Top 7 thương hiệu xe ga 50cc tốt nhất hiện nay

712

Xe tay ga 50cc hay còn gọi là xe ga 50 phân phối là một loại xe máy nhỏ gọn và nhẹ, được trang bị động cơ có dung tích xi lanh khoảng 50cc. Là...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Xe Ga Kymco 50cc

Kymco là cái tên nổi tiếng, xuất khẩu xe máy ra toàn thế giới và có chỗ đứng hơn 50 năm. Trong phân khúc xe ga 50cc, Kymco đối thủ đáng gờm, gây áp lực trên thị trường từ mẫu mã đến chất lượng. Tập đoàn Kymco được thành lập bởi ồn Kwang- Su, Ko từ năm 1964 chuyên về xe ga, xe số, ATV, UTV,...Nhà máy sản xuất của Kymco được chuyển giao công nghệ trực tiếp từ Honda Nhật Bản. Có thể coi đây là cơ sở sản xuất công nghệ cao của Honda tại nước ngoài.  Từ sau năm 1992, Kymco tách ra khỏi Honda thành thương hiệu độc lập và càng ngày càng lớn mạnh. Hiện nay Kymco đã xuất hiện tại hơn 100 quốc gia trên thế giới và lọt top 50 thương hiệu xe toàn cầu. Cho đến 2015, Kymco chính thức đặt nhà máy tại Việt Nam với vốn đầu tư hơn 20 triệu USD. 


Ưu thế vượt trội của xe ga Kymco

Kymco sản xuất và phân phối rất nhiều dòng xe khác nhau phục vụ cho nhiều đối tượng khách hàng. Ví dụ như xe ga, xe ga phân khối lớn, xe điện,... Trong đó xe ga là dòng phổ biến và được ưa chuộng tại Việt Nam hơn cả bởi:

  • Thiết kế xe nhẹ, tinh giảm trọng lượng: Xe nhập khẩu có trọng lượng tương đối nhẹ, chiều cao trung bình 700mm. Tổng trọng lượng hầu hết đầu dưới 100kg. Vì vậy các bạn học sinh, sinh viên, phụ nữ và người trung tuổi có thể dễ dàng vận hành. Thiết kế được tinh chỉnh tương thích với đường xá của Việt Nam. 
  • Tốc độ an toàn: Động cơ xe vận hành êm ái, đều tốc nên di chuyển nhẹ nhàng. Xe đảm bảo áp dụng dây chuyền sản xuất tối tân, động cơ chính hãng cao cấp tương tự Honda. Tuy nhiên mức giá lại ở mức trung bình, dễ dàng chi trả. Bên cạnh đó còn trang bị thắng đùm phi 130 cực an toàn.  
  • Tích hợp nhiều tính năng hiện đại
  1. Xe Kymco có rất nhiều tính năng thông minh mà các dòng xe ga 50cc khác không có:
  2. Hệ thống đèn full led tăng tầm nhận diện cho người sử dụng. 
  3. Bánh xe cao tránh ngập lụt. 
  4. Yên xe phần tầng 2 lớp thoải mái khi di chuyển. 
  5. Nắp bình xăng cải tiến để phía trước thuận tiện, không cần xuống xe vẫn có thể đổ xăng.
  6. Kèm theo cả gác chân tự động ở đằng…
  7. Ổ khóa tích hợp nhiều loại công năng: yên, nắp xăng, khóa cổ,... 
  8. Cốp xe rộng có viền cao su kháng nước và chống bụi
  9. Chân chống nghiêng
  10. Gác chân tự động mở chỉ với 1 lần nhấn

Các dòng xe ga Kymco: Hiện nay Kymco có 2 dòng xe ga 50cc chính là Candy Hermosa và Like.


Link mua hàng: https://kymco.com.vn/

Xe Ga Kymco 50cc ảnh 1
Xe Ga Kymco 50cc
Xe Ga Kymco 50cc ảnh 2
Xe Ga Kymco 50cc
Top 1
(có 0 lượt vote)

Xe ga DK Bike

Xe ga DK Bike là một trong nhiều dòng sản phẩm thuộc Công ty TNHH MTV Xe điện DK Việt Nhật. Công ty đã có hơn 10 năm sản xuất và hoạt động trong lĩnh vực xe máy điện, xe máy 50cc,...Chất lượng xe DK được đánh giá ngang tầm quốc tế và được người tiêu dùng đánh giá cao. Nhà máy sản xuất và lắp ráp của DK Bike có diện tích lên đến 40.000m2 với tổng vốn đầu tư hơn 7 triệu USD. Nhờ vậy, mỗi ngày có thể lắp ráp lên đến 600 xe, tương đương với 450.000 xe mỗi năm. Xe DK Bike đã chính thức trở thành một trong những thương hiệu Việt tiên phong, phủ xanh nhiều cung đường.


Ưu thế vượt trội của xe ga DK Bike

Nhìn chung, mỗi sản phẩm của DK Bike đều đảm bảo đúng theo tiêu chuẩn ISO. Người tiêu dùng hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng sản phẩm và lựa chọn DK Bike bởi:

  • Xe có rất nhiều kiểu dáng, thiết kế, màu sắc,tính năng,..phù hợp nhiều lứa tuổi và mục đích. DK Bike đã nghiên cứu thị trường và cho ra mắt nhiều dòng xe khác nhau. Mỗi sản phẩm mới đều có bảng màu đa dạng, dễ dàng chọn lựa.
  • Sản phẩm có chính sách bảo hành lâu dài trực tiếp từ nhà sản xuất, cực kỳ uy tín.
  • Sản xuất theo dây chuyền chất lượng cao, đúng tiêu chuẩn công nghệ Nhật Bản.

Đặc biệt ở dòng xe ga DK Bike có những ưu điểm đáng chú ý mà người dùng không thể bỏ qua:

  • Trọng lượng xe khá nhẹ, dễ dàng di chuyển, quay xe, đỗ xe,...
  • Tiết kiệm nhiên liệu, tiêu hao chỉ hơn 1,6L xăng cho 100km.
  • Có hệ thống giảm xóc thủy lực dài 330m.
  • Động cơ xăng 4 kì cao cấp, đảm bảo vận hành êm ái.
  • Hệ thống đèn pha Led siêu sáng, màn hình hiển thị rõ nét ngay cả khi trời nắng chói.
  • Nút P-Pack có khả năng chống giật ga, tối ưu cho người dùng.
  • Yên xe công thái học, chống trọng lực, hỗ trợ cột sống, đem lại cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Các dòng xe DK Bike: DK Bike sản xuất 04 dòng xe: xe đạp điện, xe máy điện, xe ga 50cc và ô tô điện. Trong đó xe ga DK Bike 50cc nổi tiếng với 2 mẫu: xe ga DK Crea Mono, xe ga DK Roma SX. Trọng lượng xe chưa đến 100kg nhưng có khả năng chịu tải trọng lên đến 180kg.


Link mua hàng:https://dkbike.vn/

Xe ga DK Bike ảnh 1
Xe ga DK Bike
Xe ga DK Bike ảnh 2
Xe ga DK Bike
Top 2
(có 0 lượt vote)

Xe ga Dibao

Xe ga Dibao đã trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu trong thị trường xe 50CC hiện nay. Sản phẩm thu hút được nhiều sự quan tâm của mọi đối tượng khách hàng. Đây là dòng xe được đánh giá là có chất lượng tốt và giá cả hợp lý. Mẫu xe này bao lại nhiều tiện ích cho người tiêu dùng nhờ vào mẫu mã và công suất. Sản phẩm được trang bị động cơ hiệu quả và tiết kiệm nhiên liệu. Nó cung cấp sức mạnh đủ để di chuyển linh hoạt trong giao thông đô thị. Vì thế, đây là sự lựa chọn phù hợp đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.


Dibao là một thương hiệu xe xuất xứ từ Đài Loan, nổi tiếng với dòng xe điện và xe tay ga 50cc. Các sản phẩm của Dibao đều có giá cả phải chăng, đa dạng về màu sắc và kiểu dáng. Chính vì thế, các mẫu xe của Dibao phù hợp với mọi người dùng. Dù gặp khó khăn khi mới gia nhập thị trường Việt Nam nhưng Dibao đã vượt qua để khẳng định thương hiệu của mình. Những mẫu xe của hãng luôn gặt hái được thành công khi được công bố trên thị trường. Dibao đã xây dựng được lòng tin của nhiều người tiêu dùng. Hãng xe này đã trở thành một trong những thương hiệu xe được ưa chuộng trên thị trường.


Những mẫu xe ga Dibao đang yêu thích:

  • Xe ga 50CC Dibao Pansy XS1 2023: Đây là mẫu xe nằm trong top các sản phẩm bán chạy trên thị trường. Dòng xe này đã đặc biệt thu hút với khách hàng bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế và hiệu suất. Chính vì thế, với sự ra mắt của Pansy XS1, Dibao đã tiếp tục khẳng định vị thế hàng đầu trong ngành xe ga 50CC.
  • Xe ga 50CC Dibao Creer: Dòng xe này đang ghi điểm với người dùng nhờ sự thiết kế nhỏ gọn, thanh lịch. Ngoài ra, nó còn có sự kết hợp độc đáo giữa nét cổ điển và hiện đại. Vì vậy, mẫu xe tay ga 50cc Creer nhận được sự ưa chuộng đặc biệt từ phái nữ. 
  • Xe ga 50CC Dibao Pansy X: Mẫu xe có thiết kế trẻ trung và hiện đại. Ngoài ra, màu sắc của phiên bản xe này nhã nhặn, thời thường. Vậy nên Pansy X là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai thích có phong cách riêng và năng động.

Link mua hàng: https://dibao.com.vn/xe-tay-ga-50cc

Xe ga Dibao ảnh 1
Xe ga Dibao
Xe ga Dibao ảnh 2
Xe ga Dibao
Top 3
(có 0 lượt vote)

Xe Ga Nioshima 50cc

Nioshima là dòng xe ga 50cc phổ thông trên thị trường Việt Nam. Sản phẩm có thiết kế bắt mắt, giá thành vừa phải và hoạt động ổn định. Vì vậy được rất nhiều người tin dùng để đi học, đi làm, đi chơi trong thành phố. Nioshima là sản phẩm do công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Bảo Việt phân phối. Đây là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp xe đạp, xe máy: Yamaha, Giant, Nioshima, Nijia,...chính hãng. Hiện nay, xe ga 50cc Nioshima trở thành mặt hàng chủ lực của công ty hàng chục nghìn sản phẩm bán ra mỗi năm.


Xe Nioshima tay ga 50cc nổi bật với thiết kế bắt mắt, phối màu lôi cuốn ánh nhìn. Dòng xe này có dung tích xi lanh 49,5cc không cần bằng lái nên rất được ưa chuộng. Không những thế Nioshima còn gây ấn tượng bởi những điểm “bất ngờ” sau:

  • Vỏ xe làm từ nhựa cao cấp ABS sáng bóng, bền đẹp và chịu lực tốt. Vành xe cũng được đúc bởi thép nguyên khối vận hành an toàn.
  • Khung xe làm từ hợp kim thép sơn tĩnh điện giúp bảo vệ màu sơn, không han gỉ.
  • Động cơ khỏe khoắn, vận hành mạnh mẽ và ổn định trên nhiều cung đường với vận tốc tối đa 50km/h. 
  • Đây là một trong những dòng xe tiết kiệm nhiên liệu, tiêu hao trung bình 1,7 lít trên 100km.
  • Đầu xe thiết kế 6 cạnh khỏe khoắn.
  • Hệ thống đèn LED phổ chiếu sáng rộng với viên Demi tự động thay đổi màu sắc đặc biệt.
  • Trang bị lốp không săm lớn, dày dặn, ma sát tốt, bám đường tránh trơn trượt.
  • Hệ thống màn hình hiển thị thông minh nhiều tính năng.

Các dòng xe ga Nioshima

Xe ga 50cc Nioshima phân phối tại Việt Nam có 5 dòng chính:

  • Xe ga Nioshima Crea Plus, Crea Giorno. Nếu Plus là dòng xe mang nét ngọt ngào, dáng scoopy đáng yêu thì Giorno mang hơi hướng cổ điển Vespa Ý. 
  • Xe ga Nioshima NIO mang đến trào lưu xe 50cc cho giới trẻ. Xe có thiết kế cơ bản, vận hành đơn giản và bền bỉ là ưu điểm của dòng NIO. Tiếp nối sự thành công của sản phẩm này là mẫu xe cải tiến S-NIO.
  • Xe ga Nioshima Plus: kiểu dáng Vespa, tải trọng 130kg. Thân xe đường nét bo tròn với đèn vuông lạ mắt. Xe trang bị đèn LED 2 tầng hiện đại. Đệm ghế cao su cao cấp bọc da nhân tạo êm ái. 

Link mua hàng: https://nioshima.com/san-pham/xega50cc

Xe Ga Nioshima 50cc ảnh 1
Xe Ga Nioshima 50cc
Xe Ga Nioshima 50cc ảnh 2
Xe Ga Nioshima 50cc
Top 4
(có 0 lượt vote)

Xe Ga Ally 50cc

Ally là thương hiệu thuộc quyền lắp ráp, phân phối bởi Công ty TNHH Công Thương Đồng Minh. Đây là doanh nghiệp chuyên sản xuất kinh doanh ô tô, xe máy xuất nhập khẩu. Sau hơn 23 năm phát triển, Đồng Minh đã giữ cho mình một chỗ đứng vững chắc trên thị trường. 

Ally được Đồng Minh phân phối với nhiều dòng xe: xe số 50cc, xe ga 50cc, xe điện,...Đơn vị đã hợp tác với nhiều đại lý, cửa hàng lớn để tiếp cận với nhiều khách hàng hơn.


Ưu điểm của xe ga Ally 50cc

Không có gì khó hiểu về sức hút của xe ga Ally bởi nó có những tiêu chí sau:

  • Kích thước nhỏ gọn: Ngoại thất thiết kế tối ưu, tinh gọn, giúp dễ dàng di chuyển trong thành phố. Người cầm tay là nữ giới hoặc người trung tuổi cũng hoàn toàn có thể điều khiển, dắt xe.
  • Thiết kế hiện đại và trẻ trung mang phong cách thời thượng, sang trọng. Xe thiết kế với nhiều đường cong mềm mại và tinh tế, thu hút ánh nhìn.
  • Xe tiết kiệm nhiên liệu: tất cả các mẫu xe ga Ally đều được kiểm tra cho thấy đi 100km chỉ mất khoảng 1,8l. Nhờ vậy tiết kiệm chi phí cho người sử dụng ngay cả khi vận hành liên tục hàng ngày. 
  • Đầy đủ tiện ích và tính năng thông minh: đèn chiếu sáng rõ phổ rộng, đèn xi nhan trước sau. Có hệ thống phanh an toàn và chống xóc thủy lực. Khóa xe thông minh, tiện nghi và an toàn cho người dùng.

Các dòng xe ga Ally 50cc

Kể từ ngày ra mắt, Ally đã trình làng 5 dòng xe ga 50cc. Mỗi loại có thiết kế, đặc điểm, tính năng riêng cho khách hàng tham khảo:

  • Xe Ally A1 với 2 phiên bản A1 và A1 S đầy đủ tiện ích. Sơn chống trầy với thiết kế 10 màu thanh lịch. Khối lượng nhẹ, dung tích bình xăng lớn di chuyển thoải mái.
  • Xe Ally Golden: sản xuất theo chuẩn công nghệ Nhật hiện đại. Thiết kế 8 màu thời thượng với lớp sơn cao cấp bền bỉ theo thời gian, chống trầy xước. Xe có đèn xi nhan full LED độ sáng gấp 5 lần với các loại thông thường.
  • Xe Ally Diamond: trẻ trung, năng động, dáng xe nhỏ. Vận hành êm ái và có khả năng bứt phá trên mọi cung đường. Ngay từ thời điểm ra mắt, đây đã là dòng xe hứa hẹn mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hành.
  • Xe Ally Smile: thanh lịch với những đường nét tròn trịa. Đèn pha 2 bên tách rời phong cách cổ điển, tạo điểm nhấn. Cốp xe dung tích lớn 20L dễ dàng mở hệ thống lò xo trợ lực.
  • Xe Ally Melody:  thiết kế bánh gần giống các xe Scooter là loại lốp không săm. Xe có nhiều màu bắt mắt: cam, trắng, vàng, đen, đỏ phù hợp với nhiều khách hàng khác nhau. Bạn sẽ ấn tượng với dòng xe này ngay khi nổ máy, khởi động không hề có độ trễ nào.

Link mua hàng: https://thegioixedien.com.vn/ally

Xe Ga Ally 50cc ảnh 1
Xe Ga Ally 50cc
Xe Ga Ally 50cc ảnh 2
Xe Ga Ally 50cc
Top 5
(có 0 lượt vote)

Xe Ga 50cc Sym

Nhiều người không biết cho rằng Sym là thương hiệu đến Trung Quốc. Thực chất SYM là viết tắt của Sanyang Motor Co.,Ltd. Công ty trực thuộc tập đoàn Chinfon nổi tiếng hàng đầu Đài Loan về động cơ xe. Bắt đầu từ năm 1962, Sym hợp tác với Honda để sản xuất xe gắn máy và trở thành nhà chế tạo xe máy đầu tiên tại quê nhà. Cho đến năm 1977, Sym đã chính thức tự lắp ráp và cho ra mắt chiếc Honda Civic 1.200cc nổi tiếng. Tiếp nối thành công đó là sự hợp tác của Hyundai và Sym trong lĩnh vực sản xuất ô tô. Như vậy có thể thấy Sym là một thương hiệu đình đám có chỗ đứng trong ngành công nghiệp xe. Dòng xe máy của Sym được đánh giá là động cơ khỏe, vận hành tốt nên khách hàng có thể yên tâm sử dụng.


Ưu điểm của xe ga 50cc Sym

Điểm mạnh của xe ga Sym phải kể đến động cơ 50 phân khúc cải tiến mới, máy mạnh, nổ êm. Tất cả được thiết kế đồng bộ theo tiêu chuẩn chung của nhà máy Sym. Nhờ đó cho ra công suất ổn định, tiết kiệm nhiên liệu và có tuổi thọ máy cao.

Không chỉ vậy, thiết kế ngoại thất của Sym cũng là một điểm cộng đáng chú ý. Xe có nhiều kiểu dáng, màu sắc, phong cách khác nhau. Đa dạng từ khỏe khoắn, cá tính, mạnh mẽ đến sang trọng, thanh lịch, cổ điển. Không như một số dòng chỉ hướng đến xe tay ga 50cc cho nữ, Sym có nhiều mẫu xe rất thích hợp cho nam.
Ngoài ra, xe vẫn được trang bị đầy đủ nhiều tính năng thông minh như:

  • Nắp đổ xăng phía ngoài tiện lợi
  • Cốp xe rộng, đủ cất mũ bảo hiểm và các vật dụng khác
  • Đèn LED thiết kế thông minh độ tỏa sáng rộng
  • Có móc treo trước tiện lợi

Các dòng xe ga Sym

Hiện nay, Sym cho ra mắt 4 dòng xe tay ga 50cc chính bao gồm

  • Xe ga Shark 50: mạnh mẽ, nam tính và nhỏ gọn. Xe có bánh xe lớn 14 inch dễ dàng xử lý tình huống khi tham gia giao thông. Diện tích để chân lớn, gầm cao 100mm.
  • Xe ga Attila 50: cổ điển và thanh lịch. Phần đèn xe trước mang đậm nét thiết kế hoài cổ, bóng da dạng halogen chiếu xa, bao quát tầm nhìn. Đèn đuôi cao cấp theo kiểu phản xạ tầng, dáng 3D tăng chiều sâu và thẩm mỹ. Xe có tay nắm sau bằng inox cao cấp bo tròn theo đuôi xe chắc chắn và vững chãi cho người ngồi sau.
  • Xe ga Passing 50: cứng cáp, cá tính được nhiều bạn nam ưa chuộng. Trọng lượng nhẹ chỉ khoảng 85kg, khả năng chịu tải lên đến 200kg. Động cơ là mát bằng không khí cực tối ưu. Công suất lên đến 2,45kw và có momen xoắn cực đại 3,2Nm giúp tiết kiệm nhiên liệu.
  • Xe ga Elita 50: phong cách và thời thượng. Xe phù hợp với học sinh, sinh viên đặc biệt là các bạn nữ với kiểu dáng nhiều đường con mềm mại. Màn hình hiển thị thiết kế tròn cổ điển tạo điểm nhấn như món trang sức. Ổ khóa thông minh hiện đại tích hợp công tắc, khóa cổ, khóa chống trộm và nắp bình xăng.

Link mua hàng: https://www.sym.com.vn/san-pham/xe-50cc

Xe Ga 50cc Sym ảnh 1
Xe Ga 50cc Sym
Xe Ga 50cc Sym ảnh 2
Xe Ga 50cc Sym
Top 6
(có 0 lượt vote)

Xe Ga 50cc DV Motor

Dòng xe DV có bản quyền sở hữu trực thuộc Công ty cổ phần DVMOTOR - thành lập từ  năm 1999. Xuất phát ban đầu là chuyên nhập khẩu và phân phối các dòng xe: Dream Thái, DaelimIKD, Sasuke Xmen,... Sau khi đã có đủ tiềm lực và kinh nghiệm, Tổng công ty bắt đầu triển khai tự sản xuất và lắp ráp. Cho đến hiện nay, DV Motor có 2 văn phòng đại diện tại Bắc Giang và Hà Nội. Nhà máy sản xuất có diện tích lên đến 25.000m2 với đội ngũ kỹ sư chuyên môn cao. Dòng xe ga 50cc DV Motor đã được nghiên cứu và phát triển từ lâu. Do đó khi xuất hiện trên thị trường đã tạo nên cơn sốt, thu hút rất nhiều các bạn trẻ. 


Ưu thế vượt trội của xe ga DV Motor

Xe ga 50cc DV thu hút người dùng bởi những đặc điểm sau:

  • Thiết kế trẻ trung, năng động và thời thượng với nhiều phiên bản ra mắt liên tục
  • Sản phẩm chính hãng có nhà máy tại Việt Nam, dễ dàng sửa chữa và thay thế linh kiện
  • Sản xuất theo chuẩn công nghệ quốc tế hiện đại, với tiêu chuẩn đầu ra nghiêm ngặt
  • Đảm bảo tính năng an toàn cần thiết: 
  • Tốc độ xe ổn định, người tay lái yếu cũng có thể dễ dàng vận hành
  • Mức giá đa dạng, phù hợp với tài chính của mọi gia đình

Các dòng xe ga DV Motor

DV Motor có các dòng xe 50cc phổ biến như:

  • Xe số 50cc kiểu cub, wave, chaly,...
  • Xe ga 50cc Venus, CanelyS, Crea.
  • Xe tay côn 50cc

Trong đó mỗi loại xe ga 50cc DV Motor đều có những đặc điểm riêng như sau:

  • Xe ga 50cc Canely: dáng tương tự Vespa sang trọng, cốp rộng 20 lít với 9 màu. Sản phẩm đã từng làm mưa làm gió trong đợt ra mắt 2022.
  • Xe ga 50cc DVMotor Crea: mang hơi hướng hoài cổ và retro có tay nâng phía sau.  Thiết kế yếm trước kiểu cà vạt tinh nghịch với thân hình nhỏ gọn như một chiếc Cub. Đường rãnh yên xe có độ dốc 25 độ giúp người sử dụng cảm thấy êm ái và thoải mái.
  • Xe ga 50cc DVMotor Venus: Xe Venus định hình sự nữ tính cho bạn. Thiết kế yếm trước như hình chú chim tinh tế và dịu dàng. Thân xe gọn gàng và thanh thoát với dung tích chứa đồ lên đến 18,5 lút.

Link mua hàng: https://dvmotor.com.vn/

Xe Ga 50cc DV Motor ảnh 1
Xe Ga 50cc DV Motor
Xe Ga 50cc DV Motor ảnh 2
Xe Ga 50cc DV Motor
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những thương hiệu xe ga 50cc tốt nhất hiện nay. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin bổ ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .