Top 5 thương hiệu bể nước ngầm tốt nhất hiện nay

50

Bể nước ngầm là hệ thống lưu trữ và cung cấp nước nằm sâu dưới lòng đất. Nhờ đó, tiết kiệm được diện tích và không gian xây dựng hiệu quả. Với bể nước ngầm,...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Bể ngầm Sơn Hà

Bể nước ngầm là công trình giữ vai trò quan trọng trong sinh hoạt của mỗi gia đình. Là sản phẩm đến từ thương hiệu hàng đầu về thiết bị vệ sinh, thiết bị gia đình, bể nước ngầm Sơn Hà được đông đảo người dân tin dùng nhờ những lợi ích nó mang lại.


Ưu điểm bể ngầm Sơn Hà

  • Bể ngầm Sơn Hà được phát triển dựa theo cơ sở nghiên cứu và tham khảo từ rất nhiều mô hình bể nước chất lượng cao được sử dụng rộng rãi trên khắp thế giới. Dòng thiết bị này được coi là sự thay thế đỉnh cao cho bể nước truyền thống.
  • Đây là sản phẩm cao cấp được sản xuất theo công nghệ sản xuất hiện đại liền khối. Thiết bị này được làm từ vật liệu cao cấp có độ vững chắc và bền bỉ rất cao, giúp tăng khả năng chịu mọi áp lực cho bể, hạn chế các yếu tố ăn mòn từ phía ngoài.
  • Đồng thời, bể nước ngầm Sơn Hà có tác dụng xử lý các vi khuẩn gây hại trong nước, ngăn chặn đất cát và rong rêu từ phía ngoài thâm nhập vào giữ cho nguồn nước của gia đình bạn luôn sạch sẽ, đảm bảo an toàn vệ sinh khi sử dụng.
  • Bể ngầm Sơn Hà đạt chuẩn chứng nhận của Bộ Y tế sau quá trình kiểm duyệt vô cùng gắt gao. Không chỉ vậy, thiết bị đạt chứng nhận về an toàn thực phẩm quốc tế (FDA) khi sử dụng chất liệu thân thiện với môi trường, không bị phai màu, không gây hại cho sức khỏe của người tiêu dùng.
  • Bồn nước ngầm Sơn Hà được lắp đặt trực tiếp một cách nhanh chóng, đơn giản, tiện lợi mà không phải xây bể gạch, giúp tiết kiệm đáng kể chi phí và thời gian cho người tiêu dùng.
  • Được coi là giải pháp hoàn hảo cho thiết bị đựng và trữ nước sạch dùng trong sinh hoạt, bảo vệ sức khỏe con người và xử lý hoàn toàn vấn đề ô nhiễm nước có thể gặp phải của bể nước xây gạch bê tông truyền thống.
Bể ngầm Sơn Hà ảnh 1
Bể ngầm Sơn Hà
Bể ngầm Sơn Hà ảnh 2
Bể ngầm Sơn Hà
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bể Nước Ngầm Inox Sakura

Bể nước ngầm inox Sakura là giải pháp trữ nước an toàn và tối ưu cho các hộ gia đình đông người, công ty, phân xưởng sản xuất nhỏ… có nhu cầu sử dụng bể nước chôn ngầm phục vụ đời sống sinh hoạt. Bể được làm từ các tấm inox 304 liền tấm, sử dụng công nghệ hàn lăn cao tần hiện đại lại được trang bị hệ thống thanh U inox ở các mặt nên bể vô cùng bền bỉ, cứng cáp, tránh hiện tượng móp méo, xê dịch hay nổi bể.

  • Sử dụng công nghệ hàn lăn cao tần hiện đại: Trong các thiết bị xây dựng phổ biến hiện nay thì dòng bồn inox tròn được người dân tin tưởng sử dụng hơn cả. Bồn nước được làm từ inox 304 cao cấp cùng công nghệ hàn lăn hiện đại nên chất lượng sản phẩm tốt, hạn chế rò rỉ nước.
  • Thiết kế ưu việt, tăng tính cứng, cố định vị trí bể: Để tối ưu chi phí cho người dùng nhưng vẫn đảm bảo về chất lượng nên các sản phẩm bể ngầm Sakura được cải tiến với thiết kế ưu việt nhất. Nguyên nhân là bởi để tối ưu chi phí thì nhà sản xuất đã giảm độ dày của bể. Do vậy, họ trang bị thêm các thanh U inox có dạng chân vịt ở 5 mặt ngoài của bể, bao gồm 4 mặt xung quanh và mặt đáy. Số lượng các thanh sẽ phụ thuộc vào kích thước và dung tích bể. Các thanh được làm từ inox 304 cứng cáp, có thiết kế đặc biệt để găm chặt bể vào lớp bê tông, vừa tăng tính cứng lại giúp cố định vị trí, tránh hiện tượng xê dịch hay nổi bể.
  • Bể ngầm Sakura có hình khối tối ưu thể tích: Các dòng bồn chứa nước thường được thiết kế theo dạng khối trụ tròn để phân bổ lực đẩy của nước cho phù hợp, tránh trường hợp móp méo, xô bể. Còn với bể nước ngầm Sakura, do đã được tối ưu trong phần thiết kế nên bể được sản xuất với dạng khối hình vuông - hình chữ nhật (tuỳ theo diện tích và kích thước đất) để tối ưu thể tích ở mức tối đa mà vẫn đảm bảo chất lượng sử dụng.
Bể nước ngầm inox Sakura ảnh 1
Bể nước ngầm inox Sakura
Bể nước ngầm inox Sakura ảnh 2
Bể nước ngầm inox Sakura
Top 2
(có 0 lượt vote)

Bể nước ngầm Đại Thành

Để chứa được nguồn nước sinh hoạt cho mọi gia đình tốt nhất, các tập đoàn luôn cố gắng cải thiện và đầu tư công nghệ để phục vụ nhu cầu. Mới đây nhất tập đoàn Tân Á Đại Thành đã cho ra đời bể nước ngầm Đại Thành với nhiều cải tiến vượt bậc về công nghệ. Sản phẩm đảm bảo việc chứa đựng nước hiệu quả. Bể nước ngầm Đại Thành ra đời sau nên được chọn lọc những nét ưu việt của các sản phẩm trước và có sự cải tiến vượt bậc. Những nét đặc biệt như sau: 

  • Sản phẩm được làm từ nhựa LLDPE chất lượng cao nhập khẩu, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm đạt các tiêu chí quốc tế. 
  • Nhờ được ứng dụng công nghệ Rotation moulding đảm bảo chất lượng sản phẩm và thẩm mỹ cao cho bồn ngầm. 
  • Đa dạng các loại dung dịch, bạn có thể chứa đựng nguồn nước đảm bảo, hay các nước có vấn đề thậm chí là thực phẩm hay hoá chất đều phù hợp. 
  • Bể nước ngầm Đại Thành được cấu tạo hệ thống bài bản nên dễ dàng khi vệ sinh. 
  • Sản phẩm dễ dàng khi lắp đặt, không cần xây tường bao quanh nên thi công khá nhanh và tiết kiệm nhân lực lẫn chi phí. 
Bể nước ngầm Đại Thành ảnh 1
Bể nước ngầm Đại Thành
Bể nước ngầm Đại Thành ảnh 2
Bể nước ngầm Đại Thành
Top 3
(có 0 lượt vote)

Bể nước ngầm inox Sơn Hà Xanh SHG

Tiên phong trong công nghệ bể nước inox công nghiệp, thấu hiểu nhu cầu sử dụng bể nước ngầm inox dung tích nhỏ nhưng chất lượng công nghiệp mà thị trường đang thiếu hụt, Tập đoàn Sơn Hà Xanh sau giai đoạn nghiên cứu đã đưa ra thị trường Bể ngầm inox siêu chất lượng mang nhãn hiệu SHG. Sản phẩm chất lượng rất cao từ nguyên liệu inox SUS 304 dạng tấm định hình cường lực cho kích thước dung tích bể linh hoạt theo mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.

  • Giữ cho nguồn nước dự trữ bên trong bể luôn sạch sẽ
  • Thi công lắp đặt nhanh chóng, ít tốn công
  • Chống bám cặn, ngăn ngừa hoàn toàn rong rêu và côn trùng
  • Không lo rò nước, an toàn tuyệt đối
  • Dễ dàng thau rửa vệ sinh trong thời gian dài sử dụng
  • Độ bền rất cao, an tâm sử dụng nhiều trục năm không thể hỏng
  • Được bảo hành đảm bảo chất lượng trọng 20 năm đầu.
  • Chất liệu inox 304 đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm
Bể nước ngầm inox Sơn Hà Xanh SHG ảnh 1
Bể nước ngầm inox Sơn Hà Xanh SHG
Bể nước ngầm inox Sơn Hà Xanh SHG ảnh 2
Bể nước ngầm inox Sơn Hà Xanh SHG
Top 4
(có 0 lượt vote)

Bể nước ngầm Inox Toàn Thắng

Bể nước ngầm Inox Toàn Thắng cao cấp chống ăn mòn, không lo thấm nứt, rò rỉ, hệ thống đồng bộ tích hợp van phao tự động, van 1 chiều … Việc lắp đặt, xây dựng bể ngầm inox chứa nước ngay dưới nền nhà, công trình sẽ đảm bảo mặt không gian và tận dụng tối đa công tác cấp nước tự nhiên đồng thời đảm bảo chất lượng nguồn nước được lưu trữ. Chống ăn mòn toàn diện

  • Vật liệu dùng sản xuất là Inox 304L hoặc 316L có khả năng chống ăn mòn từ bên ngoài. Keo Epoxi (sử dụng trong công nghiệp tàu biển) phủ ngoài bể nhằm chống ăn mòn
  • Bể nước ngầm inox Toàn Thắng cấu tạo từ các tấm panel được ép định hình trên máy ép thủy lực 1000 tấn. Độ dày vật liệu từ 1mm đến 4mm. Hệ thống thanh giằng được làm từ ống inox công nghiệp 304L đảm bảo chịu áp lực từ mọi hướng.
  • Đường nước vào tích hợp van phao tự động. Đường nước ra tích hợp van một chiều. Đường thông khí tích hợp hệ thống lưới ngăn chống côn trùng
  • Bể inox ngầm cấu tạo từ các tấm Panel inox 1mx1m nên sẽ linh hoạt trong quá trình sản xuất các kích thước khác nhau. Do vậy mọi yêu cầu chứa nước với dung tích từ 1m3 trở nên Toàn Thắng đều có thể đáp ứng được.
  • Sử dụng vật liệu dùng inox SUS 304L siêu bền với khả năng chống ăn mòn, han gỉ. Nắp bể nước ngầm kín và có gioăng chống bụi và nước bẩn đảm bảo nguồn nước chứa bên trong luôn sạch sẽ, chất lượng cao.
Bể nước ngầm Inox Toàn Thắng ảnh 1
Bể nước ngầm Inox Toàn Thắng
Bể nước ngầm Inox Toàn Thắng ảnh 2
Bể nước ngầm Inox Toàn Thắng
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những thương hiệu bể nước ngầm tốt nhất hiện nay. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/