Top 5 thương hiệu máy bơm Việt Nam tốt nhất hiện nay

50

Máy bơm là vật dụng quen thuộc đối với mỗi gia đình Việt Nam. Việc lựa chọn máy bơm tốt, chất lượng để có thể sử dụng lâu dài là một vấn đề quan trọng....xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Máy bơm nước Selton

Máy bơm Selton là dòng sản phẩm sản xuất tại Việt Nam, ứng dụng công nghệ tiên tiến hiện đại, được sự hỗ trợ kỹ thuật của giới chuyên gia Nhật Bản và Hàn Quốc. Thương hiệu gây dựng uy tín qua hàng chục năm giữ vững vị trí trên thương trường, hàng triệu sản phẩm được tiêu thụ mỗi năm và hàng chục chứng nhận đã được kiểm nghiệm và công bố. Máy bơm nước Selton là dòng sản phẩm vinh hạnh nhận được danh hiệu hàng Việt Nam - chất lượng cao từ hội doanh nghiệp Việt Nam.

  • Chất lượng bền bỉ, hoạt động tốt: So với các dòng sản phẩm cùng phân khúc giá thì Selton vẫn được đánh giá hơn hẳn ở độ bền và chất lượng cao. Sản xuất trên dây chuyền công nghiệp hiện đại theo tiêu chuẩn ISO, máy bơm Selton có độ hoàn thiện tốt, rất ít gặp hư hại phải sửa chữa.
  • Giá thành rẻ: So với hàng nhập ngoại, máy bơm nước Selton có lợi thế là sản xuất lắp ráp trong nước, nên tiết kiệm giá thành tới 30%. Chỉ chưa tới 1.000.000 đồng là bạn đã được sở hữu thiết bị máy bơm đảm bảo an toàn sử dụng cho gia đình.
  • Chế độ bảo hành 12 tháng: Được sản xuất và phân phối từ đơn vị SENA Việt Nam, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm cùng các chính sách bảo hành của máy bơm Selton.
  • Đa dạng mẫu mã, giá thành: Máy bơm nước Selton được sản xuất và phân phối với đa dạng kiểu dáng mẫu mã, đáp ứng mọi nhu cầu người dùng từ quy mô gia đình đến sản xuất, kinh doanh.
  1. Máy bơm nước đẩy cao
  2. Máy bơm nước tăng áp
  3. Máy bơm nước chân không
  4. Máy bơm nước ly tâm
Máy bơm nước Selton ảnh 1
Máy bơm nước Selton
Máy bơm nước Selton ảnh 2
Máy bơm nước Selton
Top 1
(có 0 lượt vote)

Máy bơm Sena

Máy bơm Sena là máy bơm mang thương hiệu Việt do công ty Sena Việt Nam sản xuất, được lắp ráp với công nghệ và sự trợ giúp kỹ thuật của chuyên gia Hàn Quốc và Nhật Bản, chất lượng đảm bảo theo tiêu chuẩn quốc tế. Sena là công ty được thành lập vào năm 1995 và đã tạo được uy tín trên thị trường sản phẩm máy bơm nước và thiết bị nhà bếp cao cấp. Vào năm 2002, công ty khánh thành và chính thức đi vào hoạt động nhà máy sản xuất và lắp ráp máy bơm nước SENA với sự giúp đỡ và trợ giúp từ các kỹ sư của Nhật Bản và Hàn Quốc.


Máy bơm Sena nổi bật với dòng bơm chủ lực dân dụng vinh dự được nhận giải thưởng SAO VÀNG ĐẤT VIỆT 2005 và SAO VÀNG ĐẤT VIỆT 2010, trong nhiều năm từ năm 2005 đến năm 2010 thương hiệu SENA được bình chọn là THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM. Ngoài ra công ty máy bơm nước SENA cũng đã nhận được rất nhiều các giải thưởng về thương hiệu, sản phẩm cũng như cá nhân do các tổ chức có uy tín trao giải. Máy bơm Sena được sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 và được hội doanh nghiêp nghiệp bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao.


Máy bơm Sena ảnh 1
Máy bơm Sena
Máy bơm Sena ảnh 2
Máy bơm Sena
Top 2
(có 0 lượt vote)

Máy Bơm Nước Shinil

Shinil là một thương hiệu máy bơm nước rất nổi tiếng của Hàn Quốc với thiết kế đẹp, chất lượng cao. Hiện nay Máy Bơm Nước Shinil đã được sản xuất tại Việt Nam theo dây chuyền được chuyển giao từ Hàn Quốc. Năm 2008, 2012 sản phẩm máy bơm nước dân dụng mang thương hiệu Shinil Việt Nam sản xuất vinh dự được nhận giải thưởng Sao vàng đất việt 2008 và Sao vàng đất việt 2012, trong nhiều năm từ năm 2005 đến năm 2012 thương hiệu Sinil được bình chọn là Thương hiệu mạnh Việt Nam. Máy bơm Shinil được sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 9001-2008 và được hội doanh nghiêp nghiệp bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao​.

  • Máy Bơm Nước Shinil hoạt động ổn định, hút khỏe, đẩy cao và được bảo hành chính hãng trong 12 tháng kể từ ngày giao hàng.
  • Đặc biệt Máy Bơm Nước Shinil còn được áp dụng chính sách đổi mới (1 đổi 1) cho các trường hợp gặp lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.

ỨNG DỤNG

  • Hút nước từ giếng khoan, giếng khơi
  • Hút nước đường ống
  • Hút nước bể ngầm
  • Đẩy nước lên các bể phía trên
  • Tăng áp cho chậu rửa, sen tắm, máy giặt,...
Máy Bơm Nước Shinil ảnh 1
Máy Bơm Nước Shinil
Máy Bơm Nước Shinil ảnh 2
Máy Bơm Nước Shinil
Top 3
(có 0 lượt vote)

Máy bơm nước Tiến Phát

Máy bơm nước Tiến Phát: Dentax, Rollstar, Sakayo, Shizuko (hay còn gọi máy bơm liên doanh việt nhật) được sản xuất và lắp ráp trực tiếp tại Việt Nam trên nền tảng công nghệ hiện đai đến từ Hàn Quốc và Nhật Bản. Bơm Tiến Phát Việt Nam là dòng hút nước dân dụng dùng trong gia đình như hút nước sạch bể ngầm, hút nước chân không đường ống, bơm tăng áp, bơm đầu lợn, bơm bán chân không, bơm ly tâm hút giếng khơi, giếng đào. Các sản phẩm này đều có giá thành thấp, chất lượng ổn định.

  • Tiến phát là hãng máy bơm của Việt nam có sức cạnh tranh tốt nhất trên thị trường hiện nay với Giá cả rất rẻ và chất lượng ổn định. Các dòng Thương hiệu chính của tiến phát gồm: Dentax, Rollstar, Sakayo, Shizuko. Tất cả các sản phẩm của Tiến phát đều có mặt trên khắp 64 tỉnh thành trên cả nước
  • Trong nhiều năm thương hiệu Bơm nước Tiến phát được bình chọn là Thương hiệu mạnh Việt Nam. Ngoài ra công ty Tiến phát cũng đã nhận được rất nhiều các giải thưởng về thương hiệu, sản phẩm cũng như cá nhân do các tổ chức có uy tín trao giải.
  • Máy bơm Tiến Phát được sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 9001-2008 và được hội doanh nghiêp nghiệp bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao​
  • Tuổi thọ cao
  • Tiết kiệm điện năng
  • Hoạt động bền bỉ trong nhiều điều kiện khắc nghiệt
  • Dễ dàng thay thế sửa chữa phụ tùng linh kiện
Máy bơm nước Tiến Phát ảnh 1
Máy bơm nước Tiến Phát
Máy bơm nước Tiến Phát ảnh 2
Máy bơm nước Tiến Phát
Top 4
(có 0 lượt vote)

Máy bơm nước Howaki

Máy bơm nước Howaki là dòng máy bơm chất lượng cao được sản xuất tại Việt Nam. Được sản xuất theo công nghệ hiện đại, tiên tiến nên các dòng máy bơm này có chất lượng không thua kém gì so với các dòng máy bơm ngoại nhập của thương hiệu nổi tiếng khác. Máy bơm của Howaki được ứng dụng rộng rãi trong công nghiệp và dân dụng với mục đích sử dụng khác nhau. Đặc biệt, Howaki còn sản xuất các dòng máy bơm sử dụng trong phòng cháy chữa cháy, đảm bảo an toàn cho con người.

Các dòng máy bơm phổ biến của Howaki trên thị trường hiện nay gồm:

Máy bơm nước HOWAKI là dòng máy bơm nước sản xuất tại Việt Nam. Với những đặc điểm ưu việt như sau:

  • Chất lượng tốt, lưu lượng nước lớn, cột áp cao
  • Vì sản xuất trong nước nên giá thành tốt hơn rất nhiều so với bơm nhập khẩu
  • Vật liệu cao cấp, chống gỉ, vận hành bền bỉ
  • Bảo hành dài hạn, phụ kiện có sẵn
  • Thiết kế chắc chắn, nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt
Máy bơm nước Howaki ảnh 1
Máy bơm nước Howaki
Máy bơm nước Howaki ảnh 2
Máy bơm nước Howaki
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những hãng máy bơm nước Việt Nam tốt nhất hiện nay. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .