu sắc cũng như khung và chân đỡ. Phù hợp với tất cả những mục đích sử dụng cho việc luyện tập, thi đấu cũng như giải trí trong gia đình và câu lạc bộ.

Link mua hàng: https://bongbanduyhung.com/danh-muc/ban-bong-ban/ban-dhs/

Bàn bóng bàn DHS ảnh 1
Bàn bóng bàn DHS
Bàn bóng bàn DHS ảnh 2
Bàn bóng bàn DHS
Top 4
(có 0 lượt vote)

Bàn bóng bàn Vinasport

Vinasport là một trong những thương hiệu sản xuất bàn bóng bàn chất lượng có xuất xứ từ Việt Nam. Dù là một thương hiệu trong nước nhưng Vinasport đã ghi được rất nhiều điểm trong mắt người dùng. Với giá thành vô cùng hợp lý, bạn có thể bỏ ra chi phí thấp hơn nhưng chất lượng vẫn luôn đảm bảo ở mức cao, bàn bóng bàn Vinasport vì thế có chỗ đứng vững chắc trên thị trường. 


Những ưu điểm vượt trội trong các mẫu bàn bóng bàn Vinasport

Những ưu điểm vượt trội của bàn bóng bàn Vinasport sẽ khiến bạn cảm thấy không hối hận khi lựa chọn thương hiệu này.  

  • Chất liệu sản xuất mặt bàn chất lượng: Đầu tiên có thể kể đến chính là chất liệu để sản xuất mặt bàn Vinasport. Thương hiệu này đã sử dụng loại gỗ tốt nhất để có thể tạo nên một bề mặt bàn cứng cáp, có độ bền dài lâu. Mặt bàn có độ phẳng cao, độ nhám vừa đủ, đồng nhất. Lớp sơn chất lượng sẽ được phủ lên trên bề mặt, bên đó có cả lớp chống lóa cũng như chống trôi màu vô cùng tốt, tạo được điều kiện thi đấu tốt cho người chơi. Loại gỗ MDF được ép và tạo nên độ dày tiêu chuẩn cho mặt bàn, cùng với lớp sơn  tạo nên được độ nảy vô cùng chính xác và ổn định trong khi thi đấu. Nhờ đó mà người chơi có thể tung ra được những cú đánh chuẩn, phát huy tối đa được sự nhạy bén và tài năng của bản thân. 
  • Khung đỡ và chân trụ được sản xuất bằng thép không gỉ chắc chắn: Khung đỡ và chân trụ của bàn bóng bàn Vinasport được làm từ thép ống có kích thước tính toán cẩn thận. Những chân trụ và khung đỡ được liên kết với nhau một cách hợp lý, tạo nên nhiều chức năng vô cùng nổi bật. Để có thể chống gỉ sét thì khung thép đã được sơn lớp sơn tĩnh điện. Dưới những chân trụ đều được dán những đế hút chân không có độ bám dính cao. Cùng với khung đỡ vững chắc giúp cho quá trình thi đấu không bị rung lắc, bàn vẫn luôn được cố định một cách tốt nhất. Nhiều sản phẩm bàn vinasports hỗ trợ bánh xe lăn với vòng xoay linh hoạt, giúp cho người chơi có thể di chuyển chiếc bàn đến mọi vị trí phù hợp. Trong đó bộ khóa hãm phanh sẽ giúp cố định bánh xe không di chuyển. Nhờ bộ khóa này mà bàn có thêm những chân trụ phụ giúp cho việc giữ thăng bằng và chống rung lắc tốt. Tiếp đến là chức năng gập và tách bàn khi cần thiết. Tại giữa các mẫu bàn bóng bàn Vinasport đều có những khớp có thể linh hoạt gập hai bên lại với nhau, thu hẹp diện tích của bàn. Như vậy sẽ hỗ trợ rất nhiều trong quá trình vận chuyển cũng như bảo quản bàn sau khi chơi. Bạn có thể cất bàn vào những không gian phù hợp để có thêm diện tích cho những hoạt động khác trong đời sống. 
  • Giá thành rẻ: Bàn vinasport nổi tiếng với giá thành rẻ hơn nhiều những thương hiệu đến từ nước ngoài, Vì thế bàn bóng bàn thương hiệu này phù hợp hơn với người Việt. Thường các sản phẩm của Vinasport sẽ giúp khách hàng tiết kiệm từ 3 đến 5 triệu so với các sản phẩm khác đến từ nước ngoài.

Link mua hàng: https://bongban.com.vn/ban-bong-ban-vinasport-pcm1.html

Bàn bóng bàn Vinasport ảnh 1
Bàn bóng bàn Vinasport
Bàn bóng bàn Vinasport ảnh 2
Bàn bóng bàn Vinasport
Trên đây là những thương hiệu bàn bóng bàn tốt nhất mà alltop.vn muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .