Top 10 thương hiệu bếp gas tốt nhất Việt Nam

109

Cùng với sự phát triển về mọi mặt của cuộc sống. Sự góp mặt của những chiếc bếp gas trong gian bếp của mỗi gia đình là điều không thể thiếu. Để đem đến những...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Bếp gas Rinnai

Công ty Rinnai được thành lập vào năm 1920, là công ty đầu tiên sản xuất và kinh doanh bếp dầu điều áp. Và hiện nay, Rinnai đã trở thành nhà sản xuất các thiết bị dùng gas như bếp gas để bàn, lò nướng gas, lò sưởi gas, máy nước nóng gas đạt thành tích cao và đáng tin cậy.


Bếp gas Rinnai là dòng bếp gas nổi tiếng có xuất xứ từ Nhật Bản. Ngoài những dòng bếp gas truyền thống thì hãng cũng được người tiêu dùng biết đến rộng rãi bởi những dòng bếp âm. Khi sử dụng Bếp gas Rinnai bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng. Bên cạnh đó, Rinnai còn có mẫu mã đa dạng phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng cùng với đó là thiết kế hoa văn phong phú, sang trọng, rất hợp mắt với người Việt. Với kích thước trung bình nên bếp không chiếm quá nhiều diện tích trong khu vực nấu nướng. Các mẫu bếp này thích hợp với những căn bếp hiện đại. Vì sở hữu nhiều ưu điểm mà từ lâu Bếp gas Rinnai đã trở thành thuoưng hiệu được nhiều bà nội trợ tin dùng.


Thương hiệu Bếp gas Rinnai đã du nhập vào Việt Nam hơn 10 năm qua và đã có mặt ở hầu hết trên khắp các siêu thị, đại lý và các gia đình trên cả nước. Không có gì khó hiểu khi dòng bếp gas này luôn lọt top thương hiệu bếp gas uy tín. Trong 6 năm liên tiếp, thương hiệu Rinnai được người tiêu dùng bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao do báo Sài Gòn Tiếp Thị tổ chức.


Website: https://rinnai.com.vn/

Link mua hàng:

  • https://dienmaycholon.vn/bep-ga-duong-am-rinnai?gclid=cjwkcaiaqt-dbhb
  • https://www.dienmayxanh.com/bep-ga-rinnai
Bếp gas Rinnai ảnh 1
Bếp gas Rinnai
Bếp gas Rinnai ảnh 2
Bếp gas Rinnai
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bếp gas Goldsun

Bếp  núc chiếm một phần quan trọng trong cuộc sống, là bí quyết giữ lửa cho hạnh phúc gia đình. Vì vậy mà các chị em không tiếc công sức nghiên cứu và tìm hiểu để không những mang đến các món ăn ngon cho cả nhà mà còn giúp cho công việc nấu nướng dễ dàng và tiện lợi hơn. Để làm được điều này cần đến sự hỗ trợ đắc lực của chiếc bếp gas an toàn và tiết kiệm. Bếp gas Goldsun mà Alltop giới thiệu sẽ giúp bạn loại bỏ lo âu.


Đựợc thiết kế hình chữ nhật với bề mặt bằng kính chịu nhiệt màu đen, họa tiết trang nhã mang lại không cho gian bếp nhà bạn vẻ sang trọng. Bếp dễ lau chùi, láng bóng, giúp các bà nội trợ thoải mái hơn trong việc chế biến các món ăn. Kiềng bếp được làm bằng thép phủ men chống bị rỉ và bào mòn, thân bếp bằng thép CT3 sơn tĩnh điện giữ cho bếp luôn mới dù đã sử dụng lâu dài. Đầu đốt được làm từ đồng thau dẫn nhiệt tốt. Ống điếu được làm từ thép không grỉ. Với cấu tạo 2 bếp nhỏ bên trên giúp bạn có thể nấu cùng lúc hai nồi thức ăn mà không tốn nhiều thời gian. Với hệ thống đánh lửa Magneto và pép lửa bằng đồng vàng chia lửa đều hơn giúp tiết kiệm gas hơn tới 30% so với các loại bếp gas thông thường, kiềng bếp hình tròn đặt trên bếp giúp gas tập trung trong lòng bếp nhiều hơn tráng lãng phí lượng gas tiêu thụ. Hơn nữa với nút vặn điều chỉnh lượng gas giúp bạn thuận tiện hơn khi nấu nướng.


Với hơn 50 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất thiết bị nhà bếp, đặc biệt là sản phẩm bếp gas, thương hiệu gas Binova dần chinh phục người tiêu dùng trên khắp thế giới. Các sản phẩm của Goldsun đảm bảo những tiêu chuẩn khắt khe của châu Âu và đạt các chứng chỉ ISO 9000-2000, ISO 14001-2001, tiêu chuẩn CE của Liên minh châu Âu, chứng chỉ của Quỹ quản lý chất lượng châu Âu (EFQM). Do đó, người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.


Website: http://www.goldsun.vn/

Link mua hàng: https://www.dienmayxanh.com/bep-ga/goldsun-gs-906ge-a#top-article

Bếp gas Goldsun ảnh 1
Bếp gas Goldsun
Bếp gas Goldsun ảnh 2
Bếp gas Goldsun
Top 2
(có 0 lượt vote)

Bếp gas Namilux

Thương hiệu NaMilux ra đời với sứ mệnh mang đến cho thị trường Việt Nam các sản phẩm và thiết bị dùng gas an toàn, chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn quốc tế và loại bỏ các sản phẩm trôi nổi không tên tuổi, chất lượng kém, gây nguy hiểm cho người tiêu dùng. Trải qua gần 20 năm hoạt động và song hành cùng công ty Asahi Seisakusho, NaMilux đã tự tin khẳng định được vị thế và thương hiệu không những tại thị trường trong nước mà cả trên thương trường quốc tế khó tính, gắt gao.


NaMilux hiện nay được công nhận là một trong những đơn vị sản xuất bếp gas lớn nhất thế giới với tổng sản lượng 4 triệu sản phẩm/năm – chiếm 70% thị phần trong nước với gần 3,000 đại lý & cửa hàng khắp các tỉnh thành; và đã xuất khẩu đến hơn 20 quốc gia trên thế giới (trong đó, Nhật Bản là thị trường lớn nhất, chiếm 40% tổng sản lượng xuất khẩu). NaMilux hiện có 04 nhà máy, với tổng diện tích mặt bằng lên đến 30,000 m2 và hơn 700 kỹ sư, công nhân có nhiều kinh nghiệm và thường xuyên được đào tạo, cập nhật kiến thức bởi các chuyên gia hàng đầu đến từ Nhật Bản. 


Những đặc tính ưu việt của Bếp gas Namilux:

  • Bếp chắc chắn và không hoen gỉ: Sử dụng inox không gỉ nên rất cứng và khó biến dạng khi va đập hoặc nấu nhiều thức ăn. Ngoài ra, công nghệ cuốn mép làm tăng thêm độ cứng cho bếp và tránh đứt tay khi vệ sinh Công suất “Cực Đại” với 4.2 kW mỗi bên đầu đốt. Giúp tiết kiệm thời gian nấu hơn 20%.
  • Điếu inox thiết kế theo nguyên lý khí động học theo tiêu chuẩn JIA (Nhật Bản) tiết kiệm 10% gas.
  • Bếp ga Namilux sử dụng mặt bếp inox không gỉ, rất khó bị bám bẩn và rất dễ dàng vệ sinh. Bạn chỉ cần dùng khăn ướt lau nhẹ thì bếp sẽ lại sáng bóng như mới.
  • Bếp gas Namilux sử dụng van được sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật Bản với trục xoay lớn hơn, hạn chế tối đa rò rỉ ga, an toàn cháy nổ và sức khỏe người sử dụng.

Website: https://namilux.com/

Link mua hàng: https://iprice.vn/namilux/do-gia-dung/cac-loai-bep/bep-gas/

Bếp gas Namilux ảnh 1
Bếp gas Namilux
Bếp gas Namilux ảnh 2
Bếp gas Namilux
Top 3
(có 0 lượt vote)

Bếp gas Sunhouse

SUNHOUSE là thương hiệu chuyên sản xuất thiết bị nhà bếp và luôn dẫn đầu thị trường về công nghệ hiện đại với độ bền, độ an toàn cao theo tiêu chuẩn quốc tế. Vì thế, thiết bị nhà bếp mang thương hiệu SUNHOUSE luôn đảm bảo đáp ứng hoàn hảo mọi yêu cầu khó tính từ người tiêu dùng.


SUNHOUSE đã phá vỡ định kiến hàng Việt thì kém chất lượng hơn hàng ngoại, bởi các lý do sau:

  • SUNHOUSE có công nghệ, dây chuyền kĩ thuật sản xuất sản phẩm và linh kiện được vận hành theo tiêu chuẩn Hàn Quốc.
  • SUNHOUSE không ngừng cập nhật, đón đầu các công nghệ mới của thế giới áp dụng vào quá trình sản xuất nhằm tạo ra nguồn hàng phong phú có chất lượng vượt trội.
  • SUNHOUSE hướng tới cho các sản phẩm thiết bị nhà bếp chính là An toàn cho người sử dụng. SUNHOUSE có các loại bếp với mặt kính chịu lực chịu nhiệt cao cấp; cảm ứng nhiệt/gas ngắt tự động; chế độ tự động ngắt khi quá tải điện năng…
  • SUNHOUSE vinh dự nhận được những giải thưởng danh giá như “Tin & Dùng Việt Nam”, “Hàng Việt Nam chất lượng cao” hay “Thương hiệu mạnh Việt Nam”…

Những lý do do trên chính là minh chứng cho sự tin tưởng của người tiêu dùng đối với các sản phẩm của SUNHOUSE. Đây cũng là nguồn động viên để SUNHOUSE không ngừng cải tiến công nghệ, nâng cao chất lượng sản phẩm để không làm phụ lòng tin của khách hàng.


Website: https://sunhouse.com.vn/

Link mua hàng: https://www.dienmayxanh.com/bep-ga-sunhouse

Bếp gas Sunhouse ảnh 1
Bếp gas Sunhouse
Bếp gas Sunhouse ảnh 2
Bếp gas Sunhouse
Top 4
(có 0 lượt vote)

Bếp gas Electrolux

Được đánh giá là thương hiệu bếp gas cao cấp tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn quốc tế, Electrolux luôn đem đến cho người sử dụng những sản phẩm chất lượng, tinh tế, đa dạng về mẫu mã, sẽ làm hài lòng nhiều khách hàng.


Những ưu điểm nổi trội của bếp gas Electrolux:

  • Màu sắc sang trọng, kiểu dáng như bậc thang giúp người dùng có thể lắp đặt trên kệ cao mà vẫn giúp đun nấu thuận tiện, thoải mái.
  • Bề mặt bếp gas đường làm bằng kính cường lực chịu nhiệt tốt, giúp người sử dụng dễ dàng vệ sinh lau chùi sau khi sử dụng.
  • Bếp có hệ thống đánh lửa Magneto cho tia lửa cực nhạy và rất an toàn cho người sử dụng khi nấu nướng.
  • Nút vặn đánh lửa bật bếp, tắt bếp, tùy chỉnh nhiệt độ dễ dàng giúp nấu các món ăn chín nhanh hơn và ngon hơn.
  • Kiềng bếp gas bằng gang phủ men chắc chắn, rất dày, bền và nặng, có 4 chân cứng cáp giúp giữ cho dụng cụ nấu thăng bằng, không bị nghiêng, đổ ra ngoài khi đặt lên bếp.
  • Đầu đốt bằng hợp kim nhôm bền tốt, không bị biến dạng khi tiếp xúc với nhiệt độ cao từ bếp, lâu bị mài mòn. Có nhiều lỗ nhỏ trên đầu đốt không chỉ giúp bếp gas tạo được ngọn lửa đều, tập trung làm chín thức ăn nhanh hơn mà còn tiết kiệm năng lượng tối đa.
  • Bếp có cảm ứng tự động khóa gas khi có gió thổi lớn làm tắt lửa, thức ăn, nước tràn xuống bếp giúp đảm bảo an toàn cho mọi người, tránh nguy cơ cháy nổ gas tối đa và tăng độ bền cho sản phẩm.

Các dòng sản phẩm của Electrolux được sản xuất theo công nghệ hiện đại nên có chất lượng cao, giúp tiết kiệm gas, điện. Electrolux không ngừng nghiên cứu và phát triển để tiếp tục cho ra đời những sản phẩm tốt nhất, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.


Website: https://www.electrolux.vn/

Link mua hàng: https://www.dienmayxanh.com/bep-ga-electrolux

Bếp gas Electrolux ảnh 1
Bếp gas Electrolux
Bếp gas Electrolux ảnh 2
Bếp gas Electrolux
Top 5
(có 0 lượt vote)

Bếp gas Sakura

Không nằm ngoài danh sách này, Bếp gas Sakura hiện đang là một trong những thương hiệu được đánh giá cao bởi những tính năng mà dòng bếp này mang lại hiệu quả cho công việc nội trợ của các gia đình.


Đầu tiên phải nói đến kiểu dáng bắt mắt của Bếp gas Sakura. Bếp gas Sakura là dòng bếp gas có kiểu dáng thiết kế gọn nhẹ, tiện lợi. Bếp Sakura mang một màu sắc sang trọng, đầy tinh tế và thu hút ánh nhìn. Khi đặt bếp trong không gian nấu nướng giúp làm nổi bật không gian sống hiện đại.


Ưu điểm của dòng Bếp gas Sakura:

  • Hệ thống đánh lửa Magneto thông minh có khả năng đánh lửa siêu nhạy, hiệu quả, an toàn trong quá trình sử dụng.
  • Mặt bếp gas Sakura được làm bằng kính cường lực chịu lực, chịu nhiệt tốt, dễ vệ sinh.
  • Núm vặn tiện lợi giúp bật, tắt bếp gas, điều chỉnh độ lửa dễ dàng, an toàn, tránh cháy nổ gas hiệu quả.
  • Đầu đốt bằng nhôm tráng men giúp cho hạn chế được tối đa tình trạng gây oxy hóa từ môi trường, giúp ngọn lửa nấu có màu xanh an toàn trong quá trình sử dụng.
  • Trên đầu đốt bếp gas thiết kế nhiều lỗ nhỏ giúp ngọn lửa phân bố đều, nấu thức ăn chín nhanh, tiết kiệm gas với lượng gas tiêu thụ 0.42 kg/h/2 lò.
  • Hệ thống kiềng được thiết kế vững chắc có khả năng chịu được khối lượng lớn nên các gia đình có thể tha hồ đun nấu, đồng thời dễ dàng tháo rời khi mỗi lần vệ sinh, làm tăng được hiệu quả sử dụng lâu dài.


Link mua hàng: https://www.dienmayxanh.com/bep-ga-sakura

Bếp gas Sakura ảnh 1
Bếp gas Sakura
Bếp gas Sakura ảnh 2
Bếp gas Sakura
Top 6
(có 0 lượt vote)

Bếp gas Duxton

Bếp ga Duxton là sản phẩm được nghiên cứu và sản suất bởi Công ty TNHH Quốc Tế Vinh Phát tại Việt Nam. Các sản phẩm của Duxton luôn đáp ứng được mọi yêu cầu khắt khe từ phía khách hàng về chất lượng hàng hóa, thông số kỹ thuật, giá cả cạnh tranh, hợp lý.


Tính năng nổi bật của bếp ga Duxton:

  • Kiểu dáng sang trọng, bắt mắt.
  • Bề mặt bếp bằng kính cường lực cao cấp chịu lực, chịu nhiệt tốt và việc vệ sinh khá dễ dàng.
  • Bếp dùng được với hầu hết các loại chất liệu nồi/chảo: gang, nhôm, thủy tinh, sành sứ, inox, đất, nồi tráng men,...
  • Thiết kế kiềng bếp 5 chân, được làm bằng chất liệu thép tráng men chắc chắn, hạn chế gỉ sét, có thể tháo rời, dễ dàng vệ sinh bếp gas và kiềng.
  • Xung quanh bếp có thiết kế thêm phần khung inox đảm bảo an toàn và tạo độ bền đẹp, mang tính thẩm mỹ cao.
  • Hệ thống đánh lửa Magneto tạo tia lửa nhạy, dễ sử dụng, bật một lần là phát lửa ngay, tiếng bật lửa không quá ồn.
  • Phần đầu đốt làm bằng chất liệu nhôm bền bỉ, chống biến dạng, phân bổ lửa đều giúp nấu ăn nhanh, tiết kiệm lượng tiêu thụ gas chỉ 0.248 kg/h/lò.

4 Lý do mà bạn nên sở hữu ngay một bếp gas Duxton: Giá cả phải chăng - Bảo hàng tốt - Tiện dụng - An toàn.


Link mua hàng: https://www.dienmayxanh.com/bep-ga-duxton

Bếp gas Duxton ảnh 1
Bếp gas Duxton
Bếp gas Duxton ảnh 2
Bếp gas Duxton
Top 7
(có 0 lượt vote)

Bếp gas KIWA

Bếp gas là một thiết bị gia dụng không thể thiếu trong căn bếp của mỗi gia đình. Trên thị trường có nhiều thương hiệu bếp gas khác nhau để bạn có thể lựa chọn. Alltop giới thiệu đến bạn về bếp gas Bếp gas KIWA. Hãy cùng theo dõi nhé!


KIWA là thương hiệu đến từ Đài Loan. Bếp gas Kiwa được sản xuất và lắp đặt theo quy trình sản xuất nghiêm ngặt, an toàn chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế cũng với các linh kiện đều được nhập khẩu, vì thế người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.


Các tính năng nổi bật về Bếp gas KIWA:

  • Thiết kế sang trọng, đẹp mắt với mặt kính cường lực có khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt. Bề mặt bóng nhẵn, vừa tôn lên đường nét hiện đại, sang trọng, vừa giúp bạn dễ dàng vệ sinh. Kiềng bếp dùng kim loại phủ men, bộ khung chắc chắn, hạn chế gỉ sét, dễ dàng tháo lắp.
  • Hệ thống đánh lửa bằng IC hoặc Magneto vừa nhạy vừa đảm bảo tính an toàn cao, hạn chế các sự cố cháy nổ gas, rò rỉ gas, an toàn khi sử dụng.
  • Bếp gas Kiwa sử dụng đầu đốt làm từ chất liệu hợp kim nhôm hoặc đồng thau (Tùy sản phẩm) mang lại độ bền cao, nấu ăn nhanh với ngọn lửa xanh không bị đen đáy nồi, chảo. Bên cạnh đó đầu đốt của bếp gas Kiwa còn giúp bạn tiết kiệm gas với lượng tiêu thụ chỉ 0.21 kg/h/2 lò đối với hợp kim nhôm và 0.28 kg/h/1 lò đối với chất liệu đồng thau.

Bếp gas KIWA có giá thành khá rẻ, hợp túi tiền của nhiều người, dao động từ 500.000VNĐ tới 2.500.000VNĐ.

Link mua hàng: https://www.dienmayxanh.com/bep-ga-kiwa

Bếp gas KIWA ảnh 1
Bếp gas KIWA
Bếp gas KIWA ảnh 2
Bếp gas KIWA
Top 8
(có 0 lượt vote)

Bếp gas Teka

Teka là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Đức thành lập năm 1924, được rất nhiều người tiêu dùng trên thế giới tin dùng và lựa chọn. Bếp gas mang thương hiệu Teka là dòng bếp gas cao cấp được phân phối trên 110 quốc gia bởi các sản phẩm bếp gas của Teka có nhiều mẫu mã sang trọng, kiểu dáng hiện đại và tiện nghi. Bếp được sản xuất trên dây truyền công nghệ tiên tiến, được kiểm duyệt vô cùng gắt gao theo tiêu chuẩn Châu Âu nên có chất lượng tốt với nhiều tính năng an toàn.


Những ưu điểm nổi bật của Bếp gas Teka:

  • Thiết kế lắp âm vừa giúp tiết kiệm không gian vừa mang tính thẩm mỹ.
  • Mặt bếp sử dụng kính cường lực chịu nhiệt cực tốt, bề mặt nhẵn bóng, bo góc mềm mại, dễ dàng vệ sinh.
  • Bếp gas Teka phù hợp hầu hết với các loại nồi, xoong chảo nấu bếp khác nhau.
  • Khả năng cung cấp nhiệt lượng nhanh chóng và có thể tắt nhiệt ngay lập tức khi tắt bếp.
  • Nhiều loại bếp nấu tiện dụng cho bạn lựa chọn như 2 bếp nấu, 3 bếp nấu, 4 bếp nấu hay kết hợp cả bếp điện trong cùng một sản phẩm.
  • Được tích hợp hệ thống cảm ứng ngắt Gas tự động, mâm chia lửa Stype Sabaf bằng hợp kim nhôm và cacbon cao cấp, chống ăn mòn, cong vênh giúp tiết kiệm gas trong quá trình nấu nướng.

Bếp gas Teka có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng theo dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại bậc nhất giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Các sản phẩm Teka chiếm lĩnh thị trường bếp gas cao cấp và được nhiều người tin dùng trên toàn cầu.


Website: http://teka.com.vn/bep-ga/

Link mua hàng:

  • https://www.dienmayxanh.com/bep-ga/am-teka-gt-lux-86-3g
  • https://dienmaycholon.vn/bep-ga-duong-am-teka
Bếp gas Teka ảnh 1
Bếp gas Teka
Bếp gas Teka ảnh 2
Bếp gas Teka
Top 9
(có 0 lượt vote)

Bếp gas Paloma

Paloma là thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản chuyên sản xuất và phân phối bếp gas. Đây cũng là thương hiệu bếp gas quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam từ nhiều năm nay. Bếp gas Paloma là loại bếp sử dụng khí gas hoặc khí thiên nhiên, có độ bền cao, tiết kiệm 10% gas và tiện lợi. Sau nhiều năm hoạt động, Paloma đã cung cấp ra thị trường số lượng sản phẩm lớn với chất lượng tuyệt vời, phục vụ hàng triệu gia đình trên khắp cả nước và các nước lân cận.


Bề mặt bếp gas Paloma được làm bằng kim loại phủ men chống dính, không bám dầu mỡ rất dễ lau chùi. Chân kiềng bếp gas được làm bằng thép sơn tĩnh điện bền bỉ, dễ vệ sinh, đồng thời giúp cố định chặt chẽ dụng cụ nấu nướng trên bếp, không bám bẩn, có thể tháo rời dễ dàng để vệ sinh khi cần thiết. Mâm lửa chịu nhiệt cao, chia lửa đều, tối ưu lượng gas sử dụng. Nút vặn dễ sử dụng, không cần dùng quá nhiều sức khi sử dụng, tạo điều kiện thuận lợi cho người dùng khi mở, tắt bếp. Bếp được trang bị hệ thống đánh lửa Magneto với khả năng hoạt động ổn định và bền bỉ qua thời gian sử dụng lâu dài đáp ứng tốt các nhu cầu khắt khe của người dùng.


Các dòng sản phẩm của Paloma như: bếp gas âm, bếp gas dương, bếp gas du lịch... được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Nhật Bản nên có chất lượng cao, giúp tiết kiệm gas, điện. Giá bếp gas Paloma dao động từ 2 triệu đồng 4 triệu đồng tùy theo sản phẩm.


Paloma không ngừng nghiên cứu và phát triển để tiếp tục cho ra đời những sản phẩm tốt nhất, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Hiện nay dòng sản phẩm này đã được sản xuất tại Việt Nam với nhà máy sản xuất đặt tại số 114-116 đường số 6 khu đô thị, công nghiệp và dịch vụ Vsip Hải Phòng, Xã Tân Dương, Huyện Thuỷ Nguyên, Hải Phòng và tất cả các sản phẩm được phân phối bởi công ty tập đoàn Phú Thái.


Link mua hàng:

  • https://www.dienmayxanh.com/bep-ga-paloma
  • https://dienmaycholon.vn/bep-ga-duong-am-paloma
Bếp gas Paloma ảnh 1
Bếp gas Paloma
Bếp gas Paloma ảnh 2
Bếp gas Paloma
Trên đây là một số thương hiệu bếp gas tốt trên thị trường Việt Nam hiện nay, hy vọng sẽ cho bạn những sự lựa chọn tốt nhất cho căn bếp của bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .